Top 10 Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Chất Lượng Hàng Đầu

Bạn đang có một chuyến du lịch trên bãi biển tuyệt đẹp tại thành phố Quy Nhơn? Bạn đang muốn một khách sạn dừng chân phù hợp cho chuyến du lịch của mình để thuận tiện thăm quan thành phố Quy Nhơn. Vậy hãy cùng Ohay, khám phá top 10 khách sạn 3 sao Quy Nhơn chất lượng ngay bây giờ nhé!

1. Xavia Hotel – Khách Sạn 3 Sao Đẹp Tại Quy Nhơn

Xavia Hotel Quy Nhơn – một khách sạn chất lượng 3 sao tại Quy Nhơn, với khả năng tiếp đón hơn 120 khách. Mặc dù vẫn là một tên mới với nhiều du khách, nhưng nó đã thu hút sự quan tâm đông đảo khi đến với thành phố biển đẹp này. Điều này là do Xavia Hotel Quy Nhơn không chỉ cung cấp các dịch vụ lưu trú tuyệt vời mà còn được đánh giá cao về chất lượng phòng.

Xavia Hotel Quy Nhơn – Khách Sạn 3 Sao View Đẹp Tại Quy Nhơn

Các loại phòng tại khách sạn Xavia Hotel Quy Nhơn:

Những ưu điểm nổi bật của  Xavia Hotel Quy Nhơn:

Với vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn, Xavia Hotel Quy Nhơn thu hút nhiều du khách đến lưu trú. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến các địa điểm giải trí, ẩm thực và quán cà phê. Đặc biệt, chỉ cách bãi biển Quy Nhơn khoảng 250m, Ghềnh Ráng Tiên Sa 1km và Công viên 200m. Thật là một lựa chọn lưu trú tuyệt vời. Nếu bạn có kế hoạch đến Quy Nhơn, hãy xem xét Xavia Hotel Quy Nhơn là điểm dừng chân sau một ngày dài khám phá thành phố này.

Thông tin liên hệ:

2. The Kila Boutique Hotel – Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Uy Tín 

The Kila Boutique Hotel khách sạn 3 sao Quy Nhơn đẳng cấp tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, chỉ cách bãi biển Quy Nhơn 600m. Khách sạn cung cấp những tiện nghi hàng đầu như hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. The Kila Boutique Hotel còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Không gian khách sạn 3 sao Quy Nhơn sang trọng và trang trí tinh tế phù hợp với từng phòng. Giúp mang đến sự thoải mái và nghỉ ngơi tốt nhất cho bạn. Hầu hết các phòng ngủ tại The Kila Boutique Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại bao gồm máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng,… Và phòng tắm riêng với đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

The Kila Boutique Hotel

Bên cạnh đó khách sạn còn phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á. Giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Với tất cả những tiện nghi trên, The Kila Boutique Hotel – khách sạn 3 sao tốt tại Quy Nhơn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và thư giãn nhất tại Quy Nhơn.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn The Kila Boutique Hotel

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 7 Khách Sạn 5 Sao Quy Nhơn Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch

3. La Maison Boutique Hotel – Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Chất Lượng 

La Maison Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao Quy Nhơn, Bình Định. Với vị trí đắc địa ngay trong lòng thành phố, chỉ cách bãi tắm Hoàng Hậu và đồi Thi Nhân – Hàn Mặc Tử chưa đến 50m. Khách sạn mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để được thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố biển nổi tiếng này. Với khuôn viên rộng rãi, La Maison Boutique Hotel mang đến cho bạn các loại phòng với kiến trúc châu Âu cổ điển tinh tế và sang trọng.

Ngoài ra, khách sạn còn có khu vườn nhà gỗ độc đáo, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tinh thần của nông thôn Việt Nam. La Maison Boutique Hotel cung cấp các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bao gồm 24 giờ phục vụ phòng, nhà hàng đa dạng món ăn chuyên nghiệp, khu vực giải trí, thư viện, phòng tập thể dục và sân tennis. Khách sạn 3 sao Quy Nhơn La Maison Boutique Hotel cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất và góp phần hoàn thiện chuyến du lịch của bạn ở thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

La Maison Boutique Hotel

Giá phòng và chính sách trẻ em, giường phụ

Các dịch vụ bao gồm trong giá phòng tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

4. Aloha Hotel – Địa Chỉ Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Thẩm Mỹ

Khách sạn 3 sao Quy Nhơn Aloha Hotel nằm gần khu vực ẩm thực sầm uất nhộn nhịp nhất Quy Nhơn, gần với quảng trường Nguyễn Tất Thành. Vị trí thuận lợi này giúp cho bạn dễ dàng khám phá các địa điểm ăn uống và giải trí phong phú trong thành phố. Khách sạn Aloha cung cấp đa dạng các loại phòng. Với view ban công lãng mạn hướng ra phố và một góc biển tuyệt đẹp, mang đến cho bạn trải nghiệm đầy thơ mộng và tuyệt vời. 

Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị như máy lạnh, WiFi, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc. Và các vật dụng cần thiết như cà phê và trà, giúp cho bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. Aloha Hotel cũng hỗ trợ bạn lưu trú trong việc đặt tour du lịch, thuê xe và đưa ra các điểm vui chơi ăn uống. Để bạn có thể khám phá thành phố và du lịch được nhiều nơi hơn. Với sự nhiệt tình và chu đáo, Khách sạn 3 sao Quy Nhơn Aloha hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn khi đến với Quy Nhơn.

Aloha Hotel

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại khách sạn Aloha Hotel

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Lưu Ngay 7 Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Đẹp Và Chất Lượng Nhất 

5. Năm Thu Hotel – Địa Điểm Khách Sạn 3 Sao Chu Đáo

Năm Thu Hotel là một trong những khách sạn 3 sao Quy Nhơn cao cấp tại thành phố. Nằm trên bờ biển xinh đẹp, Nam Thu Hotel được xây dựng dựa theo kiến trúc Hy Lạp cổ đại, nhưng vẫn giữ được sự hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn trải nghiệm không gian đẹp và ấn tượng trong chuyến du lịch của mình.

Với không gian thoáng đãng, khách sạn Nam Thu mang đến cho bạn nhiều tiện ích và dịch vụ phù hợp với nhiều tập khách hàng từ khách hàng đơn lẻ đến gia đình. Khách sạn 3 sao Quy Nhơn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, từ hồ bơi ngoài trời, các trung tâm thể thao, phòng tập gym. Cho đến khu vực giải trí cho trẻ em và dịch vụ nhà hàng, phòng hội nghị đã chi nhánh.

Nam Thu Hotel

Ngoài ra, khách sạn Năm Thu còn có các dịch vụ hỗ trợ như cho thuê xe đạp, xe máy, xe hơi, tour du lịch trong và ngoài thành phố, đưa đón khách từ sân bay đến khách sạn và ngược lại. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Năm Thu Hotel cam kết sẽ mang đến cho bạh những trải nghiệm tuyệt vời nhất và góp phần hoàn thiện chuyến du lịch của bạn.

Giá phòng tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn Nam Thu Hotel

Thông tin liên hệ:

6. Pearl Beach Hotel – Địa Điểm Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn 

Pearl Beach Hotel được xem là sự khách sạn 3 sao Quy Nhơn tốt để nghỉ dưỡng tại thành phố Quy Nhơn. Khách sạn mang đến cho bạn dịch vụ đầy đủ, bao gồm nhà hàng trong nhà, không gian hội nghị và hội họp, phòng tập gym và hồ bơi ngoài trời,… Tất cả được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết để mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái. Và tiện nghi nhất với nhiều phong cách và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Pearl Beach Hotel đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao, mang đến cho bạn không chỉ sự nghỉ ngơi thoải mái mà còn cơ hội thư giãn giải trí tuyệt vời và trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của thành phố biển nổi tiếng.

Pearl Beach Hotel

Khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, sang trọng và cổ điển. Bao gồm nhà hàng, hồ bơi, bờ sông. Và các khu trò chơi giải trí khác được tọa lạc trong khu biệt thự Đại Phú Gia. Với những dịch vụ hoàn hảo, Pearl Beach Hotel sẽ đáp ứng mọi muốn của bạn trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp Quy Nhơn.

Giá phòng tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn Pearl Beach Hotel

Thông tin liên hệ:

>>> Checkin: Điểm Danh Top 10 Quán Ăn Sáng Tại Quy Nhơn Chất Lượng

7. Ocean View Quy Nhon Hotel – Địa Chỉ Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Đẳng Cấp

Ocean View Quy Nhơn Hotel là một trong những khách sạn 3 sao Quy Nhơn nổi bật. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách bãi biển Quy Nhơn 50m, ga Diêu Trì 12km và sân bay Phù Cát 37km. Rất thuận tiện cho bạn di chuyển trong suốt chuyến du lịch. Ocean View Quy Nhơn Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại với tổng số 36 phòng nghỉ sang trọng. Tập trung vào sự riêng tư và tiện nghi trong không gian phòng ngủ của bạn. Khách sạn còn có nhà hàng sang trọng đạt tiêu chuẩn, nơi cung cấp các món ăn ngon nhất, đảm bảo đánh thức các giác quan của bạn.

Ngoài ra, Ocean View Quy Nhơn Hotel còn trang bị nhiều tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời như hệ thống Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, phòng tập thể dục, bể bơi, tầm nhìn xuyên suốt bờ biển Quy Nhơn và miền núi xanh bao la. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Khách sạn Ocean View 3 sao tại Quy Nhơn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất và góp phần hoàn thiện chuyến du lịch của bạn ở thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. 

Ocean View Quy Nhon Hotel

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn Ocean View Quy Nhon Hotel

Thông tin liên hệ:

8. Chài Village Hotel – Địa Điểm Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn View Đẹp

Chài Village Hotel nằm trong địa phận làng chài Lý Hòa, xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km về phía đông bắc. Tọa lạc tại vị trí hoàn hảo, khách sạn 3 sao Quy Nhơn Chài này là một nơi lý tưởng để tránh xa sự ồn ào của thành phố và hòa mình vào tự nhiên tươi đẹp của biển cả. Khách sạn được xây dựng và thiết kế với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hấp dẫn. Trong khi vẫn giữ được nét kiến trúc độc đáo của các ngôi nhà truyền thống tại địa phương. 

Chài Village Hotel

Với địa hình giáp đồi, mặt trước là bãi biển xanh mát, khách sạn 3 sao Quy Nhơn Chài Village Hotel là nơi lý tưởng để bạn thưởng ngoạn những cảnh quan thiên nhiên đặc biệt, và trải nghiệm cuộc sống mộc mạc, giản dị của người dân địa phương. Chài Village Hotel mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và khôi phục sức khỏe. Giúp bạn có những giây phút thư giãn, bình yên trong cuộc sống bận rộn. Các dịch vụ và tiện nghi tại khách sạn 3 sao tốt tại Quy Nhơn này được thiết kế mang đến cho bạn một địa điểm nghỉ dưỡng hoàng tráng khi đến với thành phố Quy Nhơn.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Chài Village Hotel

Thông tin liên hệ:

9. Lưu Ngãi Condotel – Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Được Nhiều Bạn Tin Chọn

Lưu Ngãi Condotelkhách sạn 3 sao Quy Nhơn lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và tiện nghi tại thành phố Quy Nhơn. Phòng ngủ tại đây được thiết kế đẹp mắt, cung cấp đầy đủ các tiện nghi và trang thiết bị sạch sẽ. Đặc biệt với các phòng lớn có máy giặt rất tiện lợi sau khi đi tắm biển. Các phòng đều có bố cục tiện lợi, mang đến cho bạn không gian thoải mái và dễ chịu.

Khách sạn nằm ở vị trí khá gần biển và Đại học Quy Nhơn, chỉ khoảng 200m đi bộ đến khu vực bãi tắm. Với sự tiện lợi của vị trí này, bạn có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan, ăn uống và giải trí nổi tiếng của thành phố. Đặc biệt, Lưu Ngãi Condotel mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên với dịch vụ tốt nhất của khách sạn. Nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, Lưu Ngãi Condotel chắc chắn sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng của bạn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại top khách sạn 3 sao tốt ở Quy Nhơn.

Lưu Ngãi Condotel

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn Lưu Ngãi Condotel

Thông tin liên hệ:

10. Le Mint Hotel Quy Nhơn – Địa Điểm Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Đáng Chú Ý

Le Mint Hotel Quy Nhơn là một khách sạn 3 sao Quy Nhơn sang trọng được tọa lạc chỉ cách bãi biển Quy Nhơn 6 phút đi bộ. Nơi đây có vị trí thuận lợi, tiếp giáp với các khu vực phổ biến nhất của thành phố. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và đầy đủ các tiện nghi. Bao gồm Wifi, TV, tủ lạnh nhỏ và ấm đun nước. Một số phòng còn có quầy pha chế, ban công, khu vực ghế ngồi và/hoặc bồn tắm đặt sàn. Toàn bộ phòng đều được thiết kế để mang lại sự thoải mái và ấm cúng dành cho bạn. Khách sạn 3 sao Quy Nhơn cung cấp nhiều tiện nghi tiện lợi như sân hiên, bể bơi ngoài trời và nhà hàng. Giúp bạn thư giãn sau một ngày khám phá thành phố.

Le Mint Hotel Quy Nhơn

Ngoài ra, Le Mint Hotel còn có dịch vụ đưa đón sân bay và phục vụ bữa sáng bổ dưỡng cho bạn. Với sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và các tiện nghi sử dụng hiện đại, Le Mint Hotel Quy Nhơn hy vọng sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi đến Quy Nhơn. Đặc biệt luôn nằm trong top danh sách các khách sạn 3 sao tốt tại Quy Nhơn.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn Le Mint Hotel Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết về top 10 khách sạn 3 sao Quy Nhơn chất lượng. Ohay hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp và uy tín dành riêng cho mình. Để có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Du Lịch để tham khảo những thông tin về du lịch mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version