Bật Mí Top 6 Homestay Quy Nhơn Giá Rẻ, View Đẹp

địa chỉ nghỉ dưỡng

Ngày nay, dịch vụ của nước ta phát triển ngày càng mạnh mẽ, nhất là về du lịch. Người dân trong nước lẫn quốc tế đều đổ bộ về những khu du lịch nổi tiếng nhất là vào dịp lễ . Vì vậy, việc lựa chọn một homestay không phải là điều dễ dàng. Sau đây Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 homestay Quy Nhơn giá rẻ phù hợp đi với gia đình và bạn bè.

>>> Xem ngay: 

1. Oh Quy Nhon Homestay – Homestay Quy Nhơn Giá Rẻ Chất Lượng

Oh Quy Nhon Homestay là một địa điểm nổi bật đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu với bạn trong top các homestay Quy Nhơn giá rẻ. Homestay là sự kết hợp giữa không gian kiến trúc hiện đại và cảnh thiên nhiên xung quanh. Tạo được hiệu ứng thoải mái nhưng lại tiện nghi cho bạn. Phòng ở đây được thiết kế theo phong cách cao cấp với nhiều giá thành khác nhau.

Homestay cung cấp đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị cần thiết cho khách du lịch. Bao gồm các phòng ngủ thoải mái, phòng tắm riêng và khu vực sinh hoạt chung. Nhân viên cũng rất thân thiện. Qua đó, tạo ra không khí ấm cúng và gần gũi, giúp bạn tận hưởng một trải nghiệm du lịch tốt hơn. Bạn có thể đặt phòng ở Oh Quy Nhon Homestay theo ngày với giá tốt.

Tại sao bạn nên chọn Oh Quy Nhon Homestay?

Thông tin liên hê:

>>> Mách bạn: Top 7 Khách Sạn Tình Yêu Huế Được Yêu Thích Nhất

2. Dona Homestay – Địa Điểm Nghỉ Dưỡng Du Lịch Tại Quy Nhơn

Dona Homestay là một trong những homestay có tiếng tại Quy Nhơn. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Homestay có thiết kế độc đáo, ấn tượng, giản dị nhưng mang lại một nét đặc trưng rất riêng. Đây chính là lý do mà Dona Homestay khiến khách du lịch phải chú ý đến. Bên trong Homestay được trang bị đầy đủ, tiện nghi mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm vô cùng thú vị, mới mẻ. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức rất nhiều các món ăn đặc sản của Quy Nhơn. Đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại sao bạn nên chọn Dona Homestay?

Thông tin liên hê:

3. Little Quy Nhơn Homestay – Homstay Quy Nhơn Chất Lượng

Little Quy Nhơn Homestay là một trong những homestay Quy Nhơn giá rẻ.  Homestay có giường tầng, trong giường có đầy đủ đồ dùng cùng rèm buồng riêng tư. Các phòng củaHomestay đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Bên cạnh chất lượng tốt, giá cả của homestay này cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi du khách. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến du lịch của bạn.

Quy Nhơn không thiếu những homestay thân thương gần gũi, mang đến cho du khách cảm giác ấm áp như ở nhà. Tuy nhiên, Homestay này không chỉ đưa bạn đến với không gian ấm cúng và nghệ thuật bài trí tinh tế mà còn mở ra trải nghiệm tự do nấu nướng và tự chủ trong mọi hoạt động.

Tại sao bạn nên chọn Little Quy Nhơn Homestay?

Thông tin liên hê:

>>> Lưu ngay: Mách Bạn Top 6 Cửa Hàng Túi Ngủ Đà Nẵng Chất Lượng

4. Blossom Sea Homestay – Homestay Quy Nhơn Nhất Định Phải Đến

Blossom Sea Homestay là một homestay nằm tại vị trí đắc địa của Quy Nhơn. Homestay thu hút khách hàng của mình bằng những chất lượng phục vụ tuyệt vời. Cơ sở hạ tầng luôn được homestay chú trọng thay đổi theo từng giai đoạn nên luôn phù hợp với thị trường. Với mục tiêu nâng tầm giá trị homestay Quy Nhơn giá rẻ còn sử dụng tiếng Anh và tiếng Đức, nhằm gần gũi với các khách hàng nước ngoài. Dịch vụ homestay được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Homestay là địa điểm dừng chân lý tưởng cho ai đang có ý định du lịch tại Quy Nhơn.

Tại sao bạn nên chọn Blossom Sea Homestay?

Thông tin liên hê:

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 7 Khu Du Lịch Sinh Thái Quy Nhơn Thu Hút Khách Nhất

5. Mộc Homestay – Homestay Quy Nhơn Giá Rẻ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi, dã ngoại thì Mộc Homestay chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến với Mộc Homestay để có những phút giây thư giãn hòa mình cùng với thiên nhiên, tạm xa rời với những bộn bề của cuộc sống. Hệ thống phòng nghỉ ở Homestay khá đa dạng với rất nhiều sự lựa chọn thú vị.

Các phòng được thiết kế giản dị chủ yếu là những ngôi nhà mái lá đơn sơ. Có diện tích tương đối rộng dành cho nhóm từ 4-8 người. Đến đây bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chiếc chong chóng ở khắp mọi nơi với mọi kích cỡ và màu sắc khác nhau. Những dây chong chóng sặc sỡ sắc màu được kéo dài xuyên suốt từ cổng đi vào, có khi còn in bóng xuống cả mặt hồ.

Tại sao bạn nên chọn Mộc Homestay?

Thông tin liên hê:

>>> Tham khảo thêm: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Hà Tĩnh Uy Tín

6. Homestay Lan Anh Quy Nhơn – Homestay View Đẹp Nên Trải Nghiệm

Cái tên cuối cùng được Ohay nhắc đến chính là Lan Anh Homestay. Nơi đây mang cho mình vẻ đẹp trẻ trung sôi động nhưng cũng không hề làm mất đi sự bình dị. Đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư thái và những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Homestay sẽ đem đến cho các bạn một không gian biệt lập cách xa ồn ào khói bụi. Homestay rất phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên, vận động và nghỉ dưỡng. Nơi đây còn có bể bơi riêng ngoài trời, bạn có thể nướng tiệc bên hồ để vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Chủ nhân homestay cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Hiện nay, Lan Anh Homestay đã mở rộng thêm 3 cơ sở khác, tại Cao ốc Long Thịnh, 09 Nguyễn Huệ, và 82 An Dương Vương, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển.

Tại sao bạn nên chọn Homestay Lan Anh?

Thông tin liên hê:

Trên đây là top 6 homestay Quy Nhơn giá rẻ phù hợp đi với gia đình và bạn bè mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc bạn tìm được cho mình một homestay ưng ý nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version