Khám Phá 10 Quán Ăn Ngon Quy Nhơn Nổi Tiếng, Giá Tốt, Chất Lượng

Quán Ăn Ngon Quy Nhơn

Quán Ăn Ngon, Nổi Tiếng Tại Quy Nhơn

Quy Nhơn là nơi có nhiều món đặc sản mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là điểm thu hút nhiều khách tại Quy Nhơn. Bạn đang tìm kiếm những quán để mình thưởng thức nhưng phân vân không biết đi địa điểm nào? Sau đây, Ohay sẽ chia sẻ cho bạn 10 quán ăn ngon Quy Nhơn nổi tiếng, giá tốt, ngon.

>>> Lưu ngay:

1. Bánh Hỏi Lòng Heo Diên Hồng – Quán Ăn Ngon Quy Nhơn Giá Tốt

Bánh hỏi lòng heo Diên Hồng là một quán nổi tiếng bán vào bữa sáng. Quán hay đông người vào giờ cao điểm. Các món ăn lạ, hấp dẫn, chế biến lòng sạch sẽ, an toàn. Nếu bạn đang gấp hay muốn ăn nhanh đủ chất thì đây là quán bạn nên ghé thăm.

Bánh Hỏi Lòng Heo Diên Hồng Ngon

Tuy quán có không gian nhỏ nhưng được vệ sinh sạch sẽ, thoáng. Các món được thực hiện bởi các nhân viên có tay nghề nấu nướng, bánh hỏi mềm, dai ăn rất thích. Nước chấm chua ngọt của quán bánh hỏi lòng heo Diên Hồng chế biến theo công thức độc quyền, thường ăn kèm với rau xanh. Nhân viên phục vụ tận tình, tư vấn nhiệt tình giúp bạn có những món hoặc cách ăn thú vị, ngon nhất. Giá cả phải chăng, dễ mua.

Thông tin liên hệ

>>> Mách Bạn 7 Địa Điểm Ăn Tối Ở Quy Nhơn Ngon, Nổi Tiếng, Giá Rẻ

2. Bún Tôm, Rạm Mỹ Hạnh – Địa Điểm Quán Ăn Nổi Tiếng Tại Quy Nhơn

Quán Mỹ Hạnh là quán bún xếp vào hạng nhất nhì ở Quy Nhơn, bạn đến thử trải nghiệm sẽ biết, lúc nào cũng đông khách. Bún tôm, rạm là món đặc sản ở địa phương, thân thuộc, đầm ấm. Sự kết hợp hương vị thấm thía. Bún rạm nghiên về đậm vị trong nước sốt, bún tôm mang vị ngọt thanh của tôm, vừa thơm vừa bổ.

Bún Tôm, Rạm Mỹ Hạnh Đậm Đà

Khi đến đây, bạn sẽ có cảm tình ngay từ không gian đến cách phục vụ. Bún tôm, bún rạm Mỹ Hạnh có không gian quán rộng, thoáng, sạch. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo. Giá cả hợp lí, dân dã rơi từ tầm 20.000 – 60.000. Nhưng nhiều lúc quán đông có thể bạn sẽ chờ lâu một chút. 

Thông tin liên hệ

>>> Top 5 Địa Chỉ Nhà Hàng Hàn Quốc Quy Nhơn Chất Lượng Nhất

3. Lòng Nướng Lê Hồng Phong – Quán Ăn Ngon Quy Nhơn Nổi Tiếng

Bạn là người thích đồ nướng? Nếu như vậy bạn không thể không đến quán lòng nướng Lê Hồng Phong để thử rồi. Đặc biệt là và mùa lạnh, lòng nướng sẽ là món ăn ưu thích tại nơi đây. Món lòng nướng ở đây rất thơm, lòng được làm theo ngày, rất sạch sẽ. Món lòng ít bị đắng vì đã lấy sạch những thứ bã trong lòng. Bên cạnh đó, lòng được ướp với hẹ nên có mì thơm thơm khó tả. Lúc bạn nướng lên và thưởng thức bạn sẽ có cảm giác giòn tan. Lòng nướng sẽ được ăn kèm với rau, chấm muối tiêu chanh.

Lòng Nướng Lê Hồng Phong Thơm, Ngon

Lòng nướng Lê Hồng Phòng phục vụ chu đáo, nếu bạn sợ bẩn thì quán có thể nướng rồi mang ra cho bạn. Nưng theo kinh nghiệm, tự chúng ta nướng và ăn ngay sẽ ngon và thú vị hơn. Quán vệ sinh sạch, mát mẻ. Chủ quán dễ mến, thân thiện. Quán bán hết khá sớm, nên nếu thích thú đến trải nghiệm thì nên đến sớm, đừng cú đêm quá nhé.

Thông tin liên hệ 

>>> Top 7 Khu Du Lịch Sinh Thái Quy Nhơn Thu Hút Khách Nhất

4. Bún Cá Phượng Tèo – Bán Đồ Ăn Ngon Tại Quy Nhơn

Bún cá Phượng Tèo là quán khá nổi tiếng tại Quy Nhơn. Quán đã được bán hơn 30 năm nay, dày dặn kinh nghiệm nên làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Quán bán bún cá với nhiều loại khác nhau tùy khách lựa chọn. Từng hương vị có trong tô bún đều mang nét riêng của quán. Khách hàng khi đến đây ăn sẽ không bao giờ quên cái hương vị của tô bún. Bởi nước lèo rất đậm đà, cá tươi, mềm, thơm ngon. Chả cá được lấy từ cá tươi lọc và xây nhuyễn có vị dai, thơm. Sợi bún khác với những quán khác với sự kết hợp giữa bột mì và bột gạo.

Bún Cá Phượng Tèo Nổi Tiếng, Giá Tốt

Những người đã đến đây đều đánh giá cao quán Phượng Tèo với những thứ được tạo ra từ văn hóa làm việc của quán, rất khác với quán khác. Nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình nếu bạn chưa biết nên ăn loại nào. Họ làm việc vui vẻ, thân thiện với khách. Thêm vào đó, cách mà họ phục vụ cũng chu đáo, cẩn thận. Giá thì rẻ, dễ ăn, tầm trung.

Thông tin liên hệ

>>> Điểm Danh Top 10 Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Uy Tín, Chất Lượng

5. Bánh Xèo Tôm Nhảy Cô Năm – Quán Ăn Chất Lượng Tại Quy Nhơn

Quán bánh xèo tôm nhảy cô Năm là quán được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Tuy nằm xa trung tâm thành phố nhưng quán vẫn luôn đông người. Bánh xèo ở đây không thể nào “chê” được. Mỗi cái bánh xèo có nhiều topping, khi ăn cảm giác được vị ngon, giòn của bánh, mềm của tôm. Tôm chỉ có một loại là tôm nhảy, khai thác ở dương Thiện. 

Bánh Xèo Tôm Nhảy Cô Năm Ngon, Giá Tốt

Quán cô Năm có công thức làm bán riêng và phải tuân theo như thế: bột gạo làm bằng thủ công để rút gọn thời gian, nhanh chóng. Điều này tạo nên bột bánh mịn, thơm mùi gạo quê hương. Nước chấm ở quán cô Năm có độ chua vừa phải được tạo từ xoài, xoài được băm ra riêng. 

Thông tin liên hệ

>>> Top 10 Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Chất Lượng Hàng Đầu

6. Nem Chả Cô Mười – Thưởng Thức Món Ăn Ngon Tại Quy Nhơn

Quán nem, chả nướng cô Mười có vị trí trung tâm thành phố nên sẽ dễ đi khi bạn muốn thưởng thức. Nem chả cô Mười là một trong những quán ăn ngon tại Quy Nhơn. Nem, chả được quán chế biến và tự nướng với nguyên liệu tươi ngon, hạn chế để qua ngày.

Nem Chả Cô Mười Ngon, Nổi Tiếng

Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ. Khách đến đây có sự hòa hợp giữa khách du lịch và khách địa phương, ai ai cũng thích. Nước chấm được pha theo công thức riêng, đây là điều làm nên thương hiệu của quán.

Thông tin liên hệ

7. Tiệm Bánh Canh Bà O – Quán Ăn Ngon Quy Nhơn

Tiệm bánh canh bà O là một trong những quán ăn ngon Quy Nhơn được nhiều người biết và tìm đến. Tiệm bánh canh này đã lâu đời, truyền từ đời bà O sang con bà O bán. Sợi bánh canh, quán tự làm, đảm bảo vệ sinh, có độ dai ngon, sánh mịn. Chả cá là điểm nhấn của bánh canh bà O. Chả cá cũng tự làm từ nguyên liệu đảm bảo an toàn, không chất phụ gia, có độ dai thơm. 

Tiệm Bánh Canh Bà O Ngon, Rẻ

Bánh canh tràn ngập các loại chả như chả tôm, chả cá và trứng cút. Ngoài ra còn có gỏi cuốn ú nu ăn cũng rất ngon. Không gian quán không rộng, hơi nóng. Giá hợp túi tiền, món ăn ngon.

 Thông tin liên hệ

8. Bún Cá Ngừ Đại Dương – Quán Ăn Giá Tốt Tại Quy Nhơn 

Cá ngừ là một đặc sản tại Quy Nhơn, ở Quy Nhơn bạn không thể bỏ qua món bún cá ngừ này được. Cá ngữ được thu hoạch tươi ngon, béo, mỗi quán sẽ có cách sơ chế khác nhau. Ở quán bún cá ngừ Đại Dương điểm nhấn là ở mắt của nó, nhờ điều này mà nó làm nên sự khác biệt với nhiều quán khác. 

Bún Cá Ngừ Đại Dương Chất Lượng

Quán luôn giữ nền văn hóa riêng của mình, có công thức làm nên một tô bún riêng, nguyên liệu tươi sống. Cá lấy trực tiếp từ biển nên không lo ngại về vấn đề để đông lâu. Đảm bảo cho quý khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Thuê Xe 4 Chỗ Quy Nhơn Bạn Nên Biết

9. Bún Bò Vân Hường – Quán Ăn Giá Rẻ Tại Quy Nhơn

Bún bò Vân Hườngquán ăn ngon ở Quy Nhơn tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu. Không gian quán không rộng nhưng vẫn mát. Quán nấu theo công thức của bún bò xứ sở Huế mộng mơ, nhưng vì ở đây ăn lạt hơn song quán giảm gia vị để phù hợp với người dân ở đây.  Nước hầm lâu với xương, thịt, nạm bò, gân giúp nước thêm đậm đà, thơm ngọt. Bún ăn kèm với rau tươi xanh giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể. Nhân viên làm thân thiện, vui vẻ.

Bún Bò Vân Hường Nổi Tiếng

Thông tin liên hệ

10. Chè Nhớ – Quán Ăn Nổi Tiếng Tại Quy Nhơn

Chè Nhớ là quán chè đã hoạt động từ lâu, được nhiều khách mến mộ với những nồi chè thơm ngon. Các loại chè khác nhau khi ăn sẽ làm tâm hồn ta níu lại những quãng thời gian lúc xưa, yên bình, thanh thản. Chè là món vô cùng quen thuộc, dân dã nơi đây. Thực đơn có nhiều món chè khác nhau, ngon không quá ngọt.  

Chè Nhớ Ngon, Mát, Giá Rẻ

Không gian bao quanh thiết kế theo màu sáng, thoáng mát. Dịch vụ ở quán chè Nhớ tốt. Nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, vui vẻ, tạo không khí thêm nhộn nhịp, vui tươi. Ăn các món mặn rồi thì hãy thử ngay món chè Nhớ để biết nhé.

Thông tin liên hệ

Vậy là Ohay đã giới thiệu cho bạn 10 quán ăn ngon Quy Nhơn nổi tiếng, ngon. Bạn ở đây hay là khách du lịch thì phải thử những quán ăn này để có bữa ăn thật ngon miệng nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version