Mách Bạn Top 14 Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Uy Tín Nhất

Công Ty Du Lịch Quy Nhơn

Công Ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Gotour

Du lịch đang dần quay trở lại sau thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Và một công ty du lịch sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Nhưng đâu là công ty phù hợp với bạn giữa vô vàn công ty đang mọc lên như nấm? Bây giờ hãy cùng Ohay điểm qua top 14 công ty du lịch Quy Nhơn uy tín và chuyên nghiệp nhé!

>>> Lưu ngay:

1. Quy Nhơn Tourist – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Uy Tín

Quy Nhơn Tourist là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn – Bình Định. Công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn – Phú Yên theo phong cách mới, khác lạ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thú vị nhất của khách hàng. Quy Nhơn Tourist cũng là đơn vị tổ chức tour ghép Quy Nhơn mỗi ngày, cung cấp land tour Quy Nhơn chất lượng cao đến đối tác phương xa. Nếu bạn muốn có một chuyến đi Quy Nhơn hoàn hảo, công ty du lịch Quy Nhơn này là lựa chọn đáng cân nhắc.

Công Ty CP Quy Nhơn Tourist

Quy Nhơn Tourist không ngừng phát triển các sản phẩm tour đa dạng, mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm du lịch chất lượng cao và sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài tour Quy Nhơn, đơn vị còn cung cấp các tour như: Tour miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Tây Nguyên, Team Building với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 8.000.000đ, bạn hãy truy cập trang web để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhé.

Các tour du lịch của Quy Nhơn Tourist

Thông tin liên hệ:

>>> Tung Tăng, Thoải Mái Với Đơn Vị Cho Thuê Xe 4 Chỗ Quy Nhơn Uy Tín

2. Công Ty Gotour – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Nổi Tiếng

Công Ty Du Lịch Quốc Tế Gotour Travel được thành lập từ năm 2017, bởi các chuyên gia hàng đầu tại trong lĩnh vực du lịch và là những người rất am hiểu địa phương. Trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi có môi trường hoạt động du lịch sôi động và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Là công công ty du lịch uy tín tại Tp.HCM. Hoạt động trên địa bàn khắp cả nước. Gotour Travel nỗ lực từng ngày để đem đến những sản phẩm du lịch mới mẻ và chất lượng dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng. Đến với Gotour là để trải nghiệm những điều khác biệt.

Công Ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Gotour

Đây là một công ty du lịch Quy Nhơn nổi tiếng, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch toàn diện, bao gồm các tour du lịch quốc tế và trong nước. Công ty được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ nhiệt tình. Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp và văn hóa đặc trưng của Quy Nhơn, công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn đa dạng và phong phú.

Bảng giá một số tour du lịch Quy Nhơn – Bình Định

Tour du lịch Đơn giá (VNĐ)
Tour Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày 3 đêm từ TP HCM 7.250.000
Tour Quy Nhơn – Phú Yên 3 ngày 2 đêm từ TP HCM 6.990.000
Tour Kỳ Co – Eo Gió – Tượng Hai Thân – Đồi Cát – Lặn biển bãi Dứa
770.000
Tour Quy Nhơn – Phú Yên – Gành Đá Đĩa – 1 ngày
750.000
Tour Đảo Hòn Khô – Đi Bộ Dưới Biển – Đồi Cát 590.000
Tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm
5.990.000
Tour Du Lịch Quy Nhơn – Phú Yên 4 Ngày 3 Đêm
6.990.000
* Bảng giá trên được cập nhật vào tháng 3//2024 (bảng giá chưa bao gồm giá khuyến mãi)

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Công Ty Du Lịch Phú Yên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

3. Công Ty CP Quy Nhơn Me Travel – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Chất Lượng

Công ty CP Du Lịch Thương Mại Quy Nhơn Me Travel là một trong những công ty đầu tiên tại Quy Nhơn và Phú Yên tổ chức các tour trải nghiệm thú vị như câu mực, cắm trại đêm, đốt lửa trại… Có đội xe hùng hậu trên 4 chiếc, Quy Nhơn Me trở thành một trong những công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn và Phú Yên hàng đầu về daily tour. Quy Nhơn Me luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ những bước tiến vượt bậc với khả năng tiếp đón và phục vụ hơn 20.000 lượt khách mỗi năm.

Công Ty CP Du Lịch Thương Mại Quy Nhơn Me Travel

Với các tour ngắn ngày, đơn vị sẽ sắp xếp cho bạn tham quan những địa điểm đặc trưng nhất của Phú Yên. Bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh check-in tại những điểm cảnh đẹp như tranh. Ngoài ra còn có thể thưởng thức hải sản và tận hưởng bình minh. Các tour dài ngày thích hợp cho khách hàng muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng. Trong loại tour này, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hơn như tắm biển, trượt cát và lặn ngắm san hô. Mức giá: 649.000đ – 4.990.000đ. Đây đích thị là công ty du lịch Quy Nhơn uy tín bạn không nên bỏ qua.

Những tour mà Quy Nhơn Me cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Khách Sạn 3 Sao Quy Nhơn Chất Lượng Hàng Đầu

4. Quang Minh Tourist – Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Quy Nhơn Chuyên Nghiệp

Quang Minh Tourist là một công ty du lịch Quy Nhơn, chuyên tổ chức các tour du lịch đa dạng tại Quy Nhơn và các khu vực lân cận. Công ty này cung cấp nhiều loại hình tour du lịch từ ngắn ngày đến dài ngày, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đánh giá từ khách hàng thường nhấn mạnh vào chất lượng dịch vụ tốt và trải nghiệm thú vị.

Công Ty TNHH Lữ Hành Quang Minh

Du lịch cùng Công Ty TNHH Lữ Hành Quang Minh, bạn sẽ hài lòng và cùng trải nghiệm cùng chuyến du lịch an toàn, hấp dẫn, kỳ thú. Công ty hiểu rằng: Sự tận tụy, chuyên nghiệp, nâng niu, trân trọng từng khách hàng từng dịch vụ mang lại cảm nhận tuyệt vời, sự tin yêu của khách hàng chính là sự thành công của Quang Minh Tourist. Công ty luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng như những người thân yêu nhất của chính mình. 

Lý do bạn nên lựa chọn Quang Minh Tourist

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Thuê Xe 4 Chỗ Quy Nhơn Bạn Nên Biết

5. Quy Nhơn Go Travel – Dịch Vụ Du Lịch Ở Quy Nhơn

Quy Nhơn Go Travel – Đơn vị cung cấp land tour hàng đầu tại Quy Nhơn – Phú Yên. Họ luôn nỗ lực từng ngày để đem đến những sản phẩm du lịch mới mẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng và đối tác. Được thành lập bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung người bản địa, am hiểu các điểm du lịch tại Quy Nhơn, Bình Định.

Đây hứa hẹn là công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn chuyên nghiệp, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Công ty du lịch Quy Nhơn này đã có kinh nghiệm tổ chức tour từ lúc Du lịch Quy Nhơn mới phát triển. Tại đây luôn có các gói tour với mức giá cạnh tranh nhưng chất lượng đảm bảo cho các đối tác du lịch. 

Quy Nhơn Go Travel

Quy Nhơn Go Travel đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả khách lẻ và các nhóm du khách. Bằng việc cung cấp dịch vụ tour trọn gói, phòng khách sạn, thuê xe Quy Nhơn, Gala Dinner và nhiều hơn nữa. Tất cả các dịch vụ này được cung cấp với mức giá cạnh tranh và đảm bảo chất lượng cao.

Những tour mà Quy Nhơn Go Travel cung cấp

Hiện đơn vị đang cung cấp các tour du lịch Quy Nhơn trong ngày và dài ngày với mức giá khác nhau. Cụ thể mức giá dao động từ 685.000đ đến 4.190.000đ. Các tour này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khám phá hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng và đẹp tại Quy Nhơn và Phú Yên.

Thông tin liên hệ:

6. Vương Khang Travel – Chuyên Tour Du Lịch Tại Quy Nhơn

Vương Khang Travel được biết đến là một trong những công ty du lịch Quy Nhơn chất lượng hàng đầu tại Bình Định. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch, Vương Khang Travel tự hào cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất đến du khách trong và ngoài nước. Mỗi chuyến du lịch là quãng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Vì thế, Vương Khang Travel xây dựng chương trình du lịch kết hợp giữa vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng với khám phá phong cảnh, văn hóa, lịch sử của mỗi điểm đến.

Vương Khang Travel

Công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn này luôn được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Không chỉ bởi vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn vì giá cả các tour tại đây. Giá tour tại đơn vị được xem là khá rẻ so với các công ty du lịch Quy Nhơn khác. Đặc biệt, Vương Khang Travel cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Giúp bạn có nhiều cơ hội để tận hưởng các tour du lịch Quy Nhơn tại đây.

Điểm hút khách của Vương Khang Travel

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Đơn Vị Cho Thuê Xe 29 Chỗ Quy Nhơn Uy Tín

7. Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch & Thương Mại KMK – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch & Thương Mại KMK đã hoạt động trong ngành du lịch được nhiều năm, trở thành một công ty du lịch uy tín, có đóng góp lớn trong việc phát triển ngành du lịch tại Việt Nam. Với sự nhiệt huyết và tận tâm của đội ngũ nhân sự, KMK luôn biết cách khai thác các điểm du lịch mới hấp dẫn, thú vị để giới thiệu với khách hàng. Nhằm nâng cao vị thế của một công ty du lịch uy tín, KMK luôn đem đến sự an tâm, thoải mái nhất cho mỗi chuyến đi.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch & Thương Mại KMK

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch hoàn hảo. Thì không thể bỏ qua công ty du lịch Qyu Nhơn KMK này. Là đơn vị giàu kinh nghiệm, KMK luôn biết cách để tổ chức các tour du lịch một các tốt nhất, tối ưu nhất cho khách hàng. Mỗi địa điểm trong tour đều là các điểm đến nổi bật, đáng ghé thăm tại các điểm du lịch. Ngoài ra, KMK cũng bao gồm các dịch vụ đi kèm như: cho thuê xe du lịch, vé máy may, vé tàu,….

Bảng giá một số tour du lịch tại KMK

Loại tour Đơn giá (VNĐ)
Tour trong ngày
Tour Tây Sơn – Bảo Tàng Quang Trung – KDL Hầm Hô 790.000/ khách
Tour Nhà Thờ Mằng Lăng – Gành Đá Đĩa – Tháp Nghinh Phong 790.000/ khách
Tour Kỳ Co – Eo Gió – Trung Lương 840.000 khách
Tour Hòn Khô – Kỳ Co – Eo Gió – Trung Lương 890.000 khách
Tour dài ngày
Tour Quy Nhơn – Phú Yên 3 ngày 2 đêm 2.340.000/ khách
Tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2.955.000 khách
Tour Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày 3 đêm 3.795.000/ khách
Tour 3 đảo Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm 1.795.000/ khách
Tour nghỉ dưỡng Kỳ Co Resort 2 ngày 1 đêm 1.950.000 khách

Thông tin liên hệ:

8. Alo Travel – Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Quy Nhơn Độc Đáo

Công ty du lịch Quy Nhơn tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Alo Travel. Đây là một công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn – Bình Định Phú Yên nổi tiếng trong và ngoài nước. Công ty cung cấp đầy đủ các tiện ích bao gồm vé máy bay, vé tàu, du thuyền, khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Alo Travel với điểm mạnh là luôn đem đến các tour du lịch độc đáo, ấn tượng khó quên. Ngoài ra, công ty luôn lựa chọn ra những địa điểm du lịch phù hợp với đối tượng và sở thích của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn đem lại cho bạn sự an tâm để bạn gửi niềm tin lựa chọn. Là một công ty du lịch uy tín, Alo Travel còn tổ chức nhiều tour độc đáo được đánh giá cao với khách hàng trong và ngoài nước.

Alo Travel

Những tour du lịch của Alo Travel

Thông tin liên hệ:

9. FAF Travel – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Đáng Tin

FAF Travel đại diện là công ty gia đình và những người bạn. Hầu hết khách hàng đến đây cảm nhận như trong Gia Đình và thực sự hài lòng! Bạn sẽ luôn hài lòng với sự phục vụ tận tình của FAF Travel với tiêu chí “Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”. FAF Travel luôn là người bạn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Công ty du lịch Quy Nhơn này không ngừng nhận được những đánh giá cao của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đến du lịch Quy Nhơn. Hãy liên hệ ngay với công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn FAF Travel để có chuyến đi trên cả tuyệt vời nhé!

FAF Travel

Vì sao FAF Travel nhận được nhiều yêu thích?

Công ty không ngừng nỗ lực để phát triển các sản phẩm. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Nhà hàng của FAF Travel tự hào đã được công nhận là nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách hàng đầu tiên tại khu du lịch Kỳ Co – Eo Gió. Công ty cũng đã hợp tác với nhiều khách hàng lớn để tổ chức các tour mới, thú vị và phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Du Lịch NewTravel – Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Quy Nhơn Chuyên Nghiệp

New Travel, một thành viên mới của cộng đồng công ty du lịch Quy Nhơn, đã thu hút hàng trăm khách du lịch mỗi năm từ các tỉnh thành trên khắp đất nước, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc. Hơn 90% khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đơn vị và giá trị mà mỗi chuyến đi mang lại.

Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ tour du lịch trong nước và quốc tế, mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các dịch vụ khác như vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn và resort trên toàn quốc, trải nghiệm du thuyền, các gói combo tiện lợi và cung cấp các gói du lịch dành cho các công ty. Lựa chọn New Travel là sự tin tưởng để trải nghiệm niềm vui trọn vẹn!

Công Ty Du Lịch NewTravel

Một số tour du lịch nổi bật của NewTravel

Thông tin liên hệ:

11. Bảo Nam Tourist – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Tour Tin Cậy

Bảo Nam Tourist là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ý định khám phá vẻ đẹp biển đảo. Đây là một công ty du lịch Quy Nhơn được nhiều du khách lựa chọn. Công ty đã thu hút lòng tin của khách hàng cả trong và ngoài nước bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự quan tâm đến khách hàng.

Điểm đáng chú ý nhất của Bảo Nam là mức giá phải chăng và chất lượng tuyệt vời của các tour du lịch biển đảo như Kỳ Co – Eo Gió – Cù Lao Xanh – Ghềnh Đá Đĩa. Hơn nữa, công ty còn sở hữu một nhà hàng riêng tại Nhơn Lý, gần Eo Gió. Tại đây có những món ăn tươi ngon và phù hợp với khẩu vị. Đơn vị thực sự là một công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn xứng đáng để chúng ta lưu ý khi muốn khám phá Quy Nhơn.

Bảo Nam Tourist

Những tour du lịch của Bảo Nam Tourist

Bảo Nam cung cấp 3 loại tour như: Tour dài ngay. Tour ngắn ngày và tour trải nghiệm với mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích và kinh phí cá nhân. Dưới đây sẽ liệt kê vài tour phổ biến.

Thông tin liên hệ:

12. Quy Nhơn Trip – Công Ty Du Lịch Quy Nhơn Giá Phải Chăng

Quy Nhơn Trip là một trong 14 công ty du lịch uy tín và có trách nhiệm trong ngành du lịch quốc tế và nội địa tại Việt Nam. Đơn vị đã được khách hàng đánh giá cao trong những năm qua. Điểm nổi bật của công ty là cam kết đạt sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy dịch vụ luôn được cải thiện và phát triển để đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Ngoài ra cũng đảm bảo thông tin về giấy tờ, pháp lý và liên hệ rõ ràng và minh bạch.

Quy Nhơn Trip

Với hệ thống website thông minh. Quy Nhơn Trip có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và cung cấp các gói dịch vụ đa dạng như: thuê xe ô tô, đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có mua vé máy bay với giá ưu đãi. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ khi sử dụng tour du lịch tại đây. Công ty tổ chức tour du lịch Quy Nhơn này cam kết mang đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Quy Nhơn này để lên lịch cho kỳ nghỉ sắp tới nhé!

Những tour du lịch của Quy Nhơn Trip

Thông tin liên hệ:

13. Du Lịch Cù Lao Xanh – Đơn Vị Cung Cấp Quy Nhơn Tour Chất Lượng

Sau hơn một năm hoạt động theo mô hình du lịch homestay. Du lịch Cù Lao Xanh đã tạo dựng được thương hiệu vững mạnh khi Công ty TNHH Cù Lao Xanh Travel ra đời vào ngày 16/04/2018. Đây được coi là một bước đi tiên phong và đáng tin cậy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ cho khách du lịch. Bất kể là từ xa hay gần, khi họ đến với hòn đảo ngọc Cù Lao Xanh Quy Nhơn.

Du Lịch Cù Lao Xanh

Điểm độc đáo của công ty du lịch Quy Nhơn Cù Lao Xanh

Đặc điểm độc đáo của Cù Lao Xanh Travel là tất cả nhân viên đều là thành viên trong gia đình, vui vẻ và nhiệt tình. Hướng dẫn viên là những chàng trai bản địa trẻ trung, hòa đồng, am hiểu về địa lý và lịch sử vùng đất Nhơn Châu. Khi tham gia tour du lịch, bạn sẽ cảm thấy như được đi chơi cùng những người bạn thân. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức đặc sản ngon và hướng dẫn các hoạt động như bơi, lắc thúng và lặn ngắm san hô. Mỗi hướng dẫn viên đều trang bị IP GSM và GoPro để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của bạn. Ngoài ra, Cù Lao Xanh Travel còn có Flycam để quay video cho khách đoàn làm clip kỷ niệm.

Cù Lao Xanh Travel làm việc với một cơ cấu tổ chức bao gồm các bước

Thông tin liên hệ:

14. Quy Nhơn Teambuilding – Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Quy Nhơn Chất Lượng

Quy Nhơn Teambuilding luôn đặt phương châm “Tốt hơn những gì bạn mong đợi” làm tiềm lực trong tiềm thức của mỗi thành viên trong công ty. Luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty du lịch Quy Nhơn hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với sự hiểu biết về tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Quy Nhơn Teambuilding cung cấp các dịch vụ bổ trợ như thủ tục giấy tờ, phương tiện đi lại và nơi ở cho khách hàng. Chi phí của dịch vụ phụ thuộc vào giá tour và mong muốn của khách hàng.

Quy Nhơn Teambuilding

Lý do bạn nên lựa chọn Quy Nhơn Teambuilding

Quy Nhơn Teambuilding là đơn vị hàng đầu tổ chức sự kiện, event, teambuilding, gala tại Quy Nhơn. Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị điện tử đa dạng, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang đến những trải nghiệm chất lượng cho bạn. Bạn không biết chụp ảnh nhưng vẫn muốn lưu trữ những kỷ niệm đẹp. Đừng lo, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn. Quy Nhơn Teambuilding là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi Quy Nhơn của bạn. Hãy liên hệ với Quy Nhơn Teambuilding ngay để lên hẹn với Quy Nhơn nhé!

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top 14 công ty du lịch Quy Nhơn uy tín và chuyên nghiệp bạn sẽ bỏ túi được cho mình một vài công ty phù hợp với bản thân và nhu cầu của mình. Giúp bạn có những chuyến đi thật vui vẻ và thoải mái. Đừng quên ghé thăm Ohay thường xuyên để cập nhật kịp thời những thông tin hot hit nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version