Top 10 Homestay Ở Sóc Sơn Hà Nội Có View Cực Kỳ Xịn Sò

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch ở Sóc Sơn Hà Nội? Bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn homestay ở Sóc Sơn nào để có được chỗ lưu trú vừa chất lượng vừa có view đẹp? Sau đây, hãy cùng Ohay tìm hiểu top 10 homestay ở Sóc Sơn Hà Nội có view vô cùng thích hợp để check-in nhé!

1. Nhà Bên Rừng – Homestay Đẹp Ở Sóc Sơn Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

Nhà Bên Rừng – U Lesa được xây dựng bên trong một khu rừng và bao quanh bởi nhiều xanh. Homestay này có lối kiến trúc trang nhã, ấm cúng với tông gỗ là chủ đạo. Bên cạnh đó, Nhà Bên Rừng cũng phối hợp nhiều phong cách thiết kế Á – Âu, tạo nên sự đa dạng về không gian lưu trú. Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt của du khách.

Nhà Bên Rừng – U Lesa

Nhà Bên Rừng được xây dựng theo kiểu nhô ra khỏi sườn núi, có view vô cùng ấn tượng với rừng cây trải dài, yên tĩnh và thơ mộng. Homestay này còn được ưu ái ví cho cái tên “Đà Lạt thu nhỏ” nhờ vẻ đẹp nó sở hữu. Ngoài ra, homestay này còn có nhiều dạng kiến trúc thú vị, rất đáng để bạn trải nghiệm đó.

Điểm nổi bật của Nhà Bên Rừng

Thông tin liên hệ:

2. Lucky House – Địa Chỉ Homestay Ở Sóc Sơn Cho Team Sống Ảo

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 40km, Lucky House cũng là một nơi lý tưởng cho bạn nếu bạn muốn thuê homestay Sóc Sơn cho nhóm đông người. Sở hữu tới 3 cơ sở, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình. Khách lưu trú hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ và Lucky House mang lại. Phòng ốc ở homestay cũng được thiết kế rất hiện đại, tiện nghi, thích hợp để du lịch nghỉ dưỡng.

Lucky House

Ngoài ra, không gian ở Lucky House cũng rất trong lành, yên tĩnh, bao quanh bởi núi đồi xanh mát. Cơ sở Đồng Đò nằm ngay mặt hồ, thích hợp cho các hoạt động như chèo thuyền kayak, câu cá,… Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì đây cũng là một địa điểm rất đáng ghé tới. Không gian được bài trí tỉ mỉ, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Điểm đặc biệt ở Lucky House

Thông tin liên hệ:

3. Sóc Sơn Riverside – Homestay Ở Sóc Sơn Giá Rẻ Chất Lượng Tốt

Sóc Sơn Riverside cũng là một trong số những homestay ở Sóc Sơn bình dân và có không gian đẹp. Nơi đây mang lại cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Homestay này được bao quanh bởi rừng cây tươi tốt, mang lại cho bạn cảm giác yên bình, rời xa chốn đô thị tấp nập. Không gian của homestay được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và ấm cúng. Sóc Sơn Riverside cũng là nơi rất thích hợp để tổ chức các buổi teambuilding hay tụ tập cùng bạn bè và gia đình.

Sóc Sơn Riverside

Sóc Sơn Riverside còn sở hữu một bể bơi nước suối ngầm trong vắt ngay tại biệt thự. Thả dáng nhẹ ở đây cũng có thể giúp bạn thu về được một vài bức ảnh để đời đó. Bên cạnh đó, các dịch vụ ở đây cũng khá đa dạng, mức giá cũng vô cùng hợp lý. Đến với homestay này, chắc chắn bạn sẽ có được thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Tiện ích ở Sóc Sơn Riverside

Thông tin liên hệ:

4. The Chipmunk – Nhà của Sóc – Cơ Sở Homestay Ở Sóc Sơn Hà Nội Chất Lượng

Nằm trên ngọn đồi lộng gió, The Chipmunk sở hữu một không gian thoáng mát, dễ chịu, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ã nơi thị thành. Khuôn viên homestay có không gian sinh hoạt cộng đồng, được bài trí theo nhiều phong cách. The Chipmunk bao gồm 2 căn: căn nhà kính Runaway cho 2 – 4 người và Reunion thích hợp cho nhóm khoảng 15 người. Các phòng ở đây đều có đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

The Chipmunk

Ngoài ra, homestay này còn có hệ thông ban công và sân thượng rộng rãi. Từ đây, rất dễ dàng để nhìn thấy bao quát khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh. Homestay cũng có một bể bơi nho nhỏ để du khách ngâm mình thư giãn. Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, The Chipmunk ắt hẳn sẽ làm hài lòng những ai đang tìm kiếm một chốn bình yên để thư giãn đó.

Dịch vụ ở The Chipmunk

Thông tin liên hệ:

5. The Moonlight – Homestay Ở Sóc Sơn Không Thể Bỏ Qua

Tiếp nối trong chuỗi những homestay ở Sóc Sơn có view đẹp, không thể không kể đến The Moonlight. Homestay này có 2 tầng và một tầng áp mái, bao gồm có 4 phòng ngủ. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị nội thất hiện đại và vô cùng tiện nghi. Phòng áp mái sử dụng kính trong suốt, từ đây, bạn có thể nằm nhìn ngắm sao trời lấp lánh. The Moonlight còn có hệ thống chòi ngắm cảnh trên cây cho bạn tha hồ tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên đầy cảm giác chữa lành này.

The Moonlight

Chẳng cần phải đi đâu xa, ở The Moonlight, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những buổi sáng ướt đẫm hơi sương lãng mạn như ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, homestay còn rất chăm chú decor nhiều góc xinh xắn với những vườn hoa hồng, hoa sim,… cho bạn thỏa sức ghi lại những bức hình tuyệt đẹp.

Điểm nổi trội ở The Moonlight

Thông tin liên hệ:

6. The Homie Sóc Sơn – Địa Chỉ Homestay Ở Sóc Sơn Hà Nội Uy Tín

The Homie cũng được xem là một nơi hoàn hảo để bạn trốn khỏi phố phường náo nhiệt, để hòa mình với thiên nhiên yên tĩnh, trong lành. The Homie Sóc Sơn cung cấp 2 loại phòng cho khách du lịch là nhà Big Homie và nhà chòi. Nhà Big Homie thích hợp cho nhóm đông người, từ 12-17 người. Nhà chòi sẽ thích hợp hơn cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn ít người vì chỉ có 2 phòng ngủ đôi.

The Homie Sóc Sơn

Nếu bạn muốn thuê homestay ở Sóc Sơn giá rẻ thì đây là một lựa chọn không tồi. Mức giá ở đây vô cùng hợp lý, chỉ từ 1.800.000 đồng/đêm từ thứ 2 tới thứ 5. Về cuối tuần và các ngày lễ thì giá phòng sẽ tăng lên đôi chút. Lưu ‎‎‎ý là bạn nên tự mang theo thức ăn để có những bữa ăn vừa ý và hợp vệ sinh nhé.

Dịch vụ ở The Homie Sóc Sơn

Thông tin liên hệ:

7. La villa D’Angelina – Homestay Ở Sóc Sơn Hà Nội Có View Cực Chất

Đến với La Villa D’Angelina, bạn sẽ được hưởng thụ một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời với không gian thiết kế hiện đại kết hợp nhiều tiện ích. Đây là một điểm du lịch lý tưởng để tạm thời rời xa cuộc sống xô bồ và hòa mình với thiên nhiên. Hệ thống phòng của La Villa D’Angelina bao gồm: 2 phòng master khép kín, 1 phòng ngủ nhỏ, phòng bếp rộng rãi đầy đủ tiện nghi, 4 phòng tắm,…

La villa d’Angelina Sóc Sơn

Điểm nổi bật của homestay ở Sóc Sơn này là bể bơi vô cực thành kính, rất phù hợp để check in sống ảo. Đến với homestay này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra, không gian sống ở đây luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho sự an toàn của khách hàng.

Dịch vụ ở La villa D’Angelina Sóc Sơn

Thông tin liên hệ:

8. CeeLand – Nhà Trên Đồi – Địa Chỉ Thuê Homestay Sóc Sơn Đáng Thử

Cee Land là một homestay ở Sóc Sơn có mức giá tốt mà bạn cũng nên cân nhắc. Nếu bạn đang mong muốn cắt giảm chi phí tối đa cho kế hoạch lưu trú của mình thì Cee Land nên được xếp hạng hàng đầu trong top list những homestay ở Sóc Sơn. Homestay này rất đa dạng, nhiều kiểu thiết kế, thích hợp với nhóm bạn từ ít người đến đông người. Nếu nhóm bạn của bạn chỉ có ít người, bạn nên lựa chọn Lalahome còn Sunny House sẽ phù hợp hơn nếu bạn cần một không gian với sức chứa lớn hơn.

Cee Land

Cee Land có khuôn viên rộng rãi, cây cỏ được trồng và chăm chút kỹ lưỡng. Chủ nhà ở đây cũng rất vui vẻ và vô cùng nhiệt tình tiếp đãi khách như người thân trong gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không tới trải nghiệm khung cảnh xanh mát trong lành, lãng mạn tựa như một câu chuyện cổ tích ở homestay này nào.

Tiện ích ở Cee Land – Nhà Trên Đồi

Thông tin liên hệ:

9. Trà Hoa Viên – Homestay Ở Sóc Sơn Hà Nội Sang Trọng Tiện Nghi

Trà Hoa Viên cũng là một homestay ở Sóc Sơn mà bạn nên lưu tâm. Trà Hoa Viên được bao quanh bởi cây cối, ao cá, hồ bơi,… tạo nên một không gian sống trong lành, l‎ tưởng. Trà hoa viên có rất đa dạng phòng cho du khách lựa chọn. Homestay có một khu nhà theo phong cách Cu Ba với ba phòng ngủ, sức chứa tối đa 16 người. Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Ngoài ra, homestay còn có một khu nhà nổi bật với view hướng ra mặt hồ thoáng mát. Đi kèm với đó là các tiện ích như chòi câu cá, bể hoa sung,…

Trà Hoa Viên

Trà Hoa Viên Sóc Sơn hiện lên xinh tươi như một vườn hồng nhỏ đầy nắng. Bao quanh toàn bộ khu nghỉ dưỡng là vườn cây xanh mướt, như một bức tranh mùa xuân nhẹ nhàng, yên bình. Đến với homestay này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn cùng thật nhiều bức ảnh đẹp để đăng tải lên mạng xã hội đó.

Điểm nổi bật ở Trà Hoa Viên

Thông tin liên hệ:

10. Lâm Viên Villa – Homestay – Địa Chỉ Homestay Ở Sóc Sơn Hà Nội Sang Xịn Mịn

Lâm Viên Villa – Homestay nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những người muốn tạm xa thành phố khói bụi, ồn ã. Villa cách Hà Nội chưa đầy 1 giờ chạy xe máy, rất thuận lợi để di chuyển. Với diện tích lên tới 2000m2, Lâm Viên Villa rất phù hợp để bạn có một kì nghỉ mát vui vẻ với bè bạn, người thân. Đây cũng là chỗ có cực kỳ nhiều background chụp ảnh đẹp tuyệt vời cho team ưa thích sống ảo.

Lâm Viên Villa

Một điểm đặc biệt của homestay này là bể bơi vô cực rộng, không gian sân vườn thoáng mát, thích hợp để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời. Hệ thống phòng ở đây cũng được thiết kế rất sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi, đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt của khách lưu trú. Hãy đến và trải nghiệm không gian và dịch vụ ấn tượng mà Lâm Viên Villa mang lại.

Dịch vụ ở Lâm Viên Villa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 homestay ở Sóc Sơn có không gian đẹp và dịch vụ chất lượng. Hy vọng rằng, nhờ những thông tin mà Ohay cung cấp, bạn đã lựa chọn cho mình được một địa điểm nghỉ dưỡng ưng ý.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version