Top 9 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Bạn muốn đi du lịch phố cổ Hà Nội nhưng chưa tìm được một chỗ nghỉ chân thoải mái và uy tín? Bạn muốn trải nghiệm một homestay có phong cách gần gũi, giản dị và thoải mái? Ohay xin cung cấp bạn 9 địa chỉ homestay phố cổ Hà Nội uy tín. Cùng tham khảo ngay để tìm ra lựa chọn phù hợp nhé!

>>> Xem ngay:

1. Mochi Homestay – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Mochi Homestay là khách sạn khu vực phố cổ Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách Pháp, Mochi nằm ngay trung tâm phố cổ, thuận tiện để tham quan Hà Nội. Từ Mochi, bạn sẽ chỉ mất 3 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm, chợ đêm,… Tất cả các phòng được thiết kế theo phong cách vintage, có cửa sổ, ban công, giúp bạn có một không gian quan sát tiện lợi cũng như đảm bảo được sự riêng tư khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đặc biệt, Mochi Homestay được xem là một trong những địa chỉ theo trend khá mạnh khi liên tục cập nhật những sự kiện và lễ hội. Địa chỉ này cũng có nhiều ưu đãi, các chương trình khuyến mại giúp cho các khách hàng có thể tăng thêm sự yêu thích cũng như cảm giác trải nghiệm tại Mochi Homestay.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Homestay Thái Nguyên Giá Tốt Ngay Trung Tâm

2. Sazi Homestay – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Sazi homestay hay Sazihome là chuỗi homestay có phong cách thiết kế đẹp và giá rẻ tại Hà Nội. Sazi gồm nhiều địa điểm homestay tại Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ,… với gần 100 căn hộ. Mỗi căn hộ của Sazihome được thiết kế theo phong cách khác nhau nhưng đều hướng đến hiện đại, thời thượng, mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái, ấm cúng cho du khách. Các phong cách thiết kế tại Sazihome chủ yếu là phong cách thiết kế Bắc Âu scandinavian, phong cách rustic, phong cách color block và minimalist.

Lý do nên chọn SaziHome:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Nhà Nghỉ Mộc Châu Đẹp Và Giá Tốt Nhất Bạn Nên Biết

3. Tiwala Homestay – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang cần một địa điểm nghỉ chân thân thiện, Tiwala Homestay là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Tiwala Homestay là căn nhà nhỏ nằm ở trung tâm phố cổ. Nơi đây lưu giữ và gắn liền với nhiều kí ức tuổi thơ, những sự kiện trong lịch sử. Khách hàng khi lựa chọn dừng chân tại đây có thể hoàn toàn tận hưởng và tham khảo những giá trị văn hóa, con người nơi đây. 

Tại Tiwala Homestay, bạn có thể sử dụng miễn phí khu vực bếp chung sử dụng, được hỗ trợ đặt xe đưa đón tại sân bay, hỗ trợ thuê xe máy và tư vấn lịch trình vui chơi. Tư vấn viên tại đây sẽ giải đáp thắc mắc và gợi ý các tour du lịch xung quanh. Khách hàng có thể inbox hoặc gọi điện thoại để liên hệ với homestay. 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 5 Nhà Nghỉ Lạng Sơn Đẹp Giá Tốt

4. NuSmile Homestay – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Top 4 trong danh sách địa điểm không nên bỏ lỡ này là NuSmile Homestay. Tọa lạc tại số 6, ngõ 19, phố Nha Chung, phường Hàng Trống, NuSmile Homestay nằm ở vị trí khá thuận lợi để du khách đi lại giữa các địa điểm du lịch. Bên cạnh đó, NuSmile Homestay ở trung tâm nhưng khi về đêm thì nơi đây lại không quá ồn ào, đảm bảo cho việc nghỉ ngơi của khách hàng.

Tương tự các địa chỉ trên, NuSmile Homestay luôn theo dõi và cập nhật các sự kiện “nóng hổi”. Địa chỉ này luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Mức giá dịch vụ tại đây phải chăng nên các bạn có thể cân nhắc nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 10 Homestay View Hồ Tây Cực Đẹp Với Giá Ưu Đãi

5. Lotus Homestay Hanoi – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Lotus Homestay Hanoi là một trong những địa điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn. Nơi này được yêu thích bởi thiết kế trang nhã, gần gũi. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên qua hồ nước, cây xanh, hiên gỗ,… ngay trong căn nhà. Lotus đem lại trải nghiệm như resort 5 sao sang trọng với bể bơi, bồn tắm gỗ, tivi Netflix, bếp, self check-in, an ninh,…

Ưu điểm của Lotus:

Thông tin liên hệ:

6. LH Homestay – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

LH homestay là chuỗi các căn hộ nằm trong phố cổ, nơi còn lưu giữ nét văn hoá đặc trưng của vùng đất kinh kỳ. Các homestay của LH đều mang phong cách rustic mộc mạc và gần gũi. LH homestay có mặt ở hầu khắp các con phố trong phố cổ Hà nội như Hàng Bông, Hàng Vải, Hàng Vôi,… Homestay này không khó để tìm thấy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ này trên Google Map.

Chuỗi homestay này được thiết kế theo phong cách Rustic. Nội thất trong homestay là sự kết hợp giữa thiên nhiên cây cỏ, gỗ và đá nghệ thuật,… tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng. Đây sẽ là một “studio” để bạn có những tấm ảnh đẹp và tận hưởng một cuộc sống chill giữa lòng phố cổ.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo: Top 5 Dịch Vụ Cho Thuê Homestay Hải Phòng Chất Lượng

7. Harmony House – Hanoi Homestay – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Harmony house là một homestay nhỏ đậm chất Hà Nội, nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự khác về cuộc sống ở thành phố náo nhiệt này. Toàn bộ căn hộ các căn được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Mỗi phòng có một nhà vệ sinh, phòng tắm riêng biệt. Ở đây còn có một căn bếp rất chill, nơi bạn vừa có thể nấu những món ngon, vừa có thể có những bức ảnh check-in đáng nhớ vì được thiết kế như khung cảnh trong phim. Điểm đặc biệt của homestay nằm ở phòng khách lớn, nơi có trưng bày một số kỷ vật Hà Nội xưa. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân thưởng thức những kỷ vật này và khám phá lịch sử của mảnh đất kinh kỳ.

Thông tin liên hệ:

8. Little Charm Hanoi Hostel – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Little Charm Hanoi hostel – homestay nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội. Bạn sẽ chỉ mất 3 phút để đi bộ từ đây ra hồ Hoàn Kiếm và các tuyến phố đi bộ khác. Đây cũng là một địa điểm không nên bỏ lỡ nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm Hà Nội.

Những lý do nên sử dụng Little Charm Hanoi Hostel:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 5 Homestay Gần Cầu Sông Hàn View Cực Đẹp Không Thể Bỏ Qua

9. HoLo Conic House Hanoi – Dịch Vụ Homestay Phố Cổ Hà Nội Uy Tín

Là đơn vị homestay cuối cùng trong toplist này, HoLo Conic House là một homestay được thiết kế khá sang trọng. Địa chỉ này có chất lượng dịch vụ ổn, có những cơ sở khác kèm theo như quán cà phê, cửa hàng tiện lợi. Vì là một chuỗi hệ thống homestay nên HoLo Conic House có rất nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng tùy theo địa điểm và nhu cầu.

Lý do nên sử dụng hệ thống dịch vụ này:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 đơn vị cung cấp dịch vụ homestay phố cổ Hà Nội uy tín do Ohay tổng hợp cho bạn. Đừng quên tham khảo để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version