Tham Khảo Top 5 Nhà Nghỉ Sóc Trăng Chất Lượng Cao

Đến với Sóc Trăng xinh đẹp, du khách sẽ được phiêu lưu trên mảnh đất tràn ngập nắng gió, tràn ngập hương vị tươi mát của biển. Chắc hẳn bạn cũng đang cần một địa điểm lý tưởng để dừng chân đúng không? Còn chần chờ gì nữa hãy cùng với Ohay tham khảo Top 5 nhà nghỉ Sóc Trăng chất lượng cao, giá rẻ nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nhà Nghỉ Việt Tiến

Nếu những ai đang muốn sống tách biệt với xe cộ đông đúc và ồn ào, thì nên sở hữu bầu không gian khá yên tĩnh – Nhà nghỉ Việt Tiến. Xung quanh có siêu thị, cửa hàng ăn uống giá bình dân được du khách vô cùng yêu thích. Khi màn đêm  buông xuống bạn có thể  đi dạo để tham quan cuộc sống,  lỗi sống bình dị của người dân thân thường nơi đây. Chủ nơi đây rất thân thiện, luôn lắng nghe cũng như cho khách hàng cảm giác an tâm khi ghé chân tại đây. Phòng nghỉ được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày, nội thất tiện nghi đầy đủ các vật dụng cần thiết nhất. Hãy dừng chân tại đây để có không gian ấm cúng, đảm bảo sẽ khiến bạn có một giấc ngủ thật ngon.

Nhà Nghỉ Việt Tiến

Tại sao bạn nên chọn nhà nghĩ Việt Tiến

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Nghỉ Kim Vân

Nằm ngay tại thị trấn nên khá dễ tìm, có vị trí thuận lợi nên nhà nghỉ Kim Vân là điểm dừng chân tốt nhất. Nơi đây bạn sẽ tham quan lối sống và văn hoá của người dân nơi đây. Vị trí đẹp, chất lượng dịch vụ tốt, không gian phòng nghỉ tiện nghi đã làm hài lòng rất nhiều du khách. Không gian các phòng đều có: điều hoà, bình nóng lạnh, internet,… . Mức giá bình dân, cùng thái độ niềm nở của nhân viên sẽ để lại trong lòng du khách những hình ảnh rất đẹp. Nếu bạn đang tham quan du lịch muốn tìm một nơi để ghé qua thì có thể tới đây.

Nhà Nghỉ Kim Vân

Lý do bạn nên lụa chọn nhà nghĩ Kim Ngân

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Nghỉ Bảo Ngọc – Nhà nghỉ sóc trăng

Nhà nghỉ Bảo Ngọc sẽ thuận tiện, rất dễ tìm để bạn di chuyển đến trung tâm thành phố dạo chơi. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Sóc Trăng như: vườn Cò Tân Long, Chùa Chén Kiểu, …  luôn luôn chào đón bạn đến đây khám phá và trải nghiệm. Nhà nghỉ Bảo Ngọc luôn phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Với chất lượng dịch vụ uy tín, nhà nghỉ sạch sẽ, tiện nghi được bài trí ngăn nắp và gọn gàng. Đây cũng là điểm mà bạn có thể ghé vào nghỉ ngơi sau hành trình dài du lịch.

Nhà Nghỉ Bảo Ngọc

Tại sao bạn nên chọn nhà nghĩ Bảo Ngọc

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Nghỉ – Hồ Bơi Mỹ Phượng

Không gian thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên thì đó chính là Nhà Nghỉ – Hồ Bơi Mỹ Phượng. Đây là nhà nghỉ có hồ bơi duy nhất đem đến một không gian thư thái mát lành dành cho bạn. Giúp bạn quên đi cái nắng nóng của ngày hè sau chuyến hành trình dài. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như: tủ lạnh. điều hoà, quạt, phòng ngủ, phòng tắm, …. Bên cạnh đó, nhà nghỉ  còn có không gian rộng rãi để đỗ xe ô tô. Đến đây bạn cứ thoải mái tận hưởng vì giá cả không quá đắt, sẽ vừa phải với du khách.

Nhà Nghỉ – Hồ Bơi Mỹ Phượng

Tại sao nhà nghĩ Mỹ Phương lại thu hút được nhiều khách hàng

Thông tin liên hệ:

 5. Nhà Nghỉ The Sun – Nhà nghỉ sóc trăng

Nhà nghỉ The Sun là nơi rất nhiều du khách ghé  chân, bởi không gian cổ điển, trông rất bắt mắt, tạo cảm giác hứng thú khi ở lại. Không gian nơi đây luôn đảm bảo được sự yên tĩnh, luôn cố gắng mang đến chất lượng tốt và tiện nghi nhất cho khách hàng. Xung quanh nhà nghỉ có rất nhiều cửa hàng, siêu thị cũng rất tiện cho du khách xứ lạ. Không gian sạch sẽ, các vật dụng, nội thất được lắp đặt tỉ mỉ, gọn gàng tạo cho bạn những phút giây thư thái tuyệt vời nhất. Hãy trải nghiệm thử xem nó có mang cho bạn cảm giác thú vị không nhé!

Nhà Nghỉ The Sun

Bạn nên chọn nhà nghĩ The Sun vì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết mà Ohay đã giới thiệu đến bạn Tham khảo Top 5 nhà nghỉ Sóc Trăng chất lượng cao, uy tín, giá cả hợp lý. Ohay chúc bạn có một kì nghỉ thật bổ ích.

>>> Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version