Top 8 Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế Uy Tín Chất Lượng Nhất

trung tâm tiếng anh ở huế

Huế ngày càng hội nhập hóa với thị trường thế giới, mở ra hàng loạt các công ty, khách sạn, nhà hàng… có liên kết với người nước ngoài. Do đó mà có thể nói nhu cầu tiếng Anh trong công việc lẫn đời sống của thành phố này ngày càng được nâng cao. Để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, hãy khám phá top 8 Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế hàng đầu cùng Ohay

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ EFIC – Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế

Trung Tâm Ngoại Ngữ EFIC với sứ mệnh “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo tư duy não bộ và ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”. Tại đây luôn nỗ lực và phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín và chất lượng. Và cũng cam kết mang lại chương trình giảng dạy chất lượng, sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả để góp phần đưa ngôn ngữ chung của toàn thế giới đến với người dân Việt Nam.

Trung Tâm Ngoại Ngữ EFIC

Bạn nhận được gì khi tham gia khóa học tại EFIC?

Điểm mạnh của Trung Tâm Ngoại Ngữ EFIC

Thông tin liên hệ:

2. Anh Ngữ EduPath – Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế Uy Tín

Anh Ngữ EduPath là một trong những trung tâm tiếng Anh ở Huế hàng đầu tại châu Á, với việc chú trọng vào chất lượng giáo dục và đặt mục tiêu đào tạo hàng đầu. Trong suốt nhiều năm qua, trung tâm đã liên tục tổ chức các lớp học chuyên luyện thi các chứng chỉ quốc tế quan trọng cho những ai muốn du học, bao gồm IELTS, SAT, AP, IB,  A-LEVEL, O-LEVEL và cả tiếng Anh giao tiếp.

Tại EduPath, đội ngũ giảng viên sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đồng hành cùng học viên với giáo trình độc quyền được biên soạn với chất lượng cao. Học viên khi tham gia sẽ được xây dựng một lộ trình riêng, kèm theo giáo trình và phương pháp học phù hợp với khả năng của mình. Điều này giúp học viên nắm vững các kỹ năng một cách toàn diện nhất.

Anh Ngữ EduPath

Các chương trình tại Anh Ngữ EduPath

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm IELTS MENTOR – Trung Tâm Tiếng Anh Hàng Đầu Tại Huế

IELTS MENTOR là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Huế. Bắt nguồn từ ý tưởng “Make IELTS Easy With Your Mentor”, trung tâm đã và đang mang đến môi trường học tập IELTS rõ ràng, sáng tạo và thú vị với nhiều phương pháp khác nhau, có người hỗ trợ, theo sát để khơi dậy được cảm hứng học tập trong mỗi học viên. Sau chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển, IELTS MENTOR đã không ngừng mở rộng quy mô với 26 cơ sở trên khắp cả nước. Số lượng học viên đã hoàn thành khóa học tại IELTS MENTOR vượt hơn 4000. Trong đó, có hơn 3600 học viên đã đạt đầu ra khóa học.

Trung Tâm IELTS MENTOR

Chương trình giảng dạy của IELTS MENTOR được thiết kế tinh gọn, đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ giảng viên có trình độ IELTS từ 7.5-8.5, có nhiều năm kinh nghiệm và đã xuất sắc vượt qua khóa đào tạo “Phương pháp LIB” của  cố vấn học tập Mr.Howard. Họ sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ tiếng Anh một cách tư duy – logic – hiệu quả, nói không với học tủ – học mẹo. Trở thành học viên của IELTS MENTOR, bạn sẽ có cơ hội tham gia 20 buổi gia sư bổ trợ hoàn toàn miễn phí. Các buổi học này sẽ giúp học viên bổ sung kiến thức, luyện tập và cải thiện nhiều hơn các kỹ năng giao tiếp, luyện thi, viết,… Bên cạnh đó, IELTS MENTOR cũng rất “chịu chi” cho cơ sở vật chất. Bàn ghế, hệ thống âm thanh, máy chiếu,… được đầu tư hiện đại. Không gian học mở, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Trung Tâm IELTS MENTOR

Vì sao bạn nên học tiếng Anh tại Trung Tâm IELTS MENTOR?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Địa Điểm Học Toeic Ở Huế Uy Tín

4. Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES – Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tự hào là trung tâm tiếng Anh ở Huế tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Các giáo viên tại đây tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp.

Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES

Các chương trình và các khóa đào tạo của AMES

Thông tin liên hệ:

5. Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế ILEAD 

Nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp để nói chuyện với người nước ngoài, để định cư ở phương Tây, để thuận tiện cho các hoạt động đời sống lẫn vui chơi, giải trí… Hãy đến với Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế ILEAD.

Để được giảng dạy trong chương trình tiếng Anh, các giáo viên Việt Nam và nước ngoài phải có bằng cử nhân và một chứng chỉ sư phạm quốc tế như giảng dạy tiếng Anh dành cho người lớn (CELTA), chứng chỉ giảng dạy tiếng anh dành cho học viên nước ngoài (DELTA)…

Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế ILEAD

Tại sao nên chọn ILEAD?

ILEAD cung cấp các chương trình đào tạo nào?

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC – Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUCtrung tâm tiếng Anh ở Huế được ủy quyền bởi Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge. Là đơn vị Khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam. 

Tất cả giáo viên bản xứ, giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế. Chương trình học tại đây là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các nước ngoài. Cung cấp cho học viên toàn diện các kỹ năng và được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC

Lợi ích khi chọn Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Luyện Thi Toeic Hà Nội Cấp Tốc Với 30 Trung Tâm Tiếng Anh Uy Tín Nhất

7. Trung Tâm Haland English – Chuyên Đào Tạo Tiếng Anh Ở Huế 

Trung Tâm Haland English với sứ mệnh truyền cảm hứng cho người học. Hi vọng những nỗ lực, chuyên môn, sự tận tâm của các giáo viên nơi đây sẽ giúp người học xem tiếng Anh trở thành một đam mê, một ngôn ngữ, giúp cho đời sống giúp mỗi cá nhân phát triển, vươn cao hơn trên con đường tri thức. Haland English cam kết sẽ cùng bạn nuôi dưỡng sự bền bỉ trong việc rèn luyện tiếng Anh để mỗi ngày qua, tiến bộ hơn và tốt hơn ngày hôm qua.

Trung Tâm Haland English

Haland English cung cấp các khóa học nào?

Vì sao nên chọn Haland English?

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Anh Ngữ RES – Trung Tâm Tiếng Anh Uy Tín

Trung tâm Anh Ngữ Res thành lập vào năm 2007. Chuyên đào tạo về khóa học dành cho trẻ em và thiếu niên. Với tiêu chuẩn quốc tế Cambridge và được Hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 10 năm liên tiếp. Gần 2.000 giáo viên bản xứ và Việt Nam, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Tại khóa học này, học viên sẽ được luyện tập phát âm từ những âm cơ bản nhất. Chỉ có phát âm chuẩn thì khi giao tiếp người nghe mới hiểu được. Nếu bạn mất gốc hoàn toàn, bạn không tự tin với các phương pháp học quá tiên tiến bây giờ thì địa điểm này chính là nơi thích hợp dành cho bạn.

Trung Tâm Anh Ngữ RES

Các khóa học tại Trung tâm Anh Ngữ Res

Thông tin liên hệ:

Hy vọng danh sách top 8 Trung Tâm Tiếng Anh Ở Huế uy tín nhất trên đây mà Ohay đã tổng hợp sẽ hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn trung tâm để học sau này nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version