Top 7 Địa Điểm Học Toeic Ở Huế Uy Tín

KENT English

KENT English

Bạn đang tìm kiếm các địa điểm học TOEIC ở Huế uy tín để nâng cao điểm số của mình? Không cần phải lo lắng nữa! Ohay sẽ gợi ý cho bạn danh sách 7 địa điểm học TOEIC uy tín, chất lượng để giúp bạn đạt được thành công trong kỳ thi quan trọng này. Cũng khám phá ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế ILEAD – Địa Điểm Học TOEIC Ở Huế Uy Tín

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Ilead- AMA Huế được thành lập vào tháng 10/2013, là đơn vị thứ 18 của hệ thống trung tâm Anh Ngữ Quốc tế AMA. Ilead đã được Cục sở hữu trí tuệ công nhận bản quyền vào tháng 4 năm 2017. Chính vì vậy, đây là trung tâm học TOEIC ở Huế được rất nhiều người yêu thích.

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Ilead

Chương trình học gồm 3 khóa học dành cho 3 cấp độ: mầm non (4-6 tuổi), thiếu nhi (6-11 tuổi) và thiếu niên (11-16 tuổi). Ngoài ra còn có các chương trình tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh Cambridge, luyện thi IELTS, TOEIC… Ilead cung cấp các bài học ngôn ngữ được cập nhật sớm nhất theo giáo trình chuẩn quốc tế và những bài giảng theo chương trình đào tạo độc quyền của Ilead. Bạn sẽ được phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng luyện nghe, nói, đọc, viết tại đây.

Mô hình học TOEIC nổi trội tại Ilead

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn Muốn Nâng Cao Trình Độ Anh Văn Của Mình? Hãy Đến Ngay Những Trung Tâm Học Ielts Đà Nẵng Uy Tín Để Cải Thiện Ngoại Ngữ

2. ANI – Trung Tâm Dạy Học TOEIC Ở Huế Được Đánh Giá Cao

Học viện đào tạo quốc tế ANI, chuyên đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng. ANI được ra đời nhằm đáp ứng những khó khăn mà mọi người thường gặp phải khi học một ngôn ngữ mới. Với mong muốn mang đến lộ trình tiếng Anh hoàn chỉnh cho mọi học viên, ANI không ngừng học hỏi và tìm hiểu các phương pháp giảng dạy tốt nhất từ các quốc gia trên toàn cầu.

Đến với ANI, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy và đầu ra ngoại ngữ. Trung tâm dạy học TOEIC ở Huế này sẽ mang đến cho bạn sự hướng dẫn cá nhân hóa và phương pháp học phù hợp dựa trên đặc điểm riêng của bạn. Đặc biệt, ANI không chỉ tập trung vào việc giảng dạy ngoại ngữ mà còn tạo nên môi trường giao lưu văn hóa và khuyến khích sự phát triển tư duy sáng tạo cho mọi học viên.

Học viện đào tạo quốc tế ANI

Những ưu điểm nổi bật của ANI

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Anh Ngữ SEA – Học TOEIC Ở Huế Hiệu Quả

Trung tâm Anh ngữ SEA là đơn vị đầu tiên dạy luyện thi IELTS, đào tạo khóa học TOEIC ở Huế theo mô hình nhỏ 4-6 học viên. Từ ngày 01/01/2021, Trung tâm Anh ngữ SEA đã chính thức trở thành đối tác của IDP, nhận đăng ký thi IELTS trên cả hệ thống cơ sở toàn quốc và tổ chức thi IELTS tại Huế.

Trung Tâm Anh Ngữ SEA

Sea là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Đội ngũ giáo viên tại SEA là đội ngũ trẻ có trình độ cao, đầy đủ bằng cấp quốc tế và luôn nhiệt tình trong việc giảng dạy. Chất lượng giảng dạy tại đây rất đáng tin cậy, với lộ trình học rõ ràng cho từng học viên. Đồng thời, cơ sở vật chất tại trung tâm cũng rất tốt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập của học viên. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm học TOEIC ở Huế chất lượng thì đây có thể sẽ là một địa điểm nên cân nhắc.

Lý do nên lựa chọn SEA

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Luyện Thi TOEIC Đà Nẵng Tốt Nhất

4. Trung Tâm Anh Ngữ RES- Địa Điểm Học TOEIC Ở Huế Chất Lượng

Trung tâm Anh Ngữ RES được thành lập vào năm 2007, chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. 

RES hiện tại có các khóa học dành cho trẻ em- thiếu nhi, tiếng Anh giao tiếp, khóa học IELTS, khóa học TOEIC. Tại RES, các bạn được học với các giáo viên bản ngữ có bằng cấp cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếng Anh và IELTS.

Trung tâm Anh Ngữ RES

Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm Anh Ngữ RES

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 7 Trung Tâm Học IELTS Ở Huế Chất lượng

5. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES – Học TOEIC Ở Huế

Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES trực thuộc công ty CP Đào tạo AMES. Sau hơn 15 năm phát triển, AMES English tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Chính vì thế, AMES English trở thành trung tâm tiếng Anh chất lượng, uy tín được nhiều người công nhận.

Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES

Cho đến nay, AMES English đã xây dựng thành công hơn 40 trung tâm trên toàn quốc và được hơn 150.000 học viên tin tưởng theo học. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp thiết kế giảng dạy hiện đại, AMES English đã xây dựng được uy tín cao trong việc giảng dạy và đào tạo dạy học TOEIC ở Huế và trên toàn quốc. 

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học TOEIC tại AMES English

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay:  Top 11 Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp Đà Nẵng Chất Lượng

6. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EUC – Nơi Học Toeic Ở Huế Được Ưa Thích

EUC là một đơn vị thuộc đại học Cambridge và được đánh giá như một trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh là cung cấp đào tạo và bồi dưỡng tiếng Anh theo 6 cấp độ chuẩn quốc tế (A1, A2, B1, B2, C1 và C2) của khung chuẩn Châu Âu (CEFR), EUC đã và đang được nhiều bạn trẻ tin tưởng để theo học TOEIC ở Huế nói riêng và toàn quốc nói chung.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế EUC

Bên cạnh đó, trung tâm EUC cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và phương pháp giảng dạy hiệu quả để giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong bài thi TOEIC. Khóa học TOEIC tại trung tâm EUC không chỉ tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng làm bài thi TOEIC mà còn giúp học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ tổng thể. Học viên sẽ được rèn luyện về ngữ pháp, từ vựng, phản xạ ngôn ngữ và kỹ năng nghe – nói, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp và hiểu rõ hơn về tiếng Anh trong môi trường làm việc và giao tiếp quốc tế.

Thông tin liên hệ:

7. KENT English – Địa Điểm Học TOEIC Ở Huế Nổi Tiếng

KENT English là địa điểm đào tạo, luyện thi Ielts và học TOEIC ở Huế nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với sứ mệnh truyền cảm hứng học tiếng Anh cho người học, KENT English hi vọng sẽ khơi dậy đam mê học tiếng Anh ở mỗi học viên. Các khóa học TOEIC ở đây được thiết kế thành nhiều cấp độ khác nhau tùy theo trình độ và nhu cầu của học viên. Ngoài ra, KENT English cũng cung cấp đa dạng các khóa học khác như: khóa học tiếng Anh giao tiếp, khóa luyện thi chứng chỉ B1, khóa học tiếng Anh cho người mất gốc,…

Lộ trình học tại KENT English được thiết kế riêng biệt, tinh gọn và tối ưu hóa để việc học tiếng Anh dễ dàng hơn cho mọi học viên. Với môi trường học tập thân thiện, đầy đủ các thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên trình độ cao sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt trình độ tiếng Anh của mình.

KENT English

Những lợi ích khi lựa chọn KENT English

Thông tin liên hệ:

Và đó là danh sách 7 địa điểm học TOEIC ở Huế mà Ohay tổng hợp và đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được nơi học TOEIC ở Huế uy tín để cải thiện trình độ Tiếng Anh của bạn nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đến Ngay Với TOP 12 Trung Tâm Học Ielts Đà Nẵng Chất Lượng Bạn Nên

Đánh giá bài viết
Exit mobile version