TOP 4 Trung Tâm Tiếng Anh Phú Quốc Phụ Huynh Cần Biết

Ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh đang trở thành xu thế của người học ngôn ngữ. Tiếng Anh và chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế được sử dụng rộng rãi trên 200 quốc gia. Hiểu được tầm quan trọng của Tiếng Anh trong học tập và công việc, nhiều phụ huynh đã đăng ký học cho con từ bậc mầm non. Khám phá cùng Ohay trong bài viết này Top 4 trung tâm tiếng anh Phú Quốc chất lượng được đông đảo phụ huynh tin tưởng nhé!

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Jumi – Trung Tâm Tiếng Anh Phú Quốc Chất Lượng

Trung Tâm Ngoại Ngữ Jumi là nơi đào tạo ngoại ngữ dành cho các bạn bậc tiểu học và trung học tại Phú Quốc. Các bạn sẽ được tham gia lớp học thử miễn phí 2 buổi để trải nghiệm môi trường học tập. Tại Jumi, các bạn sẽ tham gia lớp học từ 6 – 10 bạn đảm bảo chất lượng giảng dạy. 

Chương trình học phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Từ đó hoàn thiện toàn diện các tố chất của người học Tiếng Anh. Jumi trung tâm tiếng anh Phú Quốc chất lượng được nhiều học viên theo học. Các bậc phụ huynh có thể liên hệ trung tâm ngoại ngữ Jumi để tìm hiểu lớp học cho các bé trong mùa hè này nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Cambrige Kiên Giang – Trung Tâm Tiếng Anh Phú Quốc Uy Tín 

Trung tâm Cambrige Kiên Giang là điểm đến được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình học Tiếng Anh. Bởi đây là trung tâm có lộ trình học chuẩn Quốc tế 100%. Với độ tuổi chiêu sinh từ 4 tuổi trở lên, các chương trình học tại đây đều được chuẩn hóa. Với mục đích rèn luyện khả năng Anh ngữ, đơn vị không chỉ giúp cho trẻ đạt điểm cao tại trường mà còn sẵn sàng chinh phục các chứng chỉ quốc tế, tự tin trở thành Công dân toàn cầu với đầy đủ các yếu tố. Chính vì vậy, hiện nay Cambridge Kiên Giang đã và đang xây dựng đa dạng các khóa học, phù hợp với từng độ tuổi và năng lực của trẻ. 

Trung Tâm Tiếng Anh Cambridge Kiên Giang

Các học viên khi đến trung tâm Cambrige Kiên Giang sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí và học trải nghiệm với giáo viên bản xứ. Phương pháp vừa học vừa chơi sẽ giúp các bé thêm hứng thú mỗi khi đi học. Lớp học thân thiện, giáo viên giàu kinh nghiệm đã giúp Cambrige Kiên Giang trở thành một trong những trung tâm có lượng học viên đông đảo tại Phú Quốc.

Những khóa học Cambridge Kiên Giang hiện đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Language Academy Phú Quốc

Với phương châm “HỌC MÀ CHƠI, CHƠI MÀ HỌC” – Language Academy Phú Quốc thiết kế những tiết học sôi nổi, đầy ắp tiếng cười thông qua các hoạt động thú vị. Trung tâm chiêu sinh các bé từ 4 tuổi trở lên với chương trình học “ vỡ lòng” đến các chương trình học quốc tế. Các bé sẽ được “ tắm tiếng anh” với lớp học 100% giáo viên bản xứ hàng tuần giúp nâng cao khả năng giao tiếp. 

Môi trường học tập chất lượng với cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát. Từ đó, khơi gợi hứng thú, sáng tạo trong học tập ngôn ngữ của học viên. Language Academy cam kết là trung tâm tiếng anh có giáo viên bản xứ đạt chuẩn quốc tế. Nếu các bậc phụ huynh còn băn khoăn tìm lớp học cho các bé có thể liên hệ Language Academy để được tư vấn và kiểm tra trình độ miễn phí.

Thông tin liên hệ:

4. Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt – Trung Tâm Tiếng Anh Phú Quốc Được Yêu Thích Nhất

Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt là điểm dừng chân trong Top 5 trung tâm tiếng anh Phú Quốc. Tại đây, học viên được học theo giáo trình chuẩn quốc tế như Cambridge, Ielts, Toeic,… Chương trình được thiết kế phù hợp với các lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên. Đồng thời, Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt cũng có các khóa tiếng Anh theo nhu cầu (Nhà hàng – Khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Buôn bán, Tuyển dụng, …)

Chỉ với mức học phí 1.300.000đ – 1.700.000đ / 10 tuần học, học viên sẽ được học tập với giáo viên tâm huyết, kinh nghiệm. Ngoài ra, giáo viên bản xứ của trung tâm cũng có đầy đủ các chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp. Lịch học linh động sáng – chiều – tối để học viên lựa chọn lớp phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi, Ohay đã điểm danh Top 4 trung tâm tiếng anh Phú Quốc uy tín có chất lượng giảng dạy hàng đầu. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích và tìm được lớp học Tiếng anh phù hợp với nhu cầu của mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version