Top 20 Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Tốt Nhất Nên Học

Các bạn đang băn khoăn, tìm kiếm cho mình một trung tâm học Tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, để tránh phải nộp tiền vô ích mà không đem lại cho mình kiến thức cũng như trình độ Tiếng Anh tốt. Vậy thì hãy theo dõi Top 20 Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng được Ohay cung cấp dưới đây. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp nhất để học nhé!

1. Trung Tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Đội ngũ giảng viên tại WISE English được đảm bảo chất lượng đầu vào vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, những kiến thức truyền tải cho học viên sẽ vô cùng chất lượng và đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, giảng viên tại trung tâm dạy hết bài chứ không phải hết giờ. Việc kiểm soát chất lượng giảng dạy của thầy cô được Trung tâm chú trọng, đưa lên thành hệ thống.

Đây là một trong những trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Trung tâm biết đến với chất lượng đào tạo cao, nhiều học viên đã đạt được nhiều kết quả tại các cuộc thi. WISE English ngày càng tiếp nhận đông đảo các bạn học viên đến học và đạt kết quả cao. Nhiều bạn đạt kết quả IELTS 6.5+, TOEIC 600 chỉ trong thời gian ngắn.

Trung Tâm Anh Ngữ Wise English

Các khóa học hiện đang có tại trung tâm Wise English:

Thông tin liên hệ:

2. Anh Ngữ IRIS – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Cho Người Mất Gốc

Ngoài việc cung cấp kiến thức về tiếng anh giao tiếp Trung tâm anh ngữ IRIS còn giúp cho học viên dần đam mê hơn với tiếng anh, khắc phục tình trạng học tiếng anh mãi không thành công, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp tiếng anh với mức thời gian ngắn nhất có thể. Là một trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng luôn khẳng định được vị thế của mình. Sở hữu đội ngũ trợ giảng, giáo viên người bản xứ, trung tâm được học viên nhận xét là địa chỉ đáng để học.

Phương pháp dạy học tiên tiến, cách tiếp cận luyện thi sát với đề thi thật. Trung tâm còn mở các khóa học tiếng anh giao tiếp chất lượng cao, luyện thi TOEIC cấp tốc,… Trung tâm thường tổ chức các buổi Workshop và tư vấn miễn phí cho các bạn chưa đăng kí cách học tiếng Anh hiệu quả. Đây luôn là địa chỉ mà các bạn sinh viên thường xuyên tìm đến để học. Những hoạt động ngoài trời, giao lưu với người nước ngoài luôn được trung tâm chú trọng xây dựng. IRIS xứng đáng là lựa chọn bạn nên để tâm đến.

Anh Ngữ IRIS

Các khóa học hiện có tại IRIS:

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm IELTS MENTOR – Trung Tâm Tiếng Anh Uy Tín Tại Đà Nẵng

Nằm trong top các trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến IELTS MENTOR. Bắt nguồn từ ý tưởng “Make IELTS easy with your mentor”, trung tâm đã và đang mang đến cho các bạn học viên môi trường học tiếng Anh chủ động, thú vị và sáng tạo, góp phần giúp hành trình chinh phục IELTS của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Trung Tâm IELTS MENTOR

Tại IELTS MENTOR, chương trình đào tạo được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia luyện thi IELTS, bao gồm 6 khóa học: Giao tiếp Basic, Pre IELTS, IELTS 3.5 – 4.5, IELTS 4.5 – 5.5 và IELTS 5.5 – 6.5. Các hoạt động teamwork được tổ chức thường xuyên giúp học viên tăng khả năng ghi nhớ, sự tập trung và phản xạ. Nhiều buổi sinh hoạt CLB giao tiếp với giảng viên nước ngoài để học viên thêm tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Những buổi workshop cùng chuyên gia Mr.Howard cũng được tổ chức đều đặn với nhiều chủ đề thú vị về luyện thi IELTS. Đặc biệt, khi theo học tại trung tâm, học viên sẽ được tặng kèm những khóa học độc quyền như khóa học bổ trợ “Next level”, lớp gia sư 1-1 miễn phí,…

Trung Tâm IELTS MENTOR

Điểm nổi bật của của Trung Tâm IELTS MENTOR?

Các giảng viên của IELTS MENTOR đều sở hữu trình độ IELTS từ 7.5-8.5, chứng chỉ TESOL, CELTA và có ít nhất 4 năm kinh nghiệm giảng dạy. Họ luôn nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ học viên, giúp học viên tăng cảm hứng học tập với phương pháp LIB thế hệ mới. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của IELTS MENTOR luôn được đầu tư đồng bộ. Trung Tâm IELTS MENTOR sẽ đem đến không gian học mở, được thiết kế bài bản theo chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 10 Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Uy Tín Bậc Nhất

4. Anh Ngữ AMES Đà Nẵng – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES là đơn vị đào tạo Anh Ngữ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 15 năm phát triển, Anh ngữ AMES là một trong những trung tâm hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam. AMES cam kết mang lại chương trình giảng dạy chất lượng, sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả để góp phần đưa ngôn ngữ chung của toàn thế giới đến với người dân Việt Nam.

AMES sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và hữu ích lớn. Trung tâm cam kết đầu ra 100%, giúp bạn có mộ nền tảng Tiếng Anh vững chắc. Với điều kiện học tập thuận lợi 1:1, học viên sẽ dễ dàng trao đổi kiến thức với giáo viên của mình. Ngoài ra, lộ trình học tập tại trung tâm được thiết kế riêng cho từng cá nhân với trình độ hợp lý. Cùng học phí mỗi khóa học tại trung tâm tương đối phù hợp. Với những điểm cộng này, trung tâm luôn là trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng hàng đầu mà nhiều bạn tìm đến.

Trung Tâm Anh Ngữ AMES

Tại sao nên chọn AMES để theo học?

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Anh Ngữ IYES – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Cho Trẻ Em

Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên, tiếng Anh doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Anh Ngữ IYES cam kết đầu ra chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge YLE, KET, PET. Hoạt động ngoại khóa phong phú, thường xuyên. Ngôn ngữ được tiếp thu bằng các bài học với nhiều chủ đề đa dạng. Vì thế, những khóa học ở đây không chỉ giúp bé tăng cường tiếng Anh mà còn dạy bé những bài học trong cuộc sống.

Khóa học tiếng Anh ở đây thiết kế xây dựng kiến thức nền tảng cho trẻ từ cơ bản đến nâng cao. Một điểm cộng cho IYes là trẻ được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, dự án cộng đồng và cuộc thi. Trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng này luôn chú trọng vào kỹ năng nghe, nói của các bé và đưa ra phương pháp học tập English for real để giúp các bé có phạn xạ nhanh nhạy trong thực tế.

Trung Tâm Anh Ngữ IYES

IYES hiện đang cung cấp các khóa học

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Anh Ngữ AMA – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Theo Chuẩn Quốc Tế

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp ở AMA sẽ gồm 8 khóa học theo trình độ từ thấp đến cao. Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong 9 tuần. Điểm đặc biệt của khóa học là học viên có cơ hội tham gia các buổi hội thảo bằng tiếng Anh với các diễn giả trong nhiều lĩnh vực.

Bạn sẽ được làm quen về kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Từ đó, tạo tiền đề cho bạn có nền kiến thức vững vàng để dễ dàng tiếp cận học các chứng chỉ về sau. Những khóa học được thiết kế vui nhộn, lồng ghép giữa học và chơi là thế mạnh giúp bạn có thể tiếp thu nhanh năng khiếu ngoại ngữ. Anh ngữ AMA hứa hẹn là điểm đến không làm bạn thất vọng

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

Phòng học của AMA này được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đem đến điều kiện tốt nhất cho các bé. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp của đơn vị. Ngoài ra, trung tâm còn luôn giám sát để đưa ra lộ trình riêng phù hợp cho từng người. Với sự hổ trợ nhiệt tình, các giáo viên người bản xứ giúp bạn sửa cách phát âm, lên ý tưởng cho bài nói và một số answers mẫu. Đây sẽ là trung tâm Tiếng anh tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo ngay.

Các khóa học đào tạo của AMA 

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tổng Hợp TOP 29 Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Hà Nội Uy Tín

7. Anh Ngữ Meraki – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Cho Con Trẻ Khởi Đầu

Trung tâm anh ngữ Meraki là cái tên không còn mấy xa lạ với những ai có niềm đam mê với ngoại ngữ. Bởi đây là một trong những trung tâm đào tạo học viên có chất lượng với những chứng chỉ, bằng tiếng anh Ielts, TOEIC,.. với điểm số cao ngất ngưởng.

Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn các khóa học phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân, để có được lộ trình học bài bản, chỉnh chu nhất. Không những thế, giảng viên cả trong nước lẫn giảng viên người bản xứ là người đồng hành bạn trong suốt khóa học. Họ được xem là người bạn hướng dẫn bạn từng kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Anh Ngữ Meraki

Điểm đặc biệt tại trung tâm tiếng Anh

Ngoài ra, môi trường học tập của trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng này vô cùng hiện đại, được trang bị bởi các thiết bị nghe nhìn phục vụ việc học, cùng cơ sở vật chất tốt đảm bảo học viên cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, phương pháp học tập có sự đổi mới, tiên tiến hơn giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng hơn.

Mỗi khóa học đều có những chương trình hấp dẫn, cùng lộ trình rõ ràng, đảm bảo chất lượng đầu ra cho mỗi học viên. Trung tâm quả là cái tên mà các bậc phụ huynh không thể nào bỏ qua. Hiện nay, trung tâm anh ngữ Meraki có nhiều khóa học hấp dẫn khác nhau, đặc biệt là các khóa học dành cho trẻ, như:

Anh ngữ Meraki

Thông tin liên hệ:

8. Đơn Vị PoPoDoo – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Năng Động Cho Trẻ Em

Popodoo là trung tâm dạy tiếng anh tại chuyên cho trẻ em với các khóa học bài bản để các bé có thể phát triển tư duy và nâng cao khả năng anh ngữ của mình. Phương pháp học sáng tạo, kết hợp học và chơi nhuần nhuyễn làm tăng động lực học tập, kích thích trí tưởng tượng của trẻ, cho trẻ sự phát triển toàn diện chứ không chỉ riêng anh ngữ. Đây là một môi trường học tập thú vị cho các bé, đặc biệt là bé đang trong độ tuổi từ 4 đến 10.

Trung Tâm Anh Ngữ PoPoDoo

Làm nên sự khác biệt của Popodoo những chương trình học mới lạ giúp trẻ tiếp thu dễ dàng với ngôn ngữ Anh. Điển hình là chương trình học âm nhạc Touch Music. Người ta thường nói âm nhạc là con đường dễ dàng để đi vào trí não. Popodoo đã làm tốt điều đó. Trung tâm sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng về chất lượng khi cho bé tham gia học tập ở đây. Đặc biệt, trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng này còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các học viên. Chính vì vậy, phụ huynh luôn tin tưởng và gửi gắm con em mình ở trung tâm.

Lý do chọn trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng Popodoo

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Đà Nẵng – Trung Tâm Tiếng Anh Quận Hải Châu Đà Nẵng

Với hệ thống đào tạo được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên bản địa 100% nói và giảng dạy bằng tiếng Anh, nhằm mang lại chất lượng dạy tốt nhất dành cho mọi học viên. Tại Apollo english, đối tượng giảng dạy là trẻ từ 3 – 16 tuổi. Đây là độ tuổi các bé còn ham chơi, nên nếu áp dụng các phương pháp học khô khan sẽ dẫn tới trẻ chán học, thậm chí là sợ học. Thấu hiểu tâm lý đó, Apollo đã đào tạo trẻ theo phương pháp: LETS (Learning English Through Subjects) – Học tiếng Anh thông qua các môn học và điều đó khiến việc học tiếng Anh trở nên lý thú và dễ dàng hơn.

Trung Tâm Anh Ngữ Apollo

Các khóa học tại trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng này được thiết kế theo chuẩn CEFR và theo hệ thống giáo dục đào tạo công dân toàn cầu (AGLS) với giáo trình được hợp tác độc quyền với National Geographic Trẻ được rèn luyện sự tự tin theo đúng chuẩn công dân Quốc tế với các bài giảng để trẻ tìm được tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau. Giúp kích thích tiềm năng khám phá và học hỏi những điều mới của trẻ.

Các khóa học của trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng Apollo hiện có:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Uy Tín Hàng Đầu

10. Trung Tâm Anh Ngữ Broadway – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Uy Tín

Từ khi thành lập và phát triển, Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way (NNQT Broad Way) luôn là địa chỉ học Ngoại ngữ đáng tin cậy và là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trung tâm chuyên đào tạo 4 ngoại ngữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Tiếng Anh – Tiếng Trung -Tiếng Hàn – Tiếng Nhật. 

Là trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng có tiếng, Broad Way đã trở nên quen thuộc với rất nhiều học sinh, sinh viên. Giảng viên ở đây đều là những người đạt bằng TOEIC và IELTS cao. Ngoài ra còn có các buổi học với người bản xứ gỗ để nâng cao kĩ năng nghe và nói. Đơn vị cam kết luyện thi chuẩn đầu ra cho học sinh và giúp học sinh nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Trung Tâm Anh Ngữ Broadway

Tại sao nên chọn Broad Way để theo học?

Thông tin liên hệ:

11. Trung Tâm Anh ngữ ILA – Các Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng

Trung Tâm Anh ngữ ILA đang được đông đảo học viên thuộc mọi lứa tuổi đăng ký học. Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi học ngoại khóa, để củng cố và trau dồi vốn từ vựng và phát triển các kỹ năng một cách toàn diện. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao cùng các trang thiết bị tiên tiến, nhằm mang đến cho học viên hiệu quả cao nhất.

Sau mỗi buổi học, sẽ có 1 bài kiểm tra đánh giá trình độ để lựa chọn và sắp xếp học viên vào lớp học phù hợp nhất nhằm đem lại sự hứng khởi và thoải mái khi học. ILA là một trong những trung tâm dẫn đầu về chất lượng đào tạo  với quy mô chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Trung Tâm Anh ngữ ILA

Chương trình học tại Trung Tâm Anh ngữ ILA

Thông tin liên hệ:

12. Anh Ngữ ATEN – Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Tại Đà Nẵng

Trung tâm Anh ngữ ATEN khi đăng ký 1 khóa học, bạn sẽ được học trọn đời. Một khóa học giao tiếp với 3 lộ trình sẽ có bài test ở cuối mỗi lộ trình. Nếu bạn không qua bài test thì sẽ học lại lộ trình đó, hoặc khi bạn muốn quay lại học thì trung tâm vẫn hỗ trợ và bạn không tốn thêm bất cứ phí gì. Đây có lẽ là ưu điểm của trung tâm mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Anh Ngữ ATEN

ATEN cung cấp các khóa học nào?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 25 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Hà Nội Siêu Uy Tín

13. Trung Tâm Tiếng Anh Sophia – Trung Tâm Anh Ngữ Ở Đà Nẵng

Trung Tâm Tiếng Anh Sophia không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy bằng cách liên tục đào tạo và áp dụng Khung Năng Lực Giảng Dạy (Teaching Competency Framework) cho mỗi giáo viên/trợ giảng trong tổ chức. Hệ thống LMS cùng được tích hợp để hỗ trợ phụ huynh và học viên theo dõi tiến trình học tập cũng như nắm rõ lộ trình học của mình.

Tại Sophia, phương pháp giảng dạy tiếng Anh mang tính tự nhiên cao sẽ được áp dụng cho các học viên. Chương trình học theo các chuẩn Cambridge sẽ được thực hiện với sự hướng dẫn của các giáo viên bản ngữ. Điều đặc biệt là, việc học tại trung tâm không chỉ là việc tiếp cận kiến thức tiếng Anh mà còn bao gồm việc phát triển các kỹ năng mềm, giúp học viên tự tin và sẵn sàng hơn cho tương lai.

Trung Tâm Tiếng Anh Sophia

Các chương trình chất lượng tại Sophia

Thông tin liên hệ:

14. Anh Ngữ Quốc Tế Việt – Úc – Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Tại Đà Nẵng

Với hai cơ sở đào tạo tiếng Anh quy mô lớn tại Đà Nẵng, Anh Ngữ Quốc Tế Việt – Úc đã tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến. Ngoài việc cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp doanh nghiệp hiệu quả, trung tâm này còn chú trọng vào việc phát triển các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, thiếu niên và học thuật.

Trung tâm sử dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy hiện đại, đồng thời hợp tác mạng lưới với các tổ chức giáo dục hàng đầu trên toàn cầu. Định hướng của trường là mang đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh ngữ.

Anh Ngữ Quốc Tế Việt – Úc

Các điểm nổi bật của Anh Ngữ Quốc Tế Việt – Úc

Thông tin liên hệ:

15. Trung Tâm Ngoại Ngữ Key Means – Trung Tâm Ngoại Ngữ Ở Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Key Means với đội ngũ giảng viên tận tâm thực hiện đúng phương pháp giảng dạy hiệu quả, theo sát quá trình rèn luyện và tiến bộ của từng học viên. Trung tâm mang đến những khóa học thiết yếu nhất cho học sinh từ cấp 3 đến sinh viên đại học với mức học phí cho mỗi tháng bằng nhau ở mỗi khóa học: 500.000 VND/tháng

Trung Tâm Anh Ngữ Key Means

Các khóa học tiêu biểu tại Key Means

Vì sao nên chọn Key Means?

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Khám Phá Top 31 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

16. Trung Tâm Star Language – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng

Star Language ra đời mục đích chủ yếu cho các em có gia đình có thu nhập thấp được tiếp cận, học hỏi với giáo viên bản địa.  Đây là trung tâm Anh ngữ đầu tiên với tiêu trí “hỗ trợ các em có mong muốn học ngoại ngữ mà không phải lo lắng quá nhiều về học phí mà vẫn được học một môi trường tốt. Với 100% giáo viên nước ngoài, giáo viên bản địa, có trợ giảng”

Trung Tâm Star Language

Những ưu điểm nổi bật của Star Language

Thông tin liên hệ:

17. DNC Foreign Language – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc Đà Nẵng

Điểm độc đáo của DNC Foreign Language là ở việc học viên sẽ tăng khả năng nói tiếng Anh thông qua việc trò chuyện, giao tiếp với nhau một cách thoải mái trong khóa học. Mọi người sẽ gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và giúp đỡ lẫn nhau, không chỉ là học tập mà bạn sẽ còn biết thêm nhiều điều mới

Trung Tâm Anh Ngữ DNC Foreign Language

Các khóa học chất lượng tại DNC Foreign Language

Thông tin liên hệ:

18. Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ – Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Tại Đà Nẵng

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ được NEAS công nhận là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu với đầy đủ 4 tiêu chí: Chất lượng giảng dạy cao, công nghệ giảng dạy hiện đại, khóa học đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập học viên, môi trường học tập an toàn. Trung tâm đặc biệt thích hợp với trẻ có độ tuổi từ 4 đến 11 tuổi.

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ đào tạo các khóa học nào?

Thông tin liên hệ:

19. Trung Tâm Anh Ngữ TiTan – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng

Trung Tâm Anh Ngữ TiTan là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi. Tại đây, các em nhỏ sẽ được khám phá niềm đam mê với tiếng Anh và phát triển khả năng giao tiếp một cách tự tin và tự nhiên với người bản xứ. Trung tâm áp dụng hệ thống phương pháp giảng dạy vững chắc, đồng thời có đội ngũ giáo viên nước ngoài tham gia trực tiếp hàng tuần, mang lại hiệu quả rất lớn. Đặc biệt, TiTan cung cấp dịch vụ học thử và kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí, giúp phân lớp một cách chính xác nhất.

Trung Tâm Anh Ngữ TiTan

Các khóa học nổi bật của Trung Tâm Anh Ngữ TiTan

Thông tin liên hệ:

20. Trung Tâm Anh Ngữ ISEC – Trung Tâm Tiếng Anh  Tại Đà Nẵng Cho Người Đi Làm

Tại ISEC, chương trình học được thiết kế dành riêng cho những người bận rộn nên rất phù hợp với những học viên đã đi làm. Tại đây có đầy đủ các khóa học từ luyện thi đến giao tiếp để người đi làm lựa chọn. Nổi bật trong đó phải kể đến khóa tiếng Anh giao tiếp. Tùy vào đặc thù từng nghề mà cấu trúc, từ vựng cũng thay đổi. Đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ các nước Mỹ, New Zealand, Canada, Anh,…chính là người hướng dẫn cho học viên cách học khoa học và dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó là phương pháp dạy học tiên tiến, hiện đại, tạo điều kiện cho học viên học tập thuận lợi hơn. Chương trình học được phân theo đặc thù nghề nghiệp, vị trí, công việc chuyên môn của từng học viên. Tại trung tâm, các giảng viên là người bản địa được tuyển dụng kỹ lưỡng. Học viên sẽ trực tiếp trao đổi, luyện tập speaking với giáo viên. Giáo viên sẽ đưa ra các tips, các câu trả lời mẫu cho học viên nắm bắt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm tiếng anh tại Đà Nẵng thì đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn gửi gắm đến.

Trung Tâm Anh Ngữ ISEC

Các khóa học ISEC cung cấp hiện nay

Thông tin liên hệ:

Với rất nhiều trung tâm Tiếng Anh hiện nay, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin và lựa chọn cho mình một trung tâm Tiếng Anh tại Đà Nẵng phù hợp với mình để học nhé. Ohay chúc bạn thành công!

>>> Xem Ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version