Bật Mí Top 10 Trung Tâm Học IELTS Ở Vinh Tốt Nhất Hiện Nay

Tấm bằng IELTS đã và đang đóng vai trò như “giấy thông hành”, mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. Vậy nên, các trung tâm luyện thi cũng “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng có chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn. Sau đây, hãy cùng Ohay review top 10 các trung tâm học IELTS ở Vinh được nhiều học viên lựa chọn nhất hiện nay nhé!

>>> Click ngay: 

1. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vinh – Trung Tâm Dạy Học IELTS Ở Vinh Đạt Chuẩn

Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Vinh. Ở đây, chuyên cung cấp các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế như: Ielts, Toeic,… dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Với phương pháp Active Learning độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, AMA Vinh đã nhận về nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ các học viên. 

Trung tâm anh ngữ AMA Vinh

Sau hơn 8 năm hoạt động, AMA Vinh đã đào tạo hơn 2000 học viên trong các khóa học từ Tiếng Anh Mẫu giáo, Thiếu nhi đến các chương trình đào tạo bậc cao luyện thi chứng chỉ Quốc tế đảm bảo điểm số đầu ra IELTS/TOEIC/FCE. Với những thành tựu đã đạt được, tin chắc rằng Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh sẽ là nơi giảng dạy đáng tin cậy cho bạn theo học. 

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế GLOBAL – Trung Tâm Dạy Học IELTS Ở Vinh Tốt Nhất Hiện Nay

Trung tâm anh ngữ quốc tế GLOBAL là một trong những trung tâm dạy học Ielts đáng được phụ huynh và các bạn học viên quan tâm. Với đội ngũ giáo viên đều đến từ các nước Anh, Mỹ có chứng chỉ dạy anh ngữ chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Các học viên ở đây luôn nhận được sự quan tâm, giảng dạy nhiệt tình cùng lộ trình học rõ ràng nhằm giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm anh ngữ quốc tế GLOBAL đã mở thêm 5 chi nhánh dạy học trên địa bàn Vinh với hàng nghìn học viên tham gia. Điều đó cũng chứng tỏ độ phủ sóng và chất lượng giảng dạy tốt của GLOBAL.

Trung tâm anh ngữ quốc tế GLOBAL

Đến trung tâm anh ngữ quốc tế GLOBAL học viên có gì? 

Thông tin liên hệ:

3. Anh Ngữ Quốc Tế ASEM VIETNAM – Trung Tâm Luyện Thi IELTS Hàng Đầu Tại Vinh

 Anh ngữ quốc tế ASEM VIETNAM tự hào là tổ chức đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Ở đây, học viên luôn nhận được sự hỗ trợ, giảng dạy nhiệt huyết, tận tâm từ đội ngũ giáo viên. Cùng với phương pháp đào tạo rõ ràng, phù hợp với từng trình độ của học viên.

Anh ngữ quốc tế ASEM VIETNAM

Ngoài ra, ASEM Vietnam còn đầu tư vào cơ sở vật chất tiên tiến,  hiện đại được thiết kế phù hợp nhằm tạo điều kiện thoải mái nhất cho việc học tập và thực hành. Nhờ vào sự tâm huyết và đầu tư chất lượng mà trung tâm đã ghi được dấu ấn và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các học viên và khách hàng đối tác lớn nhỏ như: British Council, Rmit university, Eximbank,…

Hy vọng rằng, Anh ngữ quốc tế ASEM VIETNAM luôn là sự lựa chọn tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, các quý vị phụ huynh trên địa bàn Bắc miền Trung. 

Thông tin liên hệ:

4. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Trung Tâm Dạy Học IELTS Ở Vinh Tốt Nhất

Là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn cao, tận tâm yêu nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm đã tạo được lòng tin cho nhiều phụ huynh và học viên. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. 

Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Một số thành tựu Ocean Edu đạt được

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm IELTS Fighter – Chuyên Dạy Học IELTS Ở Vinh Uy Tín 

IELTS Fighter còn được biết với cái tên trung tâm luyện thi Ielts số 1 Việt Nam. Từ khát khao lan tỏa tình yêu IELTS tới hành trình 5 năm, trung tâm đã mở rộng thêm 30 cơ sở trên toàn nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh,…Và đã chắp cánh cho hàng triệu người chinh phục ước mơ giỏi tiếng anh. Học viên sẽ được dạy cả 4 kỹ năng bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao các kỹ năng trong thực hành, học viên sẽ thường xuyên được tương tác với nhau một cách tự tin, thoải mái nhất.

Chẳng thể phủ nhận được chất lượng của IELTS Fighter, khi trung tâm đã đồng hành với hơn 350 tổ chức uy tín hàng đầu. Đem lại những giá trị tích cực, vượt trên mong đợi cho học viên. Tính đến thời điểm hiện tại, IELTS Planet đã thu hút hơn 200000 học viên tham gia. Tất cả các học viên sau đều để lại những bình luận tích cực và hài lòng với việc giảng dạy này. 

IELTS Fighter

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm RES – Trung Tâm Dạy Học IELTS Ở Vinh Uy Tín Hiện Nay

Tiếp theo trong danh sách là ngôi trường nổi tiếng về dạy học Ielts không chỉ ở TP. Vinh mà trải dài trên các tỉnh thành của cả nước. Được thành lập vào năm 2007 Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế chuyên về khóa học IELTS, tiếng anh trẻ em và thiếu niên. Luôn tự hào là hệ thống trung tâm anh ngữ tiêu chuẩn quốc tế Cambridge. Và còn được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. 

Res

Đội ngũ giáo viên tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ. Trong số đó có hơn 80% giáo viên vinh dự được chấm thi IELTS tại Việt Nam. Với sự đầu tư, chuyên nghiệp cả về chuyên môn và trang thiết bị. Res đã đào tạo được hơn 22.300 học viên và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước. Hy vọng với những thành tựu mà RES đạt được, bạn sẽ có thể yên tâm và đặt niềm tin vào ngôi trường đào tạo Ielts uy tín hàng đầu này nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Ngoại Ngữ Quốc Tế Smile Edu – Đào Tạo Và Dạy Học IELTS Chuẩn Tại Vinh 

Cái tên tiếp theo trong danh sách chính là Ngoại Ngữ Quốc Tế Smile Edu. Ở đây, Các khóa luyện thi Ielts đều được thiết kế theo từng kỹ năng, giúp phù hợp với từng trình độ, nhu cầu của mỗi học viên. Hiện trung tâm được có nhiều khóa luyện thi Ielts được chia theo kỹ năng như: Ielts writing, Ielts reading,…

Các khóa luyện thi Ielts đều được dạy trực tiếp bởi cô An cùng tài liệu do chính cô soạn. Mỗi lớp học chỉ duy trì từ 6 – 10 học viên nên chất lượng giảng dạy sẽ được đảm bảo. Học phí tại trung tâm cũng ở mức trung bình, hợp lý cho mọi học viên. Nếu bạn cần một giáo viên dành hết tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm luyện thi ielts thì tìm hiểu ngay các khóa luyện thi Ielts của cô An tại trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Smile Edu nhé!

Ngoại Ngữ Quốc Tế Smile Edu

Thông tin liên hệ:

8. Neoling English Centre – Trung Tâm Dạy Học IELTS Ở Vinh Chất Lượng Hàng Đầu

Neoling English Centre trực thuộc công ty cổ phần giáo dục Neoling, được thành lập bởi những cá nhân có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Sau 6 năm hoạt động, Neoling trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi học viên cho các chương trình đào tạo như: Ielts, Toeic, tư vấn du học,.. Các kiến thức, kỹ năng được cung cấp một cách thuận tiện và dễ tiếp cận nhất cho học viên. Từ các phương pháp giảng dạy tích cực, chủ động, môi trường tiếng anh thoải mái Neoling đang tiếp tục nâng cao chất lượng học tập, giảng dạy để mang đến sức bật mới cho người học.

Neoling English Centre

Những lý do nên chọn Neoling English Centre

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm CleverLearn VietNam – Dạy Học IELTS Chất Lượng Tại Vinh

CLEVERLEARN là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu của MỸ, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh tại Việt Nam từ năm 2003. Sở hữu đội ngũ giáo viên người bản xứ đến từ các quốc gia khác nhau. Vì vậy học viên sẽ được giao tiếp với nhiều giáo viên chuyên nghiệp nhằm mang đến môi trường học tiếng anh hiệu quả nhất. Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, CleverLearn VietNam đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.

CleverLearn VietNam

Tại sao, lựa chọn CleverLearn VietNam là quyết định đúng đắn

Thông tin liên hệ:

10. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES – Trung Tâm Dạy Học IELTS Ở Vinh Đạt Chuẩn

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES luôn tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo tiếng anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: tiếng anh trẻ em – luyện thi IELTS cam kết đầu ra – tiếng anh doanh nghiệp và du học.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES

Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam giỏi tiếng anh” AMES ENGLISH đang ngày càng cải tiến chất lượng giảng dạy và đầu tư các phòng học, trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập. Hiện tại, trung tâm cung cấp nhiều khóa học cho nhiều trình độ, nhu cầu khác nhau. Vậy nên, các bạn hãy yên tâm và đăng ký để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

Chắc chắn không ai muốn mình bị lãng phí thời gian, tiền bạc và cả sức lực khi chọn sai địa điểm theo học IELTS cả. Sau đây, Ohay sẽ tổng hợp các trung tâm học IELTS ở Vinh tốt nhất cho bạn tham khảo nhé! 

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version