Mách Bạn Top 11 Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

thầy xem phong thủy giỏi ở TPHCM

Phong thủy luôn là vấn đề được mọi người quan tâm trong nhiều lĩnh vực của đời sống hàng ngày. Thầy phong thủy sẽ là người được đào tạo bài bản về âm Dương, ngũ hành, kinh dịch, bát trạch, loan đầu và huyền không phi tinh. Họ sẽ cho ta biết những điều nên và không nên khi xây dựng nhà cửa, công trình hay khởi đầu công việc để tránh những xui xẻo. Bài viết dưới đây là thông tin của 11 thầy phong thủy giỏi ở TPHCM uy tín và đáng tin cậy nhất mà bạn có thể tham khảo. Cùng Ohay khám phá ngay nhé!

1. Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ – Thầy Phong Thủy Giỏi Hàng Đầu Tại TP.HCM

Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực phong thủy tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã đào tạo và tư vấn cho hàng ngàn người, cũng như cung cấp những giải pháp phong thủy khoa học, hiệu quả.

Master Nguyễn Hữu Hồng Kỳ là một trong số ít những người Việt Nam được đào tạo phong thủy một cách chuyên sâu và chính xác tại các nền văn hóa phong thủy hàng đầu trên thế giới. Ông là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Học viện Phong thủy danh giá nhất châu Á “Mastery Academy of Chinese Metaphysics” tại Malaysia và các học viện Phong thủy uy tín khác trên thế giới. Với tầm nhìn của một doanh nhân và kiến thức sâu rộng về phong thủy, Master Kỳ đã tư vấn cho nhiều dự án lớn và thành công như Gem Riverside, Celadon City, Pandanus Resort, và nhiều dự án khác trên cả nước. Không chỉ vậy, ông còn là diễn giả hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn như AIA, VIB, ANZ…

Master Nguyễn Hữu Hồng Kỳ

Ngoài ra, Master Nguyễn Hữu Hồng Kỳ còn đóng góp tích cực vào việc tạo ra những nội dung giáo dục phong thủy chất lượng thông qua kênh truyền thông Khoa học Phong thủy Tivi. Điều này giúp lan tỏa kiến thức phong thủy đến gần hơn với mọi người và thay đổi quan niệm về lĩnh vực này trong xã hội. Với những ưu điểm đó, Thầy Hồng Kỳ chính là địa chỉ hàng đầu giúp bạn giải đáp những vấn đề phong thủy trong cuộc sống. 

Master Hồng Kỳ và ekip làm diễn giả và tư vấn phong thủy cho dự án

Lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ

Thông tin liên hệ: 

>>> Kiến thức bổ ích: Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Sửu 1997 Sao Cho Phù Hợp?

2. Chuyên Gia Phong Thủy Tuấn Thịnh – Thầy Xem Phong Thủy Uy Tín Ở TPHCM

Chuyên gia phong thủy Tuấn Thịnh là cái tên tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Thầy là một trong những nhà phong thủy Bát trach, Loan đầu, Huyền không phi tinh,… hàng đầu. Thầy được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi sự am hiểu và tinh thông về phong thủy. Với mỗi một khách hàng của mình, thầy Thịnh luôn cố gắng đem đến những lời tư vấn, hóa giải tốt nhất, giúp khách hàng bình an, mạnh khỏe. Và đặc biệt là mở đường tài lộc.

Chuyên gia phong thủy Tuấn Thịnh chuyên sâu trong các lĩnh vực

Nhờ sự hiểu biết chuyên sâu về tử vi, phong thủy, thầy Thịnh đã được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn dù ở bất cứ nơi đâu. Các khách hàng sau khi nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của thầy đều đã cải mệnh tốt đẹp hơn rất nhiều. Chính vì vậy, mà tiếng lành của thầy ngày càng được đồn xa.

Thông tin liên hệ:

3. Thầy Phong Thuỷ Thiên Thanh – Địa Chỉ Xem Phong Thủy Uy Tín.

Thầy Thiên Thanh là một thầy phong thủy giỏi xem trong và ngoài nước.

Chuyên xem: 

– Địa lý phong thuỷ.

– Mồ mả, chôn cất.

– Tử vi.

– Quẻ kinh Dịch (Mai Hoa Dịch).

– Năm sinh con, làm nhà, cưới hỏi,…

+ Nhà đất,kho xưởng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư, resort.

+Văn phòng công ty, cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp….và các công trình công cộng khác.

Thầy Phong Thuỷ Thiên Thanh

Thầy có 8 văn phòng chính:

Chuyến khảo sát dự án khu nghỉ dưỡng 70ha Vịnh Hòa Emerald Bay Resort- Tuy Hòa -Phú Yên

Vì sao bạn nên lựa chọn Thầy Phong Thủy Thiên Thanh ?

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Giáp Tý 1984 Phù Hợp 

4. Thầy Giang Phong Thủy – Thầy Xem Phong Thủy Tại TPHCM Uy Tín

Thầy Giang Phong Thủy là cái tên khá quen thuộc với nhiều khách hàng có tìm hiểu và tiếp cận về phong thủy, tử vi tại khu vực phía Nam, đặc biệt là TPHCM. Thầy Giang là Đồ Đệ Chân Truyền đã thông qua Lễ Bái Sư Chính Thống chính thức. Và đặc biệt hơn nữa, thầy cũng chính là truyền nhân đời thứ 40 của đồ đệ Liêu Vũ của Dương Công – thầy phong thủy có tiếng một thời.

Thầy Giang Phong Thủy từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với những người thường xuyên sử dụng dịch vụ xem phong thủy tại TP HCM. Ông luôn cố gắng trong việc giải quyết các vấn đề về phong thủy nhà cửa, đất đai tốt nhất cho mọi người để họ có được cơ sở kinh doanh, nhà hàng,.. mang lại nhiều tài lộc, gia đình được thuận hòa. Thầy Giang Phong Thủy là người thầy phong thủy giỏi ở TPHCM được nhiều người kính trọng bởi sự uy tín và cách làm việc chuẩn chỉnh. Thầy Giang luôn tận tâm trong công việc và giúp đỡ khách hàng chọn vật phẩm phù hợp phong thủy nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Phong Thủy Gia Trần Nam – Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

Phong Thủy Gia Trần Nam là địa chỉ thầy phong thủy giỏi ở TPHCM quen thuộc với người dân TPHCM và giới nghệ sĩ. Thầy Trần Nam có hiểu biết sâu rộng về văn hóa phương Đông với những kiến thức về phong thủy và vận mệnh con người. Thầy chuyên xem phong thủy nhà ở, đất đai, tư vấn thiết kế xây dựng nhà cửa, công trình hay khai trương công ty xí nghiệp.

Mỗi khi nhắc tới Phong Thủy Gia Trần Nam, hầu hết mọi người quan tâm đến lĩnh vực này hoặc người dân trên khắp cả nước đều biết đến thầy. Hàng 100 bài viết Tiên Tri chính xác sự việc, sự kiện quan trọng như TPHCM có mưa đá, các sự kiện trong đại dịch covid vào tháng 7/2021, hay cuộc chiến tại Ukraina tháng 9,… Và những tiên tri vận mệnh báo trước cho gia chủ. Tất cả các bài viết đều chính xác và đang hiện hữu trên Facebook.

Phong Thủy Gia Trần Nam

Vì sao nên lựa chọn Phong thủy Thầy Trần Nam

Khách hàng đến với thầy bởi sự uy tín và tài năng của thầy. Được truyền thừa kiến thức phong thủy từ cha và làm phong thủy đã 20 năm từ năm 2001 đến nay, không ai ở Nam Kỳ là không biết tới thầy. Gia Trần Nam không chỉ là người thầy phong thủy giỏi tại TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai, hoá giải phong thủy cho gia chủ mà thầy còn đi khắp các tỉnh thành trong cả nước, truyền cảm hứng về văn hóa phương Đông, lễ nghi lý số, bàn thờ Cửu Huyền Thất Tổ cổ truyền đáng kính.

Đồng hành cùng thầy là đội ngũ chuyên gia tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn những khó khăn của khách hàng để có biện pháp khắc phục tốt nhất. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một địa chỉ thầy phong thủy TPHCM đáng tin cậy. Hãy đến với Phong Thủy Gia Trần Nam ngay hôm nay để có được dịch vụ tốt nhất.

Những dịch vụ tại Phong Thủy Gia Trần Nam

Thông tin liên hệ:

6. Thầy Minh Nhật – Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM Đáng Lựa Chọn

Khi nhắc đến những thầy phong thủy giỏi ở TPHCM, không thể không nhắc tới thầy Minh Nhật. Thầy Minh Nhật đã có hơn 40 năm kinh nghiệm về Phong thủy trong gia đình và Kinh Dịch, đã có nhiều đóng góp cho các doanh nghiệp, gia đình trong và ngoài nước. Hiện nay thầy Minh Nhật là giáo sư tại Hutech Saigon – thiết kế và tư vấn phong thủy, trấn trạch. Những kiến thức phong thủy đã được thầy đúc kết dựa trên khoa học hiện đại, giúp cho mọi người tìm ra những ưu nhược điểm và giải pháp tối ưu nhất.

Danh tiếng của thầy Minh Nhật từ lâu đã không còn xa lạ với những người thường xuyên coi phong thủy tại Sài Gòn. Với kiến thức rộng lớn và chuyên sâu về phong thủy như: nhà cửa, đất đai,… thầy luôn mong muốn được giải quyết những vấn đề về phong thủy để cho mọi người có thể được kinh doanh thuận hòa vs mang lại nhiều tài lộc. Thầy Minh Nhật luôn tận tâm trong công việc của mình và giúp đỡ khách hàng hết mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Đẹp Nhất Năm 2024

7. Thầy Tam Nguyên – Chuyên Gia Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

Thầy Tam Nguyên là người sáng lập nên Công Ty TNHH KT Phong Thủy Tam Nguyên, chuyên cung cấp các dịch vụ về phong thủy, tử vi và kinh dịch. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề xem phong thủy cho các công trình xây dựng, nhà ở, công ty, nhà hàng,… thầy đã xây dựng được uy tín bởi độ chính xác và những lời khuyên để gia chủ tránh được tối đa những rủi ro. Không chỉ là một trong những thầy phong thủy giỏi ở TPHCM. Ngoài ra, thầy còn mở lớp dạy phong thủy cho những ai có đam mê tìm hiểu về văn hóa phương Đông.

Công ty phong thủy Tam Nguyên được thành lập từ những những người có niềm đam mê về nghiên cứu và kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực phong thủy và văn hóa Phương Đông. Trải qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phong thủy, tử vi,… chúng tôi càng ngày thu hút được sự tham gia và ủng hộ của nhiều hội viên trên khắp đất nước. Hiện nay, số lượng hội viên đã lên đến 150 người, điều đó càng gia tăng sự uy tín và chất lượng của phong thủy Tam Nguyên.

Một số dịch vụ phong thủy nổi bật của thầy Tam Nguyên:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư – Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư tự hào là một trong những nơi đi đầu về ngành dịch vụ giáo dục, là nơi đào tạo học thuật “phong thủy” uy tín ở HCM và tại Việt Nam. Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư là một công ty chuyên đào tạo học thuật phong thủy với hơn 20 năm hoạt động.

Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư được mệnh danh là cái nôi đào tạo ra hàng trăm, hàng ngàn thầy phong thủy giỏi. Những ai đã mong muốn, khao khát, đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà phong thủy đòi hỏi để trở thành một người thầy. Thì Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư chính là lựa chọn đào tạo phong thủy hàng đầu.

Lý do nên học ở Trung Tâm Đào Tạo Phong Thuỷ Sư:

Thông tin liên hệ:

9. Truyền nhân Huỳnh Mai – Chuyên Gia Xem Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM 

Truyền nhân Huỳnh Mai đã trở thành thầy xem phong thủy giỏi ở TPHCM từ rất lâu. Thầy Huỳnh Mai có học thức uyên thâm về phong thủy cũng như vận mệnh con người. Bên cạnh việc tham vấn các tri thức về Phong thủy học. Truyền nhân Huỳnh Mai còn là gương mặt xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Với các chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh các kiến thức và cách thức vận dụng phong thủy hữu ích cho mọi người mọi nhà. rên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) hay Kênh truyền hình kỹ thuật số Việt Nam (VTC)…

Công ty phong thủy Huỳnh Mai luôn tâm huyết trong công việc, chúng tôi muốn đem lại nhiều điều tốt đẹp đến với khách hàng và cộng đồng, xã hội. Những khách hàng hay gặp những điều không may mắn thường xuyên trong công việc và học tập, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp và khắc phục những điều đó. Tại Huỳnh Mai, chuyên cung cấp về những dịch vụ về phong thủy nhà ở, phong thủy kinh doanh và kết hôn – sinh con.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 10 Địa Chỉ Xem Ngày Cười Ở Hà Nội Uy Tín Nhất

10. Chuyên Gia Phong Thủy Thắng Hồ – Thầy Xem Phong Thủy Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Cái tên tiếp theo mà Ohay.vn muốn gợi ý cho bạn trong danh sách những thầy phong thủy giỏi ở TPHCM. Đó là chuyên gia phong thủy Thắng Hồ. Thầy Thắng Hồ là thành viên ban quản trị blog Phong Thủy. Các bài viết của thầy rất hay và rất thành công. Thầy chủ yếu tư vấn phong thủy trực tuyến với những kiến ​​thức được chắt lọc. Để áp dụng vào thực tế trong cuộc sống hàng ngày.

Phong Thủy Thắng Hồ được thành lập vào năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phong thủy tại Sài Gòn. Tại phong thủy Thắng Hồ, chúng tôi thực hiện tư vấn online miễn phí cho khách hàng và cộng đồng. Với sự ủng hộ của nhiều khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực và tận tâm trong công việc với mong muốn mang về tài lộc và may mắn cho khách hàng, giải quyết và khắc phục những điều xui xẻo cho những người hay gặp phải.

Các dịch vụ tư vấn phong thủy nổi bật của Chuyên gia Thắng Hồ

Thông tin liên hệ:

11. Thầy Hiếu – Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

Thầy Hiếu được đánh giá là một những những thầy phong thủy giỏi hàng đầu ở TPHCM. Thầy Hiếu nhận xem lá số tử vi về tuổi kết hôn, xem tuổi, xem ngày đẹp khai trương cửa hàng,… Hơn nữa, Thầy Hiếu có thể xem phong thủy trên điện thoại và tư vấn trực tiếp. Cho ai muốn xem nhà, các dự án bất động sản,… ngoài phong thủy của ngôi nhà. Thầy được tin tưởng là người xem phong thủy đáng tin cậy số 1 TPHCM.

Các dịch vụ phong thủy tại Thầy Hiếu:

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn Thầy Hiếu, là bạn hoàn toàn có thể nghe tư vấn thông qua điện thoại, zalo,… hoặc đến trực tiếp. Điều này sẽ giúp cho những bạn ở xa, bất tiện, có cơ hội được gặp thầy Hiếu. Với sự am hiểu về phong thủy, bói toán. Thầy Hiếu sẽ hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong nhiều vấn đề từ cuộc sống cho đến hôn nhân gia đình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những thầy phong thủy giỏi ở TP HCMOhay đã cung cấp cho bạn. Mong rằng với những thông tin bổ ích này bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ xem phong thủy uy tín nhất. Hãy tham khảo thêm các bài viết khác về Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version