TOP 10 Dịch Vụ Xem Ngày Cưới Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

Phong tục cưới chọn ngày tốt của người Việt Nam xuất phát từ quan niệm tìm lành tránh dữ: Nếu chọn được ngày giờ tốt để làm đám cưới thì cô dâu và chú rể sẽ luôn gặp may mắn và sống hòa hợp với nhau đến trọn đời.Chính vì thế, một khi có kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới, việc quan trọng đầu tiên là chọn ngày đẹp. Cùng Ohay tìm hiểu về Top 10 dịch vụ xem ngày cưới Hà Nội uy tín  nhé!

1. Phong thủy Tam Nguyên – Dịch Vụ Tư Vấn Xem Ngày Cưới Uy Tín Ở Hà Nội

CÔNG TY TNHH KT PHONG THỦY TAM NGUYÊN được thành lập dựa trên nền tảng những người có kiến thức, có lòng say mê nghiên cứu về lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch…). Với 5 thành viên ban đầu là những người ham thích. Nghiên cứu về Văn Hóa Phương Đông như Phong thủy, Tử vi. Phong Thủy Tam Nguyên được coi là địa điểm tư vấn xem ngày cưới uy tín hàng đầu Hà Nội.

Dựng vợ gả chồng là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, phú quý sang hèn, vui buồn hỷ nộ cũng bắt đầu từ đây. Vì vậy việc chọn ngày đẹp, ngày tốt là khâu không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi người Việt chúng ta. Phong thủy Tam Nguyên đã áp dụng phong thủy chính tông, chọn ngày cưới căn cứ theo quy luật ngũ hành của Năm, tháng, ngày, giờ kết hợp với năm sinh hoặc Bát tự năm sinh của cô dâu chú rể để chọn thời điểm tốt lành của đất trời giao hòa nhằm giúp cuộc sống hôn nhân sau này được giàu sang phú quý, vợ chồng hạnh phúc, con cái thành đạt.

Thầy Phong Thủy Tam Nguyên thường xem bói ở một số lĩnh vực như

Thông tin liên hệ:

2. Thầy Long Kim Mã – Dịch Vụ Tư Vấn Xem Ngày Cưới Hà Nội Uy Tín

Thầy Long Kim Mã chuyên xem bói tử vi, xem tướng, xem ngày và bài tây. Thầy nổi tiếng là một trong những địa chỉ xem bói uy tín nhất ở Hà Nội. Thầy xem về phần âm, nhất là đất cát mồ mả, tổ tiên, thầy đều gọi rất rõ  về hiện tượng đất bị động từ bao giờ và vì sao. Về phần dương thì đúng khoảng 80%, ai đi xem nhà thầy về cũng đều khen thầy xem người thật việc thật rất chi tiết.

Thầy Long Kim Mã

Tại sao bạn đi xem bói ngày cưới tại Thầy Long ?

Thông tin liên hệ:

3. Thầy Hưng Tử Vi – Dịch Vụ Tư Vấn Xem Ngày Cưới Tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Thầy Hưng Tử Vi được biết đến như một trong những chuyên gia hàng đầu về dịch vụ xem ngày cưới Hà Nội, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc luận giải lá số tử vi. Sự chính xác và chi tiết trong nhận định của thầy đã thu hút sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Dù bạn ở bất kỳ đâu, thậm chí là xa cách, việc đăng ký lịch xem với thầy qua điện thoại không hề khó khăn. Thầy cung cấp dịch vụ xem ngày cưới online qua điện thoại hoặc qua ứng dụng Zalo, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho mọi người. Với sự tinh tế và tài năng của mình, thầy Hưng Tử Vi không chỉ là một người thầy uy tín mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời, như việc chọn ngày cưới.

Thầy Hưng tử vi

Phản hồi từ các khách hàng về dịch vụ của Thầy Hưng Tử Vi 

Thông tin liên hệ:

4. Thầy Châu – Dịch Vụ Tư Vấn Xem Ngày Cưới Hà Nội

Dịch vụ của Thầy Châu không chỉ giới hạn ở việc xem ngày, xem tay, xem tướng và bói bài, mà còn nổi bật trong việc xem bói ngày cưới Hà Nội. Thầy Châu là một chuyên gia nhiệt tình và có tâm trong việc tư vấn về tình duyên, công danh, và tính cách thông qua việc xem tay.

Điều đặc biệt là thái độ thân thiện và chân thành của thầy khiến mọi người cảm thấy như được trò chuyện với một người thân trong gia đình. Thầy không chỉ dừng lại ở việc xem bói mà còn thường xuyên khuyên nhủ và động viên mọi người. Điều này đã tạo ra một môi trường giao lưu thân thiện và nhiều người đã trở thành khách quen của thầy, thường đến nhà thầy khi gặp khúc mắc trong cuộc sống.

Thầy Châu – Xem Ngày Cưới

Những lưu ý khi xem bói tại Thầy Châu

Thông tin liên hệ:

5. Cô Hằng Thiên (An Khánh) – Dịch Vụ Xem Ngày Cưới  Đẹp Theo Phong Thủy Hà Nội

Cô Hằng có được kỹ thuật xem bói nhờ lộc của Chúa bói Nguyệt Hồ. Nhà Cô Hằng có thờ phật, nên mọi người bảo Cô là chân tu của phật. Cô xem bói về tình duyên, đất đai mồ mả. Trong trường hợp một người bị bệnh và hợp duyên với Cô, Cô sẽ cung cấp bài thuốc để giúp họ hồi phục. Cô cũng nổi tiếng với việc giúp đỡ người khác hướng thiện và tiêu trừ tâm bệnh. Đặc biệt, Cô không quan tâm đến tiền bạc khi giúp đỡ người dân, mà mọi việc đều tùy thuộc vào tâm của người đến cầu giúp.

Với kỹ thuật và lòng từ bi của mình, Cô Hằng không chỉ là một người xem bói mà còn là một người thầy chỉ dẫn và hướng dẫn trong việc chọn ngày cưới, giúp các cặp đôi bắt đầu hành trình mới của họ trong hạnh phúc và viên mãn.

Xem ngày cưới – Cô Hằng

Lựa chọn dịch vụ tại Cô Hằng Thiên là một quyết định đáng tin cậy vì:

Thông tin liên hệ:

6. Anh Tùng – Xem Bói Ngày Cưới Tại Hà Nội

Anh Tùng là một chuyên gia xem bói với sự chuyên nghiệp và chuẩn xác trong việc dự đoán ngày cưới. Anh không chỉ làm việc với các phương pháp truyền thống như xem bài tây, xem tay và xem tướng mà còn có khả năng đánh giá và tư vấn về ngày cưới một cách tỉ mỉ.

Tính cách thẳng thắn và chân thành của anh Tùng. Giúp mọi người cảm thấy tin tưởng và thoải mái khi tìm kiếm sự tư vấn về ngày cưới. Anh không ép buộc bất kỳ ai phải thực hiện các nghi lễ, nhưng chỉ khi cần thiết thì anh mới đề cập đến vấn đề này. Đặc biệt, khả năng dự đoán về tình duyên của anh khá chuẩn xác. Và anh cũng có thể tư vấn về việc chọn ngày cưới phù hợp nhất. Đảm bảo sự may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân.

Anh Tùng – Xem Bói Ngày Cưới Tại Hà Nội

Các lí do bạn nên xem ngày cưới tại địa chỉ của anh Tùng Long Biên:

Thông tin liên hệ:

7. Thầy Minh – Xem Bói Ngày Cưới Tại Hà Nội Uy Tín

Thầy Minh không chỉ là một chuyên gia trong việc xem tay, tử vi và phong thủy, mà còn nổi bật với khả năng nói về tính cách của mỗi người một cách khá chính xác. Quan trọng hơn, thầy luôn hướng dẫn và định hướng về nhân đạo và cách sống đạo đức cho những người đến tìm kiếm sự tư vấn.

Mặc dù thầy không xem về người âm. Nhưng nhận định của thầy về tính cách và cuộc sống vẫn có thể giúp mọi người có cái nhìn sâu sắc hơn về bản thân và hướng đi trong cuộc sống. Trong dịch vụ xem bói ngày cưới. Thầy Minh có thể là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn đáng tin cậy. Khả năng định hướng về nhân đạo. Và sự sống đạo đức của thầy cũng có thể giúp các cặp đôi định hình được một nền tảng vững chắc cho mối quan hệ hôn nhân trong tương lai.

Thầy Minh

Khi đi xem bói ngày cưới tại địa chỉ của Thầy Minh, có một số điều lưu ý quan trọng bạn cần nhớ:

Thông tin liên hệ:

8. Thầy Sửu – Dịch Vụ Xem Ngày Cưới Hà Nội 

Khi nhắc đến các địa chỉ xem bói ngày cưới ở Hà Nội. Thầy Sửu là một trong những cái tên được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Với khả năng xem ngày và xem mệnh tốt. Thầy đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tìm kiếm sự tư vấn về hôn nhân và cuộc sống.

Thầy Sửu được biết đến với tính cách thân thiện và nhiệt tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và chỉ dẫn hướng giải quyết cho mọi vấn đề. Sự chuyển sang sử dụng phần mềm lập lá số tử vi giúp cho quá trình xem tử vi trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Giúp tiết kiệm thời gian cho cả thầy và khách hàng. Điều này thể hiện sự cập nhật và linh hoạt của thầy trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Thầy Sửu xem tử vi

Mức giá và các điều cần cân nhắc khi đi xem bói tại nhà thầy Sửu:

Thông tin liên hệ:

9. Cô Ngọc – Dịch vụ Xem Ngày Cưới Theo Phong Thủy Hà Nội

Trong số những người tìm kiếm dịch vụ xem ngày cưới ở Hà Nội, cô Ngọc là một cái tên không thể không biết đến. Cô Ngọc được mô tả là một người thân thiện và yêu thương phụ nữ. Cô luôn sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ những ai đến tìm kiếm sự tư vấn về cuộc sống và hôn nhân. Đặc biệt, những người chồng trước đây có tính cách nổi nóng sau khi trải qua dịch vụ của cô Ngọc thì lại trở nên điềm đạm và bình tĩnh hơn.

Với sự ấm áp và hỗ trợ tận tình, cô Ngọc đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho những người tìm kiếm sự may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Đối với cô Ngọc, việc đặt lễ không bao giờ là điều bắt buộc, mà là sự tự nguyện của mỗi người, mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng.

Ưu và nhược điểm khi bạn đi xem bói ngày cưới tại cô Ngọc

Thông tin liên hệ:

10. Cô Hoa Hoàng – Dịch vụ Xem Ngày Cưới Hà Nội

Cô Hoa Hoàng là một trong những người tư vấn xem ngày cưới ở Hà Nội, nhưng cô chỉ chấp nhận xem cho khoảng 6 người mỗi ngày. Để có cơ hội xem, bạn cần gọi điện trước vào buổi sáng. Với sự tận tình và cẩn thận, cô Hoa Hoàng xem rất kỹ lưỡng, đảm bảo đem lại những lời khuyên chính xác và hữu ích cho mọi người. Vì cô theo đạo Phật nên hạn chế việc cúng bái. Điều này giúp giảm bớt áp lực cho những ai đến xem.

Mặc dù cô không yêu cầu lễ nhiều, nhưng tốt nhất là bạn nên đặt lễ nhiều hơn vì cô Hoa Hoàng thường tham gia vào các hoạt động từ thiện. Điều này không chỉ là cách để tri ân và ghi nhận công lao của cô, mà còn là cách để ủng hộ những hoạt động từ thiện mà cô tham gia.

Xem bói cô Hoa Hoàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn xem ngày cưới uy tín tại Việt Nam. Mong các bạn đã tìm được cho mình những thông tin cần thiết khi lựa chọn địa cho tư vấn cho chung cư của mình nhé!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version