Điểm Danh Ngay Top 8 Khách Sạn 4 sao Huế Chất Lượng Nhất

Huế được xem là một trong những điểm du lịch lớn với các bề dày lịch sử và văn hóa truyền thống. Chính vì sự quyến rũ đó, mà giờ đây Huế đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Nếu bạn đang có ý định đến Huế để du lịch, và bạn muốn có những trải nghiệm tốt nhất khi đi du lịch. Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây với top 8 địa điểm khách sạn 4 sao Huế tốt nhất. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây mà Ohay giới thiệu đến cho bạn nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế – Khách Sạn 4 Sao Huế

Nằm trên con đường Lê Lợi xanh mát của trung tâm thành phố Huế. Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế. Với sự kết hợp kiến trúc và văn hóa giữa hiện đại xen lẫn cổ điển. Khách sạn còn có một gam màu nâu trầm ấm gợi lên một không gian thanh bình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế với 108 phòng, mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại như bar mini, truyền hình vệ tinh và két sắt. Bên cạnh đó địa điểm ăn uống phục vụ từ ẩm thực địa phương cho đến các món ăn Âu/ Á. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đẳng cấp và vô cùng tiện nghi, thoải mái.

Mường Thanh Holiday Huế

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay 10 Phòng Vé Máy Bay Đà Nẵng Chất Lượng Giá Rẻ

2. Eldora Hotel – Khách Sạn 4 Sao Huế Chất Lượng Nhất

Khai trương vào tháng 4 năm 2014, Eldora Hotel đã trở thành một trong những khách sạn 4 sao Huế hàng đầu ở Huế. Đơn vị cung cấp dịch vụ đặc biệt mang nét nghệ thuật và sự tao nhã của Pháp. Eldora là khách sạn 4 sao tốt nhất mang đến sự sang trọng thuộc địa và pha trộn nó với các tiện nghi hiện đại. Phòng ngủ tại đây đầy đủ tiện nghi mang nét đặc trưng của các yếu tố thời Phục hưng. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc tại đây rất tốt, luôn ưu tiên các điều kiện và mong muốn của khách hàng để khách sạn ngày một hoàn thiện hơn.

Eldora Hotel

Thông tin liên hệ:

3. Laguna Park Homes Lăng Cô – Khách Sạn Tốt Nhất Tại Huế

Laguna Park Homes Lăng Cô là một trong những khách sạn 4 sao Huế nổi tiếng à bạn không thể bỏ qua. Mỗi căn hộ Laguna Park có tầm nhìn hướng ra sân gôn 18 mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Không chỉ thế không gian tại đây được tạo thành các không gian riêng lý tưởng cho những kỳ nghỉ và sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, dịch vụ cung cấp thực phẩm tươi được giao đến tận nhà giúp bạn và gia đình hay bạn bè nghỉ dưỡng trong căn hộ có thể tự chuẩn bị những món ăn đơn giản. Hơn thế, khách sạn được xây dưng và bố trí trên biển Lăng Cô và có cả bể bơi riêng. Còn chần chờ gì à bạn không đến đây ngay để tận hưởng kì nghỉ cùng với gia đình và bạn bè nào.

Laguna Park Homes Lăng Cô

Thông tin liên hệ:

4. Huong Giang Hotel Resort and Spa – Địa Điểm Lưu Trú Tại Huế Hàng Đầu

Khách sạn Hương Giang Resort & Spa nằm ở trung tâm thành phố, bên dòng sông Hương. Đây là khách sạn 4 sao Huế thơ mộng, là nơi lý tưởng để bạn thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế. Kiến trúc tại đây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nội thất trang trí theo kiểu truyền thống hòa quyện trong khung cảnh xanh tươi của vùng cây nhiệt đới. Các dịch vụ tại đây luôn được kiểm tra kĩ để có thể phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp và tận tình chu đáo. Chắc hẳn nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất.

Huong Giang Hotel Resort and Spa

Thông tin liên hệ:

5. Khách Sạn Moonlight Huế – Khách Sạn Hàng Đầu

Một khách sạn 4 sao Huế với thương hiệu cao cấp mới tại thành phố Huế. Khách sạn Moonlight Huế là điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng. Với thiết kế độc đáo, khác lạ, đem đến cảm giác an toàn, ấm cúng cho khách hàng. Ngoài ra khách sạn còn có bể bơi riêng với khung cảnh cực chill mang lại những giây phút thư giãn nhất. Nơi đây cung cấp đầy đủ những tiện nghi bao gồm khu ăn uống với ẩm thực đa dạng. Các hệ thống spa đạt tiêu chuẩn quốc tế, các tiện nghi phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn.

Khách Sạn Moonlight Huế

Thông tin liên hệ:

6. Hue Ecolodge – Địa Điểm Khách Sạn Uy Tín Nhất

Để nói đến khách sạn 4 sao Huế uy tín thì không thể thiếu cái tên Hue Ecodge. Khách sạn ẩn mình giữa cả một khu vườn thanh trà mơ mộng. Bạn có thể hòa mình với người dân tại làng Thủy Biều để tìm hiểu văn hóa tại địa phương nơi đây. Ngoài ra nơi đây được thiết kế cùng với cây xanh mang lại cho bạn không gian trong lành nhất. Với các yếu tố nổi bật trên chắc hẳn bạn không thể không ghé đến đây. Bạn hãy liên hệ và nhận được sự ưu đãi tốt nhất từ Huế nhé.

Hue Ecolodge

Thông tin liên hệ:

7. Khách sạn Imperial Huế – Khách Sạn Tốt Nhất 

Khách sạn Imperial là khách sạn 4 sao Huế đầu tiên. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Huế thuận lợi cho bạn đi du lịch các nơi tại Huế. Khách sạn là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế. Bên cạnh đó đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ, mới mẻ sang trọng. Nơi đây là nhà hàng Việt Nam đầu tiên có thiết kế bếp mở. Bạn có thể thưởng thức trực tiếp các đầu bếp đang trổ tài nấu nướng. Hơn thế, nhiều trò chơi thú vị và hiện đại cùng với các loại đồ uống và bữa ăn nhẹ sẽ được phục vụ cho bạn khi bạn đến chơi Casino tại đây.

Khách sạn Imperial Huế

Thông tin liên hệ:

8. Mondial Hotel Hue – Khách Sạn 4 Sao Giá Rẻ

Mondial Hotel Huế là khách sạn 4 sao Huế được nhiều du khách lựa chọn nhất. Với thiết kế vừa hiện đại, phóng khoáng hòa hợp với vẻ đẹp cổ kính của cố đô Huế. Tại đây có 106 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, rộng rãi với tầm nhìn thoáng đạt. Bên cạnh đó, cùng các thiết bị tiện nghi tạo ra một không gian vô cùng dễ chịu, đảm bảo một kỳ nghỉ tuyệt vời. Đặc biệt, nơi đây giới thiệu đến bạn những món ăn Âu & Á, các món ăn mang đậm Huế. Nếu có cơ hội đến Huế thì bạn hãy ghé ngay Mondial Hotel để được phục vụ tốt nhất nhé.

Mondial Hotel Hue

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa điểm khách sạn 4 sao Huế chất lượng nhất mà Ohay muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm kiếm được cho mình một khách sạn chất lượng và ưng ý nhất nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version