Tổng Hợp Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Uy Tín Hiện Nay

Hiện nay, có rất nhiều người yêu thích việc du lịch tự túc. Từ đó dịch vụ thuê xe tự lái rất phát triển. Tuy nhiên địa chỉ nào là uy tín tại địa bàn Biên Hòa. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay các thông tin về top 10 dịch vụ thuê xe tự lái Biên Hòa uy tín nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Các thông tin trong bài viết sau đây của Ohay. Hãy khám phá ngay nhé!

1. Ánh Sao Mai – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Chất Lượng

Thuê xe tự lái Biên Hòa ASM là một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín trên địa bàn Thành phố Biên hòa. Tại đây bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Các dòng xe tại ASM luôn được cập nhật mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng cho mỗi chuyến đi của bạn được bảo đảm. Đặc biệt với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. ASM sẽ giúp bạn hài lòng nhất.

Bảng giá thuê xe tự lái ở ASM

Loại xe Giá
Toyota VIOS 2019 Số tự động 900k/ngày
Morning SI 2017 5 chỗ Số tự động 600k/ngày
Grand i10, 2019 Số tự động 700k/ngày
Honda City 2017 Số tự động 900k/ngày
INNOVA MT 2015 Số Sàn 1 triệu/ngày
Mazda 2 2018 Số tự động 900k/ngày
Mazda 3 2019 Số tự động 1 triệu/ngày
Hyundai Elantra 2019 Số tự động 1 triệu/ngày
Mercedes C250 2018 Số tự động 4 triệu/ngày

Thông tin liên hệ

>>> Yên tâm du hí với Top 30 dịch vụ thuê xe máy Sài Gòn uy tín và có mức giá tốt nhất

2. Công Ty TNHH MTV Phan Thiên Kim – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Uy Tín

Năm 2014, với vốn kinh nghiệm được đúc kết qua 7 năm làm việc tại Nhật Bản và với người Nhật Bản. Công ty TNHH MTV Phan Thiên Kim Được thành lập với sứ mệnh “ thấu hiểu mong muốn của khách hàng và mang đến một dịch vụ vượt qua sự mong đợi của khách hàng”.Dù khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân hay hộ gia đình, chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì Phan Thiên Kim  sẵn sàng phục vụ.

Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã cung cấp hàng vạn chuyến xe an toàn và làm hài lòng tất cả các khách hàng. Với tiêu chí “ Sự an toàn của khách hàng là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ”. Công ty luôn lấy đó làm động lực và là kim chỉ nam để công ty liên tục phát triển.

Thông tin liên hệ

3. Thuê Xe Rạng Đông – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Không Nên Bỏ Lỡ

Thuê Xe Rạng Đông là một trong những Công ty cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu tại Đồng Nai. Công ty sở hữu số lượng các loại xe du lịch đời mới có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái, cùng với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận trên mọi nẻo đường, lịch sự, nhiệt tình, phục vụ chu đáo với khách hàng. Thuê Xe Rạng Đông luôn đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt đối. Khách hàng chắc chắn hài lòng và trải nghiệm thú vị nhất, bằng chất lượng dịch vụ cao nhất.

Bảng giá cho thuê xe ở Đồng Nai của Rạng Đông

Thông tin liên hệ

4. Dịch Vụ Du Lịch Quốc Bình – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Được Yêu Thích

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ cho xe tự lái với giá cả phải chăng thì hãy nhanh ghé qua địa chỉ này nhé! Đến với Dịch Vụ Du Lịch Quốc Bình bạn sẽ được trãi nghiệm các dòng xe với chất lượng tốt. Thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt giá cả vô cùng phải chăng rất phù hợp với chuyến đi đông người. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình nên các nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ưu điểm tại Dịch Vụ Du Lịch Quốc Bình

Thông tin liên hệ

5. Thuê Xe Tự Lái Minh Khôi – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Đáng Tin Cậy

Thuê xe tự lái Minh Khôi nằm trong lĩnh vực cho thuê xe ôtô tự lái và có lái, cho thuê bãi đậu xe theo tháng với uy tín tốt nhất tại Biên Hoà. Minh Khôi cho thuê các loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ với dàn xe mới và hiện đại. Quý khách có nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe cưới hỏi, thuê xe theo tháng, thuê xe đi tham quan thắng cảnh hay lễ hội, đi du lịch cùng bạn bè và gia đình đều được phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình.

Bảng giá cho thuê xe tự lái của Minh Khôi

Loại xe  Giá
fortuner 2017 mt 1.000.000/ngày
fortuner 2014- 2016 mt 900.000ngày
innova 2010-2015mt 700.000/ngày
innova 2012-2015at 800.000/ngày
vios At 2017 700.000/ngày
honda city At 2017 2018 800.000ngày
kia rio 2016 600.000/ngày
honda civic At 2017-2018 1.000.000/ngày

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Nguyễn Anh Tuấn – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Được Đánh Giá Cao

Nguyễn Anh Tuấn là một trong những công ty cho thuê xe tự lái tại Biên Hòa lớn nhất. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chính như: Cho thuê xe du lịch, Xe tháng và xe tiệc cưới, Cho thuê xe du lịch,… Công ty luôn mang lại cho khách hàng của mình sự tin cậy và an tâm về chất lượng xe cũng như giá cả. Sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hùng hậu, thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sãn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mọi lúc.

Các dịch vụ do Công Ty Nguyễn Anh Tuấn cung cấp

Thông tin liên hệ

7. Dịch vụ thuê xe Linh Phát – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Giá Tốt

Dịch vụ thuê xe Linh Phát bắt đầu hoạt động từ năm 2009, có thế mạnh trong dịch vụ vận tải đặc biệt là  dịch vụ cho thuê xe tự lái. Linh Phát đã đạt được nhiều thành công và đang từng bước khẳng định một thương hiệu vững mạnh trên thị trường du lịch: “Dù đi bất cứ nơi nào, cũng không quên được Thái Loan Phát tuyệt vời”. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại xe nên sẽ có đa dạng các mức giá thuê khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Bảng giá cho thuê xe Biên Hòa của Linh Phát

Loại xe Giá
Cerato 2020 số TĐ 900k
Xpander 2023 số TĐ 900k
Kia K3 2022 số TĐ 900k
Morning số TĐ 600k
Mazda3 2022 số TĐ 900k
Vios. AT;MT 700k-800k
City ( 2019- 2020) 900k
Accent (2021) 800k
Elantra(2020) 1000k

Thông tin liên hệ

8. TMLCar – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Nổi Tiếng

Một địa điểm cho thuê xe tự lái Biên Hòa mà bạn không nên bỏ qua chính TMLCar. Đơn vị này là công ty chuyên cho thuê xe du lịch đường dài tại Biên Hòa. Đây chính là một trong số những công ty dịch vụ vận tải được đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá thành phải chăng. Đơn vị cũng nhận được rất nhiều nhận xét tốt từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên còn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

Công ty chuyên cung cấp đủ các loại xe,  phù hợp với từng loại nhu cầu cho các khách hàng. Từ nhu cầu dùng cho cá nhân, cặp đôi rồi đến gia đình hay là nhóm bạn. Một điều vô cùng đặc biệt là đơn vị sẵn sàng giao xe đến bất kỳ địa chỉ nào mà khách hàng yêu cầu, mong muốn đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Thủ tục thuê xe được thiết kế đơn giản, nhanh chóng, cùng mức giá cạnh tranh, phản ánh phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.

Thông tin liên hệ

9. Vận Tải Phú Thành Phát – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Nếu bạn đang tìm một địa điểm cho thuê xe tự lái uy tín Biên Hòa thì Công Ty Vận Tải Phú Thành Phát là một địa điểm dành cho bạn. Công ty đặt trụ sở tại Tỉnh Đồng Nai, là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hoá đường bộ, chuyển phát nhanh. Dịch vụ của Phú Thành Phát đã làm cho khách hàng thực sự an tâm & hài lòng tuyệt đối khi hợp tác với công ty. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Phú Thành Phát đảm bảo sẽ  mang đến những dịch vụ an toàn nhất. 

Các dịch vụ của Vận Tải Phú Thành Phát

Công ty đã có thời gian hoạt động trong nghề khá lâu và được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Tất cả là nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị mang lại. Đội ngũ nhân viên của công ty cũng được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo chuyên nghiệp nên có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Bảo Vệ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

10. Hoàng Hà D.L – Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa An Toàn

Một trong những đơn vị cho thuê xe đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo chính là Hoàng Hà D.L. Đây là một trong những địa chỉ thuê xe uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai. Tại đây bạn có thể lựa chọn các loại xe như: xe du lịch, xe du lịch, xe tự lái, xe cưới và thuê xe theo tháng. Giá thuê xe tại đây cũng không quá cao giao động trong khoảng trung bình lag 1.300.000 đồng đến 2.600.000 đồng cho 8 tiếng tùy loại. Bạn có thể vào trang web của công ty và tham khảo.

Hoàng Hà D.L

Thông tin về dịch vụ cho thuê xe của Hoàng Hà D.L

Thông tin liên hệ

Trên đây là tất cả thông tin về các địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái Biên Hòa uy tín và nhanh chóng hiện nay. ohay mong rằng sau khi đọc xong bài viết này. Bạn đã tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình sau khi khám phá các bài viết khác về Dịch vụ nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version