Lưu Ngay Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Thảm Trải Sàn Cần Thơ

thảm trải sàn Cần Thơ

Bạn mong muốn trang trí cho căn hộ của mình thêm sang trọng? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để đặt mua tấm thảm trải sàn? Nhưng lại không biết nên tìm đến đâu? Đừng lo lắng, trong bài viết này, ohay.vn sẽ giới thiệu đến với bạn top 8 đơn vị cung cấp thảm trải sàn Cần thơ uy tín và chất lượng.

Xem Thêm:

1. Công Ty Thạnh Phát Decor – Thảm Trải Sàn Đẹp Cần Thơ

Thạnh Phát Decor là đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn chất lượng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Thạnh Phát cung cấp các loại thảm trải văn phòng, thảm trải khách sạn, thảm trải hội trường, thảm trải hành lang, thảm trải sân khấu, thảm trải sự kiện, biệt thự, khu resort,… Hàng hóa Thạnh Phát cung cấp rất đa dạng mẫu mã. Tất cả các mặt hàng đều có xuất xứ từ các nước có truyền thống về nội thất như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indenesia, Đức, Mỹ.. cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Thịnh Phát Derco

Đồng thời, cửa hàng có đầy đủ kích thước, phù hợp với mọi không gian mà bạn muốn. Hơn nữa, không chỉ dừng lại ở việc tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Thạnh Phát còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Lại có thể đưa ra những quyết định hợp lý và tiết kiệm chi phí. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

>>> Không gian sống đẹp hơn bao giờ hết với 10+ cửa hàng giấy dán tường Cần Thơ độc đáo và đa dạng nhất

2. Thảm Lót Sàn Kifa Cần Thơ – Chuyên Cung Cấp Thảm Trải Sàn

Tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp và thi công thảm trải sàn Cần Thơ, Thảm Lót Sàn Kifa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những không gian lý tưởng và hoàn hảo với các sản phẩm thảm trải sàn của đơn vị. Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Thảm Lót Sàn Kifa  đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng trong ngành cũng như vị thế trong lòng khách hàng.

Thảm Lót Sàn Kifa

Công ty chuyên nhập khẩu phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất tại Cần Thơ như: giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo… và các vật liệu trang trí nội thất khác. Mẫu mới luôn được cập nhật để đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mĩ của từng khách hàng, nhưng giá luôn hợp lí và phải chăng.

Thông Tin Liên Hệ

3. Công Ty Lâm Quang Phát – Đơn Vị Chuyên Phân Phối Thảm Trải Sàn 

Lâm Quang Phát là đơn vị cung cấp thảm trải sàn đẹp tại Cần Thơ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho nhu cầu của mình. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu mã và thiết kế về các loại thảm trải sàn gồm thảm trải sàn phòng riêng, khách sạn, văn phòng, và thảm mỹ thuật…

Lâm Quang Phát

Với những hoa văn hiện đại, màu sắc sang trọng. Thảm trải sàn tại Lâm Quang Phát sẽ giúp không gian của bạn trở nên khác biệt. Bởi đơn vị hiểu được việc lựa chọn một tấm thảm phù hợp rất quan trọng. Không chỉ giúp không gian trở nên đẹp hơn, lịch sự hơn. Mà còn mang đến sự thoải mái và hài lòng. Giúp tăng năng suất công việc hoặc tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Thông Tin Liên Hệ

4. Nội Thất 12 Decor Cần Thơ – Cung Cấp Thảm Trải Sàn Gía Rẻ 

Nội Thất 12 Decor một địa điểm mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu mua thảm trải sàn Cần Thơ. Tại đây bán các loại thảm: trang trí sofa, trải sàn giá rẻ, trải khách sạn, trải văn phòng, thảm tấm – thảm gạch, thảm cuộn, giấy dán tường và cả sàn nhựa. Khách hàng sẽ được quyền đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu không hài lòng hoặc phát hiện lỗi sai xót xuất phát từ phía nhà sản xuất.

Nội Thất 12 Decor

Đặc biệt, thảm trải sàn tại đây có xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất với công nghệ cao nhưng giá cả lại khá thấp, rất xứng đáng với những gì mà bạn sẽ nhận được. Đến với Nội Thất 12 Decor  bạn sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm thảm trải sàn mang phong cách riêng biệt đảm bảo cho thương hiệu của bạn. Đồng thời khẳng định đẳng cấp có 1 không 2 của mình.

Thông Tin Liên Hệ

5. Công Ty Thảm Huỳnh Gia – Thảm Trải Sàn Đẹp Gía Tốt

Thảm Huỳnh Gia là một trong những công ty chuyên cung cấp cung cấp và thi công các sản phẩm. Bao gồm cửa lưới chống muỗi-côn trùng công nghệ Nhật Bản, Màn rèm, Tranh dán tường 3D-5D-8D, Giấy dán tường, Vải dán tường, Giàn phơi thông minh,…

Thảm Huỳnh Gia

Đến với Thảm Huỳnh Gia, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu mã thiết kế theo sở thích. Còn nếu băn khoăn không biết liệu căn nhà của mình phù hợp với loại thảm trải sàn nào, thì cũng đừng lo lắng nhé. Bởi vì nhân viên ở đây với kinh nghiệm và gu thẩm mỹ thời thượng sẽ tư vấn để chọn ra loại thảm tùy theo yêu cầu và chi phí mà bạn đưa ra.

Thông Tin Liên Hệ

6. Thế Giới Thảm Sofa Cần Thơ – Thảm Trải Sàn Chất Lượng Nhất

Không chỉ là đơn vị cung cấp thảm trải sàn Cần Thơ, Thế Giới Thảm Sofa còn nhận thi công trọn gói. Từ việc lựa chọn chất liệu thảm, đến các loại hoa văn và màu sắc phù hợp. Tư vấn chi tiết kích thước hợp lý. Đồng thời thi công và hoàn thiện không gian. Giúp khách hàng tạo nên sự sang trọng và lịch sự đến từ thiết kế không gian.

Thế Giới Thảm Sofa

Các sản phẩm thảm trải sàn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ sản xuất tiên tiến. Phải kể đến như thảm của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hà Lan, Malaysia, UAE, và một số nước khác. Giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm yêu thích.

Thông Tin Liên Hệ

7. Công Ty TNHH MTV Rèm Màn Trang Trí Nội Thất Nam Phương – Thảm Trải Sàn Uy Tín Nhất 

Đến với Nam Phong khách hàng không chỉ sở hữu những công trình lớn hiện đại, ngôi nhà đẹp… mà còn được chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của mình. Với những sản phẩm gia dụng, các sản phẩm nội thất cao cấp khác như rèm vải, rèm sáo gỗ, rèm cửa văn phòng, bình phong, thảm trải sàn, giấy dán tường, chăn ga gối, … Đảm bảo mang lại cho khách hàng một đời sống đầy đủ tiện nghi, hoàn hảo đúng nghĩa.

Rèm Cửa Nam Phong

Các dòng thảm mềm tại cửa hàng được sản xuất bằng công nghệ dệt điểm từ châu Âu. Nhờ vào công nghệ hiện đại, sợi thảm được dệt trực tiếp trên đế. Tạo độ chắc chắn và độ bền cao. Vì thế, Nam Phong không cần đến những lớp keo độc hại để giữ sợi không bị bung. Sản phẩm hoàn toàn mang đến sự êm ái và an toàn cho khách hàng sử dụng.

Thông Tin Liên Hệ

8. Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thảm Quang Phương

Sản phẩm tại Quang Phương được mệnh danh là bộ sưu tập thảm trang trí nhập khẩu số 1 hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thảm: thảm lông xù, thảm sợi ngắn, thảm hiện đại, thảm cổ điển, thảm một màu, thảm gạch và thảm tự thiết kế. Những mẫu thiết kế với sự sang trọng, thanh lịch và hài hòa giữa các màu sắc sẽ thay bạn tân trang căn hộ mà bạn vun đắp.

Quang Phương

Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại Quang Phương được trang bị kiến thức chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ riêng biệt sẽ hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm đẹp, bền. Thêm vào đó, nếu bạn có việc bận không thể đến cửa hàng để chọn sản phẩm thì cũng đừng e ngại nhé. Chỉ cần bạn bỏ ra vài phút vào website công ty, quyết định thảm trải sàn mình thích. Dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version