Lưu Ngay Top 10 Công Ty Thu Mua Xác Nhà Cũ TPHCM Giá Cạnh Tranh

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Bạn đang sống trong ngôi nhà cũ và, muốn xây dựng ngôi nhà mới hiện đại hơn ở ngay trên mảnh đất nhà cũ. Song, chi phí để đập phá đi nhà cũ là quá đắt và rất lãng phí. Bài viết sau Ohay.vn/blog sẽ giới thiệu toplist đơn vị thu mua xác nhà cũ TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

>>> Không thể bỏ lỡ:

1. Doanh Nghiệp Hưng Phát – Công Ty Thu Mua Xác Nhà Cũ Tại TPHCM

Hưng Phát  là đơn vị top 1 được nhắc đến trong bài giới thiệu này. Đây là đơn vị được lựa chọn kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất, đội ngũ đến chất dịch vụ để bạn có thể an tâm nhất. Qua nhiều năm hoạt động trong ngành thu mua xác nhà cũ TPHCM. Công ty được khách hàng, đồng nghiệp đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ hiện nay. 

Đơn vị chuyên thu mua xác nhà cũ cấp 4 nhà nát xác nhà gỗ cũ với giá cao ở TPHCM. Giúp quý khách hàng tháo dỡ nhà và dọn dẹp sạch mặt bằng cho khách hàng. Bán được xác nhà cũ giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí tháo dỡ, giải phóng mặt bằng và được hoàn lại tiền mua xác nhà .

Hưng Phát

Dịch vụ của công ty mang lại:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty THUMUADOCUSG – Địa Điểm Thu Mua Xác Nhà Cũ Tại TPHCM

THUMUADOCUSG là đơn vị tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đã được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng. Là một trong những đơn vị có dịch vụ thu mua xác nhà cũ TPHCM được chú ý và uy tín hàng đầu hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, thanh lý đồ cũ, công ty chuyên mua bán các loại đồ cũ trong gia đình như thu mua bàn ghế, tủ gỗ, thu mua cửa sắt, thu mua bồn cầu cũ và đồ nội thất. Ngoài ra, chúng tôi nhận thanh lý đồ dùng văn phòng khác.

THUMUADOCUSG

Các loại hình dịch vụ mà công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Doanh Nghiệp Đại Tín Trung – Địa Chỉ Thu Mua Xác Nhà Cũ Tại TPHCM

Đại Tín Trung là đơn vị tiếp đến được nhắc tới trong bài giới thiệu hôm nay. Công ty hoạt động với mục tiêu cung ứng gói dịch vụ thu mua xác nhà cũ TPHCM. Chuyên về lĩnh vực thi công tháo gỡ. San lấp mặt bằng. Công ty nhận thu mua nhà, xưởng, kho cũ, mua xác nhà bê tông, nhà gỗ. Công ty rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp và dân dụng, phục vụ tái chế và xuất khẩu. 

Công ty tâm niệm luôn lấy chữ tín làm mục tiêu để phát triển bền lâu. Đơn vị cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường, không ép giá tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm công ty thu mua giá cả hợp lý nhất.

Đại Tín Trung

Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Công Ty Xây Nhà Trọn Gói HCM Bạn Cần Biết

4. Công Ty Nghĩa Phát – Đơn Vị Thu Mua Xác Nhà Cũ Tại TPHCM

Nghĩa Phát được nhắc đến trong toplist này thông qua những chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại. Là đơn vị mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong thu mua xác nhà cũ TPHCM. Với thế mạnh về máy móc hiện đại và con người có kinh nghiệm làm những dự án lớn. 

Công ty hoàn toàn có thể làm hài lòng nhu cầu của quý khách hàng. Công ty quan niệm: tiến độ, độ an toàn là trên hết, giữ trọn chữ tín. Công ty phá dỡ thu mua xác nhà cũ và mua đồ cũ chuyên nghiệp quy mô lớn mạnh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nghĩa Phát

Dịch vụ công ty mang đến:

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Đại Phú – Thu Mua Xác Nhà Cũ Chất Lượng Tại TPHCM 

Đại Phú được thành lập và hoạt động trong nhiều năm, luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu. Được biết đến là đơn vị thu mua xác nhà cũ TPHCM được đánh giá cao hiện nay. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thu mua xác nhà cũ tại TPHCM. Công ty chuyên dịch vụ mua xác nhà cũ giá cao, thu mua xác nhà cấp 4, mua xác nhà xưởng, mua xác các công trình xây dựng. 

Đảm bảo bạn có thể tiết kiệm được chi phí tháo dỡ nhà (khi khách hàng tự tháo dỡ sẽ tốn chi phí thuê người, xe tháo dỡ). Thu lại được một phần kinh phí xây nhà trước đây. Có thêm được kinh phí để xây mới. Đặc biệt là không phải tốn thời gian công sức cho việc tháo dỡ.

Đại Phú

Các dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Bảo Châu – Thu Mua Xác Nhà Cũ Giá Cao Tại TPHCM

Bảo Châu là đơn vị không còn xa lạ gì với các đối tác từ cá nhân đến tổ chức trên khắp thành phố nói riêng và toàn quốc nói chung. Đơn vị đã tồn tại và phát triển trong lĩnh vực này đã chứng tỏ được những giá trị mà đơn vị mang lại. Là đơn vị chuyên về thu mua xác nhà cũ TPHCM. 

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh đồ cũ chúng tôi cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Các sản phẩm đồ cũ chúng tôi cung cấp ra thị trường có chất lượng giá thành chỉ 60% giá mới.

Bảo Châu

Công ty cung cấp dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bật Mí Top 30 Điểm Thu Mua Đồ Cũ TPHCM Với Giá Siêu Hời

7. Công Ty Đại Phát – Thu Mua Xác Nhà Cũ Giá Tốt Tại TPHCM

Đại Phát là đơn vị tiếp theo được lựa chọn để nằm trong toplist này. Công ty đã thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm về trước. Công ty là một trong những đơn vị có vị thế trên thương trường. Được biết đến là đơn vị chuyên về thu mua xác nhà cũ TPHCM.

Sứ mệnh của công ty là cung cấp dịch vụ và giải pháp về xây dựng cho cá nhân khách hàng hoặc doanh nghiệp tư nhân. Về tầm nhìn sẽ trở thành nhà thầu xây dựng có thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng, trở thành nhà cung cấp thân thuộc & chuyên nghiệp với các đối tác xây dựng, cơ điện, nội thất.

Đại Phát

Dịch vụ nổi bật nhất mà bạn có thể tìm hiểu thêm:

Thông tin liên hệ:

8. Doanh Nghiệp Quang Đạt – Thu Mua Xác Nhà Cũ Uy Tín Tại TPHCM

Quang Đạt đơn vị kế tiếp nằm trong toplist này với những giá trị từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên. Luôn là đơn vị giành được uy tín được xây dựng từ chất lượng dịch vụ đã tạo bởi đơn vị, có được niềm tin từ phía khách hàng. Công ty là đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua xác nhà cũ TPHCM. 

Công ty nhận thu mua các loại phế liệu từ các công trình, xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng và các nhà dân. Với khối lượng đơn hàng lớn trên tất cả các quận huyện ở tphcm và các địa bàn trên toàn quốc. Đảm bảo đều xử lý được hết và xử lý nhanh và ngay trong ngày.

Quang Đạt

Công ty có những dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Minh Tiến Phát – Thu Mua Xác Nhà Cũ Nhanh Chóng Tại TPHCM

Minh Tiến Phát  là đơn vị quá đỗi quen thuộc với bất kỳ đối tác nào trên toàn quốc nói chung và Sài Gòn nói chung.  Là một trong những cửa hàng thu mua xác nhà TPHCM được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao. 

Đơn vị có đội ngũ nhân viên trên 50 người đều có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong công việc phá dỡ công trình. Với những trang thiết bị máy móc hiện đại và thế mạnh về máy móc, con người và kinh nghiệm làm những dự án lớn công ty hoàn toàn có thể làm hài lòng nhu cầu của quý khách hàng.

Minh Tiến Phát

 Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Khám Phá Top 10 Địa Điểm Bán Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Uy Tín Nhất

10. Doanh Nghiệp Đình Duy – Thu Mua Xác Nhà Cũ Uy Tín Tại TPHCM

Đình Duy là đơn vị cuối cùng được đề cập đến trong danh sách này. Không phải ở vị trí cuối mà chất lượng dịch vụ của đơn vị không được đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua nhà cũ giá cao. Là một trong những cửa hàng thu mua xác nhà TPHCM hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Dịch vụ của công ty:

Đình Duy

Đơn vị cũng có đầu tư xe chuyên dùng, máy móc chuyên dùng phục vụ cho dịch vụ mua nhà cũ giá cao. Công ty đề cao chất lượng làm việc của mình trong lĩnh vực phá dỡ nhà giá cao nói chung cũng như dịch vụ tháo dỡ nhà ở TPHCM nói riêng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết giới thiệu về 10 công ty thu mua xác nhà cũ TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version