Bỏ Túi 11 Cửa hàng Giấy Dán Tường Cần Thơ

Bạn đang đau đầu với những mảng sơn tường đang lóc ra từng mảng trong căn nhà của chính mình. Bạn đang tìm cách để giải quyết chúng. Giấy dán tường là 1 phương pháp hữu ích cho căn nhà của bạn đấy. Đến với Ohay.vn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 11 cửa hàng giấy dán tường Cần Thơ chất lượng nhất và thỏa mãn yêu cầu của gia đình bạn.

>>> Bỏ túi thêm:

1. Công Ty Giấy Dán Tường Y’home – Đơn Vị Cung Cấp Giấy Dán Tường Chất Lượng

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Công ty Y’home luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với những dịch vụ như: Decal dán kính, đóng sàn giả, rèm cửa, thảm nhựa và đặc biệt là về mảng Giấy dán tường. Công ty mong muốn mang các sản phẩm Đẹp – Lạ – Tiện lợi.  Công ty phân phối sản phẩm trên toàn tỉnh thành khắp cả nước.

Y’home

Có đội ngũ nhân viên linh hoạt và chuyên nghiệp, họ nhiệt tình cùng với tâm huyết với nghề sẽ tạo nên một khuôn mặt mới mẻ, xinh đẹp cho ngôi nhà của bạn. 24h đảm bảo đem lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và giá cả giấy dán tường hợp lý.

Thông tin liên hệ:

2. Giấy Dán Tường Thành Nhân – Cửa Hàng Uy Tín Tại Cần Thơ

Bạn đang sinh sống tại thành phố Cần Thơ và bạn đang có nhu cầu sử dụng giấy dán tường nhưng không biết đâu là đơn vị cung cấp tốt nhất và phù hợp với mình.
Giấy Dán Tường Thành Nhân

Theo thống kê thì hiện tại có khoảng 5 đơn vị chuyên cung cấp và thi công giấy dán tường. Tuy nhiên giá thành còn khá cao (khoảng 1.400.000/cuộn) do có quá ít đơn vị cung cấp dẫn đến tình trạng ít cạnh tranh về giá.

Thành Nhân với lợi thế là nhà phân phối trực tiếp có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giấy dán tường, tranh dán tường, sàn nhựa giả gỗ. Chúng tôi tự tin phục vụ bạn tốt hơn!

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Giấy Dán Tường Happy Home Cần Thơ

Hiện nay, Công ty giấy dán tường Happy Home có gần 10.000 mẫu giấy dán tường với các kiểu sọc hay hoa văn chủ đề đa dạng từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, một số loại dán trần còn có thể phát sáng vào ban đêm. Các mẫu giấy dán tường tại Happy Home luôn được cập nhật mỗi ngày nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, sở thích của từng cá  nhân, từng nhóm tuổi khác nhau.

Giấy Dán Tường Happy Home

Nhiều mẫu dán tường đẹp, dễ thương dành cho các thiên thần nhỏ của gia đình bạn, các mẫu giấy mô phỏng được hình ảnh khơi gợi được tư duy sáng tạo của trẻ, khắc họa rõ nét các bộ phim hoạt hình mà bé thích, hay thậm chí bạn có thể chọn những mẫu có hoa văn dễ thương, đưa cả sở thú với con vật ngộ nghĩ gần gũi với bé vào trong từng góc nhỏ của bé.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi thêm:  Xem Ngay Top 12 Cơ Sở Gạch Lát Nền Giá Rẻ Cần Thơ Chất Lượng

4. Giấy Dán Tường, Tranh Dán Tường Tâm Phát 

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp các loại vật dụng trang trí nội thất đáp ứng được cả ba yếu tố chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả? Đến với cửa hàng Tâm Phát, bạn sẽ tìm thấy tất cả những sản phẩm giấy dán tường mong muốn. Không chỉ kinh doanh giấy dán tường, Tâm Phát còn được biết đến với những sản phẩm tranh dán tường cao cấp.

Giấy dán tường Tâm Phát

Về chất lượng các loại sản phẩm

Điểm cộng đầu tiên cho các sản phẩm giấy dán tường Tâm Phát chính là sự đa dạng về màu sắc, chủng loại và xuất xứ. Khách hàng có thể lựa chọn các loại giấy dán tưởng phổ biến đến các mẫu nhập khẩu cao cấp cực kì chất lượng. Các sản phẩm tại Tâm Phát được phân chia gồm giấy dán phòng khách, giấy dán phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ… để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Giấy dán tường của Tâm Phát có đầy đủ chất liệu, màu sắc và họa tiết. Với chất lượng và sự đa dạng, cửa hàng Tâm Phát đã cung cấp giấy dán tường cho nhiều khách sạn, nhà hàng, biệt thự, quán cafe, karaoke tại Cần Thơ và nhiều tỉnh thành lân cận.

Cửa hàng giấy dán tường Tâm Phát

Về thái độ phục vụ và các chương trình khuyến mãi

Đến với cửa hàng Tâm Phát, khách hàng sẽ được tiếp đón với thái độ nhiệt tình. Mọi thắc mắc của khách hàng về xuất xứ, giá cả và phương pháp lựa chọn giấy dán tường phù hợp sẽ đều được nhân viên tại đây tư vấn tận tình và trung thực. Tâm Phát còn có dịch vụ chào mẫu tận nhà giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, trải nghiệm và tìm hiểu về các sản phẩm giấy dán tường. Giá cả phù hợp cùng nhiều chương trình ưu đãi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, Tâm Phát còn nhận thi công giấy dán tường đảm bảo nhanh – uy tín – gọn gàng – dọn dẹp sạch sẽ sau khi thi công.

Các loại giấy dán tường tại cửa hàng Tâm Phát

Thông tin liên hệ:

5. Khánh Toàn – Giấy Dán Tường Cần Thơ Chất Lượng

Khánh Toàn có thể được gọi là kho giấy dán tường chứ không đơn giản là cửa hàng nữa. Hiện công ty Behouse phân phối rất nhiều sản phẩm giấy dán tường cho các tỉnh thành trên cả nước, từ Hà nội đến Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,… Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn, họa tiết phù hợp với từng phong cách thiết nội thất khác nhau của giấy dán tường Khánh Toàn cũng là yếu tố ghi điểm cho công ty. Hơn nữa, giấy dán tường Khánh Toàn luôn cam kết về sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng và môi trường. Nên được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Giấy dán tường Khánh Toàn

Nếu Bạn muốn mua giấy dán tường hãy liên hệ giấy dán tường Khánh Toàn đơn vị thi công chuyên nghiệp với giá cả tốt nhất thành phố Cần Thơ ở đây có quy trình thi công với đội ngũ  có nhiều kinh nghiệm đã thực hiện cho hàng trăm công trình cao cấp tại Cần Thơ và toàn khu vực miền Tây.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Giấy Dán Tường 12 Decor 

12 Decor là nơi cung cấp giấy dán tường tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây có chất lượng hàng đầu. Với đầy đủ các loại giấy dán tường, phù hợp cho mỗi loại phòng, mỗi loại kiến trúc khác nhau. Đem lại cho khách hàng nhiều mẫu mã lựa chọn cũng như là giá cả phù hợp.

12 Decor

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm, chính vì thế thi công giấy dán tường sự chuyên nghiệp, tin tưởng nhất. Lựa chọn 12 Decor là 1 sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thảm Quang Phương

Công ty Phương Quang đã có mặt trên thị trường được hơn 5 năm, với kinh nghiệm nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng cũng như kinh nghiệm làm việc, công ty chắc chắn sẽ tạo cho khách hàng lòng tin và đảm bảo mọi chất về mặt sản phẩm và việc thi công giấy dán tường. Sử dụng dịch vụ của Công ty Quang Phương mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

Công ty Quang Phương

Hiện nay, Công ty Thảm Quang Phương đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên các mặt hàng. Hãy đến ngay Công ty Thảm Quang phương để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

8. Giấy Dán Tường Y’Home – Chuyên Cung Cấp Giấy Dán Tường Cần Thơ

Giấy Dán Tường Y’home: Chuyên cung cấp và thi công các loại, giấy dán tường hàn quốc, tranh dán tường 3d, sàn gỗ, sàn nhựa, đẹp, bền. bảo hành 3 năm.

Đến với Y’Home, ngôi nhà của bạn sẽ có 1 diện mạo mới hoàn toàn khác, mang lại 1 hơi thở mới cho ngôi nhà của bạn. Mẫu mã phong phú và chi phí giấy dán tường rẻ, thi công đơn giản nhưng lại đầy tinh tế và thuyết phục khách hàng.

Y’Home

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Giấy Dán Tường Khánh Nguyễn Tại Cần Thơ

Cửa hàng giấy dán tường Khánh Nguyễn với châm ngôn “Sự hài lòng của khách là động lực, niềm vui của cửa hàng.” đẫ mang lại cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ sự tin tưởng và hài lòng vô cùng.

Khánh Nguyễn

Cùng với sự chuyên nghiệp, sự tận tâm trong nghề đã gây dựng cho lòng khách hàng niềm tin tuyệt đối. Nhiều sản phẩm mới, cập nhật mẫu mã thường xuyên, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp và phong thái làm việc tới nơi tới chốn. Khánh Nguyễn tự tin là dịch vụ cung cấp giấy dán tường uy tín ở Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Mách Bạn Top 12 Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Đẹp Nhất

10. Giấy Dán Tường Nguyễn Vinh – Cửa Hàng Giấy Dán Tường Giá Rẻ

Cửa hàng Nguyễn Vinh là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm giấy dán tường 3D, 5D giá rẻ tại Cần Thơ. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với các căn phòng khách, phòng ngủ của các gia đình, chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế tranh dán tường như giấy dán tường phòng khách 3D phong cảnh, các mẫu họa tiết hoa văn châu Âu, theo xu hướng cổ điển hoặc hiện đại. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường 3D và 5D cho các khách hàng ở Hải Phòng nói riêng và các khách hàng khác trên toàn quốc.

Cửa hàng Nguyễn Vinh

Thông tin liên hệ:

11. Giấy Dán Tường Thạnh Phát Decor Cần Thơ

Với phương châm thi công đẹp, bền, uy tín, chất lượng và hậu mãi tốt. Thạnh Phát xin cam kết bán hàng/thi công: đúng mẫu, đúng màu, đúng quy cách và nguồn gốc – xuất xứ đã tư vấn cho khách hàng

Đặc biệt, thi công có bảo hành từ 06 tháng đến 5 năm tất cả các sản phẩm, dịch vụ. và có ưu đãi cho khách hàng đã gắn bó với Thạnh Phát.

Giấy dán tường Thạnh Phát

Thông tin liên hệ:

Sau khi đọc xong Top 11 Cửa hàng giấy dán tường Cần Thơ, Ohay.vn chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho bạn những địa điểm cửa hàng tốt nhất và gần bạn nhất.

>>> Bỏ túi thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version