Đẹp Ngất Ngây Với 10 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Cần Thơ Uy Tín

Một công trình hoàn thiện không chỉ cần có kiến trúc đẹp mà phần nội thất bên trong cũng không kém phần quan trọng. Những đơn vị thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ,… hiện nay ra đời rất nhiều để phục vụ cho nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Nhưng không phải đơn vị nào cũng chất lượng. Chính vì vậy Ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn top 10 đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ uy tín trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm:

1. Nội Ngoại Thất Khánh Toàn – Thiết Kế Nội Thất Ở Cần Thơ

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến Nội ngoại thất Khánh Toàn. Đơn vị hẳn đã là địa chỉ thiết kế nội thất Cần Thơ quá quen mặt với thị trường. Mang đến những dịch vụ thiết kế hiện đại và phá cách, Khánh Toàn được đánh giá rất cao so với những đối thử cạnh tranh. Hơn nữa đơn vị cũng không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, từ những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cho đến các ý tưởng giữa các không gian phòng với nhau. Và từ đó tạo ra những không gian khác biệt độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bên cạnh dịch vụ thiết kế thì Khánh Toàn còn cung cấp những sản phẩm trang trí nội thất chất lượng:

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Hưng Phát – Thi Công Nội Thất Cần Thơ

Nếu bạn đang muốn trang hoàng cho ngôi nhà của mình bằng những vật dụng trang trí chất lượng thì Hưng Phát sẽ là địa chỉ thích hợp dành cho bạn. Tại showroom của mình, đơn vị trưng bày những mẫu nội thất như tủ, giường, sofa,… chất lượng với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, đơn vị cũng nhận thiết kế riêng theo yêu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ cao, Hưng Phát xứng đáng là đơn vị thiết kế nội thất chung cư Cần Thơ hàng đầu hiện nay.

Chỉ cần liên hệ với đơn vị, quý khách hàng sẽ được các nhân viên tiếp đón và tư vấn tận tình. Hơn thế nữa, đơn vị luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng và chắt lọc, gợi ý thêm những giải pháp phù hợp. Từ đó đưa ra những thiết kế hoàn chỉnh cho công trình của bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Hữu Thịnh – Nội Thất Cần Thơ Uy Tín

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, Nội thất Hữu Thịnh chi nhánh Cần Thơ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dân tại đây. Cửa hàng mở cửa với sự đồng hành của đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm được nhập từ nguồn có xuất xứ rõ ràng. Chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao trước khi đến tay khách hàng.

Đến với dịch vụ thiết kế nội thất Cần Thơ của Hữu Thịnh, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những phương án thiết kế mà đơn vị đưa ra. Từng vật dụng đều được sắp xếp tinh tế gọn gàng. Tạo ra không gian thoáng mát và tối ưu dược không gian. Hơn nữa đơn vị còn có thể thay đổi biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Trang Trí Nội Thất An Vinh – Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Tại Cần Thơ

Một đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ chất lượng tiếp theo chính là trang trí nội thất An Vinh. An Vinh được thị trường đón nhận bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ của mình. Mỗi một khách hàng khi đến đây họ đều rất hài lòng với bản thiết kế mà các kiến trúc sư của đơn vị đưa ra. Phong cách thiết kế hiện đại sang trọng nhưng tinh tế. Ngoài ra đơn vị còn trực tiếp sản xuất các sản phẩm nội thất cho dự án. Từ đó quản lý được chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Hơn nữa phí thiết kế tại đây hoàn toàn miễn phí, sau khi thi công, mức chi phí này sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng.

Các dịch vụ thiết kế có tại An Vinh:

Thông tin liên hệ:

5. Đồ Gỗ Việt Thái Cần Thơ – Thiết Kế Nội Thất Chất Lượng

Nếu bạn đang kiếm tìm một đơn vị thiết kế với lối phong cách cổ kính sang trọng thì Việt Thái chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn vị là nơi chuyên cung cấp ra thị trường những mẫu nội thất được làm từ gỗ, tạo cảm giác gần gũi nhưng vẫn rất sang trọng. Từng sản phẩm từ bàn, ghế, tủ,… đều được chạm khắc tinh xảo đẹp đẽ. Ngoài ra Việt Thái còn có chính sách giao hàng tận nơi và hình thức đặt hằng online. Vậy nên những khách hàng ở xa có thể xem sản phẩm thông qua website rồi đặt hàng. Sau đó Việt Thái sẽ giao đến tận nơi cho bạn.

Danh mục sản phẩm của Đồ gỗ nội thất Việt Thái:

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang có ý định xây nhà. Tham khảo ngay top công ty xây dựng tại Đà Nẵng đáng tin nhất

6. Nội Thất Ngọc Tân – Thi Công Nội Thất Cần Thơ

Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, Ngọc Tân dường như đã quá quen thuộc với thị trường thông qua dịch vụ thiết kế nội thất Cần Thơ chất lượng. Đơn vị tiếp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Các nhân viên hỗ trợ tư vấn có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Các dòng sản phẩm chính mà Ngọc Tân cung cấp ra thị trường:

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Nhà Xinh – Thiết Kế Nội Thất Cần Thơ Uy Tín

Nội Thất Nhà Xinh cũng là một gợi ý đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo. Đơn vị nhân các dự án đa dạng từ nhà phố, nhà vườn, biệt thư cho đến chung cư. Chỉ cần liên hệ với đơn vị, không gian của bạn sẽ thực sự lột xác với những phong cách thiết kế ấn tượng. Ngoài ra đơn vị cũng cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay để phục vụ khách hàng. Chắc chắn công trình của bạn dưới bàn tay của Nội Thất Nhà Xinh sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Các dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu ở Nội Thất Nhà Xinh:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu lại ngay danh sách 12 cơ sở gạch lát nền giá rẻ Cần Thơ cực đẹp và chất lượng

8. Nội Thất Lợi Phát – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Cần Thơ

Nội Thất Lợi Phát là đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ có tiếng trên thị trường hiện nay. Suốt quá trình hoạt động, đơn vị đã tiếp đón và làm hài lòng hàng trăm lượt khách hàng với các dự án đa dạng. Không những vậy đơn vị còn cập nhật và áp dụng những phong cách mới mẻ sáng tạo để cho ra những lỗi thiết kế đậm chất Lợi Phát. Chu đáo và nhiệt tình là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến với nội thất Lợi Phát.

Đơn vị nhận thiết kế các hạng mục sau:

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Trấn Giang – Thiết Kế Nội Thất Tại Cần Thơ

Nội Thất Trấn Giang cũng là một gợi ý đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ mà bạn nên tham khảo. Tại đây, các nhân viên cũng như kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cũng như kiến thức phong phú. Chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những phương án thiết kế tối ưu. Hơn nữa với sự thích ứng và không ngại đổi mới, Nội Thất Trấn Giang đã đưa ra rất nhiều những sáng kiến thiết kế độc đáo, đáp ứng được nhu cầu lớn từ thị trường.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các loại nội thất sofa tại Cần Thơ, Nội thất Trấn Giang sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn cho những bộ sofa cao cấp, bao gồm Sofa da Hàn Quốc, Sofa Vải – Nỉ, Sofa văn phòng, Sofa giường, Sofa phòng khách và Sofa góc.

Không chỉ có những bộ sofa sang trọng, Nội thất Trấn Giang tại Cần Thơ còn cung cấp các sản phẩm khác như Giường ngủ bọc da hiện đại nhập khẩu, bộ giường tủ hiện đại, bộ giường ngủ tân cổ điển, Bàn trà, Kệ tivi, Tủ giày, Bàn phấn trang điểm, Bàn ăn hiện đại – cổ điển và Bàn ghế văn phòng. Bạn có thể đến trực tiếp showroom cửa hàng sofa tại Cần Thơ của Nội thất Trấn Giang để được trải nghiệm sản phẩm.

Với những gì mà Nội Thất Trấn Giang mang lại, hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Ngô Gia – Nội Thất Cần Thơ Uy Tín

Đơn vị cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là cửa hàng nội thất Ngô Gia. Ngô Gia từ lâu đã quá quen thuộc với nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất độc đáo và chất lượng. Bên cạnh đó đơn vị cũng có dịch vụ thiết kế nội thất cho khách hàng. Các nhân viên của đơn vị sẽ đến tận nơi để khảo sát công trình, thiết lập bản vẽ, tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và tiến hành thi công lắp đặt. Toàn bộ quá trình đều diễn ra một cách minh bạch rõ ràng. Hơn nữa tiến độ thi công cũng rất nhanh chóng. Sớm mang lại một không gian thời thượng cho khách hàng.

Những gì mà Ngô Gia mang lại đều là chất lượng nhất. Đơn vị đặt sự uy tín lên hàng đầu khi làm việc. Mọi thắc mắc của khách hàng cũng được giải đáp kịp thời và cụ thể. Đây quả thực là địa chỉ thiết kế nội thất Cần Thơ đáng tin cậy. Với những gì mà Nội Thất Ngô Gia mang lại, hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Với những đơn vị mà Ohay.vn đã tổng hợp trên đây, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ thiết kế nội thất Cần Thơ phù hợp và chất lượng.

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version