Top 10 Địa Điểm Bán Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương Mà Bạn Nên Biết

Đồ chơi trẻ em là một sản phẩm được nhiều phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, với thị trường đố chơi phức tạp hiện nay, thì việc quan trọng là cần chọn sản phẩm đồ chơi an toàn cho các bé. Thấu hiểu nỗi lòng của các bậc phụ huynh. Hôm nay, Ohay.vn/blog sẽ gửi đến các bạn top 10 địa điểm bán đồ chơi trẻ em Bình Dương được bé yêu thích nhất. 

>>> Xem thêm:

1. Babycuatoi – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương Được Yêu Thích

Babycuatoi.vn là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng.

Babycuatoi.vn hiện đã có mặt ở nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Bình Dương, Đồng Nai… Và tại khu vực miền trung thì Babycuatoi.vn cũng đã có một số chi nhánh tại Đà Nẵng, Nghệ An.

Babycuatoi

BABYCUATOI với đồ chơi mẫu mã đa dạng và màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu. Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối bởi BBT Việt Nam. Đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé. Và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn – thông minh cho con yêu.

Thông tin liên hệ:

2. Bảy Tỷ – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương Chất Lượng

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Bảy Tỷ luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

Bảy Tỷ

Tại đây có đầy đủ các mặt hàng đồ chơi từ trẻ sơ sinh đến trẻ em đã đi học, với nhiều mẫu mã đa dạng như đồ chơi dành cho bé gái, đồ chơi gỗ, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi học tập, đồ chơi trí tuệ… an toàn tuyệt đối cho trẻ, không gây kích ứng da và không nguy hiểm với trẻ.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Cửa Hàng Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Hà Nội Uy Tín

3. Công Ty J&B – Đồ Chơi Cho Trẻ Đẹp

Công ty TNHH J&B Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất đồ chơi gỗ trong lĩnh vực giáo dục phát triển tiềm năng sáng tạo của trẻ.

Với tình yêu đối với trẻ thơ và kinh nghiệm 20 năm trong nghề, J&B Co., Ltd. hiểu rằng mỗi sản phẩm công ty làm ra chứa đựng sự tin tưởng và kì vọng của bố mẹ. Sự yêu thích tìm tòi sáng tạo của các bé, vì thế đơn vị chăm chút cho từng sản phẩm của mình với chất lượng tốt nhất.

Công ty J&B

Bên cạnh đó, J&B Việt Nam tự hào là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm đồ chơi  giáo dục Hàn Quốc thương hiệu EQB, WavePlay… đạt tiêu chuẩn quốc tế CE , ASTM, KC, CCC…
Các sản phẩm do công ty sản xuất và cung cấp đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác. Với mong muốn mở rộng thị trường đơn vị rất hân hạnh chào đón các đối tác mới hợp tác trong lĩnh vực – Đồ chơi giáo dục phát triển trí thông minh toàn diện cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

4. Ngọc Châu – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương An Toàn

Ngọc Châu là một siêu thị đồ chơi chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi đảm bảo an toàn và chất lượng cao cho các bé. Tại đây, vấn đề an toàn và chất lượng sản phẩm luôn được đặt ưu tiên lên hàng đầu.

Vì vậy, các bậc phụ huynh khi mua hàng chính hãng tại Ngọc Châu sẽ cực kỳ an tâm. Giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm thời gian khi hàng hóa, đồ chơi được giao đến tận nơi. Với mục tiêu tối ưu chi phí, Ngọc Châu sẽ giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm với giá thấp hơn so với thị trường.

Ngọc Châu

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Châu hợp tác với những nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín, hàng đầu, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

5. Xà Đu Ken Bo – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương Đẹp

Xà đu Ken Bo là khung vận động thể chất cho trẻ trong giai đoạn từ 1-7 tuổi. Sản phẩm này giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

Xà đu Ken Bo được làm từ ống thép bọc nhựa kết hợp với khớp nối, bu lông đai ốc và các phụ kiện đi kèm tạo nên một thiên đường vui chơi lành mạnh cho trẻ ngay tại nhà. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Xà Đu Ken Bo

Một bộ xà đu đa năng tích hợp nhiều trò chơi như: xích đu, vòng đu, thang dây, ván trượt gỗ, mảng leo núi sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Để mang lại niềm vui và sức khỏe cho trẻ nhỏ. Công ty chúng tôi có nhận thiết kế xà đu theo yêu cầu. Tuy vào độ tuổi cũng như không gian sống của gia đình bạn mà chúng tôi sẽ có những thiết kế phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Boss Baby Shop – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương

Đến với cửa hàng Boss Baby Shop, chắc chắn các bé sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ một rừng đồ chơi với đầy đủ các loại đồ chơi từ đồ chơi học tập cho các bé đã đi học đến đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh. Boss Baby Shop tự hào là nhà cung cấp các mặt hàng cho bé, trong đó có nhiều loại đồ chơi lý thú.

Boss baby shop

Tại dây có các loại đồ chơi đa dạng cho mẹ và bé lựa chọn như đồ chơi nghề nghiệp, đồ chơi giáo dục, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi mô hình, đồ chơi gỗ, xếp hình… Đặc biệt, khi đến với Boss Baby Shop, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đồ chơi được nhập khẩu từ các công ty uy tín. Hoặc sản xuất tại Việt Nam nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở Bình Dương – Boss Baby Shop luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc. Và hàng kém chất lượng nhằm giữ an toàn cho các bé khi chơi.

Thông tin liên hệ:

7. Thế Giới Đồ Chơi Phương – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương Dễ Thương

Đến với Thế giới đồ chơi Phương, khách hàng sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm đồ chơi đến từ những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới. Như búp bê Barbie, Lắp ráp Lego của Đan Mạch, xe HotWheels của Mỹ, thương hiệu đất nặn Let’s của Thổ Nhĩ Kỳ, đất nặn Play-Doh của Mỹ, đồ chơi nấu ăn Just For Chef của Hồng Kông, đất nặn Tuti Frutti của Canada…

Thế giới đồ chơi Phương

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tìm được các thương hiệu đồ chơi Việt Nam xuất khẩu như Toy Bricks, Anto, Blocks…  Đều là những thương hiệu đã tìm được chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước.

Thế giới đồ chơi Phương mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về dịch vụ đi kèm cũng như sản phẩm đồ chơi. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em uy tín.

Thông tin liên hệ:

8. Toysland Kids – Đồ Chơi Trẻ Em Bình Dương

Cửa hàng đồ chơi Toysland Kids chuyên bán đồ chơi trẻ em giá sỉ và lẻ. Với mẫu mã đa dạng trên toàn quốc. Trở thành địa chỉ cung cấp đồ chơi chuyên nghiệp và tin cậy của các đối tác. Nơi đây chuyên phục vụ đồ chơi mang tính giáo dục cao cấp. Giúp phát triển khả năng tư duy. Và trí sáng tạo cho trẻ.

Toysland Kids

Toysland Kids trưng bày các thương hiệu đồ chơi uy tín đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Như Siku, Lego, Schleich, Janod, K’s Kids, Moxie Girlz, Leapfrog, Lalaloopsy… Với mẫu mã đa dạng, phong phú. Tới hơn 1000 mặt hàng chất lượng. Được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Chơi Gấu Con – Đồ Chơi Cho Bé Bình Dương

Công Ty TNHH MTV Gấu Con được thành lập bằng niềm đam mê của tuổi trẻ nghị lực và quyết tâm. Mang đến cho những khách hàng của mình những sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ cùng với chất lượng được đảm bảo tốt nhất.  Có thể nói đó là mục tiêu và cũng là kết quả đã làm được của Nhà Sách Gấu Con.

Đồ Chơi Gấu Con

Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề được Đồ chơi Gấu Con đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, các sản phẩm đồ chơi trẻ em luôn được. Đồ chơi Gấu Con nhập chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. Và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ấn Độ, Mỹ, Đức, Nhật Bản. Nên đảm bảo độ bền chắc tuyệt đối theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Top 15 Đồ Chơi Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn, Chất Lượng Bố Mẹ Nên Mua

10. Cửa Hàng Xe Điện Trẻ Em – Đồ Chơi Trẻ Em

Cửa hàng xe điện trẻ em là shop online chuyên cung cấp các sản phẩm xe điện. Dành cho các bé trai từ 3 tuổi trở lên tại TPHCM. Với phạm vi giao hàng tại nhà rộng khắp 64 tỉnh thành. Tất cả các sản phẩm đồ chơi do cửa hàng phân phối đều được nhập khẩu chính hãng. Giúp phát triển kỹ năng và mang tính giáo dục trẻ nhỏ cao.

Ưu điểm của đại lý đồ chơi trẻ em TP HCM là sản phẩm siêu xe đồ chơi độc đáo, mới lạ. Cửa hàng xe điện trẻ em hợp tác với những nhà cung cấp. Và nhà sản xuất uy tín, hàng đầu, chất lượng. Sẽ mang lại cho khách hàng các sản phẩm chính hãng. Với chế độ bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Đây là top 10 địa điểm bán đồ chơi trẻ em Bình Dương được các bé và các bậc phụ huynh yêu thích nhất. Bởi không chỉ đa dạng về đồ chơi, cách chắm sóc khách hàng. Và hậu mãi sau khi mua cũng là điểm cộng để Ohay.vn/blog giới thiệu đến các bạn. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version