“Rần Rần” Với Top 10 Cửa Hàng Bán Đồ Chơi Trẻ Em TPHCM Đẹp Nhất

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong việc chăm sóc trẻ thì việc làm thế nào để chọn được những món đồ chơi an toàn, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo sức khỏe cho các bé. Vì vậy nên việc tìm kiếm những sản phẩm đồ chơi trẻ em an toàn ở những địa chỉ uy tín nhất. Bài viết này Ohay.vn/blog sẽ giới thiệu toplist cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

>>> Không thể bỏ lỡ:

 

1. Cửa Hàng Tipi.vn – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại TPHCM

Tipi.vn là đơn vị top 1 được nhắc đến trong bài giới thiệu này. Đây là đơn vị được lựa chọn kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất, đội ngũ đến chất dịch vụ để bạn có thể an tâm nhất. Là hệ thống chuỗi cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM uy tín và được yêu thích nhất  và là công ty có giá thành khá rẻ, hợp túi tiền. 

Mỗi sản phẩm đồ chơi cho bé đều là những sản phẩm chất lượng, được gia công kỹ càng, có xuất xứ rõ ràng. Bé yêu có thể thỏa thích chơi đùa với những món đồ chơi đa dạng, phong phú và vô cùng đáng yêu tại đây. Ngoài ra, công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng và phục vụ giao hàng trên toàn quốc.

Tipi.vn

Các món trò chơi của công ty mang lại

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Babyshop123.vn – Địa Chỉ Đồ Chơi Trẻ Em Tại TPHCM

Babyshop123.vn là đơn vị tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đã được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng. Là một trong những đơn vị có cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM uy tín hiện nay. Và nhà nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng: Xe đẩy em bé, xe đẩy trẻ em, nôi trẻ em, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa… từ các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực.

 Đơn vị luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi định kỳ, chương trình cho khách hàng mua online – trực tuyến,  đặc biệt là chương trình thẻ khách hàng giúp cho chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn và được khách hàng tin cậy hơn.

Babyshop123.vn

Các loại hình dịch vụ mà công ty cung cấp

Thông tin liên hệ: 

3. Cửa Hàng Baby Mart  – Địa Điểm Đồ Chơi Trẻ Em Tại TPHCM

Baby Mart là đơn vị tiếp đến được nhắc tới trong bài giới thiệu hôm nay. Công ty hoạt động với mục tiêu cung ứng gói dịch vụ đồ chơi trẻ em TPHCM hàng đầu hiện nay. Là địa điểm vô cùng quen thuộc. Cửa hàng có nhiều chi nhánh nằm rải rác khắp TPHCM. 

Không cần phải đi quá xa, ba mẹ có thể chọn cho con những món quà yêu thích nhất. Công ty hiện đang làm một trong những nhà cung ứng các mặt hàng trò chơi cho bé lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm có tại shop đều có nhãn mác, thương hiệu và được kiểm chứng rõ ràng. 

Baby Mart

Sản phẩm của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Say Mê Cùng Top 20 Váy Trẻ Em Hàn Quốc Xinh Ngây Ngất

4. Công Ty Kids Center – Đồ Chơi Trẻ Em An Toàn Tại TPHCM

Kids Center được nhắc đến trong toplist này thông qua những chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại. Là đơn vị mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất về đồ chơi trẻ em TPHCM. Công ty hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự tin cậy về các sản phẩm chính hãng.

Sự an toàn luôn được quan tâm hàng đầu, vì đơn vị đã có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với quy trình kiểm tra các sản phẩm nghiêm ngặt nhất. Ngoài ra các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên nên rất đa dạng.

Kids Center

Sản phẩm công ty mang đến:

Thông tin liên hệ:

5. CTCP Việt Tinh Anh – Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Nhất Tại TPHCM

CTCP Việt Tinh Anh thành lập và hoạt động trong nhiều năm, luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu. Được biết đến là cửa hàng uy tín bán đồ chơi trẻ em TPHCM. Đơn vị là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà, sở hữu bộ sưu tập đồ chơi phong phú, đa dạng từ những búp bê nhỏ nhắn, xinh xắn cho đến những hình tượng người máy khổng lồ, đáng sợ. 

Những sản phẩm như mô hình lắp ráp, máy bay, ô tô điện được cả bé trai và bé gái yêu thích. Tại shop đồ chơi trẻ em luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Giá cả và chất lượng ở đây luôn là yếu tố tiên quyết thu hút các ông bố bà mẹ.

CTCP Việt Tinh Anh

Các sản phẩm mà công ty mang lại cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Funny Land – Đồ Chơi Trẻ Em Giá Rẻ Tại TPHCM

Funny Land  là đơn vị không còn xa lạ gì với các đối tác từ cá nhân đến tổ chức trên khắp thành phố nói riêng và toàn quốc nói chung. Đơn vị đã tồn tại và phát triển trong lĩnh vực này đã chứng tỏ được những giá trị mà đơn vị mang lại. Là đơn vị chuyên về cung ứng đồ chơi trẻ em TPHCM. 

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống đồ chơi an toàn dành cho trẻ em đã dần khẳng định mình trên thị trường với nhiều chi nhánh khắp cả nước và trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt trong từng giai đoạn phát triển.

Funny land

Công ty cung cấp dịch vụ

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Đi Đầu Xu Hướng Cùng Top 15 Mẫu Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

7. Trung Tâm VbCare – Đồ Chơi Trẻ Em Hàng Đầu Tại TPHCM

VbCare là đơn vị tiếp theo được lựa chọn để nằm trong toplist này. Công ty đã thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm về trước. Công ty là một trong những đơn vị có vị thế trên thương trường. Chuyên về cung ứng đồ chơi trẻ em TPHCM. Để phát triển nhân cách và trí tuệ vẹn toàn, các dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục, xếp khối thông minh, đồ chơi mô hình,… đáp ứng các điều kiện trên. 

Các dòng đồ chơi mang tính kỹ thuật cao như: máy bay điều khiển, xe điều khiển, xe điện… hoặc các dòng đồ chơi giúp bé vận động VBCare đều tự tin có thể cung cấp cho trẻ em Việt. Sản phẩm của công ty hiện nay đã có mặt trên hầu hết các siêu thị và nhà sách trên toàn quốc.

Vbccare

Món đồ chơi nổi bật nhất mà bạn có thể tìm hiểu thêm

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Chàng Trai Gỗ – Đồ Chơi Trẻ Em Uy Tín Tại TPHCM

Chàng trai gỗ đơn vị kế tiếp nằm trong toplist này với những giá trị từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên. Với uy tín được xây dựng từ chất lượng dịch vụ đã tạo bởi đơn vị, có được niềm tin từ phía khách hàng. Công ty sẽ luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa để không phụ lòng những khách hàng đã tin tưởng.

Đơn vị được nhớ đến là cửa hàng cung cấp đồ chơi trẻ em TPHCM. Công ty tạo ra tất cả các đồ chơi để trẻ em vui chơi và giải trí hàng giờ liền mà không cần sử dụng pin hay sự giám sát của ba mẹ, chúng thực sự đơn giản và thú vị cho mọi người! Phương châm của công ty là ” Niềm vui của bé là hạnh phúc của chàng trai gỗ”.

Chàng trai gỗ

Công ty có các sản phẩm: 

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Chơi Trẻ Em Chim Xinh – Trung Tâm Đồ Chơi Trẻ Em Tại TPHCM

Đồ chơi trẻ em Chim Xinh  là đơn vị quá đỗi quen thuộc với bất kỳ đối tác nào trên toàn quốc nói chung và Sài Gòn nói chung.  Là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM, được các khách hàng trong thành phố và cả toàn nước tín nhiệm và đánh giá rất cao. Về mẫu mã, shop đồ chơi trẻ em mang đến cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.

Mang lại cho khách hàng sự hài lòng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em. Tất cả các mặt hàng từ búp bê, lắp ráp lego, cho đến đất nặn hay đồ chơi nấu ăn đều được shop nhập hàng đa dạng, phong phú các loại sản phẩm, cho các bạn thỏa sức lựa chọn cho bé yêu của mình.

Đồ chơi trẻ em Chim Xinh

Sản phẩm của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Ngắm Nhìn Top 15 Mẫu Váy Đầm Trẻ Em 13 Tuổi Đẹp Chất Ngất

10. Đồ Chơi Chợ Lớn – Đồ Chơi Trẻ Em Hợp Lý Tại TPHCM

Đồ chơi chợ Lớn là đơn vị cuối cùng được đề cập đến trong danh sách này. Không phải ở vị trí cuối mà chất lượng dịch vụ của đơn vị không được đảm bảo. Đơn vị đã đi vào hoạt động trong ngành dịch vụ này và đã tạo dựng được chỗ đứng trong ngành. Nổi bật hơn cả vẫn là dịch vụ cung ứng đồ chơi trẻ em TPHCM. Mua hàng đồ chơi trẻ em trực tuyến mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. 

Đồ chơi chợ lớn

Sản phẩm của công ty:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết giới thiệu về cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version