“Ăn Diện” Cùng Bé Với Top 12 Đồ Bộ Bé Gái 10 Tuổi

Thời trang gần đây đã trở thành một món ăn tất yếu trong cuộc sống của mỗi người, của bất cứ ai. Đi ra ngoài cũng “ăn diện” và ở nhà cũng cần phải đẹp, và các bé gái của chúng ta cũng không ngoại lệ. Những set đồ xinh xắn, đáng yêu nhưng không kém phần tiện lợi đã chiếm sóng dài trong thời gian qua. Điểm qua Top 12 đồ bộ bé gái 10 tuổi cùng với Ohay dưới đây nhé!

1. Set Bộ Giả Váy Bé Gái Đồ Bộ Bé Gái – Đồ Bộ Cho Bé Gái 10 Tuổi

Set Bộ Giả Váy Bé Gái Đồ Bộ Bé Gái

Quần giả váy là một trong những đồ bộ bé gái 10 tuổi mà không thể thiếu. Với họa tiết sọc bên cạnh hông và cạnh tay, cùng với gam màu tươi sáng, nổi bật. Set bộ giả váy sẽ giúp các bé tự tin hơn so với những bạn cùng trang lứa, thoải mái vận động và vui chơi.

2. Tay Dài Thun Lạnh Bé Gái – Đồ Bộ Cho Bé Gái 10 Tuổi

Tay Dài Thun Lạnh Bé Gái

Khi thời tiết vào mùa, trời dễ chuyển lạnh đột ngột thì tay dài thun lạnh bé gái sẽ không thể thiếu trong tủ đồ được. Thiết dài cả áo và quần dài, giữ ấm cơ thể giúp bé, không bị thay đổi thời tiết làm cho cảm lạnh. Và họa tiết với từng đường nét sắc nét sẽ khiến những bậc phụ huynh không thể rời mắt mà mua ngay cho bé một bộ.

3. Bộ Lửng Thun Lạnh In 3D Cho Bé – Đồ Bộ Cho Bé Dễ Thương

Bộ Lửng Thun Lạnh In 3D Cho Bé

Bộ lửng thun lạnh in 3D hiện đang dẫn đầu xu hướng trong nhiều năm trở lại đây dành cho bé gái 10 tuổi. Họa tiết in 3D trên áo giúp bé tự tin hơn với sự sáng tạo của mình. Đồng thời, mẫu in không dễ bị bong tróc nên các bậc phụ huynh yên tâm nếu con em mình có thỏa sức chạy nhảy hay vận động. 

4. Đồ Bộ Bé Gái Yoyo Dễ Thương – Đồ Bộ Dành Cho Bé Gái Màu Sắc

Đồ Bộ Bé Gái Yoyo Dễ Thương

Bộ đồ bé gái yoyo là đồ bộ không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái 10 tuổi. Chất cotton thoáng mát, thoát mồ hôi nhanh, cùng với những kiểu dáng thiết kế thời trang nhưng vẫn trẻ trung, phong cách. Sẽ giúp bé thoải mái khi vui chơi hoạt động và tự tin với những bạn đồng trang lứa khác.

5. Đồ Bộ Mặc Nhà Dài Tay Bé Trai Bé Gái – Đồ Bộ Dành Cho Bé Gái 

Đồ Bộ Mặc Nhà Dài Tay Bé Trai Bé Gái

Đồ bộ bé gái 10 tuổi sẽ đặc sắc và phong phú hơn khi có cả bộ mặc ở nhà dài tay cho cả bé trai và bé gái. Bộ này gồm 5 màu đa dạng khác nhau: hồng nhạt, hồng đậm, ghi, xanh đậm và xanh nhạt. Với họa tiết kẻ ngang hẳn sẽ dẫn đầu xu hướng thời trang dành cho các bé sắp tới.

6. Đồ Bộ Tay Dài Bé Gái Chất Thun Cotton – Đồ Bộ Bé Gái Xinh Xắn

Đồ Bộ Tay Dài Bé Gái Chất Thun Cotton

Đồ bộ tay dài dành cho bé gái chất thun cotton hiện đang rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Khi thời tiết thay đổi đột ngột, bộ tay dài sẽ giúp bé giữ ấm cơ thể, tránh bị cảm lạnh. Đi kèm với họa tiết và màu sắc nổi bật được thiết kế phù hợp với độ tuổi của bé. 

7. Đồ Bộ Bé Gái Quần Váy Thời Trang – Đồ Bộ Bé Gái Sắc Màu

Đồ Bộ Bé Gái Quần Váy Thời Trang

Bộ đồ quần váy thời trang dành cho bé gái 10 tuổi giờ đây đã không còn xa lạ nữa. Kiểu cách thiết kế độc đáo cùng với những gam màu hài hòa nhưng vẫn nổi bật. Mẫu quần váy giúp bé thoải mái, dễ dàng vận động hơn. Thoát mồ hôi nhanh mà không bị bí bách sau những giờ nô đùa với các bạn đồng trang lứa.

8. Bộ Áo Croptop Quần Dài Siêu Cưng – Đồ Bộ Cho Bé Gái 

Bộ Áo Croptop Quần Dài Siêu Cưng

Bộ áo croptop quần dài hẳn sẽ là đồ bộ bé gái 10 tuổi độc đáo và phá cách nhất. Phá cách trong xu hướng thời trang áo croptop đi với quần dài dành cho các bé. Bé gái vừa thoải mái hoạt động, vừa giúp bé tự tin hơn so với những bạn đồng trang lứa khác. 

9. Đồ Bộ Bé Gái Vải Tole/Lanh Loại 1 Tay Ngắn Quần Dài – Đồ Bộ Bé Gái Vải Mát

Đồ Bộ Bé Gái Vải Tole/Lanh Loại 1 Tay Ngắn Quần Dài

Đồ bộ cho bé gái 10 tuổi chất vải lanh với những bộ áo ngắn tay quần dài hẳn không còn xa lạ trong tủ đồ của những bé nhỏ. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đi kèm theo những điểm nhấn đặc biệt ngay chính giữa áo. Kết hợp với màu hồng hài hòa phù hợp với đúng độ tuổi của bé gái. 

10. Set Đồ Bộ Dài Tay In Chữ Phong Cách Hàn Quốc – Đồ Bộ Bé Gái Đáng Yêu

Set Đồ Bộ Dài Tay In Chữ Phong Cách Hàn Quốc

Đồ bộ dài tay in chữ này sẽ thích hợp dành cho những bé gái yêu thích sự năng động, thể thao pha kèm chút cá tính. Form dáng đến kiểu cách thiết kế khá mới mẻ, sành điệu, hợp với những bé gái ưa thích sự thời trang, bụi phố. Kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai hay là túi đeo chéo thì đó chính xác là bộ đồ hoàn hảo. 

11. Đồ Bộ Xuất Hàn Bé Gái – Đồ Bộ Cho Bé Gái 10 Tuổi

Đồ Bộ Xuất Hàn Bé Gái

Bộ đồ bé gái xuất hàn là đồ bộ không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái 10 tuổi. Chất cotton thoáng mát, thoát mồ hôi nhanh, cùng với những kiểu dáng thiết kế thời trang nhưng vẫn trẻ trung, phong cách. Sẽ giúp bé thoải mái khi vui chơi hoạt động và tự tin với những bạn đồng trang lứa khác.

12. Bộ Thun Thú Ngố Cotton Bé Gái – Đồ Bộ Cho Bé Gái 10 Tuổi

Bộ Thun Thú Ngố Cotton Bé Gái

Đồ bộ bé gái sẽ đặc sắc và phong phú hơn khi có cả bộ thun thú ngố mặc ở nhà. Bộ in chú doremon đáng yêu – gắn liền với tuổi thơ của các bé. Màu sắc đa dạng và gam màu nổi bật, hẳn sẽ dẫn đầu xu hướng thời trang dành cho các bé sắp tới.

Trên đây là Top 12 đồ bộ bé gái 10 tuổiOhay đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua đây, bạn có thể tìm mua cho bé gái nhà mình những bộ đồ thật xinh xắn và đáng yêu. Phù hợp với bé để thỏa sức với sự đam mê thời trang và gu ăn mặc riêng của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version