Top 14 Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm dịch vụ vệ sinh cho văn phòng cũng như tại gia đình của chính bản thân mình? Bạn muốn tiết kiệm thời gian dọn dẹp để tập trung công việc hiệu quả nhất? Vệ sinh công nghiệp là sự kết hợp giữa bàn tay con người và tri thức con người trong việc làm sạch. Cùng Ohay tìm hiểu ngay bài viết Top địa chỉ cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng dưới đây để có câu trả lời nhé! 

>>>Đừng bỏ lỡ : 

1. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Xanh – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Đà Nẵng 

Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Xanh không ngừng cải tiến, đưa ra các giải pháp làm sạch chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chu đáo, tận tình. Luôn đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố con người – máy móc – hóa chất an toàn cùng với sự kết hợp hoàn hảo của một quy trình khép kín làm sạch tiết kiệm thời gian, tiền bạc của bạn. Nâng cao và áp dụng công nghệ mới, tốt nhất tạo ra sự lựa chọn dịch vụ hoàn hảo cho bạn với giá tốt nhất. Hãy lựa chọn địa chỉ này để giúp nhà bạn luôn sạch mỗi ngày nhé!

Thông tin liên hệ :

2. Hùng Hưng Phúc – Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Uy Tín

Công ty Hùng Hưng Phúc luôn mang đến cho nghôi nhà của bạn sạch và đẹp, đến từng xen ti mét… Luôn đặt uy tín, chất lượng, giá thành luôn đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Hùng Hưng Phúc luôn đảm bảo tiến độ công việc cam kết theo hợp đồng. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, công ty cam kết một dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ :

3. Dịch Vụ Vệ Sinh Novoking – Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Tốt Nhất 

Với máy móc hiện đại – nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn Nhà sạch Novoking Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất! “Có Mặt Sau 30 Phút” – Với phương châm mang đến sự nhanh chóng – chất lượng này. Nhà Sạch Novoking đang dần khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và Miền Trung nói chung. Là dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất, tiên tiến nhất với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Vì thế bạn có thể lựa chọn nhé!

Thông tin liên hệ :

>> Click ngay : Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

4. Dịch Vụ Vệ Sinh Trường Xanh – Dịch Vụ Vệ Sinh Tại Đà Nẵng Giá Rẻ

Công ty cổ phần Dịch vụ Trường Xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng…Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc. Với máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ :

5. Dịch Vụ Vệ Sinh MyHome – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng

 MyHome là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng. Công ty luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn quốc tế với quy trình 5S nghiêm ngặt, an toàn và chuyên nghiệp, và cam kết mang đến cho bạn một sự hài lòng tuyệt đối.  MyHome đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố con người – máy móc – hóa chất an toàn nhất. Bạn có thể liên hệ để tìm cho mình dich vụ vệ sinh nhà cửa tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ :

6. Dịch Vụ Vệ Sinh Trang Dung – Việc Làm Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng 

Trang Dung được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp thiết bị, hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch. Trang Dung còn là đại lý phân phối cung cấp máy móc thiết bị làm sạch, vệ sinh công nghiệp. Với máy móc thiết bị hiện đại phù hợp với môi trường và các trang thiết bị lắp đặt trong công trình. Hãy gọi ngay cho Trang Dung khi bạn có nhu cầu nhé.

Thông tin liên hệ : 

>>> Click thêm : Săn Lùng Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Ấn Tượng

7. Dịch Vụ Vệ Sinh HasonClean – Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Uy Tín 

HasonClean là những cá nhân trẻ, nổi trội về chuyên môn và đầy ắp đam mê. Công ty luôn chăm chút tỉ mỷ từng yêu cầu khách hàng và làm việc chăm chỉ từng ngày. Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, uy tín trong cam kết, xuất sắc trong từng dự án, công ty đã ghi dấu ấn dài lâu trong tâm trí khách hàng. Nhiều dịch vụ đa dạng như: Dịch vụ lau dọn nhà, dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ dọn nhà theo giờ. Vì vậy, HasonClean là nơi dừng chân lý tưởng nhất cho bạn khi trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ :

8. Dịch Vụ Vệ Sinh Super Fast – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Ở Đà Nẵng 

Super Fast là đơn vị chuyên trong lĩnh vực như vệ sinh gia đình, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng,… Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, luôn hỗ trợ và đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên luôn đáp ứng các những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công ty, trường học, bệnh viện, vệ sinh sau xây dựng, dịch vụ lau kính tòa nhà,… hàng đầu tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ :

9. Dịch Vụ Vệ Sinh MyHouse – Giàn Phơi Thông Minh Bình Dương Rẻ 

MyHouse mang đến cho bạn các giải pháp nhanh gọn, uy tín, chuyên nghiệp về dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho doanh nghiệp, khu công nghiệp, khách sạn, nhà ở… Nhân viên tỉ mỉ, chịu khó, tận tụy, nhiệt tình trong công việc có tâm với nghề. Đội vệ sinh làm việc chuyên nghiệp đặc biệt có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề vệ sinh công nghiệp. Nhanh chóng liên hệ với MyHouse qua thông tin bên dưới để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé!

Thông tin liên hệ :

>>> Xem ngay : Top 10 Dịch Vụ Biển Quảng Cáo Hải Phòng Chất Lượng Dành Cho Bạn

10. Dịch Vụ Vệ Sinh HasonHygiene – Dịch Vụ Vệ Sinh Tốt Nhất Ở Đà Nẵng 

HasonHygiene là dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng – toàn diện – uy tín tại Đà Nẵng. Luôn cải tiến, đưa ra các giải pháp làm sạch chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chu đáo, tận tình. Đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố con người – máy móc – hóa chất an toàn. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo của một quy trình khép kín làm sạch tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách hàng. Ý kiến khách hàng được đặt lên trên hết, sẵn sàng đáp ứng và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu.

Thông tin liên hệ :

Tham Khảo Thêm Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Chất Lượng

11. Công Ty TNHH Đà Nẵng Xanh

12. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Danahome

13. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàn Vinh

>>> Xem ngay : Top 10 Đơn Vị Hút Bể Phốt Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

14. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hương Thảo An 

Trên đây là top địa chỉ cung cấp vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng chất lượng mà Ohay muốn mang đến cho bạn. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên đây bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh phù hợp. 

>>> Xem ngay :

Đánh giá bài viết
Exit mobile version