Xem Ngay Top 10 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng Uy Tín

Cuộc sống hiện đại ngày nay, thiết bị tivi được coi như là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, tuổi thọ và độ bền của các dòng tivi có giới hạn. Và việc sử dụng thường xuyên mà bảo quản tốt là có thể khiến tivi không hoạt động tốt và thường xuyên gặp các trục trặc. Cùng Ohay điểm qua các địa chỉ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng uy tín nhé.

>> Xem thêm

1. Điện Tử Anh Minh – Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng Uy Tín

Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ năng lực, công ty điện Tử Anh Minh mang tới dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Đà Nẵng uy tín, chất lượng tới người dân tại Đà nẵng. Anh Minh được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp và uy tín. Nhập khẩu linh kiện chính hãng giá gốc nên dịch vụ luôn có giá thống nhất và thấp nhất có thể. Dịch vụ sửa chữa tùy theo từng hư hỏng vừa hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu vừa có thể sử dụng linh kiện tốt mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Điện Tử Anh Minh cam kết mang tới chất lượng dịch vụ và linh kiện sửa chữa thay thế chính hãng và tốt nhất hiện nay. Sự hài lòng của khách hàng là định hướng phát triển và tồn tại của Điện Tử Anh Minh trên thị trường. Giá dịch vụ sửa tivi tại nhà thấp nhất trên khắp địa bàn Đà Nẵng.

Điện Tử Anh Minh

Điện Tử Anh Minh có gì nổi bật?

  • 3750 khách hàng trung thành
  • 451 dự án hoàn thành
  • 25 dự án lớn hoàn thành
  • 345 đối tác quốc tế

Thông tin liên hệ:

2. Điện Tử Minh Sơn – Sửa Tivi Tại Nhà Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Thiết bị điện tivi có vấn đề hỏng hóc luôn là nỗi sợ với nhiều gia đình. Nó sẽ rất mất công khiến bạn phải mang đi sửa chữa. Tuy nhiên, hiện nay Điện Tử Minh Sơn cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ. Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà luôn được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Dịch vụ áp dụng với bất kể các hãng tivi của gia đình bạn: tivi Samsung, tivi Sony, tivi Toshiba, …. Cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng tốt nhất. 

Bạn cần một dịch vụ chuyên sửa chữa các loại Tivi từ dòng LCD cho tới CRT, LED, OLED, QLED, 3D, 4K,…tại nhà. Liên hệ ngay Điện Tử Minh Sơnsửa tivi tại nhà Đà Nẵng uy tín, nhanh chóng, chuyên Nghiệp. Công ty sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa tivi nhanh nhất trên các tuyến đường tại Đà Nẵng. Đến với Điện Tử Minh Sơn bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng phục vụ sửa chữa tivi khá tốt. Dịch vụ sửa Tivi tại nhà Đà Nẵng, Minh Sơn sẽ có mặt sau 5 phút gọi. Công ty chuyên sửa chữa tivi tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và tận tình tại nhà. Mang tới dịch vụ bảo hành tốt.

Điện Tử Minh Sơn

Chính sách bảo hành sản phẩm uy tín của Điện Tử Minh Sơn

Thông tin liên hệ:

3. Điện Tử Hoàng Sơn – Chuyên Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng

Dịch vụ sửa Tivi tại nhà Đà Nẵng, Hoàng Sơn chuyên sửa chữa tivi chuyên nghiệp và tận tình. Cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất tại Đà Nẵng. Cam kết đem tới cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Với lợi thế tiếp cận nhanh chóng cùng đội ngũ kỹ thuật thường trực, bộ phận nhân viên kỹ thuật được chuẩn hóa về chuyên môn và tay nghề cao, bạn sẽ cảm thấy được sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch vụ bảo hành tức thời.

Điện Tử Hoàng SơnSửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng, mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá tốt. Với đội ngũ kỹ thuật viên hơn nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tivi tại nhà Đà Nẵng có bộ phận nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, đảm bảo mang tới chất lượng tốt cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa. Gọi ngay 0905 31 66 99 để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Điện Tử Hoàng Sơn

Điện Tử Hoàng Sơn cam kết mang tới trải nghiệm tốt nhất

  • Dịch Vụ Sửa tivi tại nhà Đà Nẵng uy tín.
  • Giá cả hợp lý.
  • Linh kiện chính hãng – Bảo hành dài hạn.
  • Sửa Tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhanh chóng, gọi là tới ngay.
  • Báo giá trước khi sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

4. Điện Tử Toàn Chiến – Sửa Tivi tại Nhà Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Toàn Chiến mang tới dịch vụ sửa chữa tivi, uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp và tận tình, Dịch vụ bảo hành tốt. Cam kết mang đến dịch vụ sửa tivi chất lượng. Hiện nay trên thị trường Đà Nẵng đã có rất nhiều đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng tivi tại nhà. Tuy nhiên bạn cần chọn ra địa chỉ uy tín nhất. Vì chỉ có các Trung tâm uy tín, tivi của gia đình bạn mới được sửa chữa theo đúng quy trình, và có thể sử dụng lâu dài. Điện Tử Toàn Chiến sẽ mang đến cho bạn quy trình chuẩn sửa tivi tại nhà Đà Nẵng.

Khi nhận được phản hồi của khách hàng phản ánh về tình trạng của tivi, nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ gửi thông báo lên bộ phận quản lý. Người quản lý có trách nhiệm cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà của khách hàng  trong vòng 30 phút sau đó để sửa chữa. Trước khi thực hiện quá trình sửa chữa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có trách nhiệm kiểm tra tình trạng bệnh, tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng của tivi. Cuối cùng thông báo cho khách hàng, đồng thời cũng báo về công ty.

Điện Tử Toàn Chiến

Thông tin liên hệ:

5. Điện Tử Lê Hoàng – Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng Giá Tốt

Dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao uy tín số 1. Công ty sẽ đến trực tiếp xem xét, báo cho bạn biết về tình trạng và sửa chửa. Lê Hoàng sửa chữa bảo hành 1 đổi 1, nếu dùng bình thường bảo hành 3 – 6 tháng. Khi tivi nhà bạn gặp sự cố, Trung tâm mang tới trải nghiệm dịch vụ sữa chữa hoàn hảo chưa bao giờ có. Có được sự ủy quyển từ nhiều Hãng sản xuất sản phẩm thiết bị tivi tại Việt Nam với chất lượng bảo hành hàng đầu, dịch vụ phục vụ bảo hành của hãng và sửa tivi tại nhà sau bảo hành. Mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng, công ty đã dần được khẳng định trong nhiều năm qua.

Dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng của Điện Tử Lê Hoàng 

Thông tin liên hệ:

6. Điện Tử Bá Thành – Địa Chỉ Sửa Tivi Đà Nẵng Tại Nhà

Bá Thành hình thành và phát triển chuỗi hệ thống sản phẩm điện máy rộng khắp tại Việt Nam. Mang cả thế giới đến cho khách hàng với hơn 20.000 sản phẩm thiết bị điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cùng phong cách mua sắm, dịch vụ phục vụ hiện đại đúng chuẩn quốc tế. Điện Lạnh Bá Thành tự hào với đội ngũ điều hành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng những nhân viên nhiệt huyết năng động chuyên nghiệp. Là một đơn vị có trên 20 năm trong nghề sửa tivi tại nhà Đà Nẵng, Điện tử Bá Thành có một đội ngũ lành nghề và vô cùng chuyên nghiệp cùng tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Điện Tử Bá Thành
Giá dịch vụ sửa chữa tivi thấp nhất thị trường Đà Nẵng, linh kiện chính hãng giá gốc nên luôn có giá thống nhất và thấp nhất có thể cho khách hàng. Tùy theo từng hư hỏng mà địa chỉ sửa tivi Tại nhà Đà Nẵng của Bá Thành vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa có thể sử dụng linh kiện tốt nhất mà không phải tốn quá nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

7. Điện Tử Thắng – Dịch Vụ Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng Tận Tâm

Điện Tử Thắng với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 5 kinh nghiệm sửa tivi tại nhà Đà Nẵng có trình độ tay nghề cao, công ty có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Điện Tử Thắng nhận sửa tivi lỗi các loại từ màn hình cong và màn hình phẳng LCD, LED, PLASMA, CRT của các thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên  nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa tivi cùng trang thiết bị hiện đại, linh kiện chính hãng tivi của bạn sẽ được sửa tốt nhất. Với phương châm kinh doanh trung thực luôn đặt chữ tín lên đầu, Khách hàng chắn chắn sẽ lòng khi sử dụng dịch vụ của Điện Tử Thắng. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên Công ty có tác phong chuyên nghiệp, làm việc rất hiệu quả. Công ty Điện tử Điện Thắng có mặt ngay khi khách hàng yêu cầu. Công ty luôn hướng dẫn tận tình nhất để khách hàng sử dụng tốt sản phẩm sau khi sửa chữa. Công ty không ngại xa xôi, ngày đêm, sẵn sàng hỗ trợ phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ.

Điện Tử Thắng

Dịch vụ sửa tivi tại nhà Điện Tử Thắng cam kết chất lượng tốt

Thông tin liên hệ:

8. Điện Tử Nhật Tảo – Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng Đáng Tin

Công ty Nhật Tảo miễn phí vận chuyển, dịch vụ tận nhà khắp địa bàn Đà Nẵng. Tivi kích thước lớn có xe oto tới tận nơi vận chuyển. Thợ giỏi tới tận nhà kiểm tra tình trạng hỏng hóc thiết bị và luôn báo giá sửa chữa trước khi tiến hành. Máy móc thiết bị và linh kiện đảm bảo chính hãng giúp hiệu quả cao trong quá trình sửa chữa. Giá tốt, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Thời gian bảo hành dài hạn ghé tới tận nhà bảo hành.

Dịch vụ sửa tivi tại nhà của Điện Tử Nhật Tảo là đơn vị hoàn hảo cho bạn. Nhật Tảo chuyên sửa tivi tại nhà Đà Nẵng và cơ quan có VAT. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM  –  Đà Nẵng, Nhật Tảo sẽ đem lại một dịch vụ sửa chữa nhanh, hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, sửa tivi tận nhà. Linh kiện chính hãng đảm bảo 100% chất lượng, giá cả phải chăng, Bảo hành dài hạn

Điện Tử Nhật Tảo

Quy trình sửa chữa 3 bước tại Nhật Tảo

Thông tin liên hệ:

9. Điện Tử Ánh Thịnh –  Công Ty Sửa Tivi Tại Nhà Ở Đà Nẵng

Điện Tử Ánh Thịnh Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ sữa chữa tiện lợi và nhanh chóng khắp Đà Nẵng. Đưa ra thị trường các mặt hàng sản phẩm tốt nhất đến thông qua hơn 10 cơ sở sửa chữa trên toàn thành phố Đà Nẵng. Đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng, đảm bảo hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng khi sản phẩm gia dụng cần thiết trong nhà hỏng.

Điện tử Ánh Thịnh tự hào mang tới đội ngũ điều hành với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Điện tử cùng những nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, năng động và chuyên nghiệp. Điện Tử Ánh Thịnh tập trung vào 5 ngành chính đó là: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số.

Điện Tử Ánh Thịnh

Trung tâm sửa Tivi chuyên nghiệp trên khắp các quận, huyện tại TP. Đà Nẵng. Điện Tử Ánh Thịnh sẽ thay thế linh kiện chính hãng đảm bảo sửa hoàn toàn các lỗi của thiết bị nhà bạn khi bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế đều chính hãng 100% và được bảo hành dài hạn nhất. Ngoài Sửa tivi Samsung tại Đà Nẵng, trung tâm còn nhận bảo hành sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, máy nóng lạnh, lò vi sóng, thiết bị điện máy, điện lạnh tận nhà an toàn và uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Sửa Tivi DaNa – Sửa Tivi Tại Nhà Đà Nẵng Nhanh Chóng

Dịch vụ sửa tivi LCD – Sửa tivi Led– sửa tivi PLASMA của Sửa Tivi DaNa là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Sửa Tivi DaNa chuyên sửa tivi tại nhà và cơ quan có VAT. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng sẽ đem lại một dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả cho mọi nhu cầu của khách hàng. Sửa tivi DaNa sửa các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các thương hiệu điện tử nổi tiếng, quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…

Sửa Tivi DaNa

Tại sao bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Sửa Tivi DaNa

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên Ohay đã cung cấp top các địa chỉ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng uy tín. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tìm kiếm địa chỉ sửa tivi uy tín tại đây. Hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo.

>> Click ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version