Liên Hệ Ngay TOP 10 Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Đà Nẵng Uy Tín Khi Có Sự Cố

Tủ lạnh nhà bạn không hoạt động được? Đồ ăn trong tủ cứ để như thế sẽ ôi thiu mất. Vì thế, “người bạn” thân thiết của gia đình này phải được phục hồi nguyên trạng một cách nhanh nhất để tránh những xáo trộn trong nếp sinh hoạt hằng ngày. Bạn đã tìm được địa chỉ để sửa chữa nó chưa? Nếu chưa thì hãy để Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 đơn vị sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

>> Xem ngay: 

1. Điện Lạnh Tín Phát – Dịch Vụ Sửa Chữa Tủ Lạnh Tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm một địa chỉ sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín? Chúng tôi giới thiệu đến bạn trung tâm sửa chữa điện lạnh Tín Phát. Mỗi năm, Tín Phát đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong việc xử lí sự cố của chiếc tủ lạnh. Thương hiệu điện lạnh của công ty được tạo dựng từ các kỹ thuật điện cơ lạnh. Họ được đào tạo chuyên sâu về nguyên lý làm lạnh của tủ lạnh. Từ đó, họ có thể áp dụng vào kiểm tra, sửa chữa. Dịch vụ sửa chữa của công ty áp dụng ngay tận nhà khi bạn có nhu cầu. Chỉ cần bạn nhấc máy liên hệ với trung tâm, kĩ thuật viên sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 15 phút.

Tín Phát

Khi sự cố của tủ lạnh không thể sửa chữa mà cần thay thế thì đơn vị sẽ báo lại với bạn để bạn có thể quyết định có thay thế hay không. Những linh kiện thay thế mà chúng tôi cung cấp đảm bảo chính hãng. Không những thế, Tín Phát còn có chế độ bảo hành 12 tháng đối với các linh kiện thay thế. Tín Phát xứng đang được bạn “chọn mặt gửi vàng” cho chiếc tủ lạnh nhà mình.

2. Duy Tân – Dịch Vụ Sửa Chữa Tủ Lạnh Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm một địa điểm sửa tủ lạnh Đà Nẵng uy tín, chất lượng? Chúng tôi giới thiêu đến bạn dịch vụ sửa chữa điện lạnh Duy Tân. Tại Duy Tân bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ. Bảng giá của Duy Tân luôn cố gắng tối ưu ở mức thấp nhất, cạnh tranh trên thị trường. Từ đó, giúp các gia đình có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa. Điện lạnh Duy Tân chuyên sửa các dòng tủ lạnh như Sharp, Sanyo, Toshiba,…

Duy Tân

Thêm vào đó, công ty còn cung cấp, thay thế linh kiện. Tất cả linh kiện thay được đảm bảo chính hãng và đã được kiểm định chất lượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn được công ty chú trọng. Một số lỗi hỏng cơ bản, cách nhận biết được công ty hướng dẫn, thông tin trực tiếp để khách hàng có thể tìm kiếm. Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm. Duy Tân cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

3. Công Ty TNHH Minh Khánh Trung Đà Nẵng

Minh Khánh Trung là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh tại Đà Nẵng. Thời gian hoạt động của Khánh Trung không ngắn cũng không dài nhưng cũng đủ làm nên vị thế của một đơn vị sửa chữa đồ gia dụng uy tín. Sự tín nhiệm của khách hàng đối với Khánh Trung đến từ đâu? Đầu tiên, không thể không nhắc đến tình minh bạch mà công ty gầy dựng. Mọi mức giá sửa chữa cơ bản được công ty đăng tải chi tiết trên website. Từ đó, bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc tin dùng dịch vụ tại công ty.

Khánh Trung

Có nhiều mức giá sửa tủ lạnh tại nhà, tùy theo bộ phận hư hỏng và tùy theo dịch vụ sửa chữa. Tuy nhiên, mọi chi phí luôn được Khánh Trung tối ưu để mang đến quyền lợi cho khách hàng. Khánh Trung cung cấp dịch vụ sửa chữa 24/7, kịp thời, chất lượng, uy tín. Mọi căn bệnh “ác tính” của tủ lạnh cũng đều được kĩ thuật viên của Khánh Trung chữa lành với kinh nghiệm lâu năm và đôi tay lành nghề. Bạn hoàn toàn yên tâm giao phó “tài sản” của mình cho Khánh Trung. Chiếc tủ lạnh sẽ trở về sự hoàn mỹ như chính thời điểm xuất phát.

4. Phát Văn Vinh – Cơ Sở Sửa Chữa Tủ Lạnh Tận Nhà Đà Nẵng

Phát Văn Vinh là một trong những côn ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực điện lạnh tại Đà Nẵng. Trong đó, dịch vụ sửa chữa tủ lạnh rất được lòng khách hàng bởi chất lượng và dịch vụ nơi đây. Phát Văn Vinh làm việc với tinh thần lấy chất lượng, nhanh chóng và an toàn làm hàng đầu. Vì vậy khi các bạn đến với công ty sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất. Điều mà Phát Văn Vinh hướng đến là sự song hành giữa chất lượng và giá thành.

Phát Văn Vinh

Bạn sẽ được kỹ thuật viên qua tận nhà hỗ trợ kiểm tra tình trạng hoạt động của tủ lạnh. Quá trình này sẽ diễn ra không tốn phí cho dù bạn có sử dụng dịch vụ sửa chữa của công ty hay không. Hơn thế, mọi thiết bị thay thế đều được bảo hành. Phát Văn Vinh khắc phục triệt để mọi sự cố với tủ lạnh và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Đó là điều mà khách hàng đánh giá cao về dịch vụ của công ty.

5. Điện Lạnh Minh Tiến – Sửa Tủ Lạnh Uy Tín Tại Đà Nẵng

10 năm là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, nhưng cũng đủ để Minh Tiến đúc kết những kinh nghiệm cho riêng mình. Minh Tiến chuyên sửa chữa các hãng như: sanyo, aqua, toshiba, hitachi, panasonic, samsung,… Kỹ thuật viên ở Minh Tiến là những nhân viên từng được đào tạo ở lò bách khoa. Không những vậy, họ luôn cập nhật những kỹ thuật sửa chữa tiên tiến, nhanh và hiệu quả để áp dụng vào thực tế. Chính vì vậy, trung tâm luôn mang lại hiệu quả cao trong công việc và đem lại niềm tin cho khách hàng.

Minh Tiến

Minh Tiến chỉ thay thế, sửa chữa những thiết bị hư hỏng. Ngoài ra không bày vẽ để lấy thêm tiền của quý khách hàng. Các thiết bị thay thế khi sửa tủ lạnh là những linh kiện chính hãng, được bảo hành dài hạn. Minh Tiến xứng đáng là một trong những địa chỉ sửa tủ lạnh Đà Nẵng đáng tin cậy mà bạn nên sử dụng.

6. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Tín Đạt Đà Nẵng

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình Việt. Tuy nhiên tủ lạnh là thiết bị hoạt động không ngừng nghỉ, bất cứ lúc nào củng đều cắm điện. Vì thế đến một lúc nào đó, tủ lạnh xảy ra sự cố là điều khó tránh khỏi. Điện lạnh Tín Đạt sẽ giúp bạn đánh bật nỗi lo về chiếc tủ lạnh nhà mình. Điều gì làm nên sự khách biệt ở dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Tín Đạt? Tín Đạt có đội ngũ phản ứng nhanh, chuyên sửa chữa khắc phục mọi sự cố liên quan đến tủ lạnh, tủ mát, tủ đông.

Tín Đạt

Mọi công việc luôn được đảm bảo diễn ra trong thời gian sớm nhất. Không những vậy, mọi máy móc, trang thiết bị dụng cụ luôn được chuẩn bị đầy đủ trong tư thế sẵn sàng. Công ty chuyên trị máy giặt của các hãng như Toshiba, Hitachi, Panasonic, LG, Samsung,… Đến với Tín Đạt, tủ lạnh nhà bạn sẽ được trị đúng bệnh và không tái phát bệnh cũ. Tín Đạt chắc chắn là điểm đến sửa chữa tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng khiến bạn hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ.

7. Dịch Vụ Sửa Chữa Tủ Lạnh Phú Đông Phát Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là điện lạnh Phú Đông Phát. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh cùng cơ sở vật chất hiện đại, Điện lạnh Phú Đông Phát luôn mang đến chất lượng, uy tín và sự an tâm cho khách hàng. Nhằm mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí, công sức cho bạn khi không phải di chuyển giữa thời tiết nắng nóng gay gắt hoặc ngày đông lạnh lẽo.

Phú Đông Phát

Với đội ngũ nhân viên trải rộng khắp thành phố. Vì vậy, sau khi bạn gọi thì 20 phút sau nhân viên của công ty sẽ có mặt để tiến hành kiểm tra cũng như sửa chữa. Đội ngũ nhân viên tại đây giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Họ luôn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa theo mong muốn của bạn. Mỗi cơ sở của Điện lạnh Phú Đông Phát đều được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ sửa chữa. Đến với Phú Đông Phát, không phải chờ đợi quá lâu để chiếc tủ lạnh nhà mình lại có thể vận hành trơn tru trở lại. Những băn khoan, phiền toái sẽ tan biến.

8. Điện Lạnh Kim Phú – Sửa Tủ Lạnh Đà Nẵng

Nếu tủ lạnh nhà bạn gặp một trong các lỗi hư hỏng nào thì đừng đắn đo tìm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh tại Đà Nẵng. Một trong những địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa là điện lạnh Kim Phú. Đến với Kim Phú, bạn cứ yên tâm về chất lượng dịch vụ, bởi vì sao? Công ty đã là một đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, sự có mặt hầu hết tại các Tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên. Đội ngũ nhân viên ở đây là những có kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành điện tử. Họ được đào tạo tù các trường bách khoa.

Kim Phú

Kim Phú tự tin có thể khắc phục mọi hỏng hóc, sự cố về tủ lạnh trong thời gian sớm nhất. Các giải pháp sửa chữa hỏng hóc đến từ Kim Phú luôn được tối ưu để tiết kiệm chi phí cho bạn. Sau khi kiểm tra tình trạng của máy công ty sẽ báo giá cho bạn. Chỉ khi quý khách xác nhận, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và thu phí. Ưu điểm lớn nhất của công ty là phục vụ các bạn 24/7, kể cả ngày lễ.

9. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Tấn Cường Đà Nẵng

Một trong những cơ sở sửa tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Lê Tấn Cường. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Lê Tấn Cường thẩu hiểu được tâm lý của quý khách hàng khi chiếc tủ lạnh của gia đình mình bổng nhiên bị hư hỏng mà không biết tìm đâu một công ty sửa tủ lạnh uy tín để có thể đảm nhiệm khắc phục sự cố hư hỏng. Chính vì vậy công ty điện lanh Lê Tấn Cường với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, nên quý khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ của công ty.

Lê Tấn Cường

Công ty chỉ thay thế linh kiện khi thực sự cần thiết, giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, chi phí. Lê Tấn Cường cam kết rằng nhân viên của họ có thể “bắt bệnh” và sửa tất cả các lỗi trên các dòng máy giặt. Không những thế, công ty còn đảm bảo chiếc máy giặt của bạn được sửa lỗi nhanh, triệt để, hiệu quả. Lê Tấn Cường cố gắng phục vụ để không làm gián đoạn đến nhịp sống sinh hoạt gia đình.

10. Điện Lạnh Thanh Tùng Đà Nẵng

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là điện lạnh Thanh Tùng. Thanh Tùng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay. Trong tay Thanh Tùng sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và tay nghề chuyên môn cao. Bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa tại nhà mà không cần phải mất thời gian để khuân vác đồ đạc tới trung tâm để được sửa chữa nữa. Với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất.

Thanh Tùng

Và dù bạn có sử dụng bất cứ dòng thương hiệu tủ lạnh hay gặp sự cố gì đi chăng nữa, Thanh Tùng vẫn luôn có thể giải quyết nhanh gọn và hiệu quả nhất cho bạn khi cần. Đặc biệt hơn, giá thành cũng như chi phí dịch vụ cực kỳ phải chăng. Bạn sẽ khó có thể tìm được đơn vị nào hỗ trợ dịch vụ tốt mà chi phí lại rẻ như tại Thanh Tùng. Thanh Tùng xứng đáng là địa chỉ được bạn “chọn mặt gửi vàng” sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Đà Nẵng,

Trên đây là TOP 10 đơn vị sửa chữa tủ lạnh uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi, các bạn sẽ tìm được địa chỉ sửa chữa ưng ý nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version