Note Ngay Top 12 Dịch Vụ Sửa Điện Nước Đà Nẵng Uy Tín

sửa điện nước Đà Nẵng

Top 12 dịch vụ sửa điện nước Đà Nẵng mà ohay.vn sắp giới thiệu sau đây sẽ là câu trả lời cho những vấn đề rắc rối mà bạn đang gặp thường ngày: Tắc ống thoát nước, các thiết bị nhà vệ sinh liên tục hư hỏng, hay các thiết bị điện hoạt động không ổn định,…

1. Dịch Vụ Điện Nước Việt Trinh – Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Đà Nẵng

Một trong những đơn vị sửa điện nước Đà Nẵng uy tín tại Đà Nẵng phải kể đến là Điện Nước Việt Trinh. Đơn vị chuyên khắc phục những rủi ro, sự cố liên quan đến đường dẫn nước hay hệ thống điện gia đình, cơ quan, xí nghiệp,… Việt Trinh luôn tiếp nhận việc sửa chữa một cách nhanh chóng và hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Không những vậy, giá cả tại đây cũng rất cạnh tranh. 

Có mặt kịp thời ngay khi bạn cần, Việt Trinh luôn là người bạn đồng hành giúp bạn giải quyết những khó khăn, rắc rối trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Thống Nhất – Sửa Chữa Điện Nước Đà Nẵng

Với nhiều năm trong nghề, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thống Nhất được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ sửa điện nước Đà Nẵng hàng đầu. Bên cạnh giải quyết những vấn đề như tắc đường dẫn nước hay lỗi hệ thống điện. Thống Nhất còn nhận thiết kế và thi công các hệ thống điện nước công trình, dân dụng.

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ khác như: xử lý việc tắc cống, thấm sàn,… Ngay khi gặp sự cố, chỉ cần liên hệ với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn và sửa chữa kịp thời. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi và bảo hành dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty TNHH Thành Vinh Đà Nẵng

Được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ sửa điện nước Đà Nẵng uy tín. Thành Vinh đang nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Có khả năng xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngay khi bạn có nhu cầu, công ty sẽ liên hệ với bạn để tư vấn trực tiếp một cách chu đáo. Việc sửa chữa được tiến hành sau khi thỏa thuận xong mức giá với khách hàng. 

Không chỉ cung cấp dịch vụ điện nước mà Thành Vinh còn thu mua các thiết bị điện lạnh. Mức giá được công ty đưa ra rất hấp dẫn. Hãy đến với Thành Vinh để có được những dịch vụ tận tâm.

Thông tin liên hệ: 

4. Điện Nước Minh Khánh Trung – Sửa Chữa Điện Nước Đà Nẵng Chất Lượng

Điện nước Minh Khánh Trung luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ sửa điện nước Đà Nẵng uy tín. Đội ngũ các nhân viên và công nhân tại đây luôn nhiệt tình tư vấn và tận tâm với khách hàng. Các dịch vụ có tại Minh Khánh Trung hiện nay gồm lắp đặt, sửa điện nước, sửa chữa bình nóng lạnh, sửa chữa máy bơm, sửa chữa điều hòa cho nhà dân, chung cư, nhà máy, trường học, văn phòng, các công trình lớn nhỏ. 

Luôn làm việc cần mẫn với phương châm chữ tín đặt lên hàng đầu. Hy vọng Minh Khánh Trung sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn mỗi khi có sự cố.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Thành Công Đà Nẵng 

Đây cũng là một đơn vị được đánh giá cao trong ngành sửa điện nước Đà Nẵng. Công ty TNHH Thành Công chuyên nhận thầu các dự án liên quan đến hệ thống điện nước trong các công trình lớn nhỏ. Nhân viên tại đây luôn niềm nở và làm việc với thái độ chuyên nghiệp. Bạn yên tâm là Thành Công luôn có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 để phục vụ kịp thời.

Làm việc nhanh chóng, có hiệu quả và mức chi phí phải chăng là những ưu điểm của công ty. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ, công ty còn cung cấp các thiết bị điện lạnh, điện nước chính hãng chất lượng cao.

Thông tin liên hệ: 

6. Hoàng Vương Thịnh – Sửa Điện Nước Ở Đà Nẵng

Nhắc đến sửa điện nước Đà Nẵng mà không nhắc đến Hoàng Vương Thịnh thì quả là thiếu sót. Công ty được các khách hàng đánh giá rất cao trong các dịch vụ liên quan đến hệ thống nước, thay thế và khắc phục sự cố đường ống nước bằng gang, kẽm cũ bằng hệ thống nhựa nhiệt cực an toàn, chất lượng. Đội ngũ làm việc túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

Với phương châm luôn thấu hiểu khách hàng. Hoàng Vương Thịnh cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa chất lượng với mức giá phải chăng

Thông tin liên hệ: 

7. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Đà Nẵng – Điện Lạnh Hùng Cường

Hùng Cường chuyên nhận sửa chữa các thiết bị điện nước như máy giặt, sửa máy điều hòa, lò vi sóng tại Đà Nẵng. Trung tâm với những người thợ lâu năm lành nghề luôn tận tâm làm việc để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy Hùng Cường luôn tự tin là đơn vị sửa điện nước Đà Nẵng uy tín số một. 

Bên cạnh việc sửa chữa, Hùng Cường còn phân phối và cung cấp đồng thời các sản phẩm vật tư điện nước cho gia đình và cơ quan như: bình nóng lạnh, máy bơm, chăn điện, dây dẫn điện, thiết bị vệ sinh,… 

Thông tin liên hệ: 

8. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Nguyễn Hưng – Dịch Vụ Sửa Điện Nước Đà Nẵng

Chuyên nhận sửa điện nước Đà Nẵng, Nguyễn Hưng đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có sự cố xảy ra. Luôn có mặt kịp thời và sẵn sàng tư vấn cụ thể 24/24. Nguyễn Hưng luôn cố gắng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng để mang lại sự thoải mái cho khách hàng. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Mà Nguyễn Hưng còn có các ưu đãi hấp dẫn.  Các dịch vụ hiện có tại Nguyễn Hưng:

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty TNHH MTV Thông Chiến – Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Đà Nẵng

Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình. Công ty TNHH MTV Thông Chiến đang là địa chỉ sửa điện nước Đà Nẵng tin cậy của mọi nhà. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Thông Chiến đang là sự lựa chọn của khách hàng trong các dịch vụ như: thi công lắp ráp, sửa chữa hệ thống máy bơm, hệ thống điện gia đình,…

Bên cạnh đó, các dịch vụ sửa chữa hiện có tại Thông Chiến bao gồm:

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Điện Lạnh Đà Nẵng 

Đơn vị tiếp theo góp mặt trong danh sách dịch vụ sửa điện nước Đà Nẵng là trung tâm điện lạnh Đà Nẵng. Là một trong những đơn vị uy tín nhận sửa chữa lắp đặt các thiết bị hệ thống điện nước dân dụng. Trung tâm điện lạnh Đà Nẵng luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và chất lượng dịch vụ vượt trội. Song song với cung cấp dịch vụ sửa chữa, đơn vị còn cung cấp các sản phẩm điện nước như máy nóng lạnh, máy bơm, dây dẫn điện, thiết bị vệ sinh,… và các linh kiện của máy giặt, điều hòa, lò vi sóng. 

Luôn có mặt khi bạn cần. Trung tâm luôn cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó đơn vị còn có các chế độ bảo trì và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

11. Sửa Chữa Điện Nước Uy Tín Đà Nẵng – Dịch Vụ Trường Phát

Với nhiều năm trong nghề và có trình độ kỹ thuật cao. Trường Phát đang là đơn vị sửa điện nước Đà Nẵng chất lượng được tin dùng. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Khắc phục các vấn đề liên quan đến sự cố điện nước. Nếu bạn đang có bất cứ vấn đề gì, cứ gọi đến Trường Phát, mọi rắc rối của bạn sẽ được giải quyết.

Các dịch vụ hiện tại đơn vị cung cấp: thi công sửa chữa điện nước, lắp đặt sửa chữa máy bơm, thông tắc cầu cống bị nghẹt,…

Thông tin liên hệ:

12. Dịch Vụ Thuận Phát – Sửa Điện Nước Đà Nẵng Gọi Là Có

Gợi ý cuối cùng mà ohay.vn gửi đến cho bạn là dịch vụ Thuận Phát – dịch vụ sửa điện nước Đà Nẵng uy tín được nhiều người tin cậy. Tay nghề công nhân cao, chất lượng phục vụ tốt và sự tận tâm trong công việc. Chính là những yếu tố giúp Thuận Phát có được niềm tin yêu của mọi gia đình. Đơn vị luôn có mặt nhanh chóng mỗi khi bạn có nhu cầu

Tại đây có các dịch vụ nổi bật như: Thông cống nghẹt, sửa tủ lạnh tại nhà, sửa máy giặt tại nhà, lắp đặt sửa chữa máy lạnh, thông tắc bồn rửa chén,…

Thông tin liên hệ: 

Sửa điện nước Đà Nẵng luôn là một trong những dịch vụ cần thiết hiện nay. Hy vọng với những gợi ý mà ohay.vn đã giới thiệu, bạn sẽ tìm được đơn vị uy tín để khắc phục những rắc rối trong ngôi nhà của mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version