5 Shop Giày Sandal Nữ Đi Học Đà Nẵng Cho Cô Nàng Năng Động

Với những cô nàng mê thời trang, chắc hẳn không thể thiếu những đôi giày sandal nữ đi học cá tính trong tủ phải không nào? Thế nhưng liệu bạn đã biết các địa chỉ cung cấp giày chất lượng? Cùng tham khảo 5 shop giày sandal nổi tiếng tại Đà Nẵng nhé!

1. Cửa hàng giày Myn – Siêu thị giày sandal nữ đi học đa dạng

Myn là mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam. Nó chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng xuất khẩu. Với 18 năm kinh nghiệm trên thị trường nước ngoài, Myn tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện nay, hệ thống cửa hàng có tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Quy Nhơn.

Cửa hàng giày Myn

Giày Myn có các sản phẩm chủ đạo là giày sandal, dép sandal đầy đủ các dòng. Shop giày sandal nữ đi học này cung ứng các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng như Vento, ZX, Nanu, P&A và Smilder.

Đặc biệt đến với Myn, bạn sẽ phải choáng ngợp về kiểu dáng, mẫu mã với màu sắc của sandal. Với công nghệ đế IP tân tiến mang đến sự êm ái, giảm độ hao mòn. Myn vẫn đảm bảo về độ chắc chắn, ôm chân của sandal. 

Shop giày sandal nữ đi học Myn

Với chất lượng hoàn hảo như vậy nhưng giá cả tại Myn lại rất phải chăng. Các bạn đã có thể tậu ngay một em sandal xinh xắn, đáng yêu chỉ cần khoảng 200.000 đồng. 

Đến với Myn, bạn còn có nhiều trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

2. Giày BQ – Cửa hàng giày dép xăng đan nữ đi học bền

Giày BQ được thành lập năm 2005, là một trong những thương hiệu thời trang công sở được ưa chuộng hiện nay. BQ luôn cam kết mang lại chất lượng thật, giá trị thật đến tay khách hàng, tự hào là top 5 điểm đến mua sắm tại Đà Nẵng. Ngoài ra, hãng cũng đã phủ sóng tên tuổi của mình tại hơn 45 tỉnh thành.

BQ shop

BQ đem đến cho khách hàng nhiều loại sản phẩm, từ giày cao gót, búp bê, đế xuồng, sneakers… hay các dòng giày da cao cấp. Bên cạnh đó còn có vô vàn mẫu mã ví, thắt lưng nam cho các chàng lựa chọn. 

Được biết đến với những thiết kế sang trọng, mang hơi hướng công sở với chất liệu da chủ đạo, BQ là điểm đến chủ yếu của những khách hàng trẻ và trung niên. Màu sắc sản phẩm khá đa dạng để lựa chọn, phối đồ theo sở thích. Đối với những học sinh, sinh viên, dép sandal nữ đi học bệt của BQ cũng là một lựa chọn phù hợp. Kiểu dáng khá thanh lịch, nữ tính, chất lượng bền.

Mẫu giày sandal nữ đi học tại BQ

Tuy nổi tiếng với nhiều điểm cộng như vậy, mức giá ở BQ lại không quá cao. Khách hàng có thể lựa chọn từ sản phẩm tầm trung đến nhỉnh hơn một chút tùy vào túi tiền và sở thích. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của BQ khá chu đáo và chuyên nghiệp. Shop luôn hỗ trợ trong mặt bảo hành, đổi trả và tư vấn. Bên cạnh đó, đến với BQ bạn sẽ được thay đổi phong cách thanh lịch, nữ tính với những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Thông tin liên hệ:

3. Biti’s – Giày Sandal nữ đi học đẹp, bền

Nói về giày sandal nữ đi học tại Đà Nẵng không thể không nhắc tới Biti’s. Là một thương hiệu nổi tiếng, chiến lược xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, Biti’s luôn mang lại một dấu ấn “chất lượng” trong lòng khách hàng. 

Hãng không ngừng cải tiến chất lượng trong từng ngày, Biti’s cung ứng các mặt hàng thời trang như giày dép, túi xách, đầy đủ các dòng cho mọi lứa tuổi, giới tính. Có thể kể đến Biti’s hunter, Biti’s mickey…

Cửa hàng Biti’s

Biti’s mang đến cho quý khách hàng các chủng loại sản phẩm đa dạng, mẫu mã mới mỗi năm, chủ yếu là các dòng về giày thể thao. Đối với sandal, màu sắc và thiết kế phong phú, bắt kịp xu hướng từ phong cách dịu dàng, nữ tính đến năng động, thời trang. 

Mẫu giày sandal nữ đi học của Bitis’s

Chắc hẳn rằng khách hàng sẽ không thể không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Biti’s. Sản phẩm mang cực kì bền, êm chân, độ chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, Biti’s còn giúp các quý cô định hình phong cách thời thượng, không lo lỗi mốt.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa hàng giày Juno

Hệ thống giày Juno làm việc với khát vọng tôn vinh, khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Hệ thống đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện nay, Juno phát triển với nhiều cửa hàng trải dài khắp đất nước. Đến với Juno, phái nữ sẽ nhận lại được sự tự tin, tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Juno Shop

Juno cung ứng sản phẩm thời trang đa dạng cho phái nữ. Bạn có thể mua được túi xách, phụ kiện, giày cao gót cho đến giày sandal nữ đi học khi đến Juno. Sản phẩm giày dép tại đây do chính tay người Việt sáng tạo nên tỉ mỉ trong từng chất liệu, form dáng. 

Dù đáp ứng các nhu cầu về thời trang nhưng Juno vẫn luôn giữ được nét riêng. Tất cả sản phẩm đều phong phú, chất lượng. Ngoài ra, nó còn thường xuyên cập nhật mới, bắt kịp thời đại. 

Mẫu giày sandal nữ đi học của Juno

Đối với dép sandal nữ đi học thì Juno nổi bật và ghi dấu ấn bởi lịch lãm, dịu dàng. Ngoài ra, quy mô hệ thống và các dịch vụ mua hàng ở đây cũng được đánh giá rất ổn.

Thông tin liên hệ:

5. Oahi Shoes Shop – Shop giày sandal nữ đi học đẹp

Với những người đam mê thời trang, mua sắm chắc không xa lại gì với Oahi Shoes Shop. Đây là một trong những thiên đường giày dép tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Oahi Shoes với danh mục sản phẩm đa dạng. Nó có đầy đủ: giày thể thao, giày cao gót, sandal. Bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách mình thích. Thiết kế, mẫu mã tại Oahi Shoes bắt trend, thời thượng và cập nhật thường xuyên. Đầy đủ các chất liệu từ giày da, giày nhung…

Oahi Shop

Bảo đây là địa điểm của học sinh, sinh viên quả không sai vì mức giá ở đây rất vừa túi tiền. Chất lượng ở đây cũng rất ổn, ôm chân, chống trơn trượt tốt. Chỉ bằng một “bữa ăn vặt” thôi, các bạn trẻ đã có ngay cho mình dép sandal nữ đi học bệt rất thời trang.

Mẫu giày sandal nữ đi học của Oahi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tất tần tật những thông tin bổ ích về các shop giày sandal nữ đi học tại Đà Nẵng. Hy vọng các tín đồ thời trang có thể tìm cho mình một địa chỉ thích hợp, hô biến phong cách thời trang của mình mỗi ngày!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version