Top 5 Địa Chỉ Bán Xốp Dán Tường Nam Định Uy Tín, Chất Lượng

Nhu cầu trang trang trí nội thất nhà cửa của người Nam Định ngày càng cao. Trong đó, xốp dán tường là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi của nó cao, chi phí lại rẻ. Tuy nhiên, để tìm địa chỉ bán xốp dán tường Nam Định uy tín mà lại chất lượng thì thật khó khăn. Hãy để Ohay giải quyết bài toán khó này cho bạn. Dưới đây là top 6 địa chỉ bán xốp dán tường Nam Định bạn nên biết.

>>> Xem ngay:

1. Nội Thất XHOME – Đơn Vị Cung Cấp Xốp Để Dán Tường 

XHOME là công ty thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc hàng đầu Việt Nam. Với 8 năm thành lập và phát triển, đến nay XHOME đã mở rộng quy mô với 10 chi nhánh trải rộng khắp 3 miền và 1 văn phòng tại Singapore.

Ra đời lần đầu vào năm 2013, XHOME đã sở hữu cho mình những thương hiệu hàng đầu như XLUXURY, XCONS, LEO,..

Sự uy tín của XHOME còn được thể hiện ở quy mô nhân sự khổng lồ với 400 nhân sự có trình độ cao, 200 kiến trúc sự. Đây là những người giỏi, trẻ, nhiệt huyết đã tạo ra hàng trăm sản phẩm cao cấp cho khách hàng.

Nguyên liệu mà XHOME lựa chọn đều là những nguyên liệu sạch được lựa chọn để thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

XHOME cung cấp rất nhiều xốp dán tường Nam Định đẹp,đa dạng, bắt mắt nên bạn có thể tuỳ ý lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Hà Anh – Doanh Nghiệp Cung Cấp Miếng Dán Tường Uy Tín Tại Nam Định

Xốp dán tường tại cửa hàng Hà Anh luôn đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đặc biệt ở đây chuyên cung cấp các loại xốp dán tường được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức,…nên khách hàng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích lại đảm bảo về chất lượng.

Khi lựa chọn xốp dán tường ở Hà Anh thì sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên. Đây cũng là lí do vì sao nơi đây là địa chỉ uy tín của rất nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Xốp Dán Tường An An – Nhà Máy Sản Xuất Xốp Dán Tường Nam Định

An An tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất xốp dán tường, được giám sát bởi các kỹ sư theo quy trình nghiêm ngặt.

Ra đời năm 2016, trong vòng 5 năm xốp dán tường An An đã chiếm được lòng tin của khách hàng Nam Định.

Những sản phẩm của An An luôn được khách hàng đánh giá cao như: xốp dán tường đẹp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, mẫu mã đa dạng,…Vậy nên, Xốp dán tường An An cũng là một trong những địa chỉ tuyệt vời nếu bạn muốn mua xốp dán tường Nam Định.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất IKINA – Công Ty Thiết Kế Miếng Dán Tường  Chuyên Nghiệp Sáng Tạo 

IKINA là công ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất. Các sản phẩm mà IKINA làm ra bao gồm: thiết kế biệt thự, nhà cửa, vật dụng trang trí nhà cửa văn phòng.

IKINA có đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, cộng thêm nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Xốp dán tường của IKINA luôn tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng mới trên thị trường. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua những miếng xốp dán tường đẹp, phong cách.

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng Lê Phòng – Công Ty Tại Nam Định Chuyên Cung Cấp Xốp Dán Tường 

Lê Phòng là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất như:  xốp dán tường, giấy dán tường, xốp giả gạch, màu vẽ, sơn,…

Bên cạnh đó, Lê Phòng còn cam kết độ bền lên tới 10 năm, giá thành sản phẩm rất rẻ. Đây là một trong những ưu thế khiến Lê Phòng là địa chỉ bán xốp dán tường được nhiều người dân Nam Định lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 địa chỉ bán xốp dán tường Nam Định uy tín lại cực chất lượng bạn không nên bỏ qua khi muốn trang trí lại nhà cửa, văn phòng, thiết kế,…Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi gì có thể liên hệ cho Ohay.vn. Chúng tôi luôn vui lòng được phục vụ bạn. 

>>> Khám phá ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version