Top 10 Cửa Hàng Thảm Cỏ Nhân Tạo Hà Nội Chất Lượng

Thảm cỏ nhân tạo đang đóng vai trò ngày càng lớn trong cuộc sống hiện nay vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Với đặc điểm và chất lượng gần như cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo được dùng cho các sân bóng đá, tennis hay để trang trí cho nhà cửa, quán cafe. Nó giúp mang lại hiệu ứng không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên và thoáng mát. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại sản phẩm này với các mức giá khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cửa hàng thảm cỏ nhân tạo Hà Nội nào thì hãy cùng Ohay tìm hiểu 10 địa chỉ sau nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty DVN – Đơn Vị  Phân Phối Thảm Cỏ Nhân Tạo Lớn Tại Hà Nội

Công ty DVN chắc hẳn là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ cung cấp thảm cỏ nhân tạo chất lượng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Đây là đơn vị vô cùng uy tín top đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty chuyên cung cấp đa dạng các loại thảm cỏ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cửa hàng sở hữu hệ thống kho lưu trữ quy mô hơn 100.000 m2, trải dài từ Nam ra Bắc. Vậy nên, DVN đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất một cách nhanh chóng.

Công Ty DVN

Thảm cỏ nhân tạo tại DVN đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng và độ an toàn. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm thảm cỏ tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của DVN được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn cũng như cung cấp dịch vụ thi công trọn gói. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi với cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian dài cũng là điểm cộng lớn tại đây. DVN đã thi công thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Họ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm cỏ nhân tạo Hà Nội, đừng bỏ qua địa chỉ siêu uy tín này nhé!

Các dịch vụ về thảm cỏ chủ đạo mà DVN đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Vua Thảm – Thảm Cỏ Nhân Tạo Hà Nội Giá Rẻ

Vua Thảm là hệ thống phân phối, thi công thảm cỏ nhân tạo Hà Nội uy tín. Hướng đến việc mang lại cho mọi nhà không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm thảm cỏ nhân tạo chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Ở đây có rất nhiều loại cỏ khác nhau như cỏ sân golf, cỏ cao cấp, cỏ giá rẻ, cỏ trang trí. Độ cao của cỏ cũng đa dạng từ 1 cm đến 4 cm. Tất cả đều có chất lượng cao và giá thành hợp lý. Mức giá tùy vào từng loại và được công khai trên website. 

Vua Thảm

Vua Thảm là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu thảm cỏ nhân tạo nổi tiếng từ Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Bỉ… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng đã và đang cung cấp cho thị trường Việt Nam đa dạng các loại cỏ nhân tạo cao cấp. Do đó, Vua Thảm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp. Với đội ngũ chuyên viên và công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cỏ nhân tạo cam kết sẽ đem lại cho bạn sự chọn lựa tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn Vua Thảm?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thảm Giá Rẻ – Kinh Doanh Thảm Cỏ Nhân Tạo Hà Nội

Thảm Giá Rẻ chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn chất lượng cao tại Hà Nội. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, cửa hàng đã cung cấp các loại thảm, đặc biệt là cỏ nhân tạo cho hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ. Đồng thời, nơi đây nhận cung cấp số lượng lớn cũng như có bán lẻ thảm cỏ nhân tạo. Các sản phẩm đa dạng về kích cỡ, mẫu mã, thích hợp để trải sản hoặc trang trí. Ngoài ra, Thảm Giá Rẻ cũng cung cấp dịch vụ cắt lẻ kích thước thảm theo yêu cầu. Vậy nên, đơn vị được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và cả cách phục vụ. 

Thảm Giá Rẻ

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp nhiều mẫu thảm với thiết kế đẹp mắt. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật và nhập các sản phẩm mới lên website. Vậy nên, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm yêu thích một cách dễ dàng. Ngoài ra, Thảm Giá Rẻ cũng nhận thi công và lắp đặt thảm cỏ cho bạn. Đội ngũ thi công hơn 5 năm trong nghề, luôn nhiệt tình và tận tâm. Họ sẽ thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo giữ được thẩm mỹ nhưng vẫn theo kịp tiến độ. Nếu có nhu cầu, hãy thử trải nghiệm địa chỉ cung cấp thảm cỏ nhân tạo Hà Nội này nhé.

Bảng giá các sản phẩm nổi bật tại Thảm Giá Rẻ

Vật liệu Mức giá
Thảm cỏ nhân tạo 2 phân 80,000 VNĐ/ m2
Thảm cỏ nhân tạo 3 phân 160,000 VNĐ/ m2
Thảm trải văn phòng OL Thái Lan 120,000 VNĐ/ m2
Thảm trải văn phòng nỉ Bonanza Bỉ 160,000 VNĐ/ m2
Thảm khách sạn LA 350,000 VNĐ/ m2
Thảm sàn vinyl 120,000 VNĐ/ m2
Thảm phòng khách 4,000,000 VNĐ/ tấm

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Nguyễn Gia – Thi Công Thảm Cỏ Nhân Tạo Hà Nội Chất Lượng

Nguyễn Gia cung cấp các loại cỏ nhựa, cỏ giả nhân tạo cao cấp tại thủ đô. Công ty đa dạng về các loại cỏ như cỏ sân golf, sân bóng mini, cỏ để trang trí và treo tường. Sản phẩm cỏ nhân tạo đều được nhập khẩu trực tiếp, chất lượng đạt chuẩn FIFA. Các dịch vụ thiết kế và thi công được hoàn thành đúng thời gian yêu cầu. Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ thu mua, thanh lý thảm cỏ đã qua sử dụng.

Nguyễn Gia

Bên cạnh đó, Nguyễn Gia cũng áp dụng chính sách giá cả phù hợp với thị trường. Đơn vị đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với những cam kết về chất lượng sản phẩm thảm cỏ tại đây, Nguyễn Gia hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tuyệt vời. Đừng nên bỏ qua địa chỉ này để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình những sản phẩm thảm cỏ nhân tạo ưng ý nhất!

Lý do bạn nên lựa chọn Nguyễn Gia

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng VTN – Phân Phối Thảm Cỏ Nhân Tạo Hà Nội Số 1 

VTN là một trong những đơn vị thi công và cung cấp cỏ nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong thị trường cỏ nhân tạo, đơn vị đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng đông đảo người dùng. Cửa hàng hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm vô cùng chất lượng. Thảm cỏ nhân tạo tại đây đều được nhập khẩu từ các nước Trung Quốc, Hà Lan, Đức,… Tất cả sản phẩm được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và an toàn trước khi cung cấp cho thị trường. 

VTN
Bên cạnh đó, VTN sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhanh chóng 24/24. Cửa hàng thảm cỏ nhân tạo Hà Nội này đồng thời cũng sẽ đảm bảo tiến độ thi công công trình và thời gian bảo hành nhanh nhất. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên có chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà hấp dẫn. VTN luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Vậy nên, công ty đã và đang cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh để giữ chân rất nhiều khách hàng trung thành.

Các dịch vụ hiện Công ty VTN đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Phú Thái – Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Hàng Đầu Hà Nội

Phú Thái là đơn vị cung cấp các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với uy tín hàng đầu, đơn vị không chỉ là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng từ Bắc vào Nam mà còn mở rộng sự hợp tác sang thị trường ở nước Lào. Điều làm nổi bật cho Phú Thái chính là đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật. Họ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng mang đến sự hài lòng tối đa cho bạn. Công ty còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sân cỏ giá rẻ nhưng hiệu quả cao. Đặc biệt, bạn ngay lập tức có thể dự toán chi phí thảm cỏ bằng công cụ mà công ty nghiên cứu.

Phú Thái

Phú Thái không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng. Công ty còn chú trọng đến quá trình thi công và bảo dưỡng sau khi hoàn thành công trình. Đồng thời, địa chỉ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt hơn. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, Phú Thái đã khẳng định vị thế của mình là một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong ngành công nghiệp sân cỏ nhân tạo tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Điểm cộng của công ty Phú Thái

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Hoàng Yến – Thảm Cỏ Nhân Tạo Hà Nội Uy Tín

Hoàng Yến là một trong những địa chỉ quen thuộc với cư dân Hà Nội khi nói đến việc tìm kiếm và mua sắm các loại thảm cỏ nhân tạo. Đơn vị này nổi tiếng với việc cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thảm chất lượng cao và chính hãng. Đa phần sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc. Đây thị trường nổi tiếng về sản xuất và cung cấp thảm cỏ chất lượng cao. Vậy nên,sản phẩm tại Hoàng Yến nổi bật với chất lượng tốt nhưng giá thành vô cùng cạnh tranh và hợp lý. Thảm cỏ ở đây đa dạng về kích thước và độ dày của cỏ.

Hoàng Yến
Mỗi sản phẩm thảm cỏ nhân tạo tại Hoàng Yến đều có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo lắng về việc thay thế hay bảo trì quá thường xuyên. Với thời gian sử dụng kéo dài từ 5 đến 7 năm, bạn sẽ yên tâm về việc tận hưởng không gian xanh mát và bền đẹp. Để khám phá thêm về các sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Hoàng Yến. Họ sẽ nhanh chóng giải đáp các thắc mắc một cách cụ thể và chu đáo. Nếu có nhu cầu, bạn đừng nên bỏ qua shop thảm cỏ nhân tạo Hà Nội này.

Sản phẩm tại Hoàng Yến

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Hải Tiến – Địa Chỉ Bán Cỏ Nhân Tạo Đáng Tin Cậy

Hải Tiến cung cấp các sản phẩm xốp dán tường, sàn giả gỗ và thảm cỏ nhân tạo Hà Nội. Đơn vị đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời, tất cả sản phẩm tại đây đều được kiểm tra để đáp ứng đúng tiêu chuẩn của thị trường. Bên cạnh đó, bảng giá của sản phẩm được công khai rõ ràng trên website của Hải Tiến. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, cửa hàng còn áp dụng chính sách chiết khấu linh hoạt theo số lượng mua. Do đó, bạn được tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm hơn trong quá trình mua sắm. 

Hải Tiến

Điểm mạnh của Hải Tiến là việc hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chi phí vận chuyển khá rẻ. Điều này giúp khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể tiếp cận và sở hữu những sản phẩm chất lượng của cửa hàng một cách dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, đơn vị cũng đã xây dựng dịch vụ tư vấn trực tuyến kịp thời, nhanh chóng. Hải Tiến sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra quyết định thông minh. Đây có thể xem là một trong những lựa chọn sáng suốt khi bạn đang tìm mua cỏ nhân tạo chất lượng.

Điểm nổi bật của Hải Tiến

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Tìm Hiểu Qua Top 10 Đơn Vị Uy Tín Để Mua Đèn Led Dây Ở Hà Nội

9. Cửa Hàng Phương Thanh Ngọc – Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Hà Nội

Phương Thanh Ngọc là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ cung cấp thảm cỏ nhân tạo Hà Nội uy tín. Đây là đơn vị nhập khẩu trực tiếp thảm cỏ nhân tạo từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc,… Cửa hàng có đa dạng và đầy đủ các loại cỏ nhân tạo từ phổ thông đến hàng cao cấp. Nếu như bạn đang phân vân giữa các lựa chọn, hãy nhờ sự tư vấn của nhân viên để được nên mua loại nào. Cỏ nhân tạo tại Phương Thanh Ngọc đạt tiêu chuẩn FIFA. Đơn vị đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Đồng thời, cửa hàng hiện đang có sẵn các dòng sản phẩm như cỏ nhân tạo sân vườn PTN 01, PTN 02,…

Phương Thanh Ngọc

Ngoài ra, Phương Thanh Ngọc cũng đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Bất kể bạn đang ở đâu trên khắp đất nước, cửa hàng sẽ đảm bảo sản phẩm được giao đến tận nơi một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Với tất cả những điều này, Phương Thanh Ngọc không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng nhất, mà còn là điểm đến cho sự tin cậy, chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm.

Ưu điểm của cửa hàng Phương Thanh Ngọc

Thông tin liên hệ:

10. Thảm Hoà Phát – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Thảm Cỏ Nhân Tạo Tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thảm cỏ nhân tạo Hà Nội uy tín và chất lượng? Bạn muốn tạo nên một không gian xanh mát, đầy sức sống cho khu vườn của mình? Vậy thì Thảm Hoà Phát chắc hẳn là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lót sàn như thảm cỏ nhân tạo, sàn nhựa giả gỗ, Simili trải sàn,… Cửa hàng đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng mẫu mã. Thảm cỏ tại đây đều đến từ các nhà sản xuất uy tín, giúp giữ được độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thảm Hoà Phát

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo với nhiều kích thước và chất liệu, màu sắc. Vậy nên, nếu bạn muốn biết thêm thông tin để lựa chọn chính xác, đừng ngần ngại liên hệ với đơn vị. Đội ngũ nhân viên tại đây liên tục túc trực trên Website để có thể hỗ trợ tư vấn bạn 24/7. Bên cạnh đó, họ cũng rất am hiểu về sản phẩm và có nhiều kinh nghiệm, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng. Hơn hết, mức giá thảm cỏ tại đây được đánh giá là vô cùng hợp lý. Thảm Hoà Phát luôn nỗ lực tối ưu hóa chi phí để đưa ra giá bán cạnh tranh trên thị trường.

Tại sao bạn nên lựa chọn Thảm Hoà Phát?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 cửa hàng thảm cỏ nhân tạo Hà Nội chất lượng và có giá thành hợp lý. Ohay mong bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín để làm đẹp không gian của mình nhé.

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version