Lưu Ngay 6 Địa Điểm Sửa Điều Hoà Quảng Ninh Uy Tín

Hằng năm cứ đến mùa hè là hàng loạt gia đình đổ xô đi mua điều hòa. Điều hòa giúp điều hòa không khí giảm nhiệt độ vào mùa hè và tăng nhiệt độ phòng vào mùa đông. Nhưng trong quá trình sử dụng thì điều hòa sẽ có hư hỏng. Vậy đâu là địa điểm sửa điều hòa uy tín. Hãy cùng Ohay lưu ngay 6 địa điểm sửa điều hòa Quảng Ninh đáng tin cậy nhé! 

>>> Lưu ngay:

1. Điện Tử Điện Lạnh Duy Thế – Sửa Điều Hòa Quảng Ninh Đáng Tin Cậy

Duy Thế là địa chỉ sửa điều hòa uy tín tại Quảng Ninh. Duy Thế đã có nhiều năm trong lĩnh vực mua bán các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng,…đã tạo được uy tín trong lòng người dân Quảng Ninh. Điện Tử Điện Lạnh Duy Thế với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điều hòa, luôn nỗ lực mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong nghề. 

Điện Tử Điện Lạnh Duy Thế

Các dịch vụ nổi bật tại Điện Tử Điện Lạnh Duy Thế

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn đã biết Top 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chuyên Nghiệp chưa?

2. Sửa Điện Máy Hạ Long – Địa Chỉ Sửa Điện Máy Tại Quảng Ninh Giá Tốt

Sửa điện máy Hạ Long là đơn vị lắp đặt máy lạnh, sửa điều hòa Quảng Ninh chuyên nghiệp . Sau hơn nhiều năm hoạt động, Sửa điện máy Hạ Long đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng Quảng Ninh. Sửa điện máy Hạ Long hoạt động lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm. Luôn nỗ lực để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ sẽ được hỗ trợ khám máy, lắp đặt máy miễn phí. Tại Sửa điện máy Hạ Long , khi sửa điều hòa, họ luôn cam kết mang không tráo sản phẩm của khách hàng. 

Sửa Điện Máy Hạ Long

Thông tin liên hệ:

3. Điện Tử Điện Lạnh 24h – Chuyên Sửa Chữa Điện Máy Ở Quảng Ninh 

Điện Tử Điện Lạnh 24h là địa chỉ đáng tin cậy bảo hành lắp đặt sửa điều hòa Quảng Ninh. Tại đây có các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho việc sửa chữa các sản phẩm công nghệ trở lại một cách tốt nhất. Chi phí sửa chữa tại Điện Tử Điện Lạnh 24h tương đối ổn định. Đội ngũ nhân viên của Điện Tử Điện Lạnh 24h nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cho quý khách hàng. Chuyên sửa các loại điều hòa với các lỗi sau máy phát tiếng ồn, điều hòa bị ngắt liên tục, điều hòa chạy nhưng không lạnh,…

Điện Tử Điện Lạnh 24h

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hoàng Hiệp – Sửa Điều Hòa Quảng Ninh Chất Lượng

Công Ty Hoàng Hiệp tự hào là nơi sửa điều hòa Quảng Ninh chất lượng và uy tín. Đến với Công Ty Hoàng Hiệp bạn được trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp, cùng với độ ngũ nhân viên nhiệt tình. Bên cạnh đó chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất bằng các chế độ ưu đãi, chế độ bảo hành tuyệt vời. Công Ty Hoàng Hiệp luôn đặt khách hàng lên trên hết, bởi họ thấy rằng thành công của công ty được quyết định bởi sự hài lòng của khách hàng. 

Công Ty Hoàng Hiệp

Thông tin liên hệ:

>>> Mời bạn đọc: Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Bảo Dưỡng Điều Hòa Tại Bắc Ninh

5. Điện Máy Thiên Long – Máy Lạnh Quảng Ninh

Khi nhắc đến địa chỉ sửa điều hòa Quảng Ninh uy tín thì đừng bỏ qua Điện Máy Thiên Long. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên sửa điều hòa có chuyên môn cao, tận tâm. Tại Điện Máy Thiên Long có dịch vụ sửa điều hòa tận nhà, sửa điều hòa nhanh chỉ 20 phút. Điện Máy Thiên Long sẽ chăm sóc chiếc điều hòa của bạn một cách chu đáo để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại Điện Máy Thiên Long. Công Ty cam kết chất lượng cho khách hàng, đảm bảo không tráo đổi phụ kiện trong máy điều hòa của bạn.

Điện Máy Thiên Long

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Hòa Phát – Sửa Điều Hòa Quảng Ninh Đảm Bảo

Gợi ý công ty tiếp theo sửa điều hòa Quảng Ninh chất lượng là Điện Lạnh Hòa Phát. Công ty sửa chữa đa dạng từ tủ lạnh, điều hòa, máy nóng lạnh, máy lọc nước, lò vi sóng, máy giặt,… Đặc biệt, tại Điện Lạnh Hòa Phát giá cả sản phẩm luôn minh bạch, chất lượng sản phẩm tốt. Ngoài ra, Điện Lạnh Hòa Phát có chương trình mua trả góp với lãi suất thấp giúp khách hàng có thể mang về sản phẩm ưng ý.

Điện Lạnh Hòa Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 5 Địa Điểm Bán Bếp Từ Bắc Ninh Uy Tín Nhất!

Trên đây là những chia sẻ của Ohay về top 6 địa chỉ sửa điều hòa Quảng Ninh chất lượng cao. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ góp phần hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm cho mình được địa chỉ tốt nhất. 

>>> Bật mí bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version