Top 6 Cửa Hàng Cung Cấp Máy Giặt Cũ Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

máy giặt cũ Hải Phòng

Máy giặt không còn là vật dụng xa lạ trong từng ngôi nhà hiện nay. Vì sự thuận tiện và hiệu quả của nó có thể giúp đỡ con người giảm thiểu sự mệt mỏi với công việc nhà. Ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy giặt để có thể đỡ đần và tiết kiệm thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tài chính để mua được chiếc máy mới chất lượng cao. Thay vào đó, họ tìm mua máy cũ nhưng vẫn hoạt động hiệu quả. Và nếu bạn đang có nhu cầu đó, hãy cùng ohay  khám phá 6 địa chỉ bán máy giặt cũ Hải Phòng chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Trần Hạnh – Đơn Vị Mua Bán Máy Giặt Cũ Hải Phòng Uy Tín

Trần Hạnh là một trong những cửa hàng bán máy giặt cũ Hải Phòng đầu tiên. Kinh doanh hơn 10 năm, đây là một trong địa chỉ uy tín và quy mô lớn nhất. Khách hàng có thể tìm thấy các loại máy giặt nổi tiếng như LG, Panasonic, Toshiba,… Với các mức giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng. Mức giá sẽ chênh lệch tùy dòng máy và mức độ mới cũ của sản phẩm. Giá thành từng sản phẩm cũng được mô tả chi tiết trên website cửa hàng.

Trần Hạnh

Các loại máy giặt của đơn vị bán ra đều còn bảo hành và hầu như gần như mới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được test khả năng hoạt động trước khi bán cho khách hàng. Đặc biệt, các máy giặt cũ đều được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra và khắc phục mọi lỗi hỏng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thu mua máy giặt với mức giá tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo không ép giá, không lấy lời cao. Chính vì vậy, khách hàng luôn ưu tiên chọn mua và bán máy giặt tại Trần Hạnh.

Bảng giá thanh lý máy giặt cũ tại Trần Hạnh

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Sửa Chữa Đèn Điện Và Điện Lạnh – Máy Giặt Cũ Chất Lượng Hải Phòng 

Phương châm ” Thuận người mua – Hài lòng người bán”, Trung tâm sửa chữa đèn điện và điện lạnh là nơi mua bán máy giặt cũ  Hải Phòng giá cả hợp lý. Ở đây cũng cung cấp các dòng máy quen thuộc như Toshiba hay LG. Sản phẩm với nhiều loại như máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa trước như trên thị trường hiện nay. Các máy giặt đều khá mới và chất lượng tốt. Tuy nhiên để xem xét sản phẩm và giá cả thì khách hàng cần đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo. 

Trung Tâm Sửa Chữa Đèn Điện Và Điện Lạnh

Tại sao nên chọn Trung Tâm Sửa Chữa Đèn Điện Và Điện Lạnh?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Bách Khoa – Máy Giặt Cũ Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Hoạt động hơn 20 năm, điện lạnh Bách Khoa là địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng. Cửa hàng bán máy giặt cũ với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các dòng sản phẩm có từ lâu hay model đời mới đều có mặt tại cửa hàng. Tất cả các máy giặt vẫn hoạt động tốt và hiệu quả với chi phí mua hợp lý. Ngoài ra, khi mua máy giặt cũ tại đây bạn còn nhận được chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn mua máy giặt cũ tại đơn vị.

Bách Khoa

Tại sao nên chọn cửa hàng Bách Khoa?

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Điện Lạnh 24h – Máy Giặt Cũ Chính Hãng Tại Hải Phòng

Nhắc đến chỗ bán máy giặt cũ Hải Phòng không thể không nhắc đến điện lạnh 24h. Đội ngũ nhân viên trẻ, có chuyên môn và nhiệt tình mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Máy giặt ở đây đến từ rất nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như Sanyo, Panasonic, Toshiba… Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, giá cả máy giặt tại đơn vị cũng vô cùng hợp lý và xứng đáng với chất lượng của máy giặt.

Điện lạnh 24h

Đơn vị cũng luôn cập nhật những dòng máy mới trên thị trường để cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các máy giặt tại cửa hàng đều được kiểm tra tình trạng hoạt động, vệ sinh sạch sẽ trước khi được bán cho khách hàng. Đặc biệt, khi mua máy giặt cũ tại Điện lạnh 24h, đơn vị sẽ cam kết bảo hành sản phẩm lâu dài và hỗ trợ đổi trả sản phẩm hoặc sửa chữa nếu như sản phẩm gặp lỗi. Ngoài ra, cửa hàng cũng chịu trách nhiệm vận chuyển máy giặt và lắp ráp ngay tại nhà cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Electrolux – Máy Giặt Cũ Hải Phòng Chất Lượng

Electrolux là một trong số các địa chỉ hàng đầu về sửa chữa và mua bán máy giặt cũ Hải Phòng. Các dòng máy chất lượng cao như Electrolux, Hitachi, Aqua… đều có ở đây. Khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí kha khá vì giá thành rẻ và rất cạnh tranh. Chất lượng máy giặt vẫn tốt và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Hầu hết tất cả các loại máy giặt tại cửa hàng đều là hàng chính hãng và hoạt động trơn tru. Electrolux có 2 cơ sở ở Hải Phòng sẽ thuận tiện cho khách hàng ở nhiều quận khác nhau có thể đi lại. 

Electrolux

Các sản phẩm máy giặt tại đơn vị đều là hàng chính hãng và vẫn còn hiệu lực bảo hành. Đặc biệt, máy giặt tại cửa hàng hầu như còn như mới và không bị trầy trước, méo móp. Thêm vào đó, đơn vị luôn kiểm tra và test thử khả năng hoạt động của máy trước khi bày bán. Khách hàng đến mua máy giặt sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đưa ra những lựa chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tư vấn online với tổng đài viên của đơn vị để giúp khách hàng thuận tiện hơn.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Hoàng Quỳnh – Thu Mua Máy Giặt Cũ  Uy Tín Tại Hải Phòng

Hoàng Quỳnh chuyên thu mua và buôn bán các đồ dùng cũ của gia đình, văn phòng hay nhà hàng khách sạn. Số lượng sản phẩm rất nhiều nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Máy giặt cũ các loại vẫn đảm bảo về chất lượng và khả năng sử dụng hiệu quả. Giá thành của từng máy là khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm. Tuy nhiên, cửa hàng luôn đảm bảo mức giá hợp lý và ưu đãi nhất cho người mua. 

Hoàng Quỳnh

Tại sao nên chọn cửa hàng Hoàng Quỳnh?

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã giới thiệu đến bạn 6 cửa hàng máy giặt cũ Hải Phòng chất lượng rồi. Mong bạn sẽ có cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

>>> Khám phá:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version