Top 8 Địa Chỉ Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng Uy Tín

Vào thời tiết nồm ẩm thì việc hong khô quần áo là khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết điều này, nhiều gia đình đã lựa chọn tủ sấy để không những giúp đồ khô nhanh mà còn sẵn sàng quần áo để mặc cho bạn bất cứ lúc nào. Đồng thời tủ sấy quần áo còn có thể sử dụng như tủ áo thông thường vào những ngày trời ráo mát. Vậy mua tủ sấy quần áo Hải Phòng ở đâu thì chất lượng mà giá thành lại rẻ? Cùng ohay điểm qua 8 địa chỉ dưới đây nhé! 

1. Phụ Kiện Hải Phòng – Cửa Hàng Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng 

Phụ kiện Hải Phòng chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ kiện nhà cửa. Và sản phẩm tủ sấy quần áo do Phụ Kiện Hải Phòng cung cấp thuộc dòng Samsung model cảm ứng có điểu khiển. Với tính năng nổi trội là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút. Tủ sấy quần áo do phụ kiện Hải Phòng cung cấp sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo và chống nhăn cùng rất nhiều tính năng nổi trội khác. Đặc biệt khi đặt mua tủ sấy quần áo Hải Phòng tại phụ kiện Hải Phòng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ chính sách bảo hành. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc,…

Hãy đến với Phụ Kiện Hải Phòng để trải nghiệm sự thuận tiện. Và tiết kiệm thời gian cùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho ngôi nhà của bạn!

Phụ Kiện Hải Phòng

Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng?

Thông tin liên hệ:

2. Mua Chung Hải Phòng – Địa Chỉ Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng Bạn Nên Biết

Mua Chung Hải Phòng là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em. Các loại phụ kiện,… Và tủ sấy quần áo Hải Phòng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Sản phẩm tủ sấy quần áo từ Samsung tại Mua Chung Hải Phòng. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Với thiết kế hai tầng thông minh và khoang tủ rộng rãi, bạn có thể dễ dàng chứa và sấy được nhiều quần áo hơn một cách thuận tiện. Đặc biệt, tính năng di động với bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ sấy theo nhu cầu và không gian của gia đình.

Với những ưu điểm nổi bật và tiện ích mà tủ sấy quần áo tại Mua Chung Hải Phòng mang lại. Không còn lý do gì để bạn không chọn lựa sản phẩm này để làm mới không gian sống của mình. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng?

Thông tin liên hệ:

3. THM – Nơi Mua Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng

THM là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ mới giúp ích cho đời sống gia đình. Như: máy lọc nước, máy điện giải, quạt điều hòa, tủ sấy quần áo…. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa, THM luôn là đơn vị được khách hàng yêu thích với những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngàn. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm tủ sấy quần áo Hải Phòng tại THM là thương hiệu BAMBOO cao cấp từ Thái Lan. Sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

Cửa hàng không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm. Mà còn là đối tác đồng hành trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tình và am hiểu sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong mọi thắc mắc và nhu cầu. Hãy đến với THM để trải nghiệm sự chuyên nghiệp. Tận tâm và sự đa dạng của các sản phẩm công nghệ mới nhất. Giúp bạn thêm tiện ích và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày!

THM

Khi lựa chọn THM bạn sẽ được cam kết

Thông tin liên hệ:

4. Tân Phong – Địa Điểm Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng

Điện máy Tân Phong là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy gia dụng sử dụng trong gia đình. Sản phẩm tủ sấy quần áo Hải Phòng do Tân Phong cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Tủ sấy quần áo tại điện máy Tân phong luôn được cam kết chính hãng 100%. Với những tính năng ưu việt, sản phẩm luôn làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Tủ sấy quần áo tại Tân phong mang thương hiện Bamboo sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng. Tủ sấy Bamboo do Tân phong cung cấp. Phù hợp với mọi loại chất liệu vải từ nhung, lụa,.. đến các chất liệu như jean kaki,..

Khách hàng của Tân Phong không chỉ làm hài lòng với tính năng và hiệu suất của sản phẩm mà còn đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho mỗi người tiêu dùng. Hãy đến với Điện máy Tân Phong để trải nghiệm sự tiện lợi. Và chất lượng của các sản phẩm điện máy gia dụng. Đặc biệt là tủ sấy quần áo chất lượng cao từ thương hiệu Bamboo!

Tân Phong

Các chính sách tại điện máy Tân Phong

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Clothes Dryer Việt Nam – Địa Chỉ Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng Có Tiếng

Công ty TNHH Clothes Dryer Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp: tủ sấy quần áo gia đình, tủ sấy quần áo công nghiệp, tủ sấy quần áo sunhouse, tủ sấy quần áo samsung, tủ sấy quần áo suwa. Với hơn 5 năm kinh doanh, Clothes Dryer đã xây dựng được niềm tin và uy tín từ phía khách hàng. Cửa hàng tự hào khi cho biết chưa có bất kỳ trường hợp bảo hành nào trong suốt thời gian hoạt động. Điều này là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Tủ sấy quần áo Hải Phòng tại Clothes Dryer được đa dạng hóa với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phong phú, từ các tính năng đến mẫu mã, để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình. Hãy đến với Clothes Dryer để trải nghiệm sự đa dạng, chất lượng. Và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên am hiểu và tận tình của chúng tôi. Công ty cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tốt nhất!

Công ty TNHH Clothes Dryer Việt Nam

Tủ sấy quần áo tại Clothes Dryer đảm bảo 

Thông tin liên hệ:

6. CPN – Địa Chỉ Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng Giá Tốt

Siêu thị điện máy CPN là nhà phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm Điện Tử – Điện Gia Dụng,… được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty Liên doanh Điện tử lớn nhất Việt Nam. Như: Sony, Hitachi , Panasonic, Samsung, LG , Daikin , Electrolux , Kangaroov.v… thực sự CPN là nơi hội tụ của các Thương hiệu Điện Tử hàng đầu Thế giới. Vậy nên không hề nghi ngờ gì khi sản phẩm tủ sấy quần áo Hải Phòng do CPN cung cấp luôn là sản phẩm bán chạy. Ngoài chất lượng sản phẩm, CPN còn được khách hàng yêu quý với những chính sách ưu đãi lớn.

Không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, CPN còn được khách hàng yêu quý với những chính sách ưu đãi lớn. Và dịch vụ hậu mãi tận tình. Sản phẩm tủ sấy quần áo Hải Phòng do CPN cung cấp không chỉ là sản phẩm bán chạy mà còn được đánh giá cao về chất lượng và tính tiện ích. Chần chờ gì nữa, hãy đến với Siêu thị điện máy CPN để trải nghiệm sự đa dạng. Chất lượng và ưu đãi tốt nhất cho nhu cầu của gia đình bạn. Đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn CPN. Là đối tác cung cấp tủ sấy quần áo cho gia đình của mình.

Siêu thị điện máy CPN

Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng?

Thông tin liên hệ:

7. Pico – Địa Chỉ Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng Bạn Nên Biết

Siêu thị điện máy Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Pico đã phát triển hệ thống lên đến 23 siêu thị phủ sóng rộng khắp nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc. Cùng với rất nhiều giải thưởng đạt được trong lĩnh vực, có thể thấy Pico đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Tủ sấy quần áo Hải Phòng do Pico cung cấp mang lại sự đa dạng về mẫu mã, công năng và thương hiệu. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Với nhu cầu của mình từ các thương hiệu uy tín được Pico đem lại.

Hơn nữa, Pico thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi. Giảm giá và tặng quà hấp dẫn cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng có cơ hội tiết kiệm chi phí mà vẫn được sở hữu những sản phẩm chất lượng từ Pico. Với cam kết về chất lượng, đa dạng sản phẩm. Và những ưu đãi hấp dẫn, Pico luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu mua sắm điện máy của khách hàng.

Pico

Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng?

Thông tin liên hệ:

8. Tân Nhật Việt – Cửa Hàng Bán Tủ Sấy Quần Áo Hải Phòng Uy Tín

Tân Nhật Việt là 1 đơn vị tiêu biểu đi đầu trong lĩnh vực Điện máy tại Hải Phòng và là Điện máy siêu rẻ. Tân Nhật Việt phân phối các sản phẩm Điện tử, Thiết bị nhà bếp, Đồ gia dụng,… từ các thương hiệu nổi tiếng Thế giới như Samsung, Sony, Panasonic, Hitachhi, LG, Fagor, … và đảm bảo giá đến tay người tiêu dùng là tốt nhất thị trường là siêu rẻ. Với cam kết đem lại giá thành tốt nhất thị trường, Tân Nhật Việt không chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% mà còn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, sản phẩm tủ sấy quần áo Hải Phòng tại Tân Nhật Việt không chỉ được bảo đảm chính hãng mà còn được cung cấp với mức giá siêu rẻ. Nhưng không làm giảm đi chất lượng.

Cửa hàng luôn đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Việt để trải nghiệm sự đa dạng, chất lượng và giá trị tốt nhất cho nhu cầu mua sắm của bạn.

Tân Nhật Việt

Chính sách ưu đãi tại Tân Nhật Việt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 8 địa chỉ bán tủ sấy quần áo Hải Phòng uy tín nhất do Ohay.vn liệt kê. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn tìm được sản phẩm tủ sấy quần áo phù hợp nhất cho mình

>>> Xem ngay:

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version