Top 15 Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh Chuyên Nghiệp Nhất

sửa điều hòa tại bắc ninh

Vào các mùa nắng nóng tại Bắc Ninh, bạn phải thường xuyên sử dụng điều hòa để làm dịu mát không khí. Thế nhưng nếu để điều hòa hoạt động quá nhiều hoặc hết công suất thì hư hỏng là điều khó mà tránh khỏi. Vậy nên bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa nó? Cùng ohay.vn tham khảo ngay 15 cửa hàng sửa điều hòa tại Bắc Ninh uy tín nhất dưới đây nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Điện Lạnh Bách Khoa – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các địa điểm sửa điều hoà tại Bắc Ninh đó chính là Điện Lạnh Bách Khoa. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa điều hòa uy tín tại Bắc Ninh, bạn có thể lựa chọn Điện Lạnh Bách Khoa. Đây là địa chỉ sửa điều hòa chuyên nghiệp nhất được nhiều người lựa chọn. Tại đây sở hữu đội ngũ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa nên khách hàng có thể về chất lượng của Điện Lạnh Bách Khoa.

Mọi vấn đề của chiếc điều hòa nhà đều được xử lý một cách triệt để. Linh kiện thay thế chính hãng, giá cả dịch vụ phải chăng. Các chính sách bảo hành cho khách hàng cực kì tốt. Nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị gặp phải hư hỏng hay trục trặc thì thì khách hàng sẽ được Điện Lạnh Bách Khoa sửa chữa miễn phí. Ngoài ra, mức giá dịch tại Điện Lạnh Bách Khoa khá ưu đãi, phù hợp với túi tiền. 

Thông tin liên lạc:

2. Công Ty TNHH Điện Lạnh EC – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Công Ty TNHH Điện Lạnh EC là một đơn vị sửa điều hòa uy tín tại Bắc Ninh. Với bề dày kinh nghiệm chuyên môn vì thế mỗi chi tiết hỏng hóc của điều hòa sẽ được phát hiện và xử lý nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người tay nghề cao, kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp tốt. Khách hàng khi liên lạc với Điện Lạnh EC sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc. Đội ngũ kĩ thuật viên sẽ tới kiểm tra và sửa chữa trực tiếp cho khách chỉ ngay sau 30-40 phút kể từ khi khách hàng liên lạc. 

Phụ kiện khi thay thế luôn đảm bảo chính hãng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy bảo hành kèm theo. Khách hàng có thể yên tâm với chất lượng không chỉ về dịch vụ mà còn về các linh kiện, phụ kiện đi kèm. Mức giá tại Điện Lạnh EC khá phù hợp. Hãy lựa chọn Công Ty TNHH Điện Lạnh EC nếu bạn có nhu cầu nhé!

Thông tin liên lạc:

3. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Cái tên sửa điều hoà tại Bắc Ninh tiếp theo chính là Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sửa chữa điều hòa tại khu vực tỉnh Bắc Ninh. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo việc tháo lắp, sửa chữa điều hòa của bạn một cách nhanh chóng, chính xác. Linh kiện sử dụng  chính hãng của nhà sản xuất, không thay thế các sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Nhân viên tại  Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh được đào tạo bài bản và chuyên nên cách làm việc và thái độ phục vụ khách hàng rất tốt. Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu cho khách. Đây là đơn vị luôn nhận được những đánh giá tốt và phản hồi tích cực từ khách hàng. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.  

Thông tin liên lạc:

4. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Lạnh Hà Bắc – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Bạn đang ở Bắc Ninh và có nhu cầu sửa điều hòa tại nhà, bạn có thể liên hệ Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Lạnh Hà Bắc. Đây là đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa uy tín được nhiều người lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ phát hiện lỗi, nhanh chóng khắc phục. Giá cả dịch vụ tại đây hợp lý, cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.  

Khách hàng liên lạc với Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Lạnh Hà Bắc sẽ được tư vấn cụ thể về dịch vụ và giá cả đi kèm với dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.Điện Lạnh Hà Bắc luôn đặt sự hài hòng của khách hàng lên hàng đầu để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp, những phản hồi tiêu cực để cải thiện. Lưu lại ngay địa điểm này nếu có nhu cầu sửa máy lạnh nhé!

Thông tin liên lạc:

5. Công Ty TNHH Điện Lạnh DMC – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Điều hòa gia đình bạn không chạy làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, bạn có thể liên hệ Công Ty TNHH Điện Lạnh DMC – đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện lạnh tại Bắc Ninh. Nhân viên tại đây luôn trực 24/24, bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào bạn cần. Quy trình làm việc tại đây đơn giản, nhanh gọn và tạo được niềm tin cho khách hàng. Khách hàng được tư vấn chi phí phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Đơn vị này luôn đặt sự hài lòng và thoả mãn của khách lên hàng đầu để cải thiện dịch vụ. 

Với sự chuyên nghiệp của mình, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng khắc phục triệt để. Thiết bị, linh kiện thay thế hoàn toàn chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có bảo hành cực tốt. Khách hàng được phép sửa chữa miễn phí cho thiết bị tron suốt thời gian bảo hành nếu sau sửa chữa vẫn gặp trục trặc, hư hỏng. Công Ty TNHH Điện Lạnh DMC là dịch vụ hoàn hảo dành cho bạn. 

Thông tin liên lạc:

>>> Tặng bạn: Bỏ Túi Top 10 Đơn Vị Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín Nhất!

6. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Tử Điện Lạnh Kinh Bắc – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Với 10 năm đi vào hoạt động, Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Tử Điện Lạnh Kinh Bắc đã  có 10 cơ sở sửa điều hòa chuyên nghiệp được trải đều trên khắp Bắc Ninh. Điều tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Kinh Bắc là đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Linh kiện sửa chữa được nhập khẩu từ các cơ sở sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng. Chế độ bảo hành lâu dài và giá thành rẻ vì không qua trung gian. 

Với mục tiêu là đặt sự hoàn hảo về dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Điện Lạnh Kinh Bắc luôn cải thiện chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Các kĩ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa. Mức giá dịch vụ tại Điện Lạnh Kinh Bắc cạnh tranh thị trường, phù hợp với túi tiền. Lưu lại ngay địa điểm này nếu bạn đang có nhu cầu sửa điều hoà tại Bắc Ninh nhé!

Thông tin liên lạc:

7. Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh Giá Rẻ – Cơ Điện Lạnh Quốc Huy

Điều hòa gia đình bạn không mát, kém mát, điều hòa mất nguồn,… bạn có thể liên hệ Cơ điện lạnh Quốc Huy. Đây là địa chỉ chuyên sửa điều hòa uy tín, được nhiều người lựa chọn ở Bắc Ninh. Chỉ cần bạn gọi, nhân viên BKHC sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ bạn. Đầu tiên, điều hòa nhà bạn sẽ được kiểm tra miễn phí và báo giá cụ thể. Với sự chuyên nghiệp của mình, các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng khắc phục một cách triệt để. 

Linh kiện chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn đến 6 tháng cùng nhiều ưu đãi khác. Khách hàng hãy yên tâm với chất lượng dịch vụ tại Cơ điện lạnh Quốc Huy và yên tâm sẽ được sửa chữa miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Đội ngũ kĩ thuật viên tại đây có tay nghề cao và đã làm việc nhiều năm trong ngành sửa chữa nên rất thành thạo và chuyên nghiệp. Lưu lại ngay địa điểm này nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điều hoà tại Bắc Ninh nhé!

Thông tin liên lạc:

8. Điện Lạnh Bình Minh – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Điện Lạnh Bình Minh sau 10 năm thành lập đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tỉnh Bắc Ninh. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật, uy tín, trong đó có dịch vụ sửa điều hòa. Nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng là những gì bạn cảm nhận được khi đến đây. Điện Lạnh Bình Minh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, thái độ luôn niềm nở với khách hàng. Khách hàng đến với Điện Lạnh Bình Minh luôn được hỗ trợ tận tình. Thiết bị thay thế chính hãng đảm bảo chất lượng, giá rẻ.

Đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kĩ thuật sửa chữa nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Chi phí dịch vụ tại Điện Lạnh Bình Minh cạnh tranh thị trường, có nhiều ưu đãi cho khách. Chính sách bảo hành rất hợp lí, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí nếu vẫn còn lỗi sau khi sửa chữa. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy gọi ngay nhé!

Thông tin liên lạc:

9.  Sửa Điều Hoà Thuận Thành – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Sửa chữa điều hòa là dịch vụ chuyên môn số 1 của Sửa điều hoà Thuận Thành. Đây là một trong những đơn vị được lựa chọn nhiều nhất bởi uy tín và chất lượng. Sửa điều hoà Thuận Thành có đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nghiêm túc. Giá thành hợp lý, tiến độ bàn giao đúng chuẩn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là địa điểm được khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng dịch mà còn về thái độ làm việc của nhân viên.

 

Quy trình làm việc tại Sửa điều hoà Thuận Thành nhanh gọn và rõ ràng. Khách hàng được tư vấn cụ thể chi tiết các dịch vụ sửa chữa và chi phí đi kèm để thuận tiện cho việc lựa chọn. Sự hài lòng và thoả mãn của khách hàng là tiêu chí hàng đầu mà Thuận Thành theo đuổi để cải thiện chất lượng của mình hàng ngày. Lưu lại ngay địa chỉ này nếu muốn tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín nhé!

Thông tin liên lạc:

10. Công Ty TNHH DV & KT Điện Lạnh An Phú – Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh

Công Ty TNHH DV & KT Điện Lạnh An Phú là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh. Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Sở hữu đội ngũ đông đảo và tài năng, Điện Lạnh An Phú đã có mặt khắp Bắc Ninh. Chỉ cần bạn gọi, nhân viên công ty sẽ có mặt nhanh chóng và sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình. Giá cả dịch vụ phải chăng, thời gian bảo hành dài hạn. 

Quy trình làm việc và sửa chữa tại Điện Lạnh An Phú rõ ràng và cụ thể, thuận tiện cho khách hàng. Khách được báo giá cụ thể để thuận tiện trong việc lựa chọn dịch vụ. Mức giá tại đây khá phải chăng, phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, Điện Lạnh An Phú còn có nhiều mức giá ưu đãi cho khách. An Phú luôn cố gắng cải thiện dịch vụ hàng ngày để đáp ứng nhu cầu cho khách, đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu.

Thông tin liên lạc:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Tại Bắc Ninh Khác:

11. Công Ty TNHH Điện Lạnh DMC – Sửa Điều Hòa Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

12. Điện Máy Đại Phát – Sửa Điều Hoà Uy Tín Tại Bắc Ninh

13. Trung Tâm Điện Lạnh Tín Nghĩa – Đơn Vị Sửa Điều Hoà Tại Bắc Ninh

14. Điện Lạnh Xuân Phúc – Sửa Chữa Điều Hoà Tại Nhà Bắc Ninh

15. Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí 

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version