Tham Khảo Ngay Top 5 Địa Điểm Cung Cấp Sá Sùng Hạ Long Uy Tín

Sá sùng làmột loại đặc sản Hạ Long mà hầu hết các du khách đều lựa chọn mua về làm quà sau chuyến du lịch. Sở dĩ sá sùng được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất khoáng. Đây còn được xem là phương thuốc chữa ho lao, hay ra mồ hôi, suy nhược thần kinh. Nếu bạn chưa biết địa chỉ bán sá sùng ngon, bổ, rẻ ở đâu. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của ohay để khám phá top 5 địa điểm bán sá sùng Hạ Long uy tín.

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. DASAVINA – Địa Điểm Cung Cấp Sá Sùng Hạ Long Chất Lượng

DASAVINA là thương hiệu sá sùng được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của công ty. Đặc sản sá sùng tại đây được tuyển chọn từ những con sá sùng có giá trị dinh dưỡng cao. Từ đó tạo niềm tin và uy tín trên thị trường cũng như đối với khách hàng. 

DASAVINA

Sá sùng của DASAVINA là những mẻ sá sùng tươi ngon được đánh bắt trên vùng biển Hạ Long. Trải qua quá trình tuyển chọn nguyên liệu kĩ càng, khâu sơ chế và chế biến khoa học, khép kín. Sá sùng được đóng gói, hút chân không cẩn thận, đảm bảo sản phẩm luôn là đặc sản tốt nhất. Khách hàng có thể dùng để tặng quà cho sếp, người thân, bạn bè hoặc dùng trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

2. Fresh Sea Food – Địa Điểm Cung Cấp Sá Sùng Hạ Long Uy Tín

Fresh Sea Food chuyên phân phối hải sản nhập khẩu và nội địa tươi sống chất lượng nhất Quảng Ninh. Nơi đây hội tụ đủ các loại đặc sản Quảng Ninh như mực, tôm, ghẹ, đặc biệt là sá sùng. Đặc biệt, sá sùng tại đây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, bồi bổ sinh lực. Có thể mua về dùng để ngâm rượu uống bổ thận tráng dương cho cánh mày râu. Bên cạnh đó mẹ bỉm sữa cũng có thể nấu cháo cho trẻ ăn dặm giúp trẻ khỏe mạnh hơn.

Fresh Sea Food

Lý do nên mua sá sùng tại Fresh Sea Food:

Thông tin liên hệ:

3. Hải Sản Phúc Gia – Địa Điểm Cung Cấp Sá Sùng Hạ Long Chất Lượng

Hải Sản Phúc Gia là đơn vị bán các loại hải sản thơm ngon, chất lượng nhất tại Quảng Ninh. Với sự đa dạng nguồn hải sản tươi sống, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, đơn vị luôn cung cấp những mặt hàng hải sản tươi ngon, sạch, an toàn, chất lượng. Không chứa chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Hải Sản Phúc Gia

Với phương châm hoạt động “Chất lượng hàng đầu – Vì sức khỏe cộng đồng”. Hải Sản Phúc Gia bảo đảm chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp. Hải sản luôn được lựa chọn một cách kỹ càng nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Công ty luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất. Để từ đó tạo nên nền tảng uy tín đối với mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Hải Sản Ông Ba – Địa Điểm Cung Cấp Sá Sùng Hạ Long Uy Tín

Hải Sản Ông Ba cửa hàng hải sản khô gia truyền nổi tiếng tại Hạ Long. Tại đây, sá sùng có rất nhiều loại, giá cả phải chăng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sá sùng khô tại đây có thể chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn. Vị của sá sùng béo ngậy, thơm ngon và mang lại giá trị dinh dưỡng cao. 

Hải Sản Ông Ba

Hải Sản Ông Ba tin rằng chất lượng của sản phẩm và uy tín phải luôn đặt lên hàng đầu. Đơn vị mong muốn mọi người ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức đặc sản chuẩn Hạ Long. Cửa hàng không chỉ đơn thuần là nơi bán hải sản khô cho khách hàng. Nơi đây còn là trao đi những giá trị thuần khiết giữa lòng kỳ quan thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các sản phẩm hải sản khô. Đặc sản Hạ Long tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Quang Phong Food – Địa Điểm Cung Cấp Sá Sùng Hạ Long Chất Lượng

Quang Phong Food tự hào là một trong số đơn vị dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ sá sùng. Được khách hàng và đối tác tin tưởng sử dụng thường xuyên. Với sự đa dạng về sản phẩm cung cấp trên thị trường như: Mực khô, tôm khô, cá khô, … đặc biệt là đặc sản sá sùng. Sá sùng tại đây được chế biến kĩ lượng, vẫn giữ được những dưỡng chất vốn có.

Quang Phong Food

Quang Phong Food lấy an toàn thực phẩm để xây dựng niềm tin yêu của khách hàng. Lấy chất lượng, dịch vụ để khách hàng có trải nghiệm tốt về sản phẩm. Lấy điểm bán để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc mua hàng. Nguồn nguyên liệu đầu vào được chắt lọc kỹ lưỡng từ giấy tờ liên quan. Đến quy cách bảo quản và lấy mẫu kiểm định trước khi đưa vào sản xuất. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa điểm bán sá sùng Hạ Long uy tín mà ohay đã tổng hợp. Mong các bạn đọc tham khảo và có thể tìm ra cho mình một địa chỉ uy tín, phù hợp!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version