Top 6 Cửa Hàng Bán Rượu Vang Quảng Ninh Chất Lượng Nhất

Rượu vang là loại rượu được ưa thích của nhiều người. Rượu vang được sử dụng rất nhiều trong các quán ăn, nhà hàng, làm thức uống cho thực khách, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng rượu vang trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hãy cùng Ohay điểm qua top 6 cửa hàng bán rượu vang Quảng Ninh chất lượng, uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

1. Công ty TNHH Rượu Hoàng Anh – Đại Lý Cung Cấp Rượu Ngoại Hàng Đầu Tại Quảng Ninh

Rượu Hoàng Anh là một địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các loại rượu ngoại, đây chính là điểm đến yêu thích của những tín đồ rượu tại thành phố Hạ Long. Với sứ mệnh phục vụ và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Rượu Hoàng Anh đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành phân phối rượu.

Công ty TNHH Rượu Hoàng Anh

Là nhà phân phối và đại lý cấp 1 tại Quảng Ninh cho những thương hiệu nổi tiếng thế giới, Rượu Hoàng Anh sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đa dạng các nhãn hiệu, cùng với hơn 1000 loại rượu khác nhau. Công ty chuyên cung cấp từ rượu Whisky, Cognac, Vodka, Sake, Soju, pha chế Cocktail, Spackling, vang,… cho đến những chai Champagne hảo hạng. Rượu Hoàng Anh đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm phong phú về chủng loại và đẳng cấp về phong cách.

Rượu Hoàng Anh

Các nhãn hàng có mặt tại Công ty Rượu Hoàng Anh bao gồm:

Rượu Hoàng Anh cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất sứ của mọi sản phẩm. Đây chính là địa điểm mà mọi khách hàng đều có thể tin tưởng, bởi tất cả các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới. Công ty luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất phù hợp nhu cầu biếu, tặng trong dịp lễ tết, đó sẽ là những món quà ý nghĩa về giá trị tinh thần và vật chất.

Rượu Hoàng Anh luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, công ty không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm đa dạng mà còn cam kết về mức giá cạnh tranh, uy tín, và dịch vụ chuyên nghiệp, Rượu Hoàng Anh là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê rượu, người luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp trong mỗi chai rượu. Hãy đến và trải nghiệm tại địa chỉ đáng tin cậy này.

Thông tin liên hệ:

2. Hầm Rượu Thành Đạt Quảng Ninh – Cửa Hàng Rượu Uy Tín Tại Quảng Ninh

Một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán rượu vang Quảng Ninh chất lượng phải kể đến hầm rượu Thành Đạt. Không chỉ là nơi mang lại cho bạn một chai rượu ngon, Thành Đạt còn là nơi cung cấp những kiến thức về rượu, giúp khách hàng hiểu biết về các sản phẩm rượu vang. 

Hầm Rượu Thành Đạt Quảng Ninh – Cửa Hàng Rượu Uy Tín

Các loại rượu ở đây 100% đều là rượu nhập ngoại. Sản phẩm đến từ các nước như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, v.v. Rượu được trưng bày , bố trí một cách đẹp mắt. Khách hàng luôn có cảm giác ấm cúng, sang trọng khi shopping tại đây. Nếu muốn tìm một địa chỉ cung cấp rượu ngoại uy tín, chất lượng, đừng bỏ qua hầm rượu Thành Đạt nhé.

Hầm rượu Thành Đạt cam kết

Thông tin liên hệ:

3. Vinbrother Wine Shop – Địa Chỉ Chuyên Bán Rượu Vang Quảng Ninh

Nếu nói tới sự chuyên biệt hóa về các dòng rượu vang, phải nhắc tới Vinbrother. Ra đời từ năm 2017, với slogan “Wine for passion and value”, Vinbrother được thành lập dựa trên niềm đam mê và giá trị của rượu vang. Các sản phẩm rượu vang ở đây đều là các sản phẩm nhập ngoại 100%, đến từ những đất nước nổi tiếng về rượu như Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ, Úc v.v. Vinbrother liên tục cập nhật, đổi mới các sản phẩm rượu vang nhằm đem đến cho khách hàng những loại rượu ngon nhất.

Vinbrother Wine Shop – Rượu Vang Quảng Ninh

Là một chuyên gia trong lĩnh vực rượu vang, Vinbrother sẽ đưa ra cho khách hàng những gợi ý tốt nhất phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình. Với mức giá phải chăng, các sản phẩm có tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi mua sắm tại Vinbrother.

Các sản phẩm nổi bật của Vinbrother

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 5 Cửa Hàng Đặc Sản Hạ Long Nổi Tiếng Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

4. Nhật Minh Wine Shop – Cửa Hàng Cung Cấp Rượu Vang Quảng Ninh

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Nhật Minh Wineshop còn kinh doanh các sản phẩm rượu ngoại, trong đó có rượu vang. Để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, Nhật Minh luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa sản phẩm rượu, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Nhật Minh Wine Shop – Rượu Vang Quảng Ninh

Cửa hàng trưng bày nhiều hãng rượu ngoại khác nhau, đến từ các nước như Ý, Pháp, Úc, Mỹ, v.v. Mức giá phải chăng, linh hoạt, phù hợp với từng hãng rượu. Vào các dịp lễ, tết, cửa hàng còn xếp rượu vào trong những lẵng quà xinh xắn, giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm của mình. Đặc biệt, Nhật Minh còn có chương trình giao hàng tận nơi, vận chuyển miễn phí trong nội thành Tp. Hạ Long. 

Nhật Minh Wine Shop cung cấp các sản phẩm như:

Thông tin liên hệ:

5. WeWine – Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Rượu Vang Quảng Ninh Chất Lượng Cao

WeWine là hệ thống cửa hàng rượu vang hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang. WeWine tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với hơn 1000 loại rượu vang từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

WeWine

Các loại rượu WeWine cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Thùng Rượu Gỗ Sồi Nga D.CHEERY – Chuyên Cung Cấp Rượu Vang Quảng Ninh

D.CHEERY tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thùng gỗ sồi Nga tại Quảng Ninh với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thùng gỗ sồi được D.CHEERY nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Rượu vang được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín. Với phương châm “Trao niềm tin – Nâng tầm giá trị”, D.CHEERY luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Công Ty TNHH Thùng Rượu Gỗ Sồi Nga D.CHEERY

Sản phẩm chính của D.CHEERY

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ bán rượu vang Quảng Ninh uy tín, chất lượng nhất. Ohay chúc quý bạn sớm tìm được sản phẩm rượu vang ưng ý, không mua phải rượu kém chất lượng nhé. 

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version