Top 5 Nhà Cung Cấp Guitar Điện Giá Rẻ TPHCM Mà Bạn Nên Tham Khảo

Bạn đang tìm mua guitar điện giá rẻ TpHCM nhưng không biết đâu mới là đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng. Đừng lo vì Ohay sẽ giới thiệu đến bạn những nhà phân phối guitar điện giá rẻ TpHCM đáng tin cậy nhất. Theo dõi bài viết để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích.

>>> Đọc thêm:

1. Đơn Vị Minh Phát Guitar – Đơn Vị Bán GuiTar Điện Giá Rẻ TpHCM

Đơn vị Minh Phát Guitar được biết đến là địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh. Đơn vị hiện đang kinh doanh các sản phẩm như đàn guitar điện, guitar thường, phụ kiện guitar. Hơn thế, đơn vị còn cung cấp sỉ, lẻ các loại đàn guitar thùng và phụ kiện cho cá nhân, shop, cửa hàng, trung tâm âm nhạc,… Dịch vụ tại đây cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng phục vụ và nhiều hình thức chăm sóc khách hàng.

guitar điện giá rẻ TpHCM

Sản phẩm tại đây được cam kết về chất lượng. Sản phẩm được tuyển chọn và nhập từ những đơn vị uy tín nhất. Cam kết không bán hàng nhái, kém chất lượng. Giá cả lại vô cùng phải chăng. Những lý do mà bạn nên chọn đơn vị cung cấp Minh Phát:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Việt Thương – Nhà Cung Cấp Guitar Điện Giá Rẻ

Việt Thương được biết đến là một trong những nhà cung cấp đàn guitar điện giá rẻ những chất lượng vẫn đảm bảo. Cụ thể, Việt Thương hiện đang là nhà phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng, đào tạo các bộ môn âm nhạc khác. Những sản phẩm được cung cấp bởi Việt Thương được cam kết kĩ càng về chất lượng. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện mua hàng tiện lợi, Việt Thương đáp ứng nhu cầu mua sắm online. Chỉ cần bạn liên hệ, tất cả đã có Việt Thương lo!

guitar điện giá rẻ TpHCM

Vì sao bạn nên chọn Công ty Việt Thương:

Thông tin liên hệ:

3. Nhạc Cụ Vũ Uyên – Guitar Được Cung Cấp Bởi Đơn Vị Uy Tín

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với hai đơn vị trên thì có thể tham khảo ngay Nhạc cụ Vũ Uyên. Đơn vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy. Được khách hàng quan tâm nhiều khi kinh doanh mặt hàng guitar và các phụ kiện âm nhạc tại Tp Hồ Chí Minh. Vũ Uyên luôn nỗ lực phấn đấu để mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để không làm phật lòng sự tin tưởng của quý khách.

Nhạc cụ Vũ Uyên

Đến với Nhạc cụ Vũ Uyên, khách hàng sẽ được trãi nghiệm những sản phẩm chất lượng với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau phù hợp với từng giá tiền. Bên cạnh đó, Vũ Uyên cam kết sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, không bán hàng kém chất lượng, hàng nhái. Hơn thế, cửa hàng thường xuyên có nhiều ưu đãi khi mua hàng và chế độ bảo hành dài hạn. Chính sách chăm sóc khách hàng rất tận tình và chu đáo. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Vũ Uyên để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của bạn nào.

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Nhạc Cụ Tiến Đạt – Nhà Cung Cấp Guitar Hàng Đầu

Đơn vị nhạc cụ Tiến Đạt cũng là địa chỉ mua hàng uy tín mà bạn nên cân nhắc đấy nhé. Trung tâm hiện đang là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Ngoài ra, Tiến Đạt cũng cung cấp nhiều loại guitar khác hay Ukulee, trống cajon,… Tất cả đều có nhiều mẫu mã, màu sắc, thiết kế và giá tiền khác nhau.

Nhạc cụ Tiến Đạt

Đến với Tiến Đạt, quý khách được cung cấp những dịch vụ tuyệt vời nhất. Quý khách có thể mua hàng tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp, online cho tất cả các khách hàng gần xa. Hơn thế, Tiến Đạt cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và tặng đàn guitar miễn phí theo tháng hoặc vào những ngày lễ lớn. Với những đơn hàng số lượng lớn, quý khách sẽ nhận được những chiết khấu đặc biệt. Liên hệ với Tiến Đạt nhanh nhất để không bỏ lỡ những cơ hội mua sắm không lo về giá nhá!

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Guitar Sinh Viên – Guitar Điện Giá Rẻ TpHCM Chất Lượng

Cửa hàng guitar sinh viên là đơn vị cuối cùng sẽ góp mặt trong top 5 cửa hàng chuyên cung cấp guitar điện giá rẻ TpHCM. Sau nhiều năm thành lập, Guitar sinh viên đã mở rộng quy mô kinh doanh cũng như phát triển đa dạng sản phẩm hơn. Khách hàng đến đây không chỉ mua guitar điện mà còn tham khảo nhiều sản phẩm khác như Ukulele, trống cajon, phụ kiện guitar, trống gõ bo,… Tùy sản phẩm và thiết kế mà sẽ có một mức giá phù hợp.

Cửa hàng guitar sinh viên

Bên cạnh đó, dịch vụ cung cấp cũng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trong đó phải kể đến dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên được trang bị những kĩ năng tư vấn, giao tiếp tốt. Kết hợp với kiến thức cơ bản về sản phẩm, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cam kết sẽ báo đúng giá và giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết tổng hợp những thông tin chi tiết về cửa hàng bán guitar điện giá rẻ TpHCM Ohay vừa giới thiệu. Hy vọng bạn có thể tìm được cửa hàng ưng ý thông qua bài viết này. 

>>> Click ngay nào: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version