Bỏ Túi Ngay Top 5 Quán Karaoke Sóc Trăng Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Ngày nay, ngoài việc tổ chức ăn uống, nhậu nhẹt thì có lẽ karaoke đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc sau những buổi tiệc tùng đó. Bởi nhu cầu ngày càng cao cho nên có rất nhiều quán karaoke đã được mở ra. Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm được địa chỉ đáng tin cậy. Sau đây, Ohay.vn xin giới thiệu đến bạn danh sách 5 quán karaoke Sóc Trăng chất lượng, giá rẻ hiện nay.

>>> Xem Thêm: 

1. Karaoke Quê Tôi – Quán Karaoke Sóc Trăng Chất Lượng

Một trong những điểm tụ tập vui chơi nổi tiếng bậc nhất Sóc Trăng đó chính là Karaoke Quê Tôi. Ở đây không chỉ nổi tiếng bởi không gian quán sang trọng, lộng lẫy mà chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá rất cao. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc đặt bàn online thông qua website của quán, luôn đảm bảo thuận tiện và nhanh nhất cho khách hàng.

Phòng hát ở đây có sức chứa tầm 10 – 30 người, rất phù hợp với những hội nhóm, liên hoan hoặc họp lớp. Ngoài ra, quán được đầu tư những thiết bị âm thanh tốt cùng dàn loa chất lượng. Vậy nên có thể đáp ứng được mọi yêu cầu cho khách hàng. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các bạn đấy.

Karaoke Quê Tôi

Bạn nên chọn Karaoke Quê Tôi vì

Thông tin liên hệ:

2. Karaoke Hollywood – Quán Karaoke Sóc Trăng Uy Tín 

Nếu bạn đang là sinh viên nhưng muốn trải nghiệm quán karaoke sang trọng, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua Karaoke Hollywood. Tại đây có rất nhiều ưu đãi hàng tháng dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt nhất chính là học sinh, sinh viên. 

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo luôn hướng dẫn bạn một cách nhiệt tình. Ngoài ra, mỗi phòng tại đây cũng được thiết kế khác nhau, nhằm tạo sự thoải mái phù hợp nhất cho từng nhóm khách hàng. Hệ thống cách âm rất tốt, vậy nên bạn không phải lo lắng về vấn đề tiếng ồn nữa nhé.

Karaoke Hollywood luôn thu hút khách hàng vì

Thông tin liên hệ:

3. Karaoke Quốc Hồng 

Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, vậy tại sao không thử ngay Karaoke Quốc Hồng. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ, người dân Sóc Trăng đặc biệt yêu thích. Sở hữu đội ngũ nhân viên vui vẻ, hòa đồng cũng là một điểm mạnh khiến quán này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Lý do tại sao nên lựa chọn Karaoke Quốc Hồng:

Karaoke Quốc Hồng

Thông tin liên hệ:

4. Karaoke Thanh Sĩ 1&2 – Quán Karaoke Giá Rẻ Tại Sóc Trăng 

Một địa chỉ nằm trong danh sách những quán karaoke được nhiều người lựa chọn nữa đó là Karaoke Thanh Sĩ 1&2. Những ưu điểm tại quán như phòng hát tốt, giá hợp lý, không gian rộng rãi, sạch sẽ,… Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng, loa mic cũng được quán đầu tư rất chỉnh chu, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Điển đặc biệt chính là danh sách bài hát cũng được cập nhật nhiều hơn. Có cả những bài hát đang thịnh hành trên mạng xã hội. Bãi đậu xe được sắp xếp ngăn nắp và rộng rãi. Tạo cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng đến thăm. Với những ưu điểm nổi bật trên chắc chắn Karaoke Thanh Sĩ 1&2 sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Karaoke Thanh Sĩ 1&2

Karaoke Thanh Sĩ 1&2 là lựa chọn số một tại Sóc Trăng vì

Thông tin liên hệ:

5. Karaoke Minh Phượng 

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Karaoke Minh Phượng. Tại đây nổi tiếng được lòng của nhiều vị khách bởi hệ thống âm thanh cực hay. Loa, mic đều được nhân viên chuẩn bị sẵn sàng ở trong phòng. Ngoài ra thì quán còn cung cấp thêm các món đồ ăn vặt để có thể vừa hát vừa nhâm nhi. 

Với không gian sang trọng cùng dàn âm thanh khủng như vậy, nhưng chi phí bỏ ra cho một giá hát rất rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn hoặc đi đông người thì bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay Minh Phượng để được tư vấn và đặt phòng sớm nhé!

Karaoke Minh Phượng

Karaoke Minh Phượng luôn là địa điểm thu hút khách hàng vì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 quán karaoke Sóc Trăng do Ohay.vn tìm kiếm và tổng hợp. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version