Đừng Bỏ Lỡ TOP 10 Quán Karaoke Trà Vinh Nhiều Người Biết Đến

Karaoke dường như đa trở thành văn hóa giải trí không thể thiếu sau mỗi bữa tiệc, liên hoan, sinh nhật,… Thay vì đến các club, quán bar thì bạn có thể chọn không gian riêng để cùng bạn bè quẩy tưng bừng, thoải mái ca hát. Trong bài viết dưới đây, Top 10 những quán karaoke Trà VinhOhay gợi ý đến bạn sẽ đảm bảo tiêu chí giá tốt, phòng đẹp và chất lượng âm thanh khiến bạn hài lòng!

>>> Xem thêm:

1. Karaoke Moon – Quán Karaoke Trà Vinh Chất Lượng

Karaoke Moon được biết đến là một nơi có được những trải nghiệm hấp dẫn đối với người quan tâm. Quán có được những trải nghiệm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Có thể nói với trang thiết bị được đặt ở phòng karaoke mang đến chất lượng từ âm thanh tạo cho người nghe hoặc hát có được cảm giác và những trải nghiệm tuyệt vời, được hòa mình vào âm nhạc mang đến những cảm hứng cũng như có được một khoảng thời gian hấp dẫn và ý nghĩa. Nơi này được ví như thiên đường karaoke tại Trà Vinh. Nơi để cùng bạn bè gia đình tận hưởng giây phút thư giãn với những phòng âm thanh cực đỉnh.

Moon – Dịch vụ karaoke Trà Vinh

Cùng với chất lượng âm thanh luôn được chú trọng và nâng cấp theo thời gian, đơn vị còn có chất lượng dịch vụ khiến bạn hài lòng. Nơi đây có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Theo đó, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được hỗ trợ kịp thời và hoàn thành nhanh chóng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cấp cấp dịch vụ tiện lợi bằng cách cho bạn đặt trước phòng nếu có nhu cầu. Cùng với đó, Karaoke Moon thường có chương trình ưu đãi, giảm giá nhân các dịp lễ tết để tri ân khách hàng.

Ưu điểm của Karaoke Moon

Thông tin liên hệ:

2. Karaoke Ngọc Mai – Quán Karaoke Trà Vinh Uy Tín

Kaorake Ngọc Mai là điểm hẹn tuyệt vời để bạn “quậy tưng bừng” cùng các chiến hữu. Bởi bên cạnh không gian sang trọng, hiện đại, hệ thống ánh sáng cực chất còn có âm nhạc và dàn âm thanh riêng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Nơi đây luôn được biết đến là địa chỉ karaoke Trà Vinh chất lượng và có mức giá phù hợp. Với các tiêu chí trên, đơn vị luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi hội họp cửa người dân trong khu vực.

Ngọc Mai – Địa chỉ karaoke Trà Vinh

Các phòng hát được trang trí khác nhau nhưng đều mang đến cảm giác sang trọng, quý phái. Hệ thống âm thanh hiện đại nhất giúp bạn có những giây phút thăng hoa trong giọng hát. Ánh sáng ngập tràn không thua kém bất kì một bar club nào kết hợp màn hình sắc nét, siêu chất lượng. Đến đây ca hát, đảm bảo bao phê, quẩy tưng bừng và không bao giờ hết vui. Đặc biệt chính là không gian phòng rộng rãi, thoáng mát nên tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi vui chơi.

Một số món ăn, thức uống bán kèm tại Karaoke Ngọc Mai

Thông tin liên hệ:

3. Karaoke Tú Hạnh – Địa Chỉ Quán Karaoke Trà Vinh Giá Tốt

Karaoke Tú Hạnh có không gian mới lạ, sang trọng bắt mắt, phong cách  trang trí phòng hiện đại, độc đáo. Dàn âm thanh hiện đại chuẩn quốc tế. Chất lượng âm thanh được đánh giá cao, cảm ứng chọn bài hiện đại, màn hình LCD cực nét. Thêm vào đó là hệ thống ánh sáng cực ảo, cực chill, phòng hát còn sử dụng kính phản chiếu khiến căn phòng thêm huyền ảo. Đây là một trong những quán karaoke ở Trà Vinh được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như hệ thống thiết bị được đầu tư quy mô.

Tú Hạnh chuyên karaoke Trà Vinh

Bên cạnh đó, đồ uống của quán cũng rất đa dạng, ngoài những món nước trong phòng hát còn có thể gọi pha chế riêng. Theo đó, đơn vị đáp ứng được nhiều tiêu chí như menu thức ăn, đồ uống phong phú cùng mức giá phải chăng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Hơn hết chính là thái độ phục vụ nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Tại sao nên lựa chọn Karaoke Tú Hạnh

Thông tin liên hệ:

4. Karaoke Star Trà Vinh – Địa Chỉ Karaoke Trà Vinh

Karaoke Star không chỉ sở hữu không gian đẹp, quý phái khi sử dụng toàn bộ nội thất cao cấp. Ánh sáng và gam màu trung tính giúp căn phòng thêm phần lung linh, huyền ảo. Tùy vào số lượng thành viên, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phòng hát phù hợp. Chất lượng âm thanh rất tốt, hiệu ứng ánh sáng có thể điều chỉnh và phòng có điều hòa riêng. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để đặt phòng để tiện lợi khi sử dụng dịch vụ.

Star – Quán karaoke Trà Vinh

Đặc biệt, nhắc đến ưu điểm của Karaoke Star chắc hẳn phải kể đến hệ thống chất lượng về phòng ốc và âm thanh ở đây cũng phải nói đến là cực kỳ hoành tráng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và tận tình chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình. Không chỉ âm nhạc mà thức uống hoặc đồ ăn nhẹ cũng khá phong phú. Ngoài ra, ở quán, mỗi phòng còn có sân khấu để “biểu diễn”. Mức giá cũng không quá cao so với mặt bằng chung đối với các quán karaoke Trà Vinh thì karaoke Star sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời vào những ngày cuối tuần của bạn.

Lý do nên lựa chọn Karaoke Star

Thông tin liên hệ:

5. Karaoke Lưu Luyến – Quán Karaoke Trà Vinh Đẹp Không Nên Bỏ Lỡ

Karaoke Lưu Luyến mang đến thiết kế sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Không gian lộng lẫy với ánh đèn nhiều màu sắc khiến bạn thực sự hòa mình vào cuộc vui. Có đa dạng các loại phòng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn tùy thuộc vào số thành viên trong đoàn. Phòng lựa chọn ghế sofa cao cấp, bàn pha lê thời thượng và cung cấp đầy đủ đồ uống, mồi nhậu. Quán phục vụ suốt tuần, với mức giá cố định cho tất cả các ngày trong năm. Đội ngũ nhân viên vui tính, nhiệt tình sẽ giúp quý khách thoải mái như ở nhà.

Lưu Luyến – Nơi karaoke Trà Vinh

Với hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng phục vụ tốt, Lưu Luyến xứng đáng trở thành đại điểm quen thuộc của quý khách hàng. Đây không chỉ là nơi vui chơi, họp mặt bạn bè, ca hát mà còn là địa điểm giải tỏa căng thẳng cho người hát. Đến với địa chỉ karaoke Trà Vinh này, bạn có thể yên tâm về chất lượng phòng ốc, hệ thống âm thanh và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bởi đơn vị luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết và lấy đó làm kim chỉ nam trong hoạt động.

Karaoke Lưu Luyến chuyên phục vụ các nhóm khách hàng như

Thông tin liên hệ:

6. Karaoke 234 – Địa Chỉ Karaoke Trà Vinh Được Yêu Thích

Karaoke 234 được biết đến là một trong những địa chỉ karaoke Trà Vinh được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và giá tốt. Đối tượng khách hàng chính của đơn vị thường là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các gia đình. Nơi đây được mọi người yêu thích bởi phòng ốc rộng rãi được trang trí hiện đại và đẹp mắt. Cùng với đó chính là hệ thống âm thanh ấn tượng, chuyên nghiệp cùng một không gian sống động. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp đầy đủ các món ăn, thức uống mà mọi người yêu thích trong lúc ca hát.

Karaoke Trà Vinh 234

Với mong muốn mang đến đến dịch vụ giải trí chất lượng và thuận tiện cho mọi người, đơn vị luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Hơn hết, Karaoke 234 ghi điểm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở và ân cần. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng khi gặp bất kỳ vấn đề gì khi vui chơi tại đây. Hơn hết, đơn vị còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Điểm cộng của Karaoke 234

Thông tin liên hệ:

7. Karaoke 444 – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Karaoke Có Âm Thanh Chất Lượng

Karaoke 444 sở hữu thiết kế hài hòa, tinh tế giúp mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nơi đây phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bởi mức giá phải chăng. Tại đây, với hệ thống phòng ốc và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, bạn có thể tự tin thể hiện các ca khúc yêu thích. Điểm nổi bật của đơn vị chính là khả năng cách âm cực tốt giúp bạn không lo sẽ bị lọt âm thanh ra bên ngoài.

Karaoke 444

Đơn vị có dàn âm thanh chất lượng, ánh sáng vừa đủ để tận hưởng thả mình vào âm nhạc. Chính vì đảm bảo được các yếu tố giúp mang đến cảm giác thoải mái mà nơi đây rất được lòng mọi người. Theo đó, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình mà không phải thất vọng vì bất cứ điều gì. Đến nay, đây là một trong những đơn vị karaoke Trà Vinh được nhiều người lựa chọn.

Vì sao nên lựa chọn Karaoke 444

Thông tin liên hệ:

8. Karaoke Châu Long – Đơn Vị Karaoke Trà Vinh Chất Lượng

Karaoke Châu Long là địa điểm được nhiều người dân địa phương yêu thích và lựa chọn. Nơi đây phù hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay hội họp bạn bè. Bởi, Châu Long có không gian rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Ngoài cung cấp dịch vụ chính là karaoke, nơi đây còn bán nhiều các món ăn, thức uống phục vụ người dùng trong khi vui chơi tại đây. Cùng với đó là các món ăn được chế biển nóng hổi như: chả giò, gỏi cuốn, gỏi trộn,…

Điểm Hát Châu Long

Nhìn chung, nơi đây được lòng khách hàng bởi không gian rộng rãi, tiện nghi cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đơn vị. Bởi, Châu Long sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và luôn hỗ trợ người dùng mọi lúc. Chính vì thế, quán được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tìm địa điểm lý tưởng để thư giãn và giải trí cùng người thân và bạn bè.

Điểm cộng của Karaoke Châu Long

Thông tin liên hệ:

9. Thống Nhất – Địa Chỉ Karaoke Phù Hợp Với Nhóm Bạn

Karaoke Thống Nhất nổi tiếng với không gian rộng rãi, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người dân Trà Vinh khi có nhu cầu tìm địa điểm vui chơi giải trí. Bởi, đơn vị sở hữu hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. Tuy vậy, mức giá tại đây lại vô cùng phải chăng, có thể phục vụ cả học sinh, sinh viên. Theo đó, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho mọi người khi muốn sử dụng dịch vụ karaoke.

Thống Nhất

Để mọi người có được trải nghiệm tốt khi vui chơi tại đây, đơn vị đã có sự đầu tư vào cơ sở vật chất khá tốt. Điển hình đó là nơi đây sử dụng các màn hình LED để người dùng sử dụng. Cùng với đó là các trang thiết bị khá mới và hiện đại. Đặc biệt chính là không gian luôn đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ và thoáng mát. Chính vì vậy, đây là nơi được nhiều người lựa chọn là địa chỉ tụ họp người thân, bạn bè.

Thông tin liên hệ:

10. Karaoke The Sun – Dịch Vụ Karaoke Chất Lượng, Giá Tốt

Karaoke The Sun nổi tiếng là địa chỉ karaoke Trà Vinh được yêu thích cả về không gian lẫn chất lượng. Nơi đây đã có thời gian hoạt động khá lâu và đơn vị luôn chú trọng nâng cấp không ngừng. Ngoài hệ thống trang thiết bị được đầu tư và nâng cấp qua từng năm, The Sun còn rất chú trọng đào tạo nhân viên phục vụ. Theo đó có thể thấy đội ngũ nhân viên tại đây luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và niềm nở với mọi người. Bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng có yêu cầu nào đó.

The Sun

Ngoài việc ghi điểm bởi cơ sở vật chất và trang thiết bị, The Sun còn nắm bắt được tâm lý khách hàng khi cung cấp nhiều món ăn ngon. Các món ăn và thực uống phù hợp được đơn vị đưa vào thực đơn để phục vụ mọi người. Cụ thể, đơn vị cung cấp từ các món ăn nhẹ đến các món ăn tráng miệng và các loại nước uống thông dụng. Điều này giúp mọi người có thể được cung cấp đầy đủ năng lượng và vui chơi thật trọn vẹn khi đến với The Sun.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay vừa tổng hợp Top 10 quán karaoke Trà Vinh không nên bỏ lỡ. Chúc bạn luôn có những khoảnh khắc vui bất tận bên gia đình và bạn bè!

>> Note ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version