Top 10 Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Đẳng Cấp

Ngoài một không gian sống tiện nghi, thoải mái, những căn biệt thự còn thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của gia chủ. Thiết kế biệt thự đòi hỏi công phu và tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, việc tìm kiếm một đội ngũ thiết kế, xây dựng chất lượng là rất quan trọng. Cùng Ohay tham khảo ngay top 10 đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Kiến Trúc PP – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Uy Tín

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Văn Phòng Kiến Trúc PP luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong giới kiến trúc. Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này luôn tâm niệm mỗi công trình nhất định phải mang chất riêng. Tính độc bản trong mỗi thiết kế chính là điều mà Kiến Trúc PP hướng tới. Tại đây, các kiến trúc sư luôn lắng nghe ý tưởng, đề cao sự sáng tạo của gia chủ. Sau đó sẽ cụ thể hóa bằng bản vẽ trực quan nhất đến khi nào khách hàng ưng ý. Mức giá thiết kế biệt thự Nha Trang tại đây rất hợp lý, hợp đồng rõ ràng, báo giá cụ thể cho từng hạng mục.

Văn Phòng Kiến Trúc PP

Dịch vụ thiết kế biệt thự Nha Trang Kiến Trúc PP luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Bởi mỗi ngôi biệt thự đều rất độc đáo và đẳng cấp. Thể hiện qua sự dung hòa các yếu tố tự nhiên như hướng gió, ánh sáng…cùng sự sắp đặt các khoảng thông tầng, sân vườn, hồ cá…Các kiến trúc sư luôn khai thác tối đa các hiệu ứng thị giác, biến tấu góc cạnh phù hợp với đặc điểm từng công trình. Đặc biệt, có rất nhiều công trình của công ty này đã xuất hiện trên chương trình “Không gian xanh” do VTV thực hiện. Năm 2018, công ty đã được vinh danh giải thưởng “21 Kiến trúc sư xanh đương đại Việt Nam” của Hội Kiến trúc sư Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Nha Trang Uy Tín Nhất

2. S-House Design – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Chuyên Nghiệp

Không chỉ là những lời nói huyên náo, S-House thực sự xứng đáng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm chắp cánh và tinh hoa trong ngành xây dựng và thiết kế. Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này đã ghi dấu ấn sâu sắc và đạt được nhiều thành tựu đáng kể, được chứng nhận bằng những giải thưởng danh giá như thương hiệu số 1 về kiến trúc năm 2019.

Đội ngũ kiến trúc sư tại S-House không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng, mà còn tràn đầy sự sáng tạo và đam mê với nghệ thuật kiến trúc. Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này đã tạo nên những thiết kế đầy ấn tượng. Tối ưu hóa sự sử dụng không gian và mang đến sự độc đáo cho từng dự án, từ Vinhome đến ngôi nhà hiện đại dành riêng cho chị Duyên trên diện tích 150m2. Những tác phẩm này không chỉ là những ngôi biệt thự đẹp mắt, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo. Và tinh thần nghệ thuật mà đơn vị thiết kế biệt thự tại Nha Trang này đem lại.

S-House Design

Quy trình thiết kế biệt thự Nha Trang tại S-House Design

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Thuận Gia – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Đẳng Cấp

Với phương châm “Đem đến nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn”, Nội Thất Thuận Gia chắc chắn sẽ nâng tầm không gian sống của gia chủ. Mỗi ngôi biệt thự được thiết kế tại Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này đều giống như một công trình nghệ thuật, tôn vinh phong cách sống độc bản. Có rất nhiều phong cách thiết kế mà khách hàng có thể lựa chọn: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển…Đơn vị chuyên thiết kế biệt thực này luôn tôn trọng ý kiến và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Để đưa ra những giải pháp thiết kế và thi công nội thất hợp lý nhất. 

Nội Thất Thuận Gia

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên thi công tại Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này được đào tạo chuyên nghiệp, có tư duy kiến trúc tốt. Cam kết thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và kỹ thuật. Sở hữu nhà máy sản xuất nội thất cao cấp nên vật liệu nội thất Thuận Gia có giá thành rất cạnh tranh. Hơn hết, sản phẩm có độ hoàn thiện cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đơn vị thiết kế biệt thự này phục vụ trọn gói từ thiết kế đến gia công sản phẩm, bảo hành công trình. 

Những lợi thế khi đặt đóng nội thất theo thiết kế tại nhà máy:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Kiến Hưng – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Chất Lượng

Kiến Hưng là công ty chuyên về tư vấn thi công, thiết kế biệt thự tại Nha Trang. Ba yếu tố hàng đầu mà công ty luôn chú trọng trong các công trình của mình là: nghệ thuật – sáng tạo – kỹ thuật. Không chỉ là thiết kế công trình nhà ở, Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này còn chú trọng đến tính nghệ thuật thẩm mỹ. Mỗi biệt thự đều phải mang đậm dấu ấn của chủ nhân nó. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đam mê kiến trúc, dịch vụ thiết kế biệt thự Nha Trang chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Phương châm hoạt động của công ty là: “Sáng tạo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công”. 

Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này tự hào về đội ngũ lãnh đạo xuất sắc của mình. Gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Với sự giàu kinh nghiệm và sự nhiệt huyết trẻ trung. Đội ngũ này đã đồng hành cùng công ty chúng tôi để mang lại sự phát triển mạnh mẽ theo hướng đã đề ra. Tuy nhiên, không chỉ có lãnh đạo. Mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng xuất sắc với kiến thức chuyên môn vững vàng. Điều quan trọng hơn, tâm huyết và tài năng là hai yếu tố. Mà chúng tôi đánh giá cao trong đội ngũ của mình.

Tại sao nên chọn Công Ty thiết kế biệt thự Kiến Hưng

Công Ty Kiến Hưng

Quy trình làm việc lại đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang Kiến Hưng:

  • Kiến trúc sư của Kiến Hưng đến gặp khách hàng để nhận nhiệm vụ thiết kế, tổng hợp ý tưởng sơ bộ của khách hàng.
  • Phản hồi với khách hàng, tập hợp thêm các thông tin chi tiết cho thiết kế.
  • Lên một số giải pháp không gian và mặt bằng bố trí vật dụng sơ bộ, thống nhất với khách
  • Khách hàng và công ty ký kết hợp đồng và tạm ứng 50% chi phí thiết kế. hàng lần 1
  • Kiến trúc sư sẽ thống nhất với khách hàng lần 2 nếu có chỉnh sửa về thiết kế.
  • Tiến hành triển khai thiết kế, lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.
  • Bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng và thanh lý hợp đồng.
  • Tiến hành giám sát tác giả trong quá trình thì công.

Thông tin liên hệ:

5. Gia Việt – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Chất Lượng

Hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự Nha Trang, Gia Việt cũng là một lựa chọn đáng để bạn lưu lại. Tại đây áp dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp để giám sát, hoạt động thiết kế. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ công trình. Phối hợp chặt chẽ giữa thiết kế và thi công nên các chi tiết, vật liệu được cân nhắc kỹ càng. Từ đó, tránh tối đa lãng phí nguyên vật liệu. Giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho chủ đầu tư. Do đó, Gia Việt cũng là một đơn vị thiết kế biệt thự có mức giá cạnh tranh mà bạn nên tham khảo. 

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và nhiệt tình, đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này không ngừng áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn tuân thủ tiến độ công việc một cách đúng hạn và chính xác, đồng thời đảm bảo quá trình thi công được giám sát chặt chẽ và kiểm soát tốt. Tự hào với cam kết của mình, Gia Việt không ngừng nỗ lực để đáp ứng sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng các công trình xây dựng mơ ước của bạn sẽ đạt chuẩn và mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo, phù hợp với phong cách và cá tính riêng của bạn.

Thiết Kế & Xây Dựng Gia Việt

Ưu điểm thiết kế biệt thự Nha Trang tại Gia Việt

Một số dự án thành công rực rỡ khi thiết kế biệt thực Nha Trang của Gia Việt

Thông tin liên hệ:

6. ACP – Thiết Kế Biệt Thự Tại Nha Trang Hàng Đầu

ACP được đánh giá là đơn vị thiết kế với nhiều mẫu biệt thự Nha Trang đẹp, độc đáo. Việc kiến tạo những công trình đẳng cấp đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức. Nhưng với dịch vụ trọn gói của thiết kế biệt thự Nha Trang này mọi thứ sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Quy trình chuyên nghiệp từ A-Z bao gồm: lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn giải pháp thiết kế, lên kế hoạch tài chính, chọn vật liệu, tiến hành thi công, bảo dưỡng. Bạn chỉ cần nêu mong muốn của mình về biệt thự mơ ước. Còn lại công ty sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. 

Với năng lực và kinh nghiệm lâu năm, ACP đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng thượng lưu. Những thiết kế biệt thự đẳng cấp, tính thẩm mỹ cao, bền vững với thời gian. Ngoài ra, các công trình của đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này còn chú trọng đến phong thủy, phù hợp với mệnh, tuổi của gia chủ. Đội ngũ kiến trúc sư luôn làm việc bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian sống sang trọng, tiện nghi nhất. 

Kiến Trúc Xây Dựng ACP

 Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này luôn đảm bảo 5 tiêu chí:

Một số dự án thiết kế biệt thự Nha Trang đã hoàn thành:

Thông tin liên hệ:

7. Tiến Huy – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Chất Lượng

Công ty Tiến Huy đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng. Đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật chuyên môn cao, tận tâm với nghề, đã từng tham gia tư vấn thiết kế cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Do đó, đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang Tiến Huy đảm bảo chất lượng cho các công trình biệt thự đòi hỏi kỹ thuật cao. Đáp ứng đúng các tiêu chuẩn của ngành xây dựng và mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Được đào tạo chính quy, bài bản và có tư duy thẩm mỹ tốt. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp, đúng gu. Dịch vụ thi công được thực hiện bởi nhân công lành nghề, kỹ thuật cao.

Mỗi thiết kế biệt thự từ đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này đều chứa đựng những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công. Chúng không chỉ tạo ra không gian sống thực tế mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Mỗi công trình mang trong mình dấu ấn đặc biệt, từ không gian kiến trúc đến tính bền vững, thẩm mỹ cá nhân và công năng hữu ích dựa trên mong muốn của khách hàng. Tất cả được thực hiện với mức chi phí tối ưu nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Xây Dựng Tiến Huy

Một số dịch vụ khác tại đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang Tiến Huy

Thông tin liên hệ: 

8. IKI Design – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Sang Trọng

Công ty Thiết Kế Xây Dựng Nội Thất Iki Design đã nhanh chóng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tại Nha Trang. Từ khi thành lập vào năm 2019, thương hiệu này đã xây dựng được sự uy tín đáng kể. Đội ngũ kiến trúc sư của công ty là những chuyên gia có kinh nghiệm và tận tâm. Quy trình thiết kế biệt thự của đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này được tiến hành một cách bài bản và chuyên nghiệp. Kiến trúc sư sẽ tiến hành khảo sát thị trường và lắng nghe ý kiến của bạn để tạo ra một bản thiết kế hoàn hảo.

Về mức giá, thiết kế biệt thự tại Nha Trang của đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này có mức giá từ hơn 100.000 đến 250.000 VNĐ/m2, tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn. Đối với thiết kế toàn bộ căn hộ, mức giá sẽ là 10.000.000 VNĐ/căn. Bên cạnh đó, Iki Design cũng cung cấp chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn. Với sự chuyên nghiệp trong công việc. Công ty đã từng bước ghi danh trong lòng khách hàng. Và nhận được sự tin tưởng rộng rãi. Đây cũng là lý do tại sao thương hiệu này đã có khách hàng trên toàn quốc.

IKI Design

Tại sao nên chọn thiết kế biệt thự tại IKI Design 

Quy trình chuyên nghiệp, bảo đảm chất lượng & tiến độ của IKI Design

Thông tin liên hệ:

9. P Const – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Hàng Đầu

Với định hướng rõ ràng trở thành “Công ty tư vấn thiết kế – xây dựng hàng đầu Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên”. Công ty thiết kế biệt thự P Const đã và đang là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng. Đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này là nơi hội tụ những kiến trúc sư; kỹ sư hoạt động lâu năm trong nghề. Trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến vào thi công công trình. Để đem đến những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.

Các thiết kế của P Const dựa trên tinh thần chung là gần gũi với thiên nhiên. Hướng tới một nền kiến trúc xanh. Các công trình thân thiện với môi trường; an toàn với sức khỏe con người, phù hợp với xu thế hiện nay. Khách hàng yêu thích không gian sống xanh thì hãy đến ngay với nơi đây. Chi phí thiết kế biệt thự Nha Trang tại đây luôn được thỏa thuận và thương lượng để đưa ra mức giá hợp lý nhấ. Phù hợp với điều kiện chi trả của khách hàng. Công ty sẽ đưa ra nhiều phương án thiết kế để bạn lựa chọn và cân đối ngân sách của mình.

Thiết Kế & Xây Dựng P Const

Quy trình thiết kế biệt thu Nha Trang tại P Const:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Nguyên Vũ – Thiết Kế Biệt Thự Nha Trang Trọn Gói

Công ty Nguyên Vũ là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ xây dựng: thiết kế và thi công nhà dân dụng, nhà hàng, biệt thự, căn hộ, nhà phố, công trình giao thông, công nghiệp…Trong đó, thiết kế biệt thự Nha Trang là dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thương hiệu này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống thoải mái, tiện nghi. 

Công ty Nguyên Vũ

Thời gian thiết kế và hoàn thiện công trình nhanh chóng, từ 3-8 tháng. Quy trình được lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Để vừa đảm bảo chất lượng kỹ thuật vừa đúng tiến độ. Chi phí cho một căn biệt thự tại Công ty thiết kế biệt thự Nguyên Vũ rất hợp lý, xứng đáng với giá trị mà bạn nhận lại được. Ngoài dịch vụ thiết kế biệt thự, công ty còn nhận sửa chữa và cải tạo công trình. Giúp ngôi nhà của bạn có một diện mạo hoàn toàn mới với chi phí hợp lý. Nếu chưa đủ điều kiện để xây một ngôi nhà mới thì dịch vụ cải tạo nhà ở của đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang này rất đáng tham khảo đấy.

Một số dịch vụ tại công ty thiết kế biệt thự Nguyên Vũ

Thời gian hoàn thiện thiết kế biệt thự của Nguyên Vũ

Thông tin liên hệ:

Hy vọng rằng, bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích về đơn vị thiết kế biệt thự Nha Trang uy tín. Ohay chúc bạn sớm sở hữu một ngôi nhà mang đậm chất riêng, một không gian sống đẳng cấp nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version