Top 5 Công Ty Thiết Kế Nhà Bảo Lộc Chất Lượng Cao

thiết kế nhà Bảo Lộc

thiết kế nhà

Hiện nay nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, không chỉ dừng lại ở việc nhà là nơi để ở mà còn là vấn đề về thẩm mỹ, một ngôi nhà thể hiện tính cách, phù hợp với gia chủ. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ thiết kế nhà uy tín và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng không phải điều dễ dàng. Hãy cùng điểm qua Top 5 công ty thiết kế nhà Bảo Lộc uy tín và chất lượng trong bài viết này của Ohay nhé!

1. Kiến Tạo Mới – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Bảo Lộc

Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Tạo Mới là công ty chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Việt Nam. Kiến Tạo Mới gồm các gói dịch vụ trọn gói, thiết kế biệt thự, nhà phố, sân vườn, phòng ăn phòng ngủ,… Kiến Tạo Mới luôn chú trọng vào khâu tư vấn thiết kế. Phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng để tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất. Đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về không gian cũng như chất lượng khi đến với Kiến Tạo Mới.

Kiến Tạo Mới

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Kiến Tạo Mới cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở. Công ty sử dụng các công nghệ và phần mềm thiết kế tiên tiến nhất để tạo ra các mô hình 3D chân thực, giúp khách hàng hình dung được các không gian sống trước khi xây dựng.

Thông tin chi tiết:

2. Kiến Trúc Xinh DTK – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Bảo Lộc Uy Tín

Kiến Trúc Xinh DTK chuyên thiết kế nhà phố, nhà vườn, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Với cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Kiến Trúc Xinh DTK mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Kiến Trúc Xinh DTK mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn gói thiết kế phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Hãy chọn gói phù hợp và Kiến Trúc Xinh sẽ phục vụ bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế. Kiến Trúc Xinh DTK  cam kết sẽ hiện thực hóa mọi ý tưởng của bạn theo cách tối ưu nhất.

Kiến Trúc Xinh DTK

Kiến Trúc Xinh DTK không chỉ tập trung vào thiết kế nội thất và kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà. Mà còn quan tâm đến việc sử dụng các vật liệu và công nghệ xây dựng bền vững và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và giám sát xây dựng. Để đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra một cách suôn sẻ và đạt chất lượng cao nhất. Điều này giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vào quá trình xây dựng nhà ở của mình.

Thông tin chi tiết: 

3. Siêu Thị Bản Vẽ – Thiết Kế Nội Thất Bảo Lộc

Siêu Thị Bản Vẽ cung cấp dịch vụ thi công trọn gói toàn quốc, chuyên thiết kế và thi công nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, công trình dịch vụ, xây dựng trọn gói, dự toán công trình,… Với hơn 1000 mẫu thiết kế nhà đẹp, Siêu Thị Bản Vẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các cá nhân chưa có kinh nghiệm về bản vẽ thiết kế. Cung cấp cho khách hàng những lựa chọn đơn giản, hỗ trợ tốt nhất trong khoảng giá.

Siêu Thị Bản Vẽ

Đội ngũ kiến trúc sư với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, đến với Siêu Thị Bản Vẽ khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây. Ngoài ra, Siêu Thị Bản Vẽ cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và giám sát xây dựng, đảm bảo rằng quá trình xây dựng diễn ra một cách suôn sẻ và đạt chất lượng cao nhất.

Siêu Thị Bản Vẽ đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở. Công ty tận dụng tối đa tài năng và kỹ năng của đội ngũ nhân viên để mang đến sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng trong việc xây dựng ngôi nhà mơ ước của họ.

Thông tin chi tiết:

4. Shirina Home – Thiết Kế Nhà Bảo Lộc

Nhắc đến Shirina Home không thể không choáng ngợp với các sản phẩm dịch vụ nơi đây, chuyên thi công thiết kế các công trình nhà, phòng xông hơi, nhà sàn, nhà gỗ,… Với các kiểu dáng độc đáo, tinh xảo, Shirina Home là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó Shirina Home còn có những sản phẩm phụ kiện nhà lắp ghép hay nội thất như gỗ thông nhập khẩu, tấm Smartboard,… Shirina Home luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Shirina Home

Shirina Home cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở đa dạng, từ nhà phố, biệt thự, căn hộ cho đến nhà vườn. Công ty tạo ra các thiết kế độc đáo và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và phong cách sống của từng gia đình khách hàng. Đồng thời, Shirina Home cũng có đội ngũ kỹ sư và nhân viên xây dựng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc xây dựng các loại hình nhà ở. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng công trình, tuân thủ tiến độ và ngân sách đã thỏa thuận.

Thông tin chi tiết: 

5. Kiến Trúc Xanh – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Bảo Lộc Uy Tín

Kiến trúc xanh  uy tín, hỗ trợ chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng công trình vượt trội nhất đến mọi khách hàng. Các bản thiết kế của Kiến Trúc Xanh đều đảm bảo có tính khoa học rất cao. Mọi công năng được bố trí tiện lợi, đầy đủ. Không gian sống cũng được tối ưu trong bản thiết kế. Tính phong thủy cũng được chú trọng trong quá trình thiết kế nhà mà dịch vụ hỗ trợ. Dịch vụ luôn đảm bảo tiến độ thiết kế bản vẽ nhà ở cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Kiến Trúc Xanh

Kiến Trúc Xanh chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu và công nghệ xây dựng bền vững và tiết kiệm năng lượng. Công ty xem xét các yếu tố môi trường, tiết kiệm năng lượng và phong cách sống của gia đình để tạo ra những giải pháp thiết kế thông minh và thân thiện với môi trường.

Lý do nên chọn Kiến Trúc Xanh

Thông tin chi tiết:

Trên đây là top 5 công ty thiết kế nhà Bảo Lộc uy tín và chất lượng, hy vọng với những thông tin bổ ích mà Ohay mang lại sẽ giúp bạn có những sự tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với mình nhé! 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version