Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Chuyên Nghiệp

thi công nhà hàng Hà Nội

Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Chuyên Nghiệp

Việc mở nhà hàng kinh doanh không còn là điều quá xa lạ đối với các doanh nhân hiện nay. Bạn muốn kiếm thu nhập bằng việc mở nhà hàng? Bạn đã có vốn đầu tư nhưng chưa tìm được đơn vị thi công? Đừng lo, Ohay sẽ gợi ý cho bạn top 10 đơn vị thi công nhà hàng Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Nội Thất KENDESIGN – Dịch Vụ Thi Công Nhà Hàng Hà Nội 

Công ty Nội Thất KenDesign là thương hiệu chuyên tư vấn thiết kế các lĩnh vực nhà hàng, cafe. Với nhiều năm kinh nghiệm, thi công nhiều nhà hàng với quy mô, chi phí khác nhau đã trở thành đơn vị thi công nhà hàng Hà Nội uy tín nhất. KenDesign đã hoạt được hơn năm, đã đạt được nhiều thành công, thi công được nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn thành phố. Đội ngũ thi công nhiệt tình không quảng ngại thời tiết, bất cứ lúc nào cũng có mặt để giải quyết vấn đề giúp khách hàng. Liên tục tìm tòi thí nghiệm để tìm ra chất liệu phù hợp với môi trường Việt Nam. Liên tục cải tiến thi công nhằm rút ngắn thời gian tối đa nhất có thể giúp chủ đầu tư sớm đi vào hoạt động.

Công Ty Nội Thất KENDESIGN

KenDesign đơn vị thi công nhà hàng hàng đầu 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thi Công DYLIC – Đơn Vị Thi Công Nhà Hàng Hà Nội

Công ty TNHH Tư Vấn và thi công xây dựng Dylic là một trong số các công ty uy tín về thi công nhà hàng Hà Nội. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, kĩ sư không ngừng tìm tòi học hỏi, sáng tạo trau dồi kinh nghiệm phát triển bản thân và doanh nghiệp. Đặc biệt cập nhập các công nghệ xây dựng tiên tiến và các vật liệu xây dựng, xu thế mới của thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Với phương châm “ Làm từ tâm đến tầm đẳng cấp” những công trình được Dylic tạo ra luôn mang đến màu sắc riêng, mảng màu riêng, giúp nhà hàng của bạn vô cùng nổi bật. Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đơn vị đã lấy được lòng tin và sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. 

Công Ty Thi Công DYLIC

Ưu điểm của dịch vụ tại DYLIC 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Mộc Minh Đức – Địa Chỉ Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Uy Tín 

Công ty Mộc Minh Đức với bề dày kinh nghiệm 15 năm cùng phong cách thiết kế chuyên nghiệp đã tạo địa vị trong ngành thi công nhà hàng Hà Nội. Mộc Minh Đức luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu mã hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cho đến nay đơn vị đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độ bền cao. Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, công ty còn rất chú trọng vào chất lượng nhân lực tuyển chọn đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế các sản phẩm mà công ty mang tới tay người tiêu dùng đều đảm bảo là các sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Công Ty Mộc Minh Đức

Thi công nhà hàng tại Mộc Minh Đức có tốt?

Thông tin liên hệ:  

4. Công Ty Nội Thất Miền Bắc – Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Chuyên Nghiệp 

Công Ty Nội Thất Miền Bắc luôn đi đầu nắm bắt những xu thế mới để cho ra đời những mẫu thiết kế, thi công ĐẸP MẮT – ĐỘC ĐÁO và thuyết phục mọi khách hàng khó tính nhất. Vinh dự là một trong những doanh nghiệp thi công khách sạn Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn.  Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các giá trị bền vững bằng những ý tưởng sáng tạo đầy độc đáo cùng chất lượng sản phẩm vượt trội. Nội thất Miền Bắc tự tin hợp tác với tư, cung cấp giải pháp tổng thể, toàn diện từ khâu cải tạo kiến trúc đến thiết kế nội thất – thi công hoàn thiện. Cùng với đội ngũ kỹ sư, thiết kế với trình độ tay nghề cao sẽ tạo cho bạn một nhà hàng sang trọng bật nhất trên thị trường.

Công Ty Nội Thất Miền Bắc

Đơn vị mang đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Nội Thất Tứ Gia – Công Ty Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Hàng Đầu 

Công ty nội thất Tứ Gia đã hoạt động trong hơn 10 năm hình thành và phát triển trở thành đơn vị thi công khách sạn Hà Nội chuyên nghiệp hiện nay. Đơn vị đã từng bước cải tiến – hoàn thiện – phát triển năng lực mở rộng quy mô trên địa bàn thành phố. Cho ra mắt hàng nghìn công trình khách sạn đẹp với nhiều mẫu mã hiện đại được khách hàng tin tưởng & đánh giá cao. Nội thất Tứ Gia hội tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn, Kiến trúc sư, giám sát công trình… được đào tạo chuyên sâu cùng với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong ngành thiết kế thi công chuyên nghiệp. Đơn vị luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm thành công – Lấy Tâm làm gốc nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Công Ty Nội Thất Tứ Gia

Đơn vị thi công khách sạn Hà Nội chuyên nghiệp 

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty AEROS –  Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Chất Lượng Nhất 

Công Ty CP Xây Dựng Và Nội Thất AEROS với 15 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói. Với các thế mạnh về thi công nhà hàng Hà Nội đã tạo ra cơ sở nhà hàng bậc nhất trên địa bàn thành phố nói riêng, cả nước nói chung. Công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới, học hỏi kiến thức mới để ngày càng vươn lên khẳng định vị thế của mình. Hiện tại, Aeros có văn phòng và nhà xưởng tại TP.HCM + Hà Nội + Bình Dương + Đồng Nai…với 200 kỹ thuật viên và 20 kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.  Ngoài ra, đơn vị còn không ngừng đổi mới máy móc, cải tạo con người nhằm đáp ứng được hết các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. 

Công Ty CP Xây Dựng Và Nội Thất AEROS

Đến với Aeros bạn sẽ yên tâm về chất lượng .

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Giải Pháp Việt –  Đơn Vị Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Uy Tín Nhất

Công ty Cổ phần Tập đoàn Giải pháp Việt Nam trải qua 16 năm hoạt động và phát triển đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân sự hùng hậu và dày dặn chuyên môn, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra giải pháp thi công nhà hàng Hà Nội bậc nhất hiện tại. Với phong cách chuyên nghiệp nhất, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong việc quảng bá tên tuổi trên thị trường. Solution Group đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – khẳng định thương hiệu của bạn, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu và chuyên nghiệp nhất. 

Công Ty Giải Pháp Việt

Dịch vụ thi công nhà hàng tại đây có uy tín? 

Thông tin liên hệ: 

8. Công Ty Thi Công Trọn Gói – Dịch Vụ Thi Công Nhà Hàng Hà Nội 

 Công ty Cổ phần Thiết kế thi công Nội Thất trọn gói được thành lập từ 2012 với bề dày hoạt động trong 11 năm vừa qua. Qua nhiều năm hoạt động trong ngành công ty đã lấy lòng được nhiều khách hàng về dịch vụ thi công nhà hàng Hà Nội. AM home không vì vậy mà dậm chân tại chỗ, đơn vị vẫn ngừng nỗ lực tiếp thu những cái mới, giải quyết tất cả yêu cầu khó nhất của khách hàng. Với phương châm “Gói trọn niềm tin – Nâng niu cuộc sống” , đơn vị luôn đặt niềm tin của khách hàng để làm việc, hỗ trợ khách hàng hết mình trong tư vấn. Cam kết mang đến cho khách hàng những không gian hoàn hảo nhất, hiện đại nâng tầm cửa hàng cạnh tranh công bằng với đối thủ.

Công Ty Thi Công Trọn Gói

Dịch vụ thi công nhà hàng Hà Nội chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty CP Luxcasa – Dịch Vụ Thi Công Nhà Hàng Hà Nội Uy Tín 

Công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp Luxcasa với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nội thất chuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ thi công nhà hàng Hà Nội. Doanh nghiệp cung cấp hàng nghìn mẫu công trình thi công nhà hàng hoàn thành cho nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Các công trình thiết kế nội thất, thi công của Luxcasa được khách hàng, chủ đầu tư đánh giá cao về thẩm mỹ, chất lượng tuyệt hảo. Mỗi công trình của khách hàng đều được các kiến trúc sư tận tâm thỏa mãn tốt nhất với từng nhu cầu khó khăn của khách hàng. Với phương châm hoạt động: “CHUYÊN NGHIỆP- TẬN TÂM- HIỆU QUẢ” công ty đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và vị thế uy tín trong thị trường thi công hiện nay. 

Công Ty CP Luxcasa

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Luxcasa

Thông tin liên hệ: 

10. Công Ty C&T VINA – Công Ty Thi Công Nhà Hàng Hà Nội 

Công ty Cổ phần Kiến Trúc xây dựng C&T Vina đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công nhà hàng Hà Nội. Với đội ngũ nhân lực trẻ, đúng chuyên ngành và đầy nhiệt huyết với công việc và lực lượng công nhân, thợ thi công tay nghề cao. Phần nào giúp C&T Vina phần nào tạo được tiếng vang trong lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.  Với quy trình khép kín từ tư vấn, thiết kế, sản xuất và xây lắp các dự án, công trình xây dựng, đơn giản đến phức tạp đảm bảo đáp ứng được hết các yêu cầu, tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng. Với mong muốn phát triển bền vững đơn vị không ngừng học hỏi chuyên sâu hơn trong công việc, phát huy sự sáng tạo để phục vụ khách hàng.

Công Ty C&T VINA

Trải nghiệm dịch vụ thi công nhà hàng tại C&T Vina

Thông tin liên hệ: 

Ohay xin gợi ý đến bạn top 10 đơn vị thi công nhà hàng Hà Nội, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn về đơn vị thực hiện thi công. Hy vọng có thể giúp bạn một phần nào đó trong việc kinh doanh trở nên suôn sẻ và đạt được thuận lợi. 

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version