Top 9 Cửa Hàng May Rèm Cửa Cà Mau Chất Lượng, Giá Tốt

rèm cửa cà mau

Cửa Hàng Rèm Cửa Khánh Linh

Rèm cửa không chỉ là một vật dụng trang trí cho không gian sống mà còn có tác dụng che chắn và bảo vệ sự riêng tư của gia đình bạn. Nó còn có thể là một phần quan trọng nhất trong việc tạo nên không gian ấm áp và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm các đơn vị bán rèm cửa Cà Mau chất lượng, hãy xem ngay top 5 cửa hàng mà Ohay gợi ý dưới đây.

1. An Phú Hưng – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Đẳng Cấp

An Phú Hưng là cửa hàng cung cấp rèm cửa ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây đã xây dựng được danh tiếng dựa trên chất lượng xuất sắc của các dòng sản phẩm. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú của cửa tiệm. Khi đến với An Phú Hưng bạn sẽ tìm được mọi loại rèm cửa. Tại đây phân phối đủ loại rèm cửa cho mọi không gian sống và sinh hoạt của khách hàng. Do đó khi đến đây bạn có thể mua sắm được rèm cửa cho gia đình, văn phòng, chung cư,…

An Phú Hưng

Hơn nữa An Phú Hưng còn sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu sâu rộng về từng dòng sản phẩm. Nhờ đó mà khi mua sắm tại đây khách hàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục mua, đơn vị sẽ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tận nơi theo yêu cầu. Đặc biệt tất cả các sản phẩm tại đây cũng được bảo hành lâu dài theo quy định của nhà sản xuất. Với những ưu điểm vượt trội trên cũng đủ để chứng minh đây là cửa tiệm chất lượng.

Vì sao bạn nên lựa chọn An Phú Hưng

Thông tin liên hệ:

2. Linh Trang – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Không Nên Bỏ Lỡ

Khi nhắc đến các địa điểm phân phối rèm cửa Cà Mau sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Linh Trang. Nơi đây được biết đến thiên đường của các loại rèm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với sứ mệnh đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng công ty đã nỗ lực nâng cấp nhiều dòng sản phẩm. Để giúp khách hàng có thể nâng cấp không gian với nhiều loại rèm sắc màu. Đặc biệt các sản phẩm tại đây còn được sản xuất bởi các chất liệu cao cấp. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiếp cận được nhiều loại rèm bắt mắt, sang trọng.

Linh Trang

Ngoài danh mục các sản phẩm rèm cửa thì Linh Trang còn phân phối các mặt hàng khác như: giấy dán tường, sàn gỗ,… Với các sản phẩm đa di năng này đơn vị đã giúp cho khách hàng sử dụng được nhiều loại rèm có tính ứng dụng cao. Đồng thời các sản phẩm còn dễ tháo lắp, vệ sinh định kỳ. Với hệ thống sản phẩm đẳng cấp, đủ mọi kích thước kiểu dán. Linh Trang đã vinh dự trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình, văn phòng và trường học tại Cà Mau.

Bảng giá chi tiết cho các sản phẩm tại Linh Trang

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Rèm họa tiết 1.250.000
Rèm tự động 8.100.000
Rèm vải bỉ 1.650.000 – 2.950.000
Rèm tân cổ điển 1.850.000

Thông tin liên hệ:

3. Tiến Đạt – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng rèm cửa Cà Mau. Nhưng Tiến Đạt vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển trong lĩnh vực nội thất. Đơn vị rất tự tin vào khả năng cập nhập sản phẩm, thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Vì vậy, khi mua sắm tại Tiến Đạt bạn sẽ luôn tìm kiếm được loại rèm phù hợp dễ dàng. Với sự biến tấu đa dạng giữa các loại mẫu mã cùng chất lượng sản phẩm tốt. Đã giúp cho cửa tiệm nhanh chóng chiếm giữ vị trí quan trên trên thị trường.

Tiến Đạt

Khi đến với Tiến Đạt bạn sẽ tìm kiếm được tất cả mọi loại rèm cửa cho từng không gian mong muốn. Điển hình phải nhắc đến là: rèm cuốn, rèm rullo, rèm roman, rèm vải,… Đặc biệt tại đây còn có vô vàng mẫu mã, màu sắc phù hợp với đại đa số phong cách trang trí của khách hàng. Ngoài việc phân phối các loại rèm nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng. Thì Tiến Đạt còn nhận thiết kế rèm theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách. Hơn nữa đơn vị còn có đội ngũ nhân viên tận tâm am hiểu sâu về từng loại rèm cửa.

Tại sao bạn nên chọn cửa hàng rèm cửa Tiến Đạt

Thông tin liên hệ:

4. Công Bằng – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Chất Lượng

Công Bằng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa hàng rèm cửa Cà Mau uy tín. Khi mua sắm tại đây bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được những sản phẩm rèm cửa chất lượng. Với diện tích cửa hàng lên đến 40m2 đơn vị đã bày trí hàng loạt các mẫu rèm cửa. Nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc đã giúp cho Công Bằng đón đầu được nhiều xu hướng của khách hàng. Tại cửa hàng có các dạng rèm cửa phổ biến như: rèm sáo, rèm cầu vồng, rèm gỗ,… Hơn nữa đội ngũ nhân viên tại đây luôn tư vấn và đón tiếp khách hàng nồng hậu. Nhờ đó mà khách hàng hoàn toàn không gặp bất cứ khó khăn gì trong việc lựa chọn rèm cửa.

Tiến Đạt

Ngoài ra Công Bằng còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt sau mua tận nơi cho khách hàng. Với những đãi ngộ hấp dẫn này đã giúp đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Công Bằng còn có trang web cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả rèm. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu tường tận về các loại rèm thì có thể sử dụng nguồn thông tin này.

Lý do bạn nên lựa chọn Công Bằng

Thông tin liên hệ:

5. Lộc Phát – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Uy Tín

Lộc Phát là thương hiệu rèm cửa Cà Mau, địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Với một mặt tiền rộng rãi hơn 50m2 đơn vị đã tận dụng trưng bày nhiều loại sản phẩm. Nhằm hướng đến tệp khách hàng rộng lớn hơn thông qua các sản phẩm hiện đại, sang trọng. Ngoài chất lượng rèm cửa tốt thì Lộc Phát còn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện tại đơn vị chỉ tập trung phân phối các loại rèm vải, rèm cầu vồng, rèm cuốn trơn, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ,… Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao. Thì đơn vị chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công Bằng

Tại Lộc Phát có sẵn nhiều mẫu rèm cửa đẹp với đa dạng thiết kế, kích thước và màu sắc để bạn lựa chọn. Nơi đây cung cấp dịch vụ lắp đặt rèm cửa tận nơi cho khách hàng tại Cà Mau. Đặc biệt Lộc Phát còn có dịch vụ tiền mua hoàn toàn miễn phí tư vấn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Đảm bảo bạn có được sự lựa chọn tốt nhất với giá phải chăng.

Điểm mạnh khi mua sắm tại Lộc Phát

Thông tin liên hệ:

6. RC Sài Gòn – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Chất Lượng

RC Sài Gòn là nhà phân phối rèm cửa Cà Mau, địa điểm chất lượng đáng để bạn trải nghiệm. Nơi đây được biết đến là cửa tiệm chuyên kinh doanh các sản phẩm được dệt may thủ công. Do đó các loại rèm tại đây thường sẽ thiên về xu hướng đơn giản, thanh lịch và tinh tế. Điểm cộng của đơn vị là luôn không ngừng cập nhật những xu hướng rèm cửa mới nhất. Các sản phẩm tại đây không chỉ có tác dụng giúp khách hàng che nắng,.. Mà rèm cửa của RC còn giúp nâng bậc tổng thể không gian sống và làm việc của khách hàng.

RC Sài Gòn

Hơn nữa tại RC bạn có thể tìm kiếm nhiều mức giá cho các dòng sản phẩm của thương hiệu. Với các dòng sản phẩm độc đáo, màu sắc bắt mắt của cửa tiệm. Khách hàng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn tân trang không gian sống của mình bằng các phụ kiện đẳng cấp. Hãy thử đến với RC Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn.

Ưu điểm khi mua sản phẩm tại RC Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

7. MILANCHINI – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Uy Tín

MILANCHINI cửa hàng rèm cửa Cà Mau đẳng cấp, cái tên đáng để bạn cân nhắc. Với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm vững chắc về các loại rèm cửa. Đơn vị đã không ngừng cập nhật nhiều dòng sản phẩm mới lạ cho khách hàng. Nhằm giúp bạn có thể thỏa thích thay đổi phong cách vào từng thời điểm khác nhau. Đặc biệt, rèm cửa tại đây còn sở hữu mức giá thành cạnh tranh. Với một mức giá ưu đãi lại có thể sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng. Thì khách hàng còn ngần ngại gì mà không ghé ngay MILANCHINI. Khi lựa chọn cửa tiệm bạn còn được miễn phí khâu lắp đặt và vận chuyển. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc sắm sửa rèm mới.

MILANCHINI

Đối với những không gian có đặc thù quá khác biệt với đa số các sản phẩm tại cửa tiệm. MILANCHINI sẽ tiến hành đặt sản xuất theo yêu cầu chi tiết từ phía khách hàng. Với sự thấu hiểu tường tận mong muốn, nhu cầu của khách hàng cùng hệ thống sản phẩm rộng lớn. MILANCHINI tin tưởng có thể chinh phục được nhiều gia đình tại khu vực Cà Mau và các tỉnh thành lân cận. Các loại rèm cửa đơn vị sẽ không được thiêu khâu bằng hoa văn tinh xảo. Mà những sản phẩm cho cửa tiệm phân phối sẽ thiên về xu hướng nhẹ nhàng, tinh tế.

Vì sao bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại MILANCHINI

Thông tin liên hệ:

8. LEO – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Nổi Tiếng 

LEO là thương hiệu rèm cửa Cà Mau luôn nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là đơn vị cung cấp tất cả các loại rèm cửa từ cổ điển đến hiện đại với nhiều mức giá thành khác nhau. Vì thế khi đến LEO bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp. Ngay từ khi đặt chân đến cửa tiệm chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước danh mục sản phẩm của cửa tiệm. Bởi lẽ tại đây trưng bày rất nhiều loại rèm với độ bắt mắt, độc đáo cao.

LEO

Hơn nữa LEO còn có được sự cộng tác từ đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Đây đều là những chuyên gia bán hàng chắc chắn sẽ giúp bạn có được phương án mua sắm tốt nhất. Với sự đa dạng sắc màu mẫu mã nổi bật rèm cửa tại đây sẽ giúp gia tăng ấn tượng cho không gian của bạn. Đặc biệt khi mua rèm cửa của đơn vị bạn không phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi vì tất cả các chính sách giá đều được LEO công khai minh bạch, rõ ràng.

Tại sao bạn nên mua sắm tại LEO

Thông tin liên hệ:

9. Viedecor – Cửa Hàng Rèm Cửa Cà Mau Nổi Tiếng

Viedecor cửa hàng rèm cửa Cà Mau có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất trang trí. Nơi đây nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế bắt mắt, tinh tế lại còn được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp. Để đổi lấy sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Đơn vị đã không ngừng cải tiến danh mục các loại rèm cửa mới lạ, độc đáo. Để từ đó giúp cho không gian của khách hàng có thể biến tấu được nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt các sản phẩm của Viedecor không chỉ sở hữu đường may tinh xảo. Mà các loại rèm còn có chất lượng sử dụng, giá trị ứng dụng cao phù hợp cho mọi khách hàng.

Viedecor

Hơn nữa, khi hoàn thành quy trình mua đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi để lắp đặt cho khách hàng. Đồng thời, đơn vị cũng luôn sẵn sàng tư vấn với mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Với đội ngũ thi công có tay nghề cao Viedecor đảm bảo việc lắp đặt rèm cửa luôn diễn ra đúng tiến độ.

Danh mục các sản phẩm nội bật tại Viedecor

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Rèm vải 300.000 – 2.890.000
Rèm cuốn 280.000 – 500.000
Rèm lá dọc  190.000 – 300.000
Rèm gỗ tự nhiên 600.000 – 1.250.000
Giá rèm sáo nhôm 245.000 – 270.000
Rèm roman 400.000 – 1.200.000

Thông tin liên hệ:

Đây chính là danh sách top 9 địa chỉ cung cấp và lắp đặt rèm cửa Cà MauOhay gợi ý đến bạn. Hãy đến với các cửa hàng trên để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

>>> Xem thêm:

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version