Top 9 Cửa Hàng Bán Ghế Massage Cà Mau Chất Lượng Nhất

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ghế massage được ưa chuộng bởi tính năng và công dụng nó mang lại như giảm căng thẳng, thư giãn,… Nếu bạn đang tìm một cửa hàng ghế massage Cà Mau chất lượng thì có thể tham khảo bài viết này. Cùng Ohay tìm hiểu 9 cửa hàng bán ghế massage Cà Mau nhé!

1. Elip Sport – Cửa Hàng Ghế Massage Cà Mau Nổi Tiếng

Elip Sport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt. Elip Sport đã đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị luyện tập phục vụ gần 13.8 triệu khách hàng. Hiện nay hệ thống showroom của Elip phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với 500 showroom. Đây là những con số thể hiện rằng khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Elip Sport.

Các sản phẩm ghế massage tại Elip Sport được tích hợp rất nhiều tính năng mới hiện đại. Đảm bảo khi mua hàng tại đây bạn sẽ bất ngờ về độ thoải mái mà chiếc ghế mang lại. Đến với cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn về tính năng từng loại máy, giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu. Thời gian bảo hành máy dài hạn nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Nên đây cũng là một cửa hàng ghế massage Cà Mau rất đáng để bạn trải nghiệm.

Elip Sport

Tham khảo bảng giá dòng phổ thông tại Elip Sport

Sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Ghế Massage ELip Ole New 38.500.000
Ghế Massage ELip Ole 36.000.000
Ghế Massage ELip E6 25.500.000
Ghế Massage ELip D5 New 15.800.000
Ghế Massage ELip O3 _ Black Grey 35.000.000
Ghế Massage ELip E3 21.900.000

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 7 Địa Chỉ Bán Ghế Massage Bến Tre Uy Tín Nhất

2.  Kingsport Cà Mau – Cửa Hàng Ghế Massage Cà Mau Chất Lượng

Ngày nay, Kingsport được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Các loại ghế massage tại đây được thiết kế rất nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn có thể thư giãn toàn thân.

Đến đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết về các dòng máy massage. Vì mỗi chiếc máy có nhiều chức năng và giá tiền khác nhau nên rất khó để bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn chưa biết chọn loại nào thì sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn giúp chọn loại máy phù hợp. Đến cửa hàng ghế massage Cà Mau Kingsport nhân viên sẽ cho bạn trải nghiệm miễn phí sản phẩm tại đây để bạn dễ chọn lựa.

Ghế massage Kingsport

Tại sao nên sử dụng sản phẩm tại Kingsport Cà Mau

Thông tin liên hệ:

3. Lifesport – Cửa Hàng Ghế Massage Tại Cà Mau Uy Tín Hàng Đầu

Lifesport cũng là một cửa hàng ghế massage Cà Mau uy tín và chất lượng. Lifesport là thương hiệu máy tập chạy bộ, ghế massage toàn thân, xe đạp tập thể dục hàng đầu Việt Nam và đặc biệt là tại TP Cà mau. Đơn vị luôn hoạt động với sứ mệnh “Cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất”.

Các dòng ghế massage tại LifeSport được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Giúp bạn có thể tận hưởng mát xa cực thư giãn ngay tại nhà. Mẫu mã ghế cũng rất đa dạng, thiết ghế sang trọng đẹp mắt. Đảm bảo đến đây bạn sẽ không thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Ghế massage Lifesport

Bảng giá một số dòng máy massage tại LifeSport

Loại ghế Giá thành (VNĐ)
Ghế massage LifeSport LS-169 18.900.000
Ghế massage LifeSport LS-269 23.000.000
Ghế massage LifeSport LS-288 31.500.000
Ghế massage LifeSport LS-158 8.900.000
Ghế massage LifeSport LS-900 77.000.000

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Thương Hiệu Ghế Massage Bình Dương Được Ưa Chuộng Nhất

4. Ghế Massage Fuji Luxury – Ghế Massage Tốt Nhất

Fuji Luxury là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nhà sản xuất và phân phối các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị nội thất, và gia dụng thông minh uy tín tại Việt Nam. Một trong số các dòng sản phẩm nổi bật phải kể đến là dòng thiết bị ghế massage cao cấp ứng dụng công nghệ công nghệ 4.0 vào lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Khi mua máy tại đây bạn sẽ được miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.

Thời gian bảo hành máy lên đến 5 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Đối với những chiếc ghế được bọc da thì các loại da tại đây được bảo hành lên đến 2 năm. Máy còn được bảo trì trọn đời nên rất đảm bảo về chất lượng. Hơn hết các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra, đánh giá chất lượng trước khi bán ra thị trường nên bạn có thể yên tâm. Nên Fuji Luxury là một cửa hàng ghế massage Cà Mau chất lượng cho bạn lựa chọn.

Ghế Massage Fuji Luxury

Những thành tựu tốt mà Fuji Luxury đạt được

Thông tin liên hệ:

5. Ghế Massage KLC – Cửa Hàng Ghế Massage Cà Mau Uy Tín

KLC – Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ghế massage KLC được ví như là “kiệt tác hoàn mỹ” của thương hiệu ghế massage trên toàn Việt Nam. Hiện nay KLC cũng là một cửa hàng ghế massage Cà Mau được nhiều khách hàng lựa chọn. Ghế massage có vẻ ngoài sang trọng và tích hợp các tính năng đỉnh cao như Massage 5D, nhạc sóng não độc quyền, công nghệ AI hiện đại… Đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí mà bạn đưa ra.

Hơn hết khi mua sản phẩm ghế massage tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi thời gian bảo hành máy lên đến 5 năm nên đảm bảo không làm bạn thất vọng. Với những dòng máy massage được bọc da thì phần bọc da được bảo hành lên đến 15 tháng. Các chất liệu da sử dụng ở đây đều là những loại cao cấp. Máy được tích hợp rất nhiều bài tập massage nên rất dễ điều chỉnh sử dụng.

Ghế Massage KLC

Tại sao nên quan tâm đến chất liệu của ghế Massage

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 10 Địa Điểm Bán Ghế Massage Tại Tp.HCM Uy Tín Nhất

6. Tài Phát Sport – Cửa Hàng Ghế Massage Uy Tín Tại Cà Mau

Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam từ lâu đã xây dựng thương hiệu với mạng lưới gần 60 chi nhánh Tài Phát Sport trên toàn quốc. Chuỗi cửa hàng thương hiệu Tài Phát Sport hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,… Hiện nay Tài Phát Sport đã có một cửa hàng ghế massage tại Cà Mau để đáp ứng được nhu cầu mua sắm tại đây.

Ngoài ra Tài Phát Sport còn chuyên cung cấp các như dòng sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và một số thiết bị tập thể dục thể hình tại nhà. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn mang đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của khách hàng ngày một tốt hơn. Thời gian bảo hành máy còn rất dài hạn nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Nếu gặp vấn để có thể liên hệ nhân viên để được sửa chữa. Vì vậy Tài Phát Sport chính là một lựa chọn tốt dành cho các bạn.

Tài Phát Sport

Nên chọn ghế massage lưng hay ghế massage toàn thân

Thông tin liên hệ:

7. Ghế Massage và Máy Chạy bộ Atochi – Uy Tín Chất Lượng Nhất

Atochi cũng là một lựa chọn phù hợp, chất lượng tốt dành cho khách hàng về lĩnh vực ghế massage. Hiện tại Atochi tập trung nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm: Máy chạy bộ, Ghế massage toàn thân mang thương hiệu Atochi. Dòng sản phẩm của Atochi chia thành nhiều phân khúc giá thành từ giá rẻ, tầm trung cao cấp. Nếu bạn ở gần có thể đến ngay cửa hàng ghế massage Cà Mau để xem kỹ sản phẩm hơn.

Bên cạnh đó Atochi cũng hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% cùng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Các loại ghế massage tại đây được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Ghế massage tại đây được tích hợp công nghệ massage 4D. Đảm bảo không làm bạn thất vọng khi mua ghế massage tại đây. Thời gian bảo hành lên đến 6 năm nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Ghế Massage và Máy Chạy bộ Atochi

Ưu điểm nổi bật khi dùng ghế massage điều khiển bằng giọng nói 

Thông tin liên hệ:

8. Ghế Massage Toshiko – Cửa Hàng Ghế Massage Cà Mau Chất Lượng

Khi nhắc đến các cửa hàng ghế massage Cà Mau thì Toshiko là cửa hàng không nên bỏ qua. Các loại ghế massage tại đây được thiết kế rất đơn giản sang trọng. Ghế massage được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Ghế massage còn được tích hợp con lăn 4D giúp bạn được massage sâu hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được chọn được loại ghế massage phù hợp.

Bên cạnh đó, Toshiko hiện đang có nhiều chương trình giảm giá lên đến 40%. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Toshiko còn có chương trình hỗ trợ trả góp 0% cho bạn nên bạn có thể yên tâm về tài chính khi đến đây mua hàng. Máy massage mà đơn vị cung cấp được bảo hành lên đến 6 năm. Chính vì vậy, nếu quá trình sử dụng phát sinh lỗi từ nhà sản xuất thì hãy liên hệ nhân viên để được hỗ trợ. Thêm vào đó, khi đặt hàng tại Toshiko bạn sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí.

Ghế Massage Toshiko

Một số sản phẩm ghế massage hiện có tại Toshiko

Thông tin liên hệ:

9. Ghế Massage Asanno – Cửa Hàng Ghế Massage Cà Mau Cao Cấp

Asannocửa hàng ghế massage Cà Mau không thể qua khi nhắc đến các cửa hàng ghế massage. Hiện nay ở Asanno có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Thiết kế đơn giản, sang trọng đảm bảo bạn sẽ hài lòng về thiết kế bên ngoài của ghế massage. Ghế massage được tích hợp các ứng dụng như massage âm thanh tần số Alpha, massage nhiệt tác động lên hệ tuần hoàn,… Ngoài ra ghế massage còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình nhằm giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, sản phẩm tại đây được kiểm định chất lượng trước khi bán ra ngoài nên đảm bảo rất an toàn trong quá trình sử dụng. Hơn hết tại Asanno còn có rất nhiều voucher giảm giá đang đợi bạn đến mua sắm.

Ghế Massage Asanno

Một số giải thưởng mà Asanno đạt được trong thời gian qua

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với Top 9 cửa hàng ghế massage Cà Mau chất lượng nhất. Mong qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình được một địa chỉ uy tín để mua sắm. Đừng quên ghé thăm Ohay thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version