Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội

Ghế sofa sử dụng trong một thời gian dài có thể xuất hiện tình trạng bạc màu, xuống cấp. Khi đó, nhiều gia đình sẽ tìm đến các đơn vị bọc ghế để tu sửa lại sản phẩm nội thất của mình. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bọc ghế có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao thì không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm. Dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội uy tín nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty Vinaco – Công Ty Bọc Ghế Sofa Chất Lượng

Vinaco là một trong những công ty nội thất hàng đầu. Đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất ghế sofa. Bên cạnh các dịch vụ đóng ghế theo yêu cầu. Công ty còn cung cấp các dịch vụ khác giúp khách hàng có được những bộ ghế đẹp và tiện dụng. Tiêu biểu nhất phải kể đến như: bọc ghế sofa cũ, bọc lại ghế sofa da vải. Tất cả được thực hiện với chất lượng hàng đầu hiện nay bất kể tại Hà Nội hay trên toàn quốc.

Công Ty Vinaco

Vinaco là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm nơi bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội. Đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, luôn đảm bảo tỉ mỉ, cẩn trọng khi sửa chữa. Do đó, khách hàng luôn nhận được sự thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Sử dụng chất liệu nhập khẩu, có chất lượng đảm bảo. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Bảo hành sản phẩm trên 1 năm đem đến sự yên tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Top 9 Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Chất Lượng Nhất

2. Công Ty Sofa Tuấn Thủy – Bọc Ghế Sofa Uy Tín

Công ty Sofa Tuấn Thủy chuyên cung cấp dịch vụ đóng mới và bọc lại ghế sofa. Đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ cho: gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán bar… Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, công ty có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty đã liên tục đổi mới chất liệu, mẫu mã. Đồng thới áp dụng công nghệ máy móc hiện đại để đáp ứng các mẫu ghế cao cấp nhất.

Công Ty Sofa Tuấn Thủy

Sofa Tuấn Thủy là một trong những công ty bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội lâu năm. Đội ngũ nhân viên phục vụ lắp đặt và bọc ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp, có kỹ năng nghiệp vụ cao. Tất cả đều được đào tạo bài bản, nhiệt tình và trách nhiệm. Cam kết chất liệu bọc ghế là của các hãng có uy tín. Giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn miễn phí, phục vụ khách hàng 24/7 với thái độ văn minh, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bọc Ghế Sofa Đức Thọ – Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội

Sofa Đức Thọ là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về dịch vụ đóng mới và bọc lại các loại ghế. Công ty luôn không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ đóng mới để mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Tại công ty, toàn bộ nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình bọc ghế đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Tất cả đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Khung ghế từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh mối mọt mang lại sự an toàn và tuổi thọ cao.

Công Ty Bọc Ghế Sofa Đức Thọ

Sofa Đức Thọ sở hữu những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Kết hợp với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư nội thất trẻ, năng động, sáng tạo, ham học hỏi. Chính vì thế, sản phẩm tại đây luôn đảm bảo cao cấp về kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với các kiểu kiến trúc và hợp phong thủy. Giá cả dịch vụ tại đây cũng rất phải chăng. Nếu bạn muốn tìm nơi bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội, hãy đến Sofa Đức Thọ nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sofa An Phú – Địa Chỉ Sửa Chữa Ghế Sofa Tại Hà Nội

An Phú là một trong những xưởng sản xuất chuyên sâu về lĩnh vực ghế sofa. Công ty bắt đầu cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà, bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ từ năm 2016 đến nay. Với hơn 5 năm qua, đơn vị đã luôn không ngừng đổi mới để đem đến tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Hàng trăm nghìn khách hàng đã và đang sử dụng những mẫu mã ưa chuộng, độc đáo nhất trên thị trường của công ty. Tất cả đều hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Công Ty Sofa An Phú

Nếu bạn đang tìm nơi bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội thì An Phú là cái tên không thể bỏ qua. Công ty sử dụng chất liệu cao cấp, không thấm nước và có độ bền cao. Các phương pháp áp dụng để bọc ghế luôn tân tiến. Do đó, giúp tiến trình thực hiện diễn ra nhanh và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Giá cả khá cạnh tranh đi kèm chính sách bảo hành lâu dài. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình và có trách nhiệm cao. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Nhà Việt – Dịch Vụ Chất Lượng Hàng Đầu

Nhà Việt chuyên sản xuất và kinh doanh đồ nội thất, đóng mới các sản phẩm bàn ghế sofa, sofa gia đình, sofa phòng khách, sofa văn phòng. Bọc lại ghế sofa theo yêu cầu và chất liệu tự chọn là một dịch vụ mới tại công ty. Đơn vị nhận bọc lại các bộ sofa đã qua sử dụng và xuống cấp. Đồng thời tân trang toàn bộ như mới theo yêu cầu khách hàng. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng dịch vụ bọc ghế của công ty đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo gia đình bởi chất lượng tốt. 

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Nhà Việt

Nhà Việt là địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay. Sử dụng các chất liệu: Vải, nỉ,… tùy chọn. Tất cả đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Điển hình như: Hàn Quốc, Anh Quốc, Bỉ, Pháp. Do đó, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội. Công ty cung cấp trên 350 bảng màu khác nhau với đầy đủ chủng loại. Do vậy khách hàng có thể tha hồ chọn được một gam màu ưng ý nhất cho bộ sofa của gia đình mình. 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Nội Thất VNCOO – Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội

Công ty VNCOO có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofa, bọc lại các loại ghế ăn, ghế văn phòng và ghế gỗ,… Qua quá trình hoạt động, nơi đây đã luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến công ty, các bộ sofa của khách hàng sẽ được phục hồi lại như cũ, với màu sắc và kiểu dáng chất lượng. Tất cả được giữ nguyên vẹn dáng vẻ ban đầu, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Hàng ngàn đối tác đã sử dụng dịch vụ của công ty và đều hài lòng.

Công Ty TNHH Nội Thất VNCOO

Công ty cam kết giữ vững uy tín, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, luôn đặt ưu tiên quyền lợi của khách hàng. Quá trình bọc ghế được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhân viên tư vấn thân thiện, giàu kiến thức và trách nhiệm. Họ sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí các giải pháp sửa chữa, bọc ghế chất lượng cho khách hàng. Hãy đến VNCOO nếu bạn đang tìm công ty bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Bọc Ghế HT Home – Địa Chỉ Bọc Ghế Bền Đẹp

HT Home cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và sửa chữa, bọc ghế sofa chuyên nghiệp trên thị trường. Công ty luôn đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu khi cung cấp cho khách hàng bất cứ một dịch vụ nào. Dù đó là bọc ghế sofa hay tạo nên những mẫu sofa tinh tế, độc đáo. Chất lượng sản phẩm sẽ được cam kết tuyệt đối đến khách hàng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, công ty đã mang đến sự tiện nghi cho hàng triệu gia đình, góp phần làm cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn.

Công Ty Bọc Ghế HT Home

HT Home là một trong những công ty bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội hàng đầu hiện nay. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với những nhân viên sáng tạo, thiết kế tỉ mỉ. Những mẫu ghế sofa luôn đạt đến độ hoàn hảo trong từng chi tiết. Cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Đây chính là địa chỉ lý tưởng mang lại cho bạn cho tất cả các giải pháp bọc lại ghế sofa chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sofa Mai Linh – Công Ty Bọc Ghế Sofa Giá Tốt

Sofa Mai Linh nổi tiếng là đơn vị sửa chữa, bọc ghế chất lượng hàng đầu Hà Nội. Công ty cam kết thực hiện thay mới chất liệu, giao hàng tận nơi với quy trình chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà nhanh nhất cho mọi khách hàng. Đến đây, sofa nhà bạn sẽ được bọc mới với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phong phú mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, công ty còn có mức giá hợp lý và ưu đãi thường xuyên cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Công Ty Sofa Mai Linh

Sofa Mai Linh là địa chỉ hàng đầu cho những ai đang tìm dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng về chất lượng. Chất liệu bọc ghế đa dạng, được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín, chuyên về nội thất như: Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc sofa sẽ được xử lý một cách tỉ mỉ và khéo léo nhất. Từ đó trả lại một sản phẩm hoàn hảo như ban đầu.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Sofa Ngọc Sơn – Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội

Sofa Ngọc Sơn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất về thiết kế, đóng mới, bọc ghế sofa. Tại công ty có đa dạng dịch vụ bọc ghế sofa ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, trường học,… Sử dụng chất liệu tốt giúp những bộ ghế sofa được khoác lên mình màu áo mới, tươi tắn nhất.  Xây dựng sự tín nhiệm với khách hàng qua những hình thức đơn giản nhất. Do đó, công ty đã luôn nhận được nhiều những đánh giá tích cực từ các đối tác đã sử dụng dịch vụ.

Công Ty Sofa Ngọc Sơn

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm. Do đó, những chiếc ghế luôn đạt đến độ tinh tế trong từng chi tiết. Không những thế, đơn vị còn thường xuyên có những ưu đãi cũng như hấp dẫn về giá cả cho khách hàng. Như vậy, không chỉ có sản phẩm đẹp, chất lượng tuyệt vời, bạn còn nhận được một mức giá vừa phải. Sofa Ngọc Sơn là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

10.  Công Ty Sofa Bảo Anh – Địa Chỉ Bọc Sofa Chuyên Nghiệp

Sofa Bảo Anh là một trong những công ty lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và sửa chữa sofa tại nhà. Trải qua quá trình hoạt động, nơi đây không ngừng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Cũng như mang đến các loại sofa chất lượng, hiện đại, cao cấp cho cộng đồng. Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu. Do đó, các sản phẩm và dịch vụ tại đây luôn đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Không ngừng hoàn thiện để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công Ty Sofa Bảo Anh

Sofa Bảo Anh cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên là những người có hiểu biết và chuyên môn sâu trong lĩnh vực. Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt, có xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là đảm bảo an toàn và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Sau khi sử dụng dịch vụ của công ty, những bộ ghế sofa của gia đình bạn sẽ trở lên đẹp hơn, lung linh hơn. Từ đó, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

Ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Trên đây là Top 10 những đơn vị bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội uy tín và chất lượng nhất mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version