Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM

Những lợi ích của phim cách nhiệt không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm năng lượng, giảm độ chói và giảm nhiệt độ trong nhà kính mà còn bảo vệ thực vật khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm phim cách nhiệt còn có độ bền lâu so với giá thành. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm nơi lắp đặt phim cách nhiệt nhà kính TPHCM thì hãy đọc bài viết này của Ohay nhé! 

1. Saigon Window Film – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM Chất Lượng 

Công ty Saigon Window Film là một trong những công ty chuyên dán phim cách nhiệt. Công ty cung cấp cả phim cách nhiệt oto và phim cách nhiệt nhà kính TPHCM. Công ty hoạt động với tiêu chí “Chất lượng – bền chắc – thẩm mỹ – giá tốt”. Vì vậy mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp đến bạn đều đảm bảo được 4 tiêu chí trên. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, họ đều có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng nhất là chất lượng của phim cách nhiệt. 

Công ty Saigon Window Film

Phim cách nhiệt nhà kính mà công ty Saigon Window Film cung cấp đều là sản phẩm được nhập khẩu. Đảm bảo được chất lượng cũng như tuổi thọ của phim trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, phim cách nhiệt cũng như quá trình thi công của công ty đều đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Một trong những điểm cộng của công ty chính là quá trình làm việc nhanh chóng. Nhanh chóng trong suốt quá trình tư vấn kỹ càng khi bạn đang quan tâm sản phẩm. Đến quá trình thực hiện thi công công trình. Công ty Saigon Window Film cũng cung cấp nhiều loại phim cách nhiệt cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm của phim cách nhiệt Sài Gòn Window Film:

Thông tin liên hệ:

2. SBC – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM Nhập Khẩu

Công ty SBC là một trong những thương hiệu hàng đầu về phim cách nhiệt nhà kính TPHCM. Thương hiệu này được thành lập năm 2002, tính đến nay đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty là đối tác quen thuộc của nhiều tòa nhà, đặc biệt là các chung cư cao tầng. Trong đó, một số đối tác nổi bật của công ty phải kể đến tập đoàn Vingroup, TP Bank v.v. Công ty cũng chuyên phân phối các sản phẩm trong ngành quảng cáo và may, dệt v.v. Ví dụ như các chất liệu in và máy móc, thiết bị kỹ thuật in. Đặc biệt, thương hiệu này là một trong những nhà phân phối chính hãng của 3M Việt Nam, phân phối các sản phẩm phim, trong đó có sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính. 

Công ty SBC

Sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính của công ty SBC phân phối được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi phim được công ty nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Ngoài ra, công ty có đa dạng các loại phim đến từ nhiều hãng khác nhau. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Một ưu điểm của công ty chính là có chế độ bảo hành cực tốt lên đến 6 tháng. Phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính. 

Một số sản phẩm mà công ty SBC cung cấp 

Thông tin liên hệ:

3. Phim Nhà Kính – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM Uy Tín

Nhắc đến danh sách những công ty cung cấp phim cách nhiệt nhà kính TPHCM, không thể bỏ qua công ty Phim Nhà Kính. Với uy tín mà công ty xây dựng đi kèm đội ngũ nhân viên chất lượng, công ty đã và đang được rất nhiều người lựa chọn. Điều này không chỉ đúng tại TPHCM mà còn trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên mà của công ty đều được đào tạo bài bản. Họ đều am hiểu về từng dòng phim cách nhiệt, có thể tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và địa hình nhà bạn để bạn tối ưu hóa chi phí một cách tốt nhất. 

Công ty Phim Nhà Kính

Công ty Phim Nhà Kính Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và tính hiệu quả trong việc cách nhiệt, chống nóng cho nhà kính. Sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây được sản xuất từ các công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng được khí hậu và môi trường ở Việt Nam. Đồng thời cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt của công ty cũng có tính thẩm mỹ cao. Quy trình thi công ty của công ty cũng rất nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Thông tin liên hệ:

4. Ecosolar – Cung Cấp Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM 

Được ra đời năm 2012, công ty Ecosolar có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phim cách nhiệt nhà kính TPHCM. Công ty là đối tác của nhiều hãng cung cấp phim cách nhiệt lớn trên thế giới. Đặc biệt, công ty là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Anygard, đây là thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt tại Hàn Quốc. Công ty không chỉ được yêu thích tại thị trường TPHCM mà còn có thế mạnh ở cả thị trường miền Nam. Ngoài sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính, công ty còn cung cấp phim cách nhiệt cho ô tô, phim bảo vệ kính v.v.

Công ty Ecosolar

Không chỉ là đơn vị phân phối, Ecosolar còn là đơn vị thi công chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Ngoài ra, công ty cũng luôn chú trọng đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng. Đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây có nhiều chính sách ưu đãi như giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi tốt. 

Sản phẩm mà công ty Ecosolar cung cấp 

Thông tin liên hệ:

5. Nano Film – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM Chất Lượng

Công ty Nano film là một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt. Trong đó bao gồm cả phim cách nhiệt dành cho oto, nhà kính và có cả các sản phẩm liên quan. Công ty được rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt phim cách nhiệt. Bởi sự phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Còn có cả chế độ bảo hành cực tốt dành riêng cho mỗi sản phẩm. 

Nano Film

Sản phẩm phim cách nhiệt của đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây có dòng sản phẩm, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt là dòng phim cách nhiệt cho nhà kính, được sử dụng để giảm nhiệt độ bên trong nhà kính và tăng cường sự lưu thông khí. Phim cách nhiệt cho nhà kính của Nanofilm được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, không gây độc hại cho cây trồng, đảm bảo môi trường trong lành và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra, phim được sản xuất dựa trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và tính năng vượt trội. Những lý do trên giúp bạn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính TPHCM tại đây.

Lý do mà khách hàng yêu thích phim cách nhiệt nhà kính của Nanofilm

Thông tin liên hệ:

6. Thân Thiện – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Chính Hãng TPHCM 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt giả, kém chất lượng. Công ty Thân Thiện là một trong những công ty cung cấp sản phẩm chính hãng được nhiều người lựa chọn tại thị trường TPHCM. Công ty không chỉ cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng. Mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt tình hỗ trợ bạn trong mọi khâu. Từ khi bạn tìm hiểu, đến lúc lựa chọn sản phẩm phù hợp và sau khi sử dụng sản phẩm. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây luôn đặt lợi ích bạn lên hàng đầu. Vì vậy, sản phẩm và dịch vụ mà công ty đem đến cho bạn đều là tốt nhất. 

Công ty Thân Thiện

Công ty Thân Thiện chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt nhập khẩu đến từ các nước Anh, Mỹ, Đài Loan… Đây đều là những nước đi đầu về lĩnh vực này. Các sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật chung. Ví dụ như có khả năng chống nóng cao. Đi kèm đó là an toàn cho người sử dụng, không gây hại cho môi trường. Ngoài ra, còn có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm đơn vị cung cấp phim cách nhiệt nhà kính TPHCM thì nơi đây là một gợi ý tốt. 

Thông tin liên hệ:

7. Hoàng Gia – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM Giá Tốt 

Công ty Hoàng Gia là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho nhà kính của bạn khi đến mùa nắng nóng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó phải kể đến sự chất lượng của sản phẩm và cả sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên đã có tay nghề cao trong việc dán phim nhà kính. Điều này giúp phim được dán có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, Đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây nhập khẩu trực tiếp mà sản phẩm của công ty cũng có giá tốt so với thị trường. 

Công ty Hoàng Gia

Các sản phẩm phim cách nhiệt dành cho nhà kính của công ty Hoàng Gia hầu hết đều được đánh giá rất cao. Đặc biệt, sản phẩm của đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây có tính năng giúp ngôi nhà chống lại các tia nắng độc hại từ mặt trời như cực tím (UV), tia hồng ngoại (IR) và tia mang nhiệt. Điều này làm ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ, thoải mái sinh hoạt. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn cấp độ sáng tối màu film cũng như khả năng cách nhiệt phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt cho ô tô. Nếu bạn đang cần dán phim cách nhiệt thì có thể tham khảo qua công ty này. 

Thông tin liên hệ:

8. Llumar – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM An Toàn

Phim nhà kính hiện chất lượng đi đôi với giá thành tốt là từ để miêu tả về phim cách nhiệt nhà kính của công ty LLumar. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Không chỉ cung cấp mà công ty còn hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Đội ngũ nhân viên của công ty đều rất thành thạo trong việc lắp đặt. Ngoài ra, với quy trình dán chuyên nghiệp cùng những kỹ thuật điêu luyện, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc tự dán tại nhà. Đến với đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về từng loại phim cách nhiệt dành cho nhà kính. Từ đó, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện của mình. 

Công ty LLumar

Công ty LLumar cung cấp nhiều dòng phim cách nhiệt nhà kính khác nhau. Nhưng đều đảm bảo được độ bền và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, còn có tác dụng hạn chế tia UV, tia hồng ngoại. Giúp bạn và gia đình tránh những bệnh liên quan về da. Cùng lúc đó nâng cao chất lượng của cuộc sống khi hạn chế được nắng gắt. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt nhà kính TPHCM thì hãy liên hệ công ty ngay nhé! 

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính mà công ty LLumar cung cấp 

Phân khúc Loại phim cách nhiệt Mức giá
Phân khúc giá rẻ Phim cách nhiệt nhà kính Đài Loan 65.000 đồng – 100.000 đồng/m2
Phân khúc tầm trung Phim cách nhiệt Đài Loan 150.000 đồng – 300.000 đồng/m2
Phân khúc cao cấp Phim cách nhiệt Hàn Quốc, Phim cách nhiệt USA 500.000 đồng – 690.000 đồng/m2

Thông tin liên hệ:

9. Cát Thiên – Phim Cách Nhiệt Chất Lượng Tại TPHCM 

Công ty Cát Thiên được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM có đủ năng lực và kinh nghiệm thi công phim cách nhiệt. Các sản phẩm phim cách nhiệt cho nhà kính mà công ty cung cấp bao gồm: Phim cách nhiệt cho chung cư, căn hộ. Phim cách nhiệt tòa nhà, Phim cách nhiệt Ô tô, Phim bảo vệ chống vỡ kính. Với các sản phẩm phim cách nhiệt của đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây, bạn có thể yên tâm sử dụng và tiết kiệm được chi phí cho việc chống nắng nóng, giảm tiêu thụ điện năng cho máy lạnh. 

Công ty Cát Thiên

Sản phẩm của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Malaysia v.v. Là những nước có nền sản xuất tiên tiến. Công ty cũng là nhà phân phối chính thức của hãng Anygard. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phim cách nhiệt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Công ty Cát Thiên sẽ tư vấn cho bạn. Về các loại phim cách nhiệt phù hợp với từng loại nhà kính, hướng nhà. Mục đích sử dụng và ngân sách. Sau đó, đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây sẽ tiến hành thi công phim cách nhiệt chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, tiến độ và chất lượng sản phẩm.

Vì sao nên chọn đơn vị Cát Thiên để thi công phim cách nhiệt nhà kính TPHCM 

Thông tin liên hệ:

10. Phương Nam – Phim Cách Nhiệt Nhà Kính TPHCM Bền Đẹp

Công ty Phương Nam là một trong những công ty chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt nhà kính TPHCM. Đây cũng là công ty tiên phong trong lĩnh vực thi công phim cách nhiệt tại TPHCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, công ty sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Tất cả các sản phẩm tại đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây đều được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ bền cao. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu một đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. 

Công ty Phương Nam

Đơn vị sản xuất phim cách nhiệt nhà kính TPHCM nơi đây cung cấp đa dạng các loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn như phim cách nhiệt phản quang, phim cách nhiệt chống nắng chống ồn, phim cách nhiệt cho ô tô, miếng dán kính trang trí cửa sổ, cửa tủ, miếng dán kính mờ…Phim cách nhiệt được sản xuất từ các loại vật liệu như PET, PVC, PE…được thiết kế đặc biệt để giảm nhiệt độ, chống tia UV, tăng độ sáng, giảm tiếng ồn, bảo vệ sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho các công trình nhà kính.

Điểm mạnh của phim cách nhiệt thuộc công ty Phương Nam:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt nhà kính TPHCM uy tín và chất lượng mà Ohay giới thiệu đến bạn. Hãy liên hệ với đơn vị mà bạn cảm thấy hài lòng nhất trong bài khi muốn dán phim cách nhiệt nhà kính nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version