Điểm Ngay TOP 15 Khách Sạn 3 Sao TPHCM Siêu Đẹp Và Chất Lượng

khách sạn 3 sao TPHCM

Khách sạn 3 sao TPHCM

Bạn muốn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ quý giá của mìn tại thành phố Sài Gòn mộng mơ? Thế nhưng bạn lại chưa tìm được khách sạn nào đẹp và chất lượng để lưu trú và sống ảo? Qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu TOP 15 khách sạn 3 sao TPHCM uy tín và siêu chất lượng cho bạn tham khảo nhé!

1. Khách Sạn La Opera Saigon Hotel – Khách Sạn 3 Sao TPHCM Nằm Ngay Tại Vị Trí Đắc Địa

La Opera Saigon Hotel là khách sạn 3 sao nằm ngay tại vị trí đắc địa của TPHCM. Đây là một nơi lưu trú lý tưởng cho du khách muốn khám phá trung tâm thành phố, với sự gần gũi với các địa danh quan trọng và tiện nghi cung cấp bởi khách sạn. Khách sạn hiện có đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chu đáo, dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách. Phòng nghỉ tại khách sạn còn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Một số phòng còn có ban công, cho phép khách thư giãn và thưởng thức khung cảnh tuyệt vời.

Khách Sạn La Opera Saigon Hotel

Tại sao bạn nên chọn khách sạn Mường Thanh TPHCM Centre?

Giá phòng tại La Opera Saigon Hotel 

Deluxe room kèm bữa sáng 1.209.000đ
Deluxe Room không kèm bữa sáng 2.250.000đ
Standard Room không có cửa sổ 1.950.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Woody House Boutique – Khách Sạn 3 Sao TPHCM Cao Cấp

Woody House Boutiquekhách sạn có kiến trúc cổ điển, sang trong và đẳng cấp. Khách sạn nằm ở vị trí gần các điểm tham quan quan trọng, như: Bảo tàng Mỹ thuật, trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam, Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành, Công viên Tao Đàn,…. Ngoài ra, các phòng nghỉ tại khách sạn này được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Máy điều hòa, tủ lạnh, minibar,…. Ngoài ra các phòng đều được trang bị Wi-Fi miễn phí cũng như phòng tắm riêng với vòi sen. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây thân thiện, nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Do đó, bạn sẽ rất hài lòng khi chọn khách sạn 3 sao TPHCM này là điểm lưu trú của mình tại Sài Gòn.

Woody House Boutique

Các điểm nổi bật của khách sạn Woody House Boutique

Thông tin liên hệ:

3. Home Hotel – Khách Sạn 3 Sao TPHCM Uy Tín

HOME Hotelkhách sạn 3 sao TPHCM xây dựng theo phong cách sang trọng, tao nhã và hiện đại. Khách sạn nằm gần nhiều địa danh quan trọng tại TPHCM, bao gồm: Chợ Tân Định, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Thống Nhất. Sảnh chính của khách sạn cũng được thiết kế rất lịch sự, tinh tế, tao nhã trong từng chi tiết. Khách sạn hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ từ lưu trú đến ăn uống, vui chơi giải trí,… Bạn còn có thể tận hưởng đồ uống tại quầy bar của khách sạn. Do đó, khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây cùng với bạn bè, người thân sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Home Hotel

Tại sao bạn nên lựa chọn HOME Hotel?

Thông tin liên hệ:

4. Saigon Huch Villa – Khách Sạn Tại TPHCM Đẹp Và Phong Cách

SaiGon Huch Villa là một trong những khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ chất lượng. Hiện khách sạn đang cung cấp bao gồm: Hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục,…Du khách lưu trú tại đây có cơ hội thư giãn và tận hưởng thời gian tại chỗ. Khách sạn có lối kiến trúc hiện đại và tinh tế cùng với các phòng có view hướng ra ngoài tuyệt đẹp. Đảm bảo mọi thứ tại đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi hiện đại. Du khách sẽ rất hài lòng và ấn tượng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao TPHCM tuyệt vời này.

Saigon Huch Villa

Ưu điểm dịch vụ lưu trú của SaiGon Huch Villa

Thông tin liên hệ:

5. El Ocaso Hotel And Apartments – Khách Sạn Tại TPHCM Đẳng Cấp

El Ocaso Hotel and Apartments là một khách sạn 3 sao tại TPHCM với nhiều tiện nghi và dịch vụ hấp dẫn. Khách sạn có không gian được thiết kế độc đáo với gam màu xanh và trắng chủ đạo. Khách sạn hiện đang nằm gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng bao gồm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, Bến Nhà Rồng,… Khách sạn còn có nhiều dịch vụ chất lượng đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

El Ocaso Hotel And Apartments

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lưu trú tại El Ocaso Hotel and Apartments?

Giá phòng tại El Ocaso Hotel and Apartments

Standard Suite 300.000đ
Deluxe Suite  450.000đ
Superior Suite 350.000đ
Superior Suite With Terrace 400.000đ 
Deluxe Family 450.000đ 

Thông tin liên hệ:

6. Hoang Lan Hotel – Khách Sạn TPHCM Tiện Nghi

Hoang Lan Hotel khách sạn 3 sao TPHCM rất nổi tiếng cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ chất lượng. Khách sạn cũng là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Hoang Lan Hotel nằm cách nhiều điểm tham quan quan trọng như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Chợ Tân Định. Các phòng tại Hoang Lan Hotel được trang trí với tông màu đỏ chủ đạo, luôn đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại đây sẽ tạo nên trải nghiệm khó quên đối với khách hàng.

Hoang Lan Hotel

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn Hoang Lan Hotel?

Thông tin liên hệ:

7. Garden Saigon Hotel – Chuyên Khách Sạn TPHCM Chất Lượng

Garden Saigon Hotel là khách sạn nằm trong trung tâm TPHCM với lối kiến trúc sang trọng, tao nhã. Khách sạn nằm trong bán kính ngắn từ các điểm tham quan quan trọng như: Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Chiến tranh,… Phòng ngủ cũng rất đa dạng phong cách và có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Khách sạn còn có nhà hàng trong nhà, nơi khách có thể tận hưởng các món ăn địa phương cho bữa sáng và các bữa ăn khác. Đảm bảo dịch vụ tại đây sẽ làm du khách cực kỳ hài lòng.

Garden Saigon Hotel

Tại sao bạn nên lựa chọn khách sạn 3 sao ở TPHCM Garden Saigon Hotel?

Giá phòng tại Garden Saigon Hotel

Suite Tiêu Chuẩn 634.956đ
Suite Nhìn Ra Vườn  1.109.174đ
Suite có Ban công 1.242.192đ
Suite Gia Đình 1.341.336đ 

Thông tin liên hệ:

8. Palago Hotel – Khách Sạn TPHCM Vừa Đẹp, Uy Tín

Palago Hotelkhách sạn 3 sao TPHCM nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố. Du khách khi dừng chân tại khách sạn sẽ có cơ hội được nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Bảo tàng Mỹ thuật, trung tâm thương mại thuận lợi cho việc mua sắm,… Kiến trúc tại đây được thiết kế theo phong cách mềm mại không kém phần sang trọng. Khách sạn còn có phòng ốc bố trí chỉnh chu, mang những gam màu gỗ tinh tế. Do đó, khách sạn sẽ khiến du khách có tinh thần thoải mái, dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại TPHCM.  

Palago Hotel

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ lưu trú tại Palago Hotel?

Thông tin liên hệ:

9. Cherry Hotel And Apartment – Khách Sạn TPHCM 3 Sao Tuyệt Vời

Cherry Hotel and Apartment khách sạn 3 sao TPHCM nằm tại vị trí có địa hình thuận tiện cho du khách tham quan các cảnh thiên nhiên. Phòng nghỉ tại Cherry Hotel and Apartment được trang bị sàn lát gạch, khu vực ghế ngồi với TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng. Các tiện ích như lò vi sóng và ấm đun nước cũng được cung cấp trong phòng, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho khách tự nấu ăn và tận hưởng tiện nghi của căn hộ. 

Đội ngũ nhân viên tại đây còn phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đảm bảo đây sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến với thành phố TPHCM. 

Cherry Hotel And Apartment

Ưu điểm khi bạn lựa chọn khách sạn 3 sao Cherry Hotel and Apartment

Thông tin liên hệ:

10. Hanz Mymy Hotel – Khách Sạn 3 Sao Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

HANZ MyMy Hotel là khách sạn dạng căn hộ 3 sao chất lượng tại TPHCM. Mặc dù nằm ở nơi không quá gần trung tâm, nhưng khách sạn vẫn gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Công viên Văn hóa Đầm Sen, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh không quá xa. Đảm bảo này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan các điểm tham quan trong khu vực. Phòng ốc tại đây rất tiện nghi, bố trí tinh tế, chỉnh chu. Vì vậy bạn sẽ rất hài lòng khi lưu trú tại nơi này.

Hanz Mymy Hotel

Tại sao bạn nên chọn khách sạn HANZ MyMy Hotel?

Thông tin liên hệ:

11. Tra My Hotel Ly Chinh Thang – Khách Sạn Quy Mô 3 Sao TPHCM 

Tra My Hotel Ly Chinh Thang là một trong những danh sách khách sạn 3 tại TPHCM tọa lạc tại nơi thuận tiện cho du khách khám phá. Khách sạn có quy mô 3 sao là sự kết hợp hài hòa cổ điển và hiện đại. Nơi đây nằm gần nhiều điểm tham quan quan trọng, bao gồm Chợ Tân Định và trung tâm thương mại Diamond Plaza. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm và tham quan trong khu vực. Mọi phòng ốc của khách sạn được trạng bị đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo khi lưu trú tại nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Tra my Hotel Ly Chinh Thang

Các điểm nổi bật của khách sạn Tra My Hotel Ly Chinh Thang

Giá phòng tại Hanz Mymy Hotel 

Standard Double room 640.692đ
Superior Double Room 692.363đ
Standard Queen 761.647đ

Thông tin liên hệ:

12. Aurora Serviced Apartments – Khách Sạn 3 Sao TPHCM Uy Tín Cho Những Ai Yêu Du Lịch

Aurora Serviced Apartments là một trong những khách sạn 3 sao TPHCM được du khách chọn là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu du lịch. Khách sạn nằm gần rất nhiều địa điểm thuận lợi cho việc ăn uống, vui chơi,… Tại đây có lễ tân trực 24/24 giờ, đảm bảo, hỗ trợ du khách mọi lúc. Nhân viên của khách sạn cũng rất tận tâm, nhiệt tình. Đảm bảo tiếp đón chu đáo khách hàng. Do đó, dù bạn đi công tác hay đi nghỉ dưỡng, khách sạn sẽ giúp bạn có phút giây tận hưởng tuyệt vời ở TPHCM.  

Aurora Serviced Apartments

Tại sao bạn nên lựa chọn Aurora Serviced Apartments?

Thông tin liên hệ:

13. Nicecy Boutique Hotel – Khách Sạn Tại TPHCM Đẹp 

Nicecy Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao tiện lợi tại TPHCM với vị trí thuận lợi gần nhiều điểm tham quan quan trọng. Khách sạn được trang trí theo lối kiến trúc cổ điển gợi nhớ đến một không gian cổ kính. Phòng ốc tại đây cũng có đầy đủ các tiện nghi hữu ích. Khi bạn khi lưu trú tại đây, bạn chỉ cần vài bước là đến Chợ Bến Thành và khu trung tâm thành phố. Khách sạn còn có đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, đón tiếp du khách rất nhiệt tình. Đảm bảo đây là một trong những nơi lưu trú lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đến TPHCM.

Nicecy Boutique Hotel

Ưu điểm của khách sạn Nicecy Boutique Hotel

Thông tin liên hệ:

14. Sogo Hotel Saigon – Khách Sạn Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Sogo Hotel Saigonkhách sạn 3 sao TPHCM chất lượng cho những ai yêu thích khám phá vùng đất Sài Thành nhộn nhịp. Tại đây cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ tiện lợi, hiện đại cho du khách. Các phòng được bố trí hợp lý, sạch sẽ và đều được lắp tivi, điều hòa, tủ lạnh… đầy đủ đáp ứng cho du khách. Nhân viên tại đây còn rất chu đáo, nhiệt tình tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Do đó, bất cứ ai thích du lịch TPHCM sẽ vô cùng hài lòng khi lưu trú ở khách sạn này.

Sogo Hotel Saigon

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lưu trú tại Sogo Hotel Saigon?

Thông tin liên hệ:

15. Khách Sạn Lucky Star – Cung Cấp Dịch Vụ Lưu Trú Tại TPHCM Chất Lượng 

Khách sạn Lucky Star nằm gần phố Bùi Viện là một trong những khách sạn 3 sao nằm tại vị trí hấp dẫn tại TPHCM. Vì sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nên khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ dễ dàng tham quan thành phố. Khách sạn được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại với màu trắng tinh khôi. Hiện khách sạn đang cung cấp một loạt tiện nghi và dịch vụ chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ rất thư giãn và có trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây

Khách Sạn Lucky Star

Các điểm nổi bật của dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao TPHCM Lucky Star

Thông tin liên hệ:

Qua trên là top 10 các khách sạn 3 sao TPHCM vừa tốt vừa phục vụ chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được khách sạn lưu trú để nghỉ ngơi và thư giãn khi đến vùng đất Sài Thành nhé!

>>> Xem thêm: Bỏ Túi TOP 15 Khách Sạn Tình Yêu TPHCM Thăng Hoa Ái Tình

Đánh giá bài viết
Exit mobile version