Top 5 Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

công ty vật liệu xây dựng nghệ an

Bạn đang tìm kiếm công ty bán vật liệu? Bạn muốn tham khảo về giá cả? Bạn muốn xem đánh giá về chất lượng của đơn vị bán vật liệu. Biết được điều đó, Ohay đã khảo sát và giới thiệu đến bạn top 5 công ty vật liệu xây dựng Nghệ An uy tín. Bạn tham khảo nhé!

1. Vật Liệu Xây Dựng Miền Trung – Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

Công ty Vật liệu xây dựng Miền Trung là một đơn vị chuyên sản xuất các loại gạch và ngói với chất lượng đảm bảo và uy tín trên thị trường. Sản phẩm của công ty được sản xuất bằng công nghệ mới. Được làm từ chất đất của vùng Thanh Chương Nghệ An giàu chất sét. Tạo nên những viên gạch đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng lẫn mẫu mã.

Vật Liệu Xây Dựng Miền Trung

Với phương châm phục vụ khách hàng là trên hết. Công ty luôn thay đổi và cập nhật công nghệ mới nhằm mang lại những sản phẩm đa dạng, giảm chi phí, tiết kiệm và hạ giá thành sản phẩm. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm nhập khẩu từ chính hãng, nguồn gốc đảm bảo. Vật liệu xây dựng Miền Trung còn cam kết cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ và quyền lợi bảo hành 1 đổi 1 khi gặp bất kỳ lỗi về sản xuất nào.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty CP Đa Phúc – Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

Công ty Cổ Phần Đa Phúc là một trong những đơn vị hàng đầu tại khu vực Vinh Nghệ An. Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp. Đa Phúc sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình. Cung cấp VLXD hàng đầu tại Nghệ An và các tỉnh Miền Trung.

Công Ty CP Đa Phúc

Với phương châm “chất lượng là trên hết”, Đa Phúc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn. Đồng thời, Đa Phúc luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng giá thành tốt nhất. Bằng cách tối ưu hóa phương thức giao dịch và vận chuyển.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An – Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

Công ty Vật liệu xây dựng Nghệ An tự hào là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Hiện nay, công ty đã mở rộng hoạt động trên khắp miền Trung, đặc biệt là tại TP. Vinh, để cung cấp vật liệu cho các công trình xây dựng.

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An

Với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề. Công ty cam kết đảm bảo công tác thi công sơn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao. Cho các công trình biệt thự, trường học, bệnh viện, cao ốc, nhà hàng, khách sạn… tại Tp Vinh và các tỉnh lân cận.

Với mục tiêu trở thành nhà thầu uy tín trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại phân khúc thị trường “chất lượng cao”. Công ty đã chú trọng đầu tư phát triển nhân lực và công nghệ. Cụ thể, công ty ứng dụng kỹ thuật và công nghệ trong điều hành và hệ thống quản lý chất lượng công trình. Đồng thời, luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý – Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý – một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại TP. Vinh – Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đơn vị cam kết cung cấp đầy đủ số lượng vật liệu xây dựng được đặt theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất và đa dạng các mặt hàng vật liệu xây dựng.

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý

Đơn vị luôn nỗ lực để liên tục nhập các loại hàng hóa mới nhất trên thị trường. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại sản phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm vật liệu xây dựng. Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất mà không phải lo lắng về giá cả.

Thông tin liên hệ:

5. Vật Liệu Xây dựng KiSoNa – Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

Cửa hàng Vật liệu Xây dựng KiSoNa là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, bao gồm thiết bị vệ sinh, nội thất và các loại gạch. Từ khi thành lập, chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Vật Liệu Xây dựng KiSoNa – Vật Liệu Xây Dựng Nghệ An Uy Tín

Cửa hàng Vật liệu Xây dựng KiSoNa đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các công ty kiến trúc tư vấn thiết kế nhà, biệt thự, xây nhà trọn gói và sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín, để mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện từ việc cung cấp vật liệu đến hoàn thiện ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty vật liệu xây dựng Nghệ An uy tín. Hi vọng, bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích. Ohay chúc bạn sức khỏe, thành công và hẹn gặp bạn vào các bài viết sau nhé!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version