Cùng Điểm Qua Top 5 Cửa Hàng Tôn Nhựa Nghệ An Giá Tốt

Tôn nhựa Nghệ An

Tôn nhựa Nghệ An

Bạn đang tìm một đơn vị , công ty có thể thi công, lắp đặt mái tôn. Hay muốn mua tôn nhựa uy tín về nâng cấp nhà mình mà chưa biết địa chỉ nào chất lượng tốt và báo giá uy tín? Vậy thì hãy cùng Ohay tham khảo một số doanh nghiệp cung cấp tôn nhựa Nghệ An uy tín sau đây nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Công Ty Vinh Home – Cửa Hàng Cung Cấp Tôn Nhựa Nghệ An Uy Tín

Công Ty Vinh Home chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí trong ngành xây dựng, đã có được uy tín về chất lượng sản phẩm của nhiều loại mặt hàng cơ khí xây dựng địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh.

Với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình, chu đáo và nhiều năm kinh nghiệm. Công Ty Vinh Home luôn đáp ứng nhanh nhất và đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng về các lĩnh vực thiết kế, xây dựng dân dụng.

Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty:

Thiết kế, gia công, sản xuất các kết cấu kim loại: Cửa sắt, cửa inox, mái tôn, cầu thang, bốt gác, cửa nhựa, khung cửa, lancan, mái che… bằng thép, inox, tôn….
Tư vấn thiết kế nội ngoại thất, thi công, sửa chữa các công trình xây dựng dân dụng.
Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước trong các công trình xây dựng.
Giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, lĩnh vực chuyên môn giám sát: xây dựng và hoàn thiện…

Thông tin liên hệ: 

2. Tôn Ngói Nhựa Nghệ An 

Tôn Ngói Nhựa Nghệ An là doanh nghiệp cung cấp giải pháp vật liệu cho ngành xây dựng được thành lập từ năm 2008. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong sản xuất tấm lợp nhựa. Tôn Nhựa và Ngói Nhựa có tuổi thọ trên 30 năm. Chất lượng vượt trội trong khu vực hóa chất, muối biển, ẩm ướt,.. Bên cạnh khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, chống bể,.. Tôn Ngói Nhựa Nghệ An được sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế & được thông qua nhiều kiểm định chất lượng bên trung tâm đăng kiểm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Cao Xuân Huy, Vinh Tân, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0902807903
  • Website: https://tonnghean.business.site/

3. Thép Nghệ An 

Thép Nghệ An là đại lý nhập khẩu và phân phối sắt thép, thép công nghiệp. Thép Nghệ An là công ty có kinh nghiệm trong việc cung cấp tôn nhựa tại Nghệ An giá rẻ uy tín nhất. Công ty luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tôn nhựa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm nhằm hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng tìm được sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm của Thép Nghệ An được nhiều đánh giá cao từ khách hàng trong suốt những năm hoạt động. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ bỗ sung khi khách hàng đến mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 9 Cao Xuân Huy, Vinh Tân, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0962832856
  • Website: http://thepnghean.com/

4. Công Ty Hiến Thành

Công ty Hiến Thành chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mặt hàng vật tư khung mái: xà gồ, cầu phong, mè lợp ngói. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động, đồng bộ và tiên tiến nhất.

Công ty Hiến Thành là 1 đơn vị sản xuất và kinh doanh các lĩnh vực về cơ khí, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, vận hành máy, hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của người sản xuất. Chúng tôi tin tưởng vào sự hiểu biết của mình để tạo nên những sản phẩm khác biệt vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính an toàn, vừa mang lại sự vững chắc cho ngôi nhà của quý khách.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 216H, đường Trần Phú, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 02383539875
  • Website: http://hienthanhcompany.com

5. Tôn ZACS Hoàng Anh

Tôn ZACS Hoàng Anh – Đại lý tôn Nghệ An chuyên phân phối tôn lạnh, cách nhiệt, chống nóng thuộc tập đoàn BlueScope Zacs. Tôn Zacs đang được phân phối bởi tập đoàn BlueScope Zacs tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua tôn tại Nghệ An đạt chất lượng với giá hợp lý có thể an tâm tin tưởng Tôn ZACS Hoàng Anh.

Tôn ZACS Hoàng Anh có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Tận tâm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhanh chóng.


Ngoài ra, với chế độ bảo hành chính hãng nhanh chóng và uy tín, quý khách hàng yên tâm mua hàng của Tôn ZACS Hoàng Anh sẽ không phải lo mỗi khi gặp vấn đề với mái tôn của mình. Đội ngũ của chúng tôi sẽ bảo trì và sửa chữa kịp thời nhất các vấn đề của bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 46 TT. Hưng Nguyên Hưng Nguyên Nghệ An
  • Điện thoại: 02388683868
  • Website: https://phan-phoi-ton-inox-ton-hoa-cuong.business.site/

Vừa rồi là top 5 cửa hàng bán chạy nhất tôn nhựa Nghệ An chất lượng tốt do Ohay giới thiệu. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version