Top 30 Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Đẳng Cấp Nhất

Các trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn

Có thể nói Sài Gòn là một thành phố có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện cho mọi người, nhưng để lựa chọn được nơi phù hợp với sự kiện của bạn thì không phải là điều dễ dàng. Qua bài viết này, ohay.vn sẽ giúp bạn quyết định được địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn qua những review dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

>>> Tham khảo ngay:

1. Cosmos Event – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đẳng Cấp Sài Gòn 

Cosmos event là môt trong những thương hiệu quảng cáo và tổ chức sự kiện dẫn đầu tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Suốt hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Cosmos đã trở thành một địa chỉ uy tín bởi sự đẳng cấp cùa mình, luôn cố gắng đem đến kết quả tốt nhất và hài lòng nhất cho khách hàng. Cosmos event cung cấp đa dạng các loại dịch vụ để bạn có thể lựa chọn như: tổ chức lễ hội, lễ khởi công, hội nghị, hội thảo hay các dịch vụ quảng cáo, triễn lãm, nội ngoại thất…Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một trung tâm tổ chức sự kiện đỉnh cao thì đừng quên ghé qua Cosmos event nhé!

Cosmos event

Thông tin liên hệ:

2. Coi Event – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Coi Event được biết đến là một trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Mọi sự kiện được tổ chức tại đây đều đảm bảo đúng thủ tục, từ việc đăng ký giấy phép tổ chức, cho đến các công đoạn chính trong chương trình sự kiện lẫn các giai đoạn sau sự kiện. Từ khách hàng có kinh phí tổ chức sự kiện thấp, hoặc các tập đoàn với ngân sách lớn đều được Coi Event phục vụ đúng mực, chuyên nghiệp và nỗ lực giảm thiểu các chi phí không cần có. Cùng với đó là dịch vụ cung cấp đến khách hàng luôn dựa trên trên tiêu chí sử dụng thời gian sao cho hợp lý, nhanh chóng để đem đến giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Coi event

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện VIP Sài Gòn

VIP được xem là trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp hàng đầu với không gian dành cho tất cả các loại hình sự kiện từ hội thảo cổ đông, tiệc cưới, sự kiện, trung tâm giải trí biểu diễn nghệ thuật, triển lãm cho tới những bữa tiệc tất niên tổng kết cuối năm…. VIP sở hữu tổng không gian rộng lớn chuyên phục vụ cho tiệc cưới, sự kiện với những quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

VIP sài gòn

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Mars Group

Mars Group luôn tự hào hội tụ đủ điều kiện để phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của các nhóm khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân. Sở hữu những dịch vụ tốt nhất, đầu tư nguồn trang thiết bị hiện đại và không ngừng đổi mới bắt kịp xu thế, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, giàu ý tưởng và tận tâm.

Mars Group

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện BTM

Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm tổ chức sự kiện BTM tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp an toàn nhất về quảng bá thương hiệu, giúp nâng cao vị thế, hình ảnh của doanh nghiệp đến với công chúng. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, BTM đã và đang khẳng định sự vững mạnh của doanh nghiệp trên thị trường với các dịch vụ chất lượng như: Tổ chức sự kiện, bán và cho thuê thiết bị sự kiện, cung cấp vật tư quảng cáo,…Mục tiêu của BTM là sự hài lòng của quý khách hàng, do vậy công ty luôn đặt sự uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

BTM

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light

Sài Gòn Light là một trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn ra đời và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cung cấp nhân sự, cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM và toàn quốc. Trung tâm luôn hoạt động với tiêu chí phấn đấu và trở thành “chìa khóa thành công” cho quý khách hàng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp nhân sự và cho thuê đồng phục chuyên nghiệp nhất HCM và các tỉnh thành lân cận. 

Sài Gòn light

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Royal Event

Royal Event là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại. Đội ngũ nhân viên của Royal Event là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing…và xây dựng thương hiệu. Khách hàng và đối tác của trung tâm là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước. Vì vậy, hãy đến ngay với Royal Event, thương hiệu và danh tiếng của công ty bạn sẽ trở nên lớn hơn và được xã hội tôn trọng thông qua sự kiện đã được tổ chức.

Royal event

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Events

Sài Gòn Events là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và team building tại khu vực Sài Gòn, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận 2 thành phố lớn này. Nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu về tổ chức Team building, Events ngày càng cao, Sài Gòn Events thành lập với chức năng tổ chức các sự kiện theo tính chuyên nghiệp nhất, hấp dẫn nhất, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc khai thác khách tại thị trường…

Sài gòn event

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện AT

Trung tâm tổ chức sự kiện AT là một địa điểm nổi tiếng với những dịch vụ tiệc cưới, hội nghị và sự kiện trọn gói mức giá phải chăng. Với những lợi thế về vị trí và không gian sự kiện cũng như những thiết bị đồng bộ đi kèm, AT thích hợp để tổ chức những sự kiện MICE, hội nghị quan trọng, họp báo hoặc tiệc công ty. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho công ty mình một địa điểm để tổ chức những sự kiện trang trọng thì AT sẽ là một lựa chọn không khiến bạn thất vọng đâu!

AT event

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Giải Trí Và Sự Kiện RI

RI là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện Sài Gòn. Với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống sảnh tiệc quy mô, RI mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện, yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng cho khách hàng.

RI event

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Khác

11. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn ESG

12. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Ema Sài Gòn

13. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn PTG

14. Én Event Space – Chuyên Tổ Chức Sự Kiện – Hội Nghị – Hội Thảo Tại TpHcm

15. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện CAT Event

16. Truyền Thông Và Giải Trí TTP Media

17. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Á Châu

18. Hòa Bình Event

19. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Vietlink

20. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Vietsky

21. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Phát Hoàng Gia

22. Deso Production

23. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Skyenter

24. Công Ty Giải Trí & Sự Kiện Sài Gòn

25. Nguyên Khang Event

26. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Phadanco

27. Đào Gia Phát

28. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bùi Dũng

29. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Thắng Việt

30. Công Ty Triển Lãm Và Truyền Thông Tinh Tú

Hi vọng qua bài viết này, ohay.vn có thể giúp bạn có thể tìm được cho mình một địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phù hợp và đáp ứng những yêu cầu của bạn. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè mình cùng biết nữa nhé!

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version